งานวันเอดส์โลก


STOP AIDS KEEP THE PROMISE

การจัดงานวันเอดส์โลก  ทางกลุ่มตะวันฉายจะดำเนินการและจัดกิจกรรมในวันที่  12  ธันวาคม  2550 ค่ะ ปีนี้เราจัดรูปแบบให้ชุมชนมีส่วนร่วมในงานค่ะ  พยายามสร้างเครือข่ายในชุมชน เริ่มต้นจากผู้นำชุมชนก่อน  อสม. และกลุ่มนักเรียนค่ะ  วันนั้นจะเป็นลักษณะเวทีของชุมชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาเอดส์ในพื้นที่  จะเชิญผู้นำชุมชนเข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องนโยบายการแก้ไขปัญหาเอดส์ในพื้นที่ นายกอบต.ชุมโค นายกเทศมนตรีปะทิว ปลัดอบต.ทะเลทรัพย์และตัวแทนจากสถานีอนามัยบ้านบางจาก  ซึ่งทุกท่านเราทำงานร่วมกันตลอดมา  วันนี้จะได้เห็นภาพที่ท่านมองในเรื่องเอดส์  เป็นช่วงที่น่าสนใจ  เพราะแต่ละพื้นที่ปัญหาจะแตกต่างกัน  และที่สำคัญเป็นก้าวแรกในการทำงานของกลุ่มที่จะเริ่มเดินลงชุมชนอย่างมั่นใจ  อีกกิจกรรมก็เป็นเรื่องของทักษะชีวิต  เกมส์แลกน้ำ  ขอตัวแทนแต่ละหน่วยงานมาร่วมกิจกรรม  คิดว่าเราได้อะไรเยอะมากในงานนี้  ..ผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร  จะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ  ช่วงนี้ก็ยุ่งๆกับการเตรียมงาน..

..แกนนำก็เหนื่อยตามๆกัน..ยังไงก็อย่าพึ่งท้อค่ะเพราะพี่เลี่ยงยังต้องพาสู้ๆอีกหลายงาน..ฝากคิดถึงเพื่อนๆพี่ๆกลุ่มอื่นๆด้วยนะคะ  เป็นกำลังใจให้แกนนำกลุ่มตะวันฉายด้วยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #กลุ่มตะวันฉาย
หมายเลขบันทึก: 152447เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2007 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอ้าพี่เข็มสู้ๆ

กลุ่มสานน้าใจพึ่งเดินรณรงค์วันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมายังไม่ได้อับเลยเดี๋ยวเอาบรรยากาศมาให้ดู

จัดงานวันเอดส์โลก ลองสอบถามชาวบ้านถึงระดับความพึงพอใจในการใช้บริการจากทางโรงพยาบาลดูบ้างนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท