อบรมบุคลากร


การศึกษา ค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม
วันที่ 17 - 20 ธันวาคม 2550 ชาวกศน.เมืองชลบุรีได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ จังหวัดตาก  การเดินทางในครั้งนี้ได้พิชิตโค้ง 1,219 โค้ง ของศบอ.อุ้มผาง ถึงแม้ว่าจะมีคนเมารถบ้าง แต่เมื่อเจอบรรยากาศดี ดีของเมืองเหนือ ก็หายเป็นปลิดทิ้งและพร้อมที่นำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้มาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ได้เดินทางไปดูการเรียนการสอนสายสามัญ สายอาชีพ และการศึกษาตามอัธยาศัย ณ ศบอ.บ้านตาก,ศบอ.เมืองตาก,ศบอ.อุ้มผางและศบอ.แม่สอด และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากท่านผอ.และบุคลากรในทุกแห่ง...ซึ่งต้องขอขอบคุณท่านผอ.ดิศกุลที่ให้พวกเราคณะกศน.เมืองชลบุรีได้ไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อมาพัฒนาตนและพัฒนางาน กศน.เมืองชล ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป...
หมายเลขบันทึก: 155649เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2007 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ไปชาร์ทแบต กันมาแล้ว ขอให้นำความรู้ประสบการณ์ที่ได้ พร้อมกับความสดชื่น มาพัฒนางานกศน.ของเราต่อไปนะครับ

น่าอิจฉาพี่หน่อยจัง ได้ไปเที่ยวด้วย ไม่รู้ว่าครูศรช.ที่บางละมุงมีความผิดอะไรไม่เคยได้ไปไหนกับเค้าเลย ทำงานก็ทำเต็มที่ วันหยุดก็ไม่ได้หยุด ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหลุดออกจากหลุมดำซักที ท้อใจจริงๆ นะ

พร้อมรับคำแนะนำและรูปแบบที่แตกต่างจากเราที่ไปศึกษาดูงานมาจากศบอ.ต่าง ๆของจังหวัดตากมาเพื่อการพัฒนางานของทุกคนแล้วค่ะ...ผอ.ค่ะหนูฝึกการcopy &  paste จากข้อมูลที่ผอ.ให้ไว้พอได้นะค่ะ

P

น้องบูโรกีP อย่าน้อยใจไปเลยนะค่ะการทำงานของเราต้องมีการพัฒนาดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ค่ะสักวันหนึ่งเราจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ใจปรารถนา...ปีใหม่แล้วก็ขออวยพรให้น้องมีความสุข และสมหวังในสิ่งที่ปรารถนานะค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท