แอร์เอเชีย ลงระนองแล้วจ้า


แอร์เอเชีย จะเริ่มให้บริการบินลงระนอง ในวันที่ 23 พ.ย. ศกนี้แล้วค่ะ เท่าที่ไปดูในเวบไซด์ (ที่ตั้งราคาหลอกๆ ไว้ว่า 99 บาท หาไม่เจอซักที) ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1600 บาทขึ้นไป ค่ะ บิน 3 วัน/อาทิตย์ คือวันอังคาร ศุกร์ อาทิตย์  วันละ 1 เที่ยว ประมาณบ่ายสาม แล้วก็พักเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ ประมาณนี้

จริงๆ ไม่ปลื้มกับสายการบินนี้เท่าไหร่เพราะเคยมีประสบการณ์์ ์อันเลวร้ายมาแล้ว แต่เขาเป็นเจ้าเดียวที่จะไปลงระนอง ก็เลยนำข่าวสารมาบอกสมาชิก  นับว่าจะเป็นข่าวดีเพราะว่า นักท่องเที่ยว ที่จะไปเที่ยวหมู่เกาะสุรินทร์ที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา ก็จะง่ายต่อการเดินทาง (ถ้าจ่ายได้) ไม่ต้องเหนื่อยกับการต่อรถจากสนามบินภูเก็ต ซึ่งไกลกว่า ใช้เวลาเดินทางนานกว่า แต่เที่ยวบินจะน้อยกว่าเยอะ่ค่ะ ก็ต้องหาเวลาเหมาะๆ กันไป

อีกประการหนึ่งคือ หลายคนยังไม่รู้จักระนองดีพอ หารู้ไม่ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจ เยอะมากๆๆๆๆๆ แล้วจะมาเล่าสู่กันฟังในตอนต่อไป เอาเป็นว่า หน้าร้อนนี้ วางแผนกันให้ดี ว่าจะไปเที่ยวทะเลที่ไหน ลาพักร้อนกันได้แล้วนะจ๊ะ

ใครหาที่เที่ยวไม่ได้ ขอบอกว่า ระนอง น่ะ น่าสนใจไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ แน่นอน  เชียร์เขาหน่อย เพราะเราก็ไปบ่อยๆ ยังเห็นความเป็นไปได้ในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ที่ต้องจับตามอง

โปรดติดตามตอนต่อไป
คำสำคัญ (Tags): #พังงา#ระนอง
หมายเลขบันทึก: 144448เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2007 22:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 12:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล   กำลังอยากไปทะเลพอดีเลย 

ปกติก็มีนกแอร์มาลงอยู่แล้วนิครับ มีทุกวันด้วย วันละสองรอบ แต่ราคาแพงกว่า 300-400 อ่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท