One Stop Service ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1


ยามปกติการทำบัตรประจำตัวข้าราชการและการทำบัตรประจำตัวข้าราชการบำนาญจะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีหลังจากยื่นคำร้อง

        เมื่อวันก่อนได้เขียนเรื่อ one Stop Service ที่ขนส่งจังหวัดนนทบุรี จากนั้นก็หันกลับมาดูที่ทำงานตนเองว่ามีการให้บริการแบบ One Stop Service ในเรื่องใดบ้างพบว่าพอมีบ้างเหมือนกัน ซึ่งในคราวนี้จะเริ่มนำเสนอที่กลุ่มบริหารงานบุคคลก่อน ที่กลุ่มนี้มีเรื่องการทำบัตรประจำตัวข้าราชการและบัตรประจำตัวข้าราชการบำนาญจากการได้ไปนั่งพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ(คุณรัศมี)เธอบอกว่าในยามปกติการทำบัตรประจำตัวข้าราชการและการทำบัตรประจำตัวข้าราชการบำนาญจะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีหลังจากยื่นคำร้อง ก็จะได้บัตรกลับไปเลย นอกจากนี้ยังมี Promotion เคลือบบัตรให้ฟรีอีกด้วยอาจต้องรอเคลือบบัตรอีกเล็กน้อย

         ยามปกติคือยามที่มีบัตรพร้อม

         ยามไม่ปกติคือยามที่บัตรหมด หรือยามที่มีการเปลี่ยนผู้เซ็นจากเลขาธิการท่านหนึ่งเป็นเลขาธิการอีกท่านหนึ่ง เช่น เปลี่ยนจาก ท่านพรนิภา ลิมปพยอม เป็นคุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา จะต้องรอบัตรที่มีลายเซ็นท่านเลขาธิการคนใหม่ เป็นต้น อย่างนี้จะเสร็จภายใน 5 นาทีไม่ได้

หมายเลขบันทึก: 136684เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
    สมกับที่เป็นรองฯ ผอ.ดูแลกลุ่มอำนวยการ ท่านพยายามแสวงหาเทคนิคการบริหารจัดการ/ทำงาน มาฝากพวกเราเสมอ ทั้งในบล็อก และการเล่าเรื่องผ่านเสียงตามสายในตอนเช้า 8.30 น.(เรื่องเล่าเร้าพลัง) ตั้งแต่วันแรกที่ท่านเล่าก็มีคนชมท่านมากว่า สุ้มเสียงนุ่มนวลชวนฟัง  เล่าจากประสบการณ์ตรง เล่าอย่างเป็นธรรมชาติ  เรื่องที่เล่าก็น่าสนใจ 
      อยากฟังต่อเรื่อยๆไปครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท