งานครั้งที่ 2 วิธีปฏิบัติ เรื่องการทำงานให้ออกมาดีที่สุด


วิธีปฏิบัติ How to
ในการศึกษาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีวิธีปฏิบัติที่ดี ของ คุณสังวาล สุรินทอง ทำให้ทราบถึงแนวทาง วิธีปฏิบัติในการทำงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจทำให้เราได้เห็นถึงความตั้งใจและความพากเพียรพยายามในเรื่องของการทำงานออกมาให้ดีที่สุด                 คุณสังวาลย์ ได้มีกิจการของตนเองซึ่งเป็นหอพักที่คุณสังวาลต้องดูแลและยังต้องดูแลครอบครัว และลูกน้อยที่กำลังคลอด ทำให้คุณสังวาลต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่คุณสังวาลย์ก็สามารถทำออกมาดีที่สุดเท่าที่ตนเองทำได้ทำให้สุดความสามารถ หลังจากที่ผมได้เรียนรู้วิธีการทำงานให้ออกมาดีที่สุด ผมได้เรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีของคุณสังวาลย์ และผมได้นำมาปฏิบัติเป็นวิธีการและแนวทางให้ตนเองประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพราะคุณสังวาลย์ ได้มีวิธีและแนวทางการปฏิบัติโดยการใช้ความอดทนขยันทำงานใช้ความคิดความสามารถให้เต็มที่ด้วยความตั้งใจจริง เพื่องานที่ทำอยู่จะได้ออกมาให้ดีที่สุด ตัดเรื่องของอารมณ์ส่วนตัวออกและทำหน้าที่ของตนเองพร้อมกับการใช้ทัศนคติทางบวกตลอดเวลาที่ประสบปัญหาเข้ามารุมเร้า

                โดยมีวิธีปฏิบัติดังนี้ How To

1.       ทำงานด้วยความตั้งใจ2.       ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี3.       มีความพยายามสูงในการทำงาน4.       มีความอดทนต่อสิ่งเร้าต่างๆ5.       ทำงานอย่างมีความสุข6.       เป็นมิตรกับทุกคนที่ทำงานร่วมกับเรา7.       ยิ้มแย้มแจ่มใส8.       ดูแลสุขภาพของตนเอง9.       ทุ่มเทให้กับการทำงาน                                สำหรับแนวความคิดที่ได้รับในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติของคุณสังวาลย์ ถือได้ว่าเป็นแนวทางในการปฏิบัติที่ดีแก่ตัวผมเองที่ได้นำมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติต่อไป อนุลักษ์ คำแก้ว49034010149
หมายเลขบันทึก: 149630เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2007 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ ..

ตามพี่สาวคนข้างบนมาค่ะ  และขอขอบคุณคุณอนุลักษณ์นะคะที่แวะไปเยือนบันทึกพี่สาว

 

สวัสดีค่ะ

ตามมาขอบคุณค่ะ ที่แวะมาเยี่ยม

และวิธีปฏิบัติข้างบนนี้เป็นวิธีที่ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท