มีอะไรรือลูก?


ทำไม...อาจารย์ไม่เข้าใจหนู

"อาจารย์ค่ะโทรกลับด่วน"...เสียงลุกลี้ลุกลนมาทางโทรศัพท์อะไรอีกว้าาาา..แต่เราก็โทรกลับในทันทีเหมือนกัน(เดือนนี้ค่าโทรศัพท์หลายตังค์แล้วน่ะ)...เราทัก : ว่างัย?ตื่นเต้นเชียว..เสียงตอบมาอาจารย์พูดกะมันเองน่ะ...อืมมมแบบงง..

"อาจารย์อยู่ไหน"..นศ.........."อยู่วิท'ลัยทำไมล่ะ"....เราตอบไป

"หนูจะไม่ฝึกงานแล้ว จะเช่ารถกลับวิท'ลัยเดี๋ยวนี้ล่ะ แต่เงินไม่พอยืมตังค์อาจารย์จ่ายค่ารถเช่าหน่อยน่ะอาจารย์" อืมมม(พรุ่งนี้เขียนต่อง่วงมาก)

หมายเลขบันทึก: 146282เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2007 01:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท