พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ปฐมนิเทศ & รณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตย


กิจกรรม 3 in 1

 

เมื่อวันที่ ๙ ธค. กศน.พานทองได้จัดปฐมนิเทศ & รณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยให้กับนักศึกษา ณ ศาลาประชาคมอำเภอพานทอง โดยมีนายกวินัย คุ้มครองเป็นประธาน ได้รับความอนุเคราะห์จากอ.จิระ ชัยศิริ อตีดกกต.จังหวัดชลบุรี ศน.สุบิน    กกต.จังหวัดชลบุรี เป็นวิทยากรเรื่องประชาธิปไตย ส่วนเรื่องปฐมนิเทศ คณะครู อาจารย์ของเราเป็นวิทยากรกันเอง โดยมีท่านผอ.ประสิทธิ เป็นวิทยากรกระบวนการ นำทีมโดยผู้บริหารศูนย์ฯอำเภอ อ.จรัสศรี หัวใจ อ.ธนา เจริญสุข และคณะครูกศน.ทุกคน  นักศึกษาในภาคเรียนนี้จำนวน ๗๐๑ คน แบ่งเป็นประถม ๒๖  คน   ม.ต้น ๒๗๒ คน ม.ปลาย  ๔๐๓คน   โดยไปพบกลุ่มตามตำบลต่าง ๆ ดังนี้   

๑.ตำบลพานทอง  ที่โรงเรียนพานทองสภาฯ และศรช.พานทอง ครูที่รับผิดชอบคือนางยุพดี  ปัญญาเลิศศรัทธา ครูศรช.  นางสาวศศิธร รักษาสุข  พนักงานราชการ นายธนา  เจริญสุข  พนักงานราชการ นางสาวสาลิณี ศรีสารากร  ครูประจำกลุ่ม

๒. ตำบลโคกขี้หนอน ที่วัดโคกขี้หนอน ครูที่รับผิดชอบคือนางสาวอาภรณ์ ศรีแสงทอง พนักงานราชการ และนางภัทรวดี  โพธิ์ทอง ครูประจำกลุ่ม

๓. ตำบลบ้านเก่า ที่โรงเรียนวัดบ้านเก่า  ครูที่รับผิดชอบคือนายไพศาล  เจริญสุข  ครูศรช.

๔. ตำบลมาบโป่ง ที่บ้านนายกชุมพล(นายกอบต.มาบโป่ง) ครูที่รับผิดชอบคือนางนรินทิพย์ เจริญสุข ครูศรช.

๕. ตำบลหนองตำลึง ที่โรงเรียนชุมชนวัดหนองตำบล ครูที่รับผิดชอบคือนางพวงออ เจริญแพทย์ พนักงานราชการ นางดรุณี และนายประสิทธิ์ เอี้อถาวรพิพัฒน์  ครูประจำกลุ่ม

นอกจากปฐมนิเทศและประชาธิปไตยแล้ว ยังให้ความรู้เรื่องการดูแลเรื่องสุขภาพและตรวจสุขภาพให้แก่นักศึกษาด้วย นับว่าเป็นกิจกรรม 3 in 1

กิจกรรมทุกอย่างดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย มีปัญหาเกิดขึ้นเล็กน้อย ซึ่งทุกคนก็แก้ไขปัญหาเฉพาะด้านไปได้ด้วยดี งานนี้ต้องขอบคุณแม่งาน คืออ.อาภรณ์ อ.ธนา เจ้าภาพใหญ่ และพวกเราทุกคนที่เป็นทีมงานและรับผิดชอบหน้าที่ของตนเป็นอย่างดี

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 153021เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2007 11:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท