รณรงค์สนับสนุนประชาธิปไตย ให้นักศึกษาไปเป็นแกนนำ


       

  วันนี้ หลังจากไปร่วมพิธี ถวายสัตย์ปฏิญาน การเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ที่ศาลาเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดชลบุรี เริ่มพิธี แปดนาฬิกา  เสร็จแล้วจึงมาเป็นประธานเปิดโครงการอบรมแกนนำนักศึกษา กศน. เรื่องการรณรงค์สนับสนุนการเลือกตั้ง   ที่ห้องประชุม กศน.จังหวัดชลบุรี  นักศึกษาจากทุกอำเภอมาคราวนี้ร้อยกว่าคน ที่ได้รับการวางตนเป็นแกนนำ ทำการรณรงค์ส่งเสริม สนับสนุนประชาธิปไตย  ในเร็ววันก็จถึงการเลือกตั้งแล้ว กศน.อำเภอทุกแห่งก็กำลังร่วมแรง ชี้แจง รณรงค์ ส่งเสริมความรู้ในรูปแบบ การเข้าค่าย ก็หลายอำเภอ  ก็ขอให้นำเสนอเล่าสู่กันฟังบ้างว่าทำอะไรกันไปแล้วบ้าง หรือกำลังวางโครงการจะทำอะไรในเร็ววัน

    

หมายเลขบันทึก: 151146เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2007 19:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

แวะผ่านมาเยี่ยมครับ ขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตคนใหม่ด้วยนะครับ ถ้ามีเวลาคงได้ไปเที่ยวที่ชลบุรีครับ

ขอบคุณครับคุณนภัสกับนะโม ยินดีต้อนรับครับมาเที่ยวแวะพักที่บ้านได้ มหาบัณฑิตใหม่หลายคนรวมทั้งคุณสมหมายก็มาพักแล้ว

รณรงค์สนับสนุนประชาธิปไตย ให้นักศึกษาไปเป็นแกนนำการส่งเสริมการเลือกตั้ง ศบองบ่อทองจะทำการขยายผลต่อไป เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้สิทธเลือกตั้ง

ส่วนของ  ศบอ.พานทอง ได้ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจให้กับนักศึกษาและประชาชนในเขตพื้นที่  โดยจัดในศรช.แต่ละแห่ง  และในวันที่ ๙ ธันวานี้จะจัดการอบรมเรื่องการเลือกตั้งโดยเชิญวิทยากรจาก  กกต. มาบรรยาย

ศบอ.ศรีราชาติ่นตัวในเรื่องประชาธิปไตย  โดยได้จัดให้ความรู้รณรงค์ประชาธิปไตย เรื่องวิถีแบบประชาธิปไตย ในวันที่ ๔ พ.ย.๕๐ โดยเชิญ คุณจิร  ชัยศิริ  เป็นวิทยากรให้ความรู้

ในฐานะผู้จัด ขอขอบพระคุณ ผอ. วิจิตร ธนัญชยะกุล และคณะที่มาเป็นวิทยากรและสาธิตการลงคะแนและหย่อนบัตรเลือกตั้ง ขอบคุณ ผอ. แป๊ะ , อ. ศุภลักษณ์,อ. สมใจ, อ. ไพรัตน์ และเพื่อน ๆครู กศน. และนศ.ทุกคนที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง  ประชาธิปไตยของชาว กศน. ชลบุรีเบ่งบานแล้วคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท