beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

บันทึกเป็นสถิติ : อันดับ 5 beeman


ชุมชน NUKM blog มีสมาชิกเวียนกันเข้ามาเขียนวันละไม่ต่ำกว่า 5 บันทึก

   บันทึกที่ 274 ของ beeman ชื่อบันทึก "คุณแม่ของ beeman" ทำให้บล็อกของผมขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของ Hot blogs ซึ่งใน 4 อันดับแรก เป็นของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์, Dr.Ting, ท่าน JJ และคุณชายขอบเจ้าของรางวัลสุดคะนึงประจำเดือนธันวาคม (เพิ่งประกาศของเดือนธันวาคมแต่ในเดือนที่แล้ว คือ พฤศจิกายน ก็ได้ด้วย คือ ได้ 2 เดือนติดกัน)

   ส่วนท่านอาจารย์วิบูลย์ของผม หล่นไปอยู่อันดับ 6 เนื่องจากงานของท่านยุ่งมาก จึงไม่ค่อยมีเวลามาเขียนบันทึก ประกอบกับ ชุมชน NUKM blog มีสมาชิกเวียนกันเข้ามาเขียนวันละไม่ต่ำกว่า 5 บันทึก ทำให้ไม่เงียบเหงาเหมือนแต่ก่อน ท่านอาจารย์วิบุลย์จึงได้เพลามือในการเขียนลง เพราะในฐานะคุณอำนวยและคุณเอื้อ ได้ทำงานบรรลุเป้าหมายพอสมควรแล้ว

   ขณะนี้การเขียนบันทึกในบล็อก ได้เกิดเป็นวัฒนธรรมแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ใน ม.นเรศวร ไปโดยอัตโนมัติแล้ว...

   ขณะที่คณะวิทยาศาสตร์ ม.นเรศวร กำลังตื่นตัวในเรื่องนี้ และได้เชิญท่านอาจารย์วิบูลย์เป็นวิทยาการบรรยายเรื่อง KM กีบการเขียนบล็อก ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ช่วงบ่ายๆ......

   จึงได้บันทึกไว้เป็นสถิติในบันทึกที่ 278 (กับจำนวนข้อคิดเห็น 288 เกิน balance blog อยู่ 10 ซึ่งผมพยายามรักษาระยะห่างแบบนี้ มาประมาณ 1 เดือนแล้ว)..

หมายเลขบันทึก: 14346เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2006 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท