หนูไม่ได้ตั้งใจ


พูดเล่น ๆ นะค่ะ

เมื่อวานวันที่  6  ก.พ  49  เราคนรักผึ้ง  ได้มีการสอบยกคอนผึ้งกันสนุกมาก ๆ  เลยค่ะ  ลุ้นด้วยว่าผึ้งจะต่อยเราไม๊  แล้วยังมีการตอบคำถามซึ่งมีความรู้สึกว่าเหมือนกำลังเล่นเกมวัดดวงเลย  เพราะพวกเราทุกคนไม่รู้เลยจริง ๆ ว่า  ที่ตอบไปนั้นจะถูกหรือไม่  ลุ้นจริง ๆ เมื่อเราสอบเสร็จไปแล้ว  แต่ยังมีเพื่อน ๆ สอบกันอยู่  เราอยู่ว่าง ๆ ก็เลยแซว  beeman  ไปว่า  ถ่ายแต่รูปคนสวย ๆ  อ่ะ  ไม่เห็นถ่ายหนูเลย  beeman  ก็เลยตอบกลับมาว่า  ใครว่าไม่ได้ถ่ายมาดูเลยมีหลักฐาน  เราก็เลยไปดูปรากฏว่า  หน้าแตกดังเพล้ง  เหอะ ๆๆๆ  อายจัง   beeman  ยังบอกอีกว่า  ไม่ได้มีแต่รูปเท่านั้นยังมีเสียงเป็นประกันด้วย  เท่านั้นหละ  เหอะ ๆๆๆ  อายอีกรอบ  เป็นที่สนุกสนานของเพื่อน ๆ  ฮากันยกใหญ่  หนูจึงขอสัญญาค่ะ  ว่าจะไม่ทำอีกแล้ว  เหอะ ๆๆ  อายจัง !!

                                                         

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14656เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท