สงสัยอิกเราะ์อ์ออนไลน์ ต้องปิดนานซะแล้ว ..


ใช้บริการเว็บในความร่วมมือของเรา islamhouse.com ไปก่อนนะครับ

ยังแก้กันไม่เสร็จครับ สำหรับอิกเราะอ์ออนไลน์ คุยกับเว็บมาสเตอร์แล้ว เห็นว่าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนเซิฟเวอร์ ซึ่งอาจจะใช้เวลาปรับโน่นปรับนี่และใช้เวลาพอสมควร

งานนี้คนนอกจากเว็บมาสเตอร์ที่ต้องเหนื่อยแล้ว สมาชิกนักอ่านนักโพสต์กระทู้ก็อดแวะเวียนอิกเราะอ์อีกหลายวัน 

คิดแล้วอดเห็นใจไม่ได้ บอกตามตรงว่าบางที บก.เองก็ติดกระูทู้ในอิกเราะอ์เหมือนกัน อย่างที่สมาชิกเคยบอกว่า เข้าฟอรั่มแล้วอบอุ่นดี หายเครียดด้วย .. อืม บางทีัีัมันอาจจะเป็นเพราะเราได้กลายเป็นชุมชมหนึ่งไปแล้ว ทุกวันได้มาเจอคำพูดของแต่ละคน มาแลกเปลี่ยนความรู้ ความเห็น ฯลฯ แม้บางคนจะไม่เคยหน้าตาแต่ก็รู้สึกดีแบบใจสัมผัสกันได้ ...

เอาเป็นว่า จะกระตุ้นเว็บมาสเตอร์เรื่อยๆ พร้อมกับขอแรงหนุนจากเพื่อนพี่น้องทุกท่านด้วยนะขอรับ

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ถ้ายังเข้าอิกเราะอ์ไม่ได้ ลองหาอ่านบทความใน อิสลามเฮ้าส์ ก่อนละกันนะครับ เพราะเรามีบทความบางชิ้นที่นำเอาไปโพสต์ในอิสลามเฮ้าส์ และอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

ปล.

เว็บ อิสลามเฮ้าส์ islamhouse.com เป็นเว็บที่อิกเราะอ์ออนไลน์ร่วมมือกับเขารับผิดชอบข้อมูลภาษาไทยครับ 

หมายเลขบันทึก: 146067เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2007 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอความสันติจงมีแด่ท่านค่ะ

 

ตามมาจาก Email แจ้งข่าว  ^^

ก็หวังว่าอิกเราะฮฺจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ อินชาอัลลอฮฺ 

 คิดถึงพี่น้องทั้งหลายเลย ^^

บางบทความยังไม่ได้ copy ออกมาเนี่ยสิ เพราะเขียนไปคิดไป  ไม่ได้เซฟเอาไว้ เลยคิดถึงอิกเราะฮฺมากกว่าปกติ - -" 

 

ด้วยความเคารพค่ะ

วัสสลาม 

Assalamualaikum ทีมงานเว็บทุกท่าน

ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ และรอคอนการกลับมาของเว็บดีๆแห่งนี้

ขออัลลอฮฺตอบแทนการงานที่ดีของทุกๆท่านครับ

งั้นส่งกำลังใจกับพี่ๆทีมงานทุกคน อย่าช้านะ เดี่ยวสมาชิกจะงอนหนีไปสิงในเวปอื่น เดี่ยวหาว่าเจ้าหญิงเตือนอีก..

อดเสียดายบทความหลายเรือง หวังว่าไม่ได้หายไปใหนนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท