หนังยางมัดถุงแกง กับผมสวยของคุณ???


คุณไม่ควร… ใช้หนังยางรุ่นดึกมัดผมโดยเด็ดขาด

บันทึกนี้มะขามอ่อนจะเขียนเรื่องความสวยความงามของผู้หญิงกันบ้าง สมาชิกที่เป็นสุภาพบุรุษทราบไหมค่ะ ว่าในบรรดาความสวยความงามของตัวเอง ผู้หญิงห่วงเรื่องใดบ้าง  เชื่อว่า เรื่อง ผม คงเป็นอันดับต้นๆ ของความสวยความงามที่ผู้หญิงให้ความสำคัญ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ผมยาว มะขามอ่อนก็เหมือนกันรักผมยิ่งกว่าหน้าอีก อันนี้เรื่องจริงนะคะ หลายๆท่านก็คงเป็นเหมือนกัน เคล็ดลับผมสวยมีมากมายหลายสูตร บางสูตรก็เคยลอง บางสูตรก็ยังไม่เคย เลือกสวยกันได้ตามความพอใจค่ะ

แต่บันทึกนี้มะขามอ่อน ขอนำเสนอข้อที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มองข้าม นั่นคือเรื่องการมัดผม สังเกตยางมัดผมกันบ้างไหม มีหลายแบบ แต่ก็ยังมีบางท่าน ยังประหยัดสุดๆ แบบเศรษฐกิจพอเพียงหรืออย่างไรไม่ทราบ หายางมัดผมที่หาได้ในครัว มามัดผมกัน มะขามอ่อนจึงอยากเตือนคุณผู้หญิงว่า

คุณไม่ควรใช้หนังยางรุ่นดึกมัดผมโดยเด็ดขาดอย่าได้หลับหูหลับตาหยิบหนังสติ๊กมัดถุงกับข้าวมามัดผมเป็นอันขาด เพราะหนังยางประเภทนั้นจะดึงเส้นผมให้ฉีกขาด แถมยังทำลายเกล็ดผมอีกด้วย ดังนั้นสาวผมยาวทั้งหลายที่ชอบมัดผม ควรหาซื้อหนังยางที่ผลิตสำหรับเส้นผมโดยเฉพาะมาติดกระเป๋าอยู่เสมอเผื่อฉุกเฉิน หรือใช้ที่มัดผมโดนัทที่มีผืนผ้าห่อหุ้มอยู่ด้านนอกในการมัดผม แค่นี้ก็จะช่วยป้องกันปัญหาผมพันติดหนึบกับหนังสติ๊ก พาลให้ผมขาดวิ่น หรือต้องตัดผมเลยก็เป็นไปได้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ความสวยความงาม
หมายเลขบันทึก: 150034เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2007 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ที่บ้านใช้เชือกกล้วย
  • อิอิอิอิ
  • จำคุณครูไม่ได้
  • เปลี่ยนรูปใหม่
  • ฮ่าๆๆๆๆๆ
  • สวัสดีตอนดึกค่ะอาจารย์P
  • เค้าว่า งู แพ้เชือกกล้วย ฮิๆๆ
  • เขินค่ะ รูปใหม่ไม่ชินเลย อยากเปลี่ยนไปเป็นรูปเดิมดีกว่าไหมค่ะ
  • บางทีจำตัวเองไม่ได้  55

ผู้หญิงผมสวย..ดูเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีนะ ผมชื่นชมสาวผมยาว ดำสลวย

ส่วนใหญ่ก็เห็นผู้หญิงใช้ ยางรัดถุง มารัดผมกัน คิดว่าไม่มีอะไร แต่การสังเกตุและข้อมูลของครูมิม น่าสนใจดีนะครับ

สบายดีนะครับ...หนาวแล้ว

    ขอบคุณคุณเอก P ค่ะ

  • ที่กำแพงเพชรก็หนาวได้ 2 วันแล้วค่ะ
  • ที่ปายคงจะหนาวมาก และก็คงสวยมากเช่นกัน
  • สบายดีค่ะ ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท