ลอยกระทง


·      เมื่อวันเสาร์ ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ เป็นวันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง หรือวันลอยกระทง มหาวิทยาลัยขอนแก่นจัดงานลอยกระทงที่บึงสีฐาน สำหรับคณะทันตแพทยศาสตร์ได้ส่งกระทง ขบวน เข้าร่วมประกวดในการจัดงานครั้งนี้ คณะฯได้แต่งตั้งคณะกรรมการโดยมีคณะกรรมการอำนวยการซึ่งได้มาจากประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายต่างๆ มาเป็นกรรมการอำนวยการ

·      งานนี้เป็นทั้งเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการและประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายสวัสดิการ เผอิญโชคดีที่น้องๆคุ้นกับการจัดงานนี้เป็นอย่างดี และดูเค้าทำงานกันอย่างมีความสุขท่ามกลางแสงแดดแผดร้อน ถึงแม้อากาศจะเย็นบ้างแล้ว แต่แสงแดดอันร้อนก็มิได้ปรานีต่อใคร เล่นเอาผิวไหม้เกรียมกันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นน้องเมย์  นางนพมาศ   คนสวย คุณภิญโญ คุณชาตินักสู้  น้องนักศึกษา  เป็นเทวดาลากเกวียน

·      ส่วนฝ่ายสวัสดิการก็มี คุณธนภรณ์  ซึ่งมีลูกตัวน้อยชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง รวมเป็นสองคน(จ๋าน้อย) มาเป็นกำลังใจคุณแม่  คุณจันทร์ทิพย์ คุณอิ๋ว คุณติ๋ว คุณเกษม ดวงพิมพ์ คุณสัมฤทธฺ์  แดนหงษา   คุณศิริ  เกตุประยูร พนักงานขับรถ คุณธงชัย  ตากล้องรูปหล่อ คุณเจี๊ยบ พยาบาลสาวๆและผู้ช่วยทันตแพทย์และทุกคนที่ร่วมขบวนที่ต้องขอโทษที่เอ่ยชื่อไม่หมด  แถมด้วยน้องนักศึกษา และนักเรียนผู้ช่วยทันตแพทย์ ที่ให้ความร่วมมืออย่างดี ถึงแม้นักศึกษาส่วนหนึ่งต้องไปจัดงานฟันดีมีสุขที่จังหวัดหนองคาย ในวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

·      บางคนพึ่งกลับจากงานฟันดีมีสุข ยังตามมาช่วยงาน งานนี้น่ารักกันทุกคน

·      สำหรับตัวผู้บันทึกเอง แค่ขับรถตามเค้าก็เล่นเอาจับไข้ ระบมข้างในเหมือนกัน วันอาทิตย์ที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ โชคดีที่เป็นวันอาทิตย์ ที่ได้พักผ่อนบ้าง จึงต้องเลื่อนสิ่งที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปสะสางงานที่คณะฯไว้ก่อน

·      งานนี้อุตส่าห์ไปยืมกล้องน้องชายมาถ่ายรูป แต่เพราะเร่งรีบในการวิ่งขึ้นลงรถ จึงไม่ได้ภาพอย่างที่อยากได้สวยๆเลย จึงต้องขอให้ดูจากเว็บไซต์มหาวิทยาลัย ที่   http://www.kkunews.kku.ac.th/gallery/index.php?imgdir=loikrathong2550  และเว็บไซต์คณะฯ ที่ http://www.dentistry.kku.ac.th/activity/2550/loy50/index.html 
·      ปีนี้ กระทงของคณะฯได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ ค่ะกระทงคณะทันตแพทยศาสตร์.jpg

หมายเลขบันทึก: 149407เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2007 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะ...คุณใบบุญ
  • สบายดีนะค่ะ
  • ดีจังได้ไปงานวันลอยกระทงด้วย
  • อ้อยสิ...ไม่ได้ไปเลย...
  • นอนดูดวงจันทร์อยู่ที่บ้านค่ะ
  • หนาวแล้ว...ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

สวัสดีคุณอ้อยขวั้น นอนดูดวงจันทร์ที่บ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งความสุข นะคะ

สวัสดีค่ะพี่ใบบุญ

  • ไม่ได้แวะมานาน
  • กิจกรรมวันสำคัญรู้สึกว่า..คณะฑันตฯจะให้ความสำคัญตลอดเลยนะคะ
  • อากาศเปลี่ยนเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อน รักษาสุขภาพค่ะ

ขอบคุณ คุณน้อง  ที่ห่วงใย สุขภาพ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท