กลุ่มข้าวห่อใบตอง


ประสบการณ์ในการเรียนในห้องเรียน

วันนี้พวกเรากลุ่มข้าวห่อใบตอง ได้ออกไปนำเสนองานของกลุ่มได้นำเสนอเรื่อง การจักสานจากไม้ไผ่และตำนานช้างเมืองสุรินทร์  ทำให้ได้ความรู้มากมาย เพื่อน ๆ แต่ละคนในกลุ่มได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานจนสำเร็จเป็นที่น่าพอใจของอาจารย์ประจำวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร รหัส 1500101 ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการเรียนรู้มากขึ้น ทั้งที่ใกล้จะสอบ final แล้ว ได้มีการวิพากษ์ วิจารณ์ผลงานที่ได้ออกไปนำเสนอจากเพื่อนในห้องเรียน ซึ่งมีประมาณ 33 คน ซึ่งแบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม สรุปว่าผลงานใช้ได้ทั้งสามกลุ่ม และอาจารย์คนึงนิตย์ ไสยโสภณได้กล่าวสรุปและให้ข้อเสนอแนะว่า พวกเราต้องดึงศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเองมากใช้ให้มากที่สุด และข้อที่ควรปรับปรุงคือ ให้มีการตัดต่อข้อมูลภาพจากวิดีโอ ซีดี ให้กระชับมากขึ้น โดยการเขียนสคริปกำกับเพื่อให้งานที่จะนำเสนอครั้งต่อไปมีคุณภาพยิ่งขึ้น

 

หมายเลขบันทึก: 140335เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2007 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เพื่อน ๆ จาก ม.ชีวิตของศูนย์เรียนรู้จังหวัดอื่น ๆ ต้องการรู้จักพวกเรา จากศูนย์เรียนรู้ม.ชีวิต มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ ก็สามารถติดต่อกับพวกเราได้

กลุ่มข้าวห่อใบตอง ศูนย์เรียนรู้ม.ชีวิต อ.เมือง จ.สุรินทร์

ขอเชิญชวนทุกท่านชมเทศกาลงานแสดงของช้างจังหวัดสุรินทร์ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 17-18 พย. 2550. เป็นการแสดงของช้างล้วน ๆ ท่านใดที่รักช้างและอยากมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ขอเชิญนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท