วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

เฮฮาหาคะแนนนักการเมืองร้อยเอ็ดได้ทีบอกทันทีว่าประชานิยมนโยบายพรรคผมครับคนอื่นลอก


การเมือง
เฮฮาหาคะแนนนักการเมืองร้อยเอ็ดได้ทีบอกทันทีว่าประชานิยมนโยบายพรรคผมครับคนอื่นลอก วันแรกของการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง มีผู้สมัครมาอย่างคับคั่ง เหตุกฎหมายไม่กำหนดวุฒิการศึกษา อ่านออกเขียนได้ พูดเป็น กล้าพูดมาสมัครได้ครับขอให้สังกัดพรรคการเมือง ที่ร้อยเอ็ด พรรคมัชฌิมาธิปไตย ส่งผู้สมัครลง 4 คนในเขตเดียว ร้อนถึงกรรมการบริหารพรรคต้องสั่งให้ไม่ลงหนึ่งคน ประกอบด้วย นายสายันต์ชัย อินสอนอัครกุล นายกฤษณะ  แสนสำโรง นายบุญน้อม  พรมนิกร และนายเกษม มาลัยศรี ทำให้ไม่สามารถยื่นใบสมัครได้ กกต.ประจำเขตเลือกตั้งต้อง ให้มาตกลงกันก่อนปรากฏว่าทุกคนต่างต้องการยื่นใบสมัคร จึงต้องประสานงานไปยังพรรคมัชฌิมาธิปไตย พร้อมได้รับการยืนยัน ให้นายสายันต์ชัย อินสอนอัครกุล พ้นจากการรับสมัคร โดยเจ้าตัวบอกว่าจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้ตนเองเสียสิทธิ์ในครั้งนี้ทางด้านนายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด หลายสมัย พบหน้าผู้สื่อข่าวบอกทันที่ว่า นโยบายประชานิยม เป็นแนวความคิดของพรรคผม พรรคการเมืองอื่นลอกครับ หากเป็นห้องสอบครูกาหัวกระดาษ  สอบตก ว่าแล้วก็ให้สัมภาษณ์แข่งกับเสียงลำโพงโฆษก(ปล่อยเสียง)ทางด้านพรรคการเมืองออื่นมาเป็นหมู่คณะบ้าง  มาโดดเดี่ยวบ้าง มากับภรรยาบ้าง ส่วนนายอนุรัก จุรีมาศ ส.ส.หนุ่ม สูงยาว อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง เดินทางมาถึงทักทายเสียงดังว่า***อ้าวครั้งก่อนเป็นหัวคะแนนผม วันนี้ทำไมเปลี่ยนไป..เล้เอาสาวอายม้วนไปเลย  เมื่อจับสลากได้ ขอเบอร์ 5 พร้อมยกมือ 5ๆๆๆหมายเลขสนุกสนานภาษาอีสานเรียกว่า เลขมักม่วน  ดูบรรยากาศทั่วไป  สนุกสนาน งานใหญ่รอท่านอยู่คือวันที่           23 ธันวาคม 2550 ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งครับ          วัชรินทร์ เขจรวงศ์208 หมู่ที่ 2 บ้านสามแยกตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ดจังหวัดร้อยเอ็ด 45000 โทร.0-6850-2416 โทรสาร.0-4351-8449[email protected],[email protected]

http://www.watcharin101.net/

คำสำคัญ (Tags): #เกษตรสิงขร101
หมายเลขบันทึก: 145914เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2007 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เป็นคนไทยเหมือนกัน
  • ควรร่วมมือ ร่วมใจพัฒนาประเทศ โดยตั้งเป้าหมายที่จุดเดียวกัน ประเทศอยู่ไม่ได้ คนก็อยู่ไม่ได้ เราไม่มีที่จะไปอีกแล้ว คิดดูให้ดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท