วัลลภา60


ลงใบสั่ง

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  ส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงาน8.00น.ก็เริ่มทำงานกันต่อเลยค่ะ เป็นงานที่ค้างจากเมื่อวานที่มีจำนวนเยอะมากเลย เรารับผิดชอบตรวจสอบใบสั่งงานที่บุคคลมาติดต่อให้แผนกการภาพทำงานค่ะ คือ มีการตรวจสอบในใบงาน ว่างานชื่ออะไร วันที่เท่าไหร่ ใครสั่ง และผู้รับงานค่ะ ในการทำงานของเราก็ตรวจดูความเรียบร้อยแล้วนำใบงานที่สั่งจัดเข้าแฟ้ม เพื่อในตอนบ่ายเราต้องไปบอกให้สุกัลยาเป็นผู้พิมพ์ค่ะ

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้เรามาทำงานกับสุกัลยา งานที่ทำคือการทำบรู๊ฟปี49 ค่ะ เป็นการบันทึกงานแต่ละงานที่แผนกการภาพเป็นผู้รับผิดชอบ เรานำแฟ้มที่เรานำใบงานในวันนี้มาใส่ในแฟ้มแล้ว มาเช็คดูทีละงานแล้วบอกให้สุกัลยาพิมพ์ตามที่เราบอกค่ะ ในการทำบรู๊ฟปี49นี้จะบันทึกแต่งานที่ถ่ายภาพสีและดิจิตอลค่ะ ส่วนใหญ่ที่ทำจะเป็นภาพสีทั้งนั้นเลย ทำจดถึงเวลาเลิกงานค่ะแต่ยังไม่เสร็จนะค่ะเพราะมีจำนวนเยอะมาก พรุ่งนี้มาทำต่อค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14255เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2006 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท