ขี้อาย หรือขี้เซากันแน่


"หนูอึได้แม้ยามหลับ"

                     

 หนูชื่อ "หมีโคล่า" ค่ะ 

 

  •  หนูไม่สนว่าจะมีคนมาชมหนูกี่คน
  •  หนูไม่สนว่าจะมีคนแอบถ่ายรูปหนูอยู่
  •  หนูอยู่บนบ้านของหนู แสนสุข
  •  ยามหนูตื่น หนูจะเพลิดเพลินกับใบยูคาลิปตัสเป็นอาหารเช้า อาหารเที่ยง และอาหารเย็น
  • หนูไม่ชอบดื่มน้ำ
  • หนูเป็นคน (สัตว์) รักความสงบ
  • หนูมีความสามารถพิเศษ   "หนูอึได้แม้ยามหลับ

 

 

                      

 

  • เป็นภาพที่ดิฉันกดชัตเตอร์ด้วยอารมณ์ขำๆ ค่ะ
  • ถ่ายที่ Australia Zoo รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียค่ะ

 

 

  • มีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #หมีโคล่า
หมายเลขบันทึก: 151057เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2007 12:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • สวัสดีเจ้า  คุณอร..

กลับมาเสียที  หลังจากที่หนีไปเที่ยวนานเลย ^_^  ที่แท้ไปออสเตรเลีย นี่เอง

คิดถึงค่ะ ^_^

หายไปนานเลยนะคะพี่ Bright Lily กลับไปตั้งนานแล้วนี่หน่า

เค้าบอกว่า น้องหมีนอนวันละ 20 ชั่วโมงเลยค่ะ ประหยัดพลังงานเพราะกินน้อย อิอิ 

 ---

ตอนนี้แนนเลียนแบบน้องหมีโคอะล่าอยู่ค่ะ หลับได้วันละหลายๆ ชั่วโมง เหอะๆ 

^__^ 

  • พี่อรขา...
  • ได้ข่าวจากคุณชายขอบว่า...พี่อรมีข่าวดี จริงหรือเปล่าคะ
  • หว้าขออวยพรให้พี่มีแต่ความสุข  สดชื่นนะคะ   หายไปนาน  พอเข้ามาต้องรีบมาทักสักหน่อยค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมคะ
  • อืมคุณอรสวยขึ้นนะคะ
  • เขียนบันทึกบ่อยๆสิคะ ใครต่อใครคิดถึง
  • อิอิ...น้องหมีโคอาล่าน่ารักมาก..กินแล้วนอนทั้งวัน

 

P
1. เนปาลี
เมื่อ จ. 03 ธ.ค. 2550 @ 13:17
479732 [ลบ]
  • และแล้วก็กลับมาที่เก่า ที่เดิม ที่น้องๆ เพื่อนๆ ได้พบปะแลกเปลี่ยนกันค่ะ
  • คิดถึงน้องเช่นกันนะคะ
  • ต่อไปมีเวลา จะเข้ามาบ่อยๆ ค่ะ
  • นอนหลับฝันดีนะคะ
P
2. IS
เมื่อ จ. 03 ธ.ค. 2550 @ 13:40
479754 [ลบ]
  • แม้เราจะไม่ได้เจอกัน แต่พี่อรก็ได้ยินเสียงน้องสาวคนนี้แล้วค่ะ ที่ออสเตรเลีย
  • พี่ไปเที่ยวกับแก๊งค์ซ่า แบบทัวร์ตามใจฉัน เดินกันขาลากเลยค่ะ  น้องแนนเคยไหม พอลงรถไฟที่พารามัตตาร์ แล้วเดินขึ้นภูเขา blue Moutain ท่ามกลางสายฝน ลมพัดพลิ้ว และม่านหมอกน่ะ  เป้าหมายคือ Three Sisters แต่พอลากขาไปถึงหมอกลงต่ำปิด Three Sisters จนหมดสิ้น
  • คิดถึงค่ะ น้องแนน ไม่นอนเยอะนะ เดี๋ยวหลับนาน

3. อ.ลูกหว้า
เมื่อ จ. 03 ธ.ค. 2550 @ 14:27
479795 [ลบ]

  • สวัสดีค่ะ น้องลูกหว้า
  • ที่ชายขอบเค้าบอก มันจริงค่ะ
  • รถไฟขบวนสุดท้ายมาจอดรอนานแล้ว ก็ตัดสินใจขึ้นน่ะนะ ตอน 40 ปีค่ะ
  • ไว้ครึ้มอกครึ้มใจจะเก็บภาพมาฝากค่ะ
  • อากาศหนาวลงแล้ว รักษาสุขภาพนะคะ อาจารย์คนเก่ง
ไม่มีรูป
4. add
เมื่อ จ. 03 ธ.ค. 2550 @ 14:28
479797
  • สวัสดีค่ะ
  • จะใช่น้องแอ๊ดเลขาคนสวยของป๋าดำที่หาดทิพย์ (Coca Cola) ที่หาดใหญ่หรือเปล่าเอ่ย โชว์ตัวหน่อย
  • ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยมกัน
P
5. naree suwan
เมื่อ จ. 03 ธ.ค. 2550 @ 15:03
479823
  • สวัสดีค่ะ คุณนรี
  • อาจารย์ JJ ก็แวะมาแซวเหมือนกันนะคะ ว่ามาเยี่ยมยาม ดิฉันมิได้หลับยามไม่เขียนบันทึก แต่มีภารกิจค่อนข้างเยอะค่ะ
  • จะพยายามเขียนค่ะ เรียกว่าเล่าให้ฟังมากกว่านะคะ
  • นอนหลับฝันดีค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท