รวมภาพกิจกรรมผู้ก่อการดี งานทำแผนยุทธศาสตร์โรงพยาบาล


เราจะเป็นองค์กรแนววิถีพุทธ ที่ผู้คนมีจิตใจที่ดีงาม มีคุณธรรม จริยธรรมที่ดี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป(

สวัสดีครับ  วันนี้ขอเล่าเรื่องด้วยภาพครับผม  อาจจะภายในแต่ก็คิดว่าน่าจะแบ่งปันได้  ขอเชื้อเชิญเข้ามาเติมเต็มได้ครับ

 

Imgp7525

   ท่านผู้อำนวยการชี้แจง  ขั้นตอน กระบวนการต่างๆ(ร่ายมนต์)...

 

Imgp7529

  สาวน้อยจากฝ่ายแผน  ว่าที่คนพันธุ์ปายในอนาคต...

 

Imgp7531

   หัวหน้าสาวสวยจาก ER กำลังอธิบายวิสัยทัศจากกลุ่มย่อย(อย่านึกว่ากำลังร้องเพลงนะครับ ^_^)

 

Imgp7533

  เอะ!   แบบนี้ดีมั๊ยครับพี่...มันต้องมีความสุขนะผมว่า....

 

Imgp7522

Imgp7526

Imgp7546

Imgp7545

ท่านเลขา RM และหัวหน้า OR ก็ดูมุ่งมั่นอย่างมากครับ

 

Imgp7527

   พี่อารี  แม้ตำแห่งการงานจะ(ดู)เล็ก  แต่ศักยภาพและความสามารถ(รวมทั้งความทุ่มเท)  มีให้เต็มที่กับโรงพยาบาลปายเราครับ...

 

      ครับ..วันนี้มีแต่ความรู้สึกดีๆ  ความรู้สึกแห่งแสงสว่างที่จะทำพาองค์กรของเราไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น  ผมรู้สึกดีใจ ปีติ  เหมือนตอนที่เราทำอะไรได้ครังแรกๆครับ  เช่นเดินได้  ขี่รถ จยย เป็น 

    

       มันเป็นการเรียนรู้ครั้งสำคัญของชีวิต  เป็นโอกาส  โอกาสที่ได้ทำงานกับผู้คนที่มีจิตอาสา  จิตที่มุ่งมั่นที่จะก่อการดี  เพื่อองค์กร  เพื่อระบบสุขภาพและมาตรฐานที่ดี  ของพื้นที่นี้ แน่นอนผลที่ดีย่อมตกกับประชาชนและพวกเราเองคนทำงาน

   

      ขอขอบคุณท่านพ่อมด Pสมคบ  ซึ่งเป็นผู้บริหารในฝันของเราชาวปายทุกคน  ผมประทับใจมากที่ท่านกล่าวตอนหนึ่งว่า  ท่านจะเป็นผู้ดูแลและหล่อเลี้ยงเมล็ดพันธุ์แห่งความดี  ความจริง  ความงาม ในตัวของพวกเราชาว รพปาย  ให้เติบโตและแข็งแรง  เพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพที่ดี (ที่ยาวเพราะผมขยายความเพิ่มครับ..)

  

        ผมหวังอย่างยิ่งว่าผู้ร่วมก่อการดีทุกๆท่าน  เราจะร่วมเรียนรู้และแบ่งปัน  พัฒนาองค์กรของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป  และที่สำคัญคือการพัฒนาจิตใจของพวกเราเองให้สูงขึ้นเรื่อยๆ      ตามพันธกิจหนึ่งที่ปรากฏอยู่ว่าเราจะเป็นองค์กรแนววิถีพุทธ  ที่ผู้คนมีจิตใจที่ดีงาม  มีคุณธรรม  จริยธรรมที่ดี   ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป(ไม่ว่าจะมีปัญหาหรือเครื่องมือพัฒนาใหม่ๆเข้ามาก็ตาม)

  ขอบพระคุณทุกๆคนครับ...^_^

คำสำคัญ (Tags): #รพ.ปาย
หมายเลขบันทึก: 150352เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2007 23:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท