คนที่เกิดวันที่ 7


คนที่เกิดวันที่ 7

คนที่เกิดวันที่ 7

เรามาเจอมนุษย์ 4 DRIVE ตัวจริงที่ห้องหมายเลข7 นี้แล้วละค่ะ เนื่องจากหมายเลข 7 เป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผจญภัยและชอบเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง มากกว่าการอ่านหนังสือ การเรียนหรือการบอกเล่า นิสัยที่แอบซ่อนอยู่ลึกๆ ของหมายเลข 7 ก็คือ เป็นคนขี้เบื่อ ดังนั้นจึงเสริมกับนิสัยชอบลองอย่างยิ่ง คือพอลองแล้วก็ไม่ได้ติดอยู่กับสิ่งนั้น แต่จะเริ่มลองครั้งใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ใช่ว่าหมายเลข 7 จะเป็นคนหลักลอยซะทีเดียว เพราะว่าถ้าเขาได้รับมอบหมายให้ทำงานใดแล้ว ก็จะทุ่มเทกับงานนั้นจนสุดหัวใจเลยทีเดียว เพียงแต่หลายครั้ง ความรักอิสระในตัว ทำให้คุณเป็นคนที่ขัดแย้งในตัวเองเสมอ มักจะมีเรื่องลังเลให้ต้องตัดสินใจอยู่บ่อยๆ เรียกว่าจิตที่รักอิสระของคุณ มักจะทำให้คุณมีทางแยกในการตัดสินใจอยู่เสมอ ไม่รู้ว่าจะไปซ้ายหรือขวาดี ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามกฏเกณฑ์ของสังคมดีหรือจะปล่อยไปตามอารมณ์อิสระของตนเองดี สำหรับคนที่กำลังคบอยู่กับคนหมายเลข 7 แอบบอกนิดหน่อยว่าคนที่เกิดวันนี้ไม่ใช่คนอิ่มรัก มีความรักมากพอที่จะแบ่งปันให้ใครก็ได้ที่เจอะเจอ และก็ยินดีจะรับรักจากคนทั่วไปได้สม่ำเสมอ สำหรับคนที่เป็นตัวจริงของหมายเลข 7 แล้ว ก็คงต้องมีเคล็ดลับนิดนึงว่าคุณจะต้องเป็นคนเข็มแข็งและมีใจกว้างพอที่จะปล่อยให้เขามีเสรีในเรื่อง ความรักได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่ในมุมกลับกันเขาเองกลับหวงแหนคุณไว้กับตัวเขาไม่ปล่อยให้คุณเป็นอิสระ เรื่องความรักนะคะ ตรงนี้ก็คงจะต้องทำความเข้าใจและปรับตัวให้เข้ากับหมายเลข 7 ให้ได้นะคะ

ที่มา  
 
http://funtong.hunsa.com/vip/

หมายเลขบันทึก: 139305เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2007 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ คุณครูวุฒิชัย

ดิฉันได้อ่านบันทึกในบล็อกนี้ จึงอยากแนะนำให้เขียนบันทึกเล่าเรื่องที่เป็นคำพูดของตนเองดีกว่าค่ะ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวันเกิด ใส่ link ไว้เพื่อให้สมาชิกได้ไปตามอ่านเองจะดีกว่านะค่ะ เนื่องจากแหล่งข้อมูลมีอยู่แล้ว จะสะดวกต่อการอ่านมากกว่า

ลองปรับการเขียนดูนะค่ะ

ต้องขอขอบคุณ คุณมะปรางเปรี้ยวอย่างสูงเลยครับ ที่ให้คำแนะนำ มือใหม่ทำไปแล้วก็ยังไม่รู้เลยว่าจะลบ จะแก้ไขยังไง ใจจริงแล้วอยากลบทิ้งเสียเลยมากกว่า

เพิ่งมาอ่านเจอค่ะ ตรงเหมือนกันนะค่ะ แต่ว่ามันสั้นไปหน่อยค่ะ อยากอ่านมากกว่านี้ ประมาณมาณว่า คนเกิดเดือนนี้ วันนี้ จะพบเจอสิ่งใด ต้องกระทำอันใด ประมาณนี้น่ะค่ะ ไม่รู้ว่าครูเมืองคอนจะได้อ่านข้อความนี้หรือเปล่า

อ่านแล้วครับ ก็เรื่องที่ผมได้มีมาแค่นี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท