เล่าเรื่องด้วยภาพ : ระยอง


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเดินทางไปสัมมนาที่ระยองตั้งแต่วันอังคารที่ 6 ที่ผ่านมา ...วันนี้เจ้าของกล้องแต่ละตัวได้นำรูปมารวบรวมกันไว้ที่เครื่องส่วนกลางที่เปิด share ไว้ให้ทุกคนได้ไปดูและเก็บเอาไปได้ตามสะดวก เลยนำภาพบางส่วนที่คนอื่นถ่ายมามาเก็บไว้ค่ะ 

++++++++++++++++++++++++

 

ช่วงแรกของการเดินทาง เราพักรับประทานอาหารที่โคราชค่ะ  หลังอาหารเที่ยงวันแรกเราย่อยอาหารด้วยการถ่ายรูปกันเป็นจุดแรก

 

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">หลังจากมาถึงที่พักก็มืดแล้วค่ะ - -พอถึงตอนเช้าบางคน (รวมถึงตัวเองด้วย) ตื่นมารับอากาศชายทะเลตอนเช้าค่ะ  ได้รับความรู้สึกที่ดี-ดีค่ะ โดยเฉพาะการเดินแบบเปลือยเท้าบนพื้นทราย ได้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายค่ะ</p>   <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">บ่ายแก่ๆหลังจากสัมมนาเกือบทั้งวัน หลายคนลงเล่นน้ำทะเลกัน...</p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">กลางคืนมีกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ในหน่วยงาน มีการส่งการแสดงในแต่ละฝ่าย  ส่วนใหญ่กวาดรางวัลยอดเยี่ยมแต่ละด้านไปหมด ส่วนฝ่ายของน้องก็ได้รับรางวัลนะคะ แต่เป็นรางวัล บู้บี้ทู่ซี้แสดง ค่ะ</p>  

หมายเลขบันทึก: 145856เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2007 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • นำเสนอทีมงานที่ได้รับรางวัล "บู้บี้ทู่ซี้แสดง"ค่ะ
  • เนื้อเรื่องการแสดงแสนเศร้า - -นางเอกต้องฆ่าตัว แต่หลายคนบอกว่า..แหมชอบเล่นตลกก็ไม่บอก ..
  • กลุ่มอื่นซ้อมเป็นซ้อมตาย..กลุ่มเราแสดงกันสดๆเจ้าค่ะ

Pmqa8

 

 

น่าสนุกนะครับ

          อยากไปทะเลจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท