สรัญญา 61


บันทึกงานย้อนหลัง

31/ม.ค48

สวัสดีค่ะ...วันนี้มาถึงโรงเรียนวัดสังเวชเวลา 07.30 น. เหมือนเดิมค่ะมาหาครูจ้ำที่ห้องโสตฯ และลงมาเข้าแถวกับนักเรียนในตอนเช้าเสร็จแล้วก็อยู่ประจำที่ห้องโสตฯ คอยให้บริการยืมคืนอุปกรณ์โสตทัศน์และคอยบริการงานด้านต่าง ๆภายในห้องโสตฯ และเช้านี้เริ่มการทำงานแรกเลยก็คือ

เวลา 9.30 น. มีขอใช้ห้องโสตฯ โดย อ.นารีรัตน์ สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ม.1และแจ้งจุดประสงค์ขอใช้เครื่องเล่นวีซีดี เพื่อให้นักเรียนชั้น ม.1/1 ชมวีดิทัศน์เพื่อการศึกษาเรื่อง น้ำ จุดเดือดของน้ำ และหินแร่

และจะต้องเตรียมติดตั้งเครื่องต่าง ๆ ที่ต้องใช้ เช่น เครื่องฉายโปรเจกเตอร์(ไม่ได้ติดตั้งถาวร) เปิดเครื่องขยายเสียง เครื่องเล่นวีซีดี(ติดตั้งเครื่องไว้ถาวรอยู่แล้วแค่เปิดปิดเครื่อง)และทดสอบระบบการทำงาน ของอุปกรณ์เครื่องมือที่ต้องใช้ เช่น เปิดเครื่องฉายโปรเจกเตอร์ภาพและเครื่องเล่นวีซีดีภาพออกที่จอรับภาพ เปิดเครื่องขยายเสียงเสียงออกที่ลำโพง ในการติดตั้งเครื่องไม่มีปัญหาใด ๆเกิดขึ้นค่ะ

ช่วงบ่าย มีขอใช้ห้องโดย อ. ยุพา ให้อ.จัสติน(ชาวต่างชาติ) สอนแทน นร.ชั้น ม.3/5 เปิดแอร์อย่างเดียวค่ะ

ประสบการณ์ที่ได้

วันนี้ได้ปฏิบัติงานในส่วนของการติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ภายในห้องโสต ฯ จนมีความชำนาญและสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ค่ะ

สำหรับการทำงานในวันนี้มีเพียงเท่านี้ค่ะ.....สวัสดีค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14087เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2006 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท