ก้าวต่อไป...จะเป็นอย่างไร


เข้าใกล้เค้ามาก ๆเค้าจะหยุดคิดและหันมาพึ่งเรา !!

       หลายวันที่ผ่านมามีข่าวคราวเกี่ยวกับงานด้านต่าง ๆมากมาย แต่ข่าวของทีมเยาวชนปายยังเงียบอยู่

       หลังจากที่นัดหมายพูดคุยถึงแนวทางการดำเนินงานเกี่ยวกับเยาวชนปายไปครั้งก่อน ปิดเทอมรุ่นพี่ ม.6 เตรียมตัวสอบเอนทรานซ์ รุ่นน้องม.5 พากันไปเข้าค่ายวิศวะฯที่พะเยา ทำให้การขับเคลื่อนงานช่วงนี้หยุดชะงักไป

      จากที่คุยกันไว้กลุ่มแกนนำ ม.5 ปายวิทยาคาร กลับมาจากการเข้าค่าย จะกลับมาคุยกับน้อง ม.3-ม.4 เรื่องกิจกรรมของเยาวชนปาย เสร็จแล้วจึงจะนัดตัวแทนของโรงเรียนอื่น ๆ มาร่วมประชุมเลือกกรรมการและช่วยกันทำแผนปี 51

       สำหรับคุณเอื้ออย่างผมกับคุณเกตนคร ก็คอยลุ้นอยู่ จะเอายังไงดีหลายครั้งที่ผ่านมาเมื่อเรา เข้าใกล้เค้ามาก ๆเค้าจะหยุดคิดและหันมาพึ่งเรา ผลคืองานหรือกิจกรรมจะเป็นความคิดของเรา "ไม่ใช่ความคิดความอยากที่แท้จริงของเขาสักที"

       ครั้งนี้เราจะไม่ยอมพลาดอีก ...แต่เค้าจะก้าวเองเมื่อไรเท่านั้น

       ท่านใดมีแนวทางส่งเสริมพัฒนาด้านนี้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 137583เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • พี่ครับ
  • ทำอย่างไรก็ได้ให้เขาพบกันเร็วๆ
  • เราคอยเป็นที่ปรึกษาห่าง
  • ให้เขาคิดเอง
  • ดูว่ากลุ่มเยาวชนจะทำอย่างไรได้บ้าง
  • กำลังรบกวนจะนัดพี่ คุณหมอ คุณครูคุยที่ปาย
  • น่าจะเป็นที่โรงเรียนบ้านเมืองแปงในวันที่ 17 นัดทีมคุณหมอได้แล้ว เหลือตกลงวัน แต่สถานที่คิดว่าที่โรงเรียนบ้านเมืองแปงครับ ดูว่าเราเหล่า blogger จะทำอะไรดีๆๆ เพื่อเมืองแปงได้บ้าง
  • ขอประสาน ผอ ก่อน อยากให้ทีมคนทำงานมาพบกัน
  • มีพี่เอกชัย จากสถาบันพระปกเกล้า ตามผมขึ้นไปด้วย
  • แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทางบล็อกและโทรศัพท์นะครับ
  • ขอบคุณมากครับ
  • มาให้กำลังใจคนทำงานนะครับผม
  • พี่รอนครับ
  • นัดฝ่ายคุณหมอได้แล้ว (ติดต่อน้องหมอสุพัฒน์ )พร้อม blogger ที่เป็นคุณครูอีก 10 กว่าท่าน
  • นัดเจอกันเวลา 16.00 น. ที่ศูนย์ประสานงานพัฒนาครู(โรงเรียนบ้านกรุงแกงเดิม)
  • ในวันที่ 18 ตุลาคม 2550
  • พี่รอนว่างไหมครับ อยากให้พี่รอนไปให้ได้ครับ จะได้มีโอกาส พบและเจอกัน
  • ขอบคุณครับผม

อาจารย์ขจิตครับ

วันที่ 17 ตุลาคม ผมกับหมอสุพัฒน์จะเข้าไปหาหากมาถึงแล้วโทรหาหมอสุพัฒน์หรือที่ 081-9517740

วันที่ 18 บ่าย ผมต้องเข้าเชียงใหม่ ไปรับลูกสาว 19 หากจัดงานที่โรงเรียนเมืองแปง ผมจะตามไปช่วยนะครับ

17  พบกันนะครับ

งานเยาวชนเป็นงานที่ยากเย็น จริงๆครับ ยิ่งพอเราอายุมากเข้ามากเข้าความรู้สึกห่างมันก็มากขึ้น

ยินดีครับที่ได้รู้จักข่าวคราวของการทำงานด้านนี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท