เรียนรู้..เรื่องคอม/เบื้องต้น


การบูตเข้าวินโดวส์
เวลาที่เราบูตเข้าวินโดวส์จะมีหน้าจอให้เราเลือกว่าจะบูตแบบไหน วินโดวส์ตัวไหน
เราสามารถยกเลิกได้ที่ My  computer -> properties -> แล้วคลิกแท็บ advanced ในช่อง start up and recovery คลิกปุ่ม Setting จากนั้น
เอาเครื่องหมายถูกหน้าหัวข้อ Time to display list of operating system  ออกเสีย แล้วก็ OK ครับ เท่านี้เวลาที่เราบูตเครื่องเข้าวินโดวส์
ครั้งต่อไปเราก็ไม่ต้องเลือกแล้วว่าจะเข้าวินดดวส์ตัวไหนให้เสียเวลาอีกต่อไป
หมายเลขบันทึก: 136761เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท