Kmกับระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน


ได้สาระตามสไตล์พันธมิตรว่า ดีก็บอก เพิ่มก็ทัก จึงดูการเตรียมงานราบรื่น

   จากการพูดคุยกันคืน 25 ต.ค.50 ช่วงสังสรรค์ภาคค่ำ เรา 5 คนจากเซนต์นิโกลาสซึ่งถือว่าลงเรือลำเดียวกัน(จริงๆเป็นรถตู้) ก็คุยกันว่ากลับไปโรงเรียนครั้งนี้จะนำ KM เข้าพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ซึ่งทุกคนก็ OK ยิ่งเมื่อ ดร.สุวัจน์ เงินฉ่ำ มานั่งพูดคุยสมทบด้วย ยิ่งเพิ่มความมั่นใจว่า ทำแน่ เอาแน่

   28 ต.ค. 50 มีเวลาว่างจากการพักปิดเทอมวันสุดท้ายเลยนั่งพิมพ์โครงการซะก่อน ชื่อโครงการว่า"การใช้กระบวนการKMพัฒนางานด้านระเบียบวินัยระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน" คิดว่าคงดูดีแล้ว พิมพ์เสร็จก็วางแผนว่าจะนำไปโรงเรียนทั้งไฟล์เลยส่งเข้า e-mail ตัวเอง

    29 ต.ค.50 ว่างจากการสอนและงานประจำก็เปิดInternetบันทึกโครงการไว้ที่เครื่องคอมฯฝ่ายปกครอง จากนั้นก็ print ให้ครูใหญ่อ่าน และนำเสนอซิสเตอร์ผู้จัดการ ผ่านทั้งสอง ก็ใช้โทรศัพท์ภายในนัดหมายครูที่ไปอบรมที่เชียงใหม่ ประชุมย่อย 15.40 น. - 16.35 น.  ครูใหญ่เป็นคุณเอื้อ ครูดวงเดือน เป็นคุณอำนวย ครูวรวลัญช์และครูปราณีเป็นคุณลิขิต ครูจันทรรัตน์เป็นคุณกิจ ได้สาระตามสไตล์พันธมิตรว่า ดีก็บอก เพิ่มก็ทัก จึงดูการเตรียมงานราบรื่น

   คงเข้าตำราว่า การเตรียมงานดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไว้เตรียมต่อวันพรุ่งนี้ยังทันเพราะตกลงกันว่าจะนัดครูที่อบรมบทบาทคุณอำนวยรุ่น 1 เขียนเรื่องเล่าเร้าพลังกันวันที่ 31 ต.ค.50 เวลา 15.40น.

หมายเลขบันทึก: 142880เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2007 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 00:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • บุคคลากรและหน่วยงานที่สนใจ KM   ได้พยายามรวมกลุ่มเพื่อสร้างเครือข่ายในจังหวัดพิษณุโลกครับ
  • ครั้งต่อไปนัดคุยกันแบบง่ายๆที่ ห้องประชุมชั้น 3  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก  ในวันที่ 9 พฤศจิกายน  เวลา 12.00-13.30 น.  เรียนเชิญด้วยครับ  อ่านที่นี่ 
  • กรุณาแจ้งจำนวนที่จะไปร่วมพูดคุยล่วงหน้า  จะได้เตรียมอาหารได้พอ  จะหิ้วขนมติดไปด้วยก็ไม่ว่ากันนะครับ
  • ช่วยเรียนเชิญเครือข่ายของท่านด้วยนะครับ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท