เชิญชวนเขียนถวายพระพรส่งทางไปรษณีย์ฟรี 80 วัน


เชิญชวนเขียนถวายพระพรส่งทางไปรษณีย์ฟรี 80 วัน
พร้อมเปิดอีกหนึ่ง ตู้ ปณ.80” เชื่อมใจพสกนิกรทั่วไทย

เชิญชวนเขียนถวายพระพรส่งทางไปรษณีย์ฟรี 80 วัน

ไปรษณีย์ไทยร่วมเทิดพระเกียรติในหลวง 80 พรรษา ด้วยโครงการ “80 วันบรรจงร้อย...ถ้อย

ถวายพระพรชัยเปิดโอกาสให้พสกนิกรทั้งแผ่นดินเขียนจดหมาย ไปรษณียบัตร โปสการ์ดถวายพระพรส่งฟรีไม่ต้องติดแสตมป์ตลอด

80 วัน ผ่านเครือข่าย ปณ.ทั่วประเทศไปยัง ตู้ ปณ.

80” สำนักงาน ปณท โดยไปรษณีย์ไทยจะนำจ่ายติดต่อกันทุกวัน...พร้อมเปิดตัว 8 ..นี้

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)

เปิดเผยว่า ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 5 ธันวาคม

2550 ไปรษณีย์ไทยจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมกับ

ประชาชนชาวไทยทั่วประเทศด้วยโครงการ “80 วันบรรจงร้อย...ถ้อยถวายพระพรชัยโดยเปิดตู้ ปณ.80

ปณ.สำนักงาน ปณท 10002 เพื่อให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศเขียนข้อความถวายพระพร ไม่ว่าจะเป็น

จดหมาย ไปรษณียบัตร หรือโปสการ์ด ส่งได้ฟรีไม่ต้องติดแสตมป์เป็นเวลา 80 วัน

ด้วยเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และความมุ่งมั่นต่อภารกิจในการ

เป็นผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด เราจึงพร้อมปวารณาตัวเป็นช่องทางพื้นฐานให้แก่พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้

แสดงความจงรักภักดีในวโรกาสสำคัญครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า เพียงแค่เขียนถวายพระพรจ่าหน้ามายังตู้

ปณ
.ดังกล่าว ไปรษณีย์ก็พร้อมที่จะนำส่งทุกถ้อยคำถวายพระพรผ่านสำนักราชเลขาธิการเพื่อทูลเกล้าฯ

ถวายติดต่อกันทุกวันตลอดโครงการ

ทั้งนี้ไปรษณีย์ไทยกำหนดเปิดตัวโครงการดังกล่าว พร้อมตู้ ปณ.80 ปณ.สำนักงาน ปณท 10002

ในวันที่ 8 ตุลาคมที่จะถึงนี้เป็นต้นไป ภายในงานสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมาย ประจำปี 2550 ซึ่ง

จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-14 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ผู้สนใจสามารถเขียน

ถวายพระพรส่งได้ภายในงานนี้ หรือส่งผ่านที่ทำการไปรษณีย์ ตลอดจนตู้ไปรษณีย์ทั่วประเทศจนถึงวันที่

26 ธันวาคมศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 – 2,

0 2831 3508, 0 2831 3163 หรือ Call Center 1545

 

หมายเลขบันทึก: 135413เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2007 03:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 09:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (123)

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ขอพระองค์ทรงพระเกษมสำราญ

ขอให้พระองค์ทรงเป็นที่พึ่งของปวงชนชาวไทย

ขอพระองค์ทรงอยู่คู่ฟ้าคู่แผ่นดินสยามยั่งยืนยาน

ขอพระองค์ทรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทย

โครงการจากน้ำพระทัยยิ่งใหญ่ไพศาล

ขอให้พระองค์ทรงมีพระวรกายที่แข็งแรง

พ่อหลวงทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย

พวกเราโชคดีที่เกิดมามีพ่อหลวงที่ทรงห่วงใยลูก ๆ ทุกคน ทรง ทำงานหนักเพื่อให้ลูก ๆ อยู่อย่างมีความสุข แล้วพวกเราทุกคนละทำความดีให้กับพ่อหลวงแล้วหรือยัง ขอให้พระองค์จงทรงพระเจริญ

Bart3 ข้าราชการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ ๓

ไม่มีสิ่งใดเทียบเปรียบปราณ องค์พระภูบาล ทรงเป็นมิ่งขวัญชาวไทย ธ ทรงพระเกียรติเกริกไกร ผองชนชาวไทย ถวายพระพรมงคล ปกปักรักษาปวงชน มากล้นพระคุณบารมี ขอทรงยืนยงวงศ์จักรี ตราบชั่วชีวี ขอจงทรงพระเจริญ ..ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 ส.ท.ฉัตรชัย พวงเพ็ชร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจด้วยวิริยะอุตสาหะ อดทน และ เสียสละด้วยความตรากตรำโดยมิได้เห็นแก่ความเหนื่อยยาก แต่ทรงงานเพื่อให้อาณาประชาราษฎร์อยู่เย็นเป็นสุขและประเทศชาติเจริญก้าวหน้าโดยตลอด นับแต่ทรงครองสิริราชสมบัติ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

Bart3 ส.ท.สมชาย เกาะม่วงหมู่ และครอบครัว

พระสถิตในใจไทยทั้งชาติ พระภัทรมหาราชแห่งสยาม ทรงเป็นพลังแผ่นดินสมพระนาม ทุกเขตคามขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ขออำนาจแห่งพระรัตนตรัยและพระสยามเทวาธิราช โปรดปกป้องอภิบาลในหลวง ให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน

บ้านเมืองของเราปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยทรงมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขพวกเราจึงขอร่วมใจเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์

Bart3 จ.ส.อ.ประกิจ แสนจะบก และครอบครัว

เหนื่อยเหลือเกินกับภาระหน้าที่ และระบบที่ซับซ้อนวุ่นวาย ทำให้ทำงานลำบากเหลือเกิน แต่เพราะตัวอย่างที่พ่อทำ เพราะพระราชดำรัสที่ฝากไว้ และเพราะอยู่ในช่วงที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต เพื่อพ่อเรื่องราวที่ทำอยู่ดูเล็กลง อยากขอพระบารมีที่ยิ่งใหญ่ปกเกล้าปกกระหม่อม แผ่ไพศาลลงมาแก่เกล้ากระหม่อม ให้ผ่านช่วงนี้ไป เห็นความคิดและความรู้สึกในมุมกว้างอย่างมีสติเท่าทัน ขอให้ปฏิบัติภารกิจได้ง่ายขึ้น แม้มีคนคิดร้ายก็ขอให้เค้าได้คิดและได้ประสบสิ่งดีๆที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมุมมองความคิดที่กว้างกว่าภายในตนเองได้ โดยมองตนให้ถูกตรง มองผู้อื่นด้วยเมตตา ขอให้พระเมตตาแผ่ไพศาลผู้มืดบอดได้ ทุกข์และสุขที่มีในชีวิต ทำให้เข้าใจพระราชกรณียกิจของพระองค์ที่ยากยิ่งได้เป็นอย่างดี สุดชีวิตขอถวายความจงรักภัคดีเป็นข้ารองพระบาทที่ดีที่สุดต่อไป ขอจงทรงพระเจริญ

Bart3 ส.อ.อนุชา ลัดดางาม และครอบครัว

ช่วยกันคนละไม้คนละมือ... อย่าให้ใครมาทำร้ายพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย... พวกเรามีพ่อหลวงเพียงคนเดียวในชีวิต และจะไม่มีใครมาแทนที่พ่อหลวงของเราได้... ตราบใดที่พวกเรายังมีลมหายใจ...เราก็จะปกป้องไว้ด้วยชีวิต.

Bart3 ส.อ.เสริง ธนานุรักษ์ และครอบครัว

ข้าพระพุทธเจ้าขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในประเทศไทยและสากลโลกจงปกป้องคุ้มครองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน มีพระพลานามัยสมบูรณ์ และ ทรงพระเกษมสำราญ

Bart3 ส.อ.วรวิทย์ คำปัง และครอบครัว

ล้านดวงใจร้อย เป็นหนึ่งเดียว..ขอให้พระองค์ฯ อยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไปและหายจากโลกภัยทั้งสิ้นเถิด

Bart3 จ.ส.อ.สุพล เงินแท้ และครอบครัว

ร่วมใจสามัคคี ทำความดีเพื่อพ่อหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง อยู่คู่ปวงประชาราษฎร์ตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.ปัญญา ภูดอนนาง และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงมีแต่ความสุขทั้งพระวรกายและความสุขจิตใจขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานมีพระวรกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีพระชนมายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทยตลอดกาลนานเทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.ทศพล ภูเต้าทอง และครอบครัว

ทุกครั้งที่มองเห็นทุกย่างก้าวของพระองค์ท่าน รู้สึกตื้นตันจนบอกไม่ถูก อยากเห็นพระองค์อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทยไปอีกยาวนาน รู้สึกซาบซึ้งในพระราชกรณียกิจที่ได้ทรงกระทำแด่ปวงชนของท่าน รักในหลวง จะขอเป็นข้าใต้ฝ่าละอองพระบาทตราบจนชีวิตจะหาไม่ ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

Bart3 จ.ส.อ.วงศ์ สมุทรสาคร และครอบครัว

ข้าพระพุทธเจ้าขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในประเทศไทยและสากลโลกจงปกป้องคุ้มครองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน มีพระพลานามัยสมบูรณ์ และ ทรงพระเกษมสำราญ

Bart3 จ.ส.อ.เรืองศรี สุมาลี และครอบครัว

เราก็เป็นคนหนึ่งที่รักในหลวงและพระราชินีมาก มีความรู้สึกแรงกล้า ที่ต้องการเป็นคนดี ทำประโยชน์ให้แผ่นดินเกิดมากที่สุด เพื่อให้พ่อหลวงท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.วรวิทย์ คุญหงษ์ และครอบครัว

พวกเรา ขอยอมสละ เลือดและเนื้อถวายเพื่อรักษาไว้ซึ่งองค์พระปรมินทร์

Bart3 จ.ส.อ.เชษฐา ภูธรมิตร และครอบครัว

แม้ไม่ได้ใกล้ชิดรับใช้ใต้เบื้องพระยุคคลบาท แต่ก็จะประพฤติตนเป็นคนไทยที่ดี จะทำงานในอาชีพอย่างสุจริต จะไม่ลืมพระคุณของพระองค์ และแผ่นดินไทยจะไม่ให้ใครมารุกรานได้เลย

Bart3 จ.ส.อ.ประจวบ สืบเมืองซ้าย และครอบครัว

ข้าพระพุทธเจ้า...ได้เกิดและลืมตาบนแผ่นดินนี้ ตั้งแต่เล็กๆ จนโต ข้าพระพุทธเจ้าก็ได้สัมผัสถึงพระบารมีที่พระองค์ท่านมีต่อปวงชนชาวไทย ท่านทรงที่จะยอมเหนื่อยพระวรกายเพื่อประชาชนคนไทยที่จะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ท่านทรงปลูกฝังให้คนไทยรักกัน ให้คนไทยมีความเอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน และยังทรงสอนให้เรารู้จักชีวิตที่พอเพียง ข้าพระพุทธเจ้ามีความสุขที่ได้เกิดเป็นคนไทย และมีพระองค์ท่านเป็นพ่อของแผ่นดิน ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ มีอายุยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.สมบูรณ์ สามารถกิจ และครอบครัว

ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วแคว้นแดนไทยและสากลโลก จงโปรดคุ้มครองอภิบาลรักษา ให้พระองค์มีทรงมีพระชนมายุยาวนาน เป็นมิ่งขวัญแก่ปวงชนชาวไทย ตลอดกาลนานเทอญ ขอจงทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.วินัย เกษทองมา และครอบครัว

เราก็เป็นคนหนึ่งที่รักในหลวงและพระราชินีมาก มีความรู้สึกแรงกล้า ที่ต้องการเป็นคนดี ทำประโยชน์ให้แผ่นดินเกิดมากที่สุด เพื่อให้พ่อหลวงท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.สามารถ ลอยศักดิ์ และครอบครัว

ขอสดุดี พระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเจริญ ถ้าคนไทยรวมน้ำใจให้เป็นชาติ ถ้าคนไทยไม่ขลาดแม้นศักดิ์ศรี ถ้าคนไทยรู้รักสามัคคี ชาติวันนี้ไทยเจริญสรรเสริญ พระบารมี

Bart3 จ.ส.อ.ธวัชชัย เทศสูงเนิน และครอบครัว

ขอให้พระองค์มีพระชนมายุยังยืนนาน ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาล ให้พระองค์ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และขอพระองค์จงทรงพระเกษมสำราญ ตลอดยิ่งยืนนาน

Bart3 จ.ส.อ.สนั่น ศรีโสดาพล และครอบครัว

ร่วมใจสามัคคี ทำความดีเพื่อพ่อหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง อยู่คู่ปวงประชาราษฎร์ตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.สายันต์ ยามไชย และครอบครัว

ทุกพระราชดำรัสที่ตรัสสั่งสอน ทุกพระราชดำริทุกแนวทางที่ทรงแสดงให้เห็น ขอน้อมนำมาเป็นแนวทางแห่งการดำรงตนของต้นกล้าต้นเล็ก ๆ ต้นหนึ่ง เพื่อให้ต้นกล้าต้นนี้มีคุณค่า ที่สุดในอันจะทดแทนคุณแห่งแผ่นดินที่กำเนิด

Bart3 จ.ส.อ.สมหมาย หาญพนม และครอบครัว

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจด้วยวิริยะอุตสาหะ อดทน และ เสียสละด้วยความตรากตรำโดยมิได้เห็นแก่ความเหนื่อยยาก ทรงงานเพื่อให้อาณาประชาราษฎร์อยู่เย็นเป็นสุขและประเทศชาติเจริญก้าวหน้าโดยตลอด นับแต่ทรงครองสิริราชสมบัติ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

Bart3 จ.ส.อ.สุพัต พิมพ์เกาะ และครอบครัว

หกสิบปีที่พระองค์ทรงครองราชย์ ย่างพระบาทก้าวไปหมายเกิดผล ดำริสร้างทางชีวิตประสิทธิ์ดล เสริมมรรคผลทั่วทุกถิ่นแผ่นดินทอง ทรงชี้นำการทำกินใช้สินทรัพย์ ไม่ตกอับรู้พอเพียงเลี้ยงปากท้อง ใช้ชีวิตคู่หลักธรรมตามครรลอง ชีวิตครองความสุขพ้นทุกข์ภัย ทรงเป็นยอดนักปกครองที่เชี่ยวชาญ ธ ประสานการณ์วิกฤตวินิจฉัย ธ ทรงเป็นบิตุรงค์ที่เกรียงไกร สอนลูกให้รู้รักสามัคคี ทรงเป็นยอดอัครศิลปิน วรรณศิลป์ ปรีชาเลิศ บรรเจิดศรี “พระมหาชนก” แขวงหลักธรรมนำชีวี สอนให้มีวิริยะพยายาม หกสิบปีที่พระองค์ทรงครองราชย์ ประชาชาติทั้งประเทศทุกเขตขาม ภาคภูมิใจในจริยวัตรที่งดงาม จารึกนามเทิดไท้ในราชันย์ เหล่าข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นเกล้า ล้นกระหม่อม จึงพร้อมกันถวายพระพรชัยมงคล ถวายเป็นราชสักการะ ในวโรกาส อันเป็นมงคลเฉลิมพระชนมพรรษาในวาระนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย องค์พระสยามเทวาธิราช เทวาภินิหารทั้งปวง ได้โปรดอภิบาล ดลบันดาลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงพระเกษมสำราญ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน ปราศจากโรคาพยาธิภัยพิบัติ ขอจงทรงพระเจริญถึงพร้อม ด้วยจตุรพิธพรชัยทุกประการเทอญ

Bart3 จ.ส.อ.ทองสืบ ดิกขุนทด และครอบครัว

ขออำนาจแห่งพระรัตนตรัยและพระสยามเทวาธิราช โปรดปกป้องอภิบาลในหลวง ให้ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานและอยู่กับปวงชนชาวไทยตราบนานเท่านาน

Bart3 จ.ส.อ.วิเชียร อยู่สำราญ และครอบครัว

ขอทรงพระเจริญ เมื่อเห็นท่านรู้สึกว่าตัวเองมีบุญทุกครั้งที่ได้เกิดในแผ่นดินไทย

Bart3 จ.ส.อ.ดำรงค์ พิมพ์วงศ์ และครอบครัว

ขอให้บุญบารมีของพระองค์ทรงปกป้องรักษาปวงประชาชาวไทยให้อยู่ดีมีสุข เป็นที่พึ่งของคนไทยทุกคน และแผ่นดินไทยต้องมีพระองค์สถิตอยู่ทั่วแผ่นดิน

Bart3 ข้าราชการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ ๓

รักในหลวงมากเลย ถ้าเหนื่อยแทนได้ก็ยอม ถ้าป่วยแทนได้ก็ยอม ดีใจที่ได้เกิดในแผ่นดินไทย ได้อยู่ใต้ร่มพระบรมฉัตรของพระองค์ท่าน ขอให้ท่านทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

Bart3 ส.อ.สารคาม โม้แซง และครอบครัว

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระสยามเทวาธิราช บุรพกษัตริย์ทุกพระองค์ บรรพบุรุษทหาร วีรชนผู้กล้า ผู้รักชาติ .. ช่วยอวยพรให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุขเหมือนเดิมให้กวาดล้างคนไม่ดี คนที่คิดล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ .. ให้ผลกรรมคืนสนองด้วยเทอญ

ขอให้พ่อมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ของลูกๆ ตลอดไป

ทหารไทยทุกคนเทิดทูนและรักชาติ ศาสนา และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

Bart3 ส.อ.จตุพล โคมฉิมพลี และครอบครัว

ตั้งจิตอธิษฐาน ศิรกรานพระภูวไนย ร่มฉัตรพระทรงชัย ดุจสุขสโมสร ขอน้อมพระไตรรัตน์ อภิวัฒน์พระภูธร รวมใจถวายพระ ธ เจริญนิรันดร์กาล

Bart3 ส.อ.กิติศักดิ์ มงคลธง

Long live the King..

Bart3 ส.อ.สุวิช ทองจอก และครอบครัว

จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของการออม เปรียบเหมือนต้นไม้ที่พร้อมจะเติบใหญ่ตามแนวทางพระราชดำริ เศรษฐกิจพอเพียง

Bart3 ส.อ.จำเริญ นะราศรี และครอบครัว

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ ทรงพระเกษมสำราญ ทรงหายจากพระอาการพระประชวร ทรงมีพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน

Bart3 ส.อ.สมศักดิ์ จอมเกาะ และครอบครัว

ข้าพเจ้าขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานทรงอยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย และสุขภาพพลานามัยแข็งแรง เกษมสำราญ ยิ่งยืนนาน

Bart3 ส.อ.สมพงษ์ ผลกลาง และครอบครัว

ข้าพเจ้าขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานทรงอยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย และสุขภาพพลานามัยแข็งแรง เกษมสำราญ ยิ่งยืนนาน

Bart3 ส.อ.วิชัย ตันมณี และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยื่นนาน ขอให้อยู่เป็นมิ่งขวัญในใจของปวงชนชาวไทยตลอดกาล พระองค์จะทรงอยู่ในใจปวงชนชาวไทยและทั้งโลกไม่มีวันสิ้นสุด

Bart3 จ.ส.อ.ฤทธิรงค์ สิงหแสนยาพงษ์ และครอบครัว

ขออำนาจแห่งพระรัตนตรัยและพระสยามเทวาธิราช โปรดปกป้องอภิบาลในหลวง ให้ทรงมี พระพลามัยสมบูรณ์ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.เกรียงไกร กุติการ และครอบครัว

ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตัวข้าพเจ้าเองจะเป็นคนดีของสังคมและจะใช้ชีวิตอย่างพอเพียง

Bart3 จ.ส.อ.ตรีภพ ประดิษฐ์วงศ์ และครอบครัว

ข้าพเจ้าขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะทำงานด้วยความขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต และรักษาไว้ซึ่งชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

Bart3 จ.ส.อ.ประสิทธิ์ พรมมา และครอบครัว

พระบารมีแผ่ไพรศาลปกเกล้าชาวไทย เฉลิมราชย์ครบสมัย หกรอบพระชันษา ทรงสถิต ณ ทรวงในผองไทยปวงประชา เหล่าไพร่ฟ้าขอนบน้อมเทิดทูนสดุดี

Bart3 จ.ส.อ.สมพงษ์ แวงมั่ง และครอบครัว

พระองค์ทรงสละสุขส่วนพระองค์ทรงงานหนัก เป็นแบบหลัก สร้างพื้นฐานการศึกษา

Bart3 จ.ส.อ.บุญเรือง โนชัย และครอบครัว

หกรอบพระชันษาพระบิดามหาราช ผองไทยประชาชาติสดุดีและชื่นชม

Bart3 จ.ส.อ.ประเวศน์ จำเริญจิต และครอบครัว

ขอให้พระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตราบนานเท่านาน และอยู่คู่ฟ้าเมืองไทยตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.ธีระพงษ์ จันทมาลา และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน และมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

Bart3 จ.ส.อ.อนิรุทธิ์ จันกัน และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงหายจากโรคภัยทั้งปวง มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง และเป็นมิ่งขวัญ ของปวงชน ชาวไทยทั้งปวงตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.วัชระ เจริญสุข และครอบครัว

พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงพระอัฉริยะ ในทุกด้าน พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงเปี่ยมล้นด้วยเมตตา พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ที่ปวงข้าพระพุธเจ้าตราตรึงไว้ในใจ ตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.ปัญญา รัตนประทุม และครอบครัว

พระองค์ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ข้าพเจ้าขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับปวงชนชาวไทย ตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.สนอง เชิดสุข และครอบครัว

ขอให้คนไทยทุกคนรักและเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อพระเจ้าอยู่หัวของเรา

Bart3 จ.ส.อ.มนิจ ไพรบึง และครอบครัว

อาเคียรวาท เบื้องบาท องค์ภูมิพล ทรงครองชาติ ครองชน พันกาลสมัย ทุกย่างพระบาท ประกาศก้อง เพื่อผองไทย ทรงครองธรรม นำชัย เพื่อปวงชน

Bart3 จ.ส.อ.ประยงค์ ปานกลาง และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ขอองค์พระสยามเทวาธิราชปกปักษ์รักษาพระองค์ท่านให้แคล้วคลาดจาก ภัยอันตรายใด ๆ ทั้งปวง เป็นมิ่งขวัญล้นเกล้าล้นกระหม่อมตราบนานเท่านาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 จ.ส.อ.จรัล งามขำ และครอบครัว

ขอพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพลานามัยแข็งแรง และมีความสุขและขอเชิญพี่น้องชาวไทยร่วมสามัคคีร่วมทำความดี ลดละเลิกการทำร้ายคนไทยด้วยกัน ถวายในหลวง ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม

Bart3 จ.ส.อ.ประทิน อิ่มทะเล และครอบครัว

ธ ทรงดั่งเทพไท้ จอมราชันย์ ธ ดั่งชลไหลมา ดับทุกข์ มนุษย์ล้วนเทวา ชูเชิด ประชาไทยเกษมสุข ทั่วหล้าสดุดี

Bart3 จ.ส.อ.ชาญณรงค์ โสทอง และครอบครัว

พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงพระอัฉริยะ ในทุกด้าน พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงเปี่ยมล้นด้วยเมตตา พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ที่ปวงข้าพระพุธเจ้าตราตรึงไว้ในใจ ตลอดไป

Bart3 จ.ส.อ.ยศทวี ชูเกษม และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานทรงอยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย และสุขภาพพลานามัยแข็งแรง เกษมสำราญ ยิ่งยืนนาน

Bart3 ข้าราชการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ ๓

เราพี่น้อง ผองไทย ภูมิใจยิ่ง พ่อเป็นมิ่ง ขวัญชาติ ปราชญ์ยิ่งใหญ่ ลูกขอกราบ แทบบาทด้วย อวยพรชัย เทพทั่วไทย โปรดคุ้มครอง พ่อของเรา ขอให้พ่อ แข็งแรง แกร่งดังผา ไร้โรคา ภยันตราย และไกลเศร้า อายุยืน หมื่นปี ที่นานเนาว์ ทุกค่ำเช้า เกษมสำราญ ชั่วกาลเทอญ

Bart3 นางสุกฤตา พรมวิจิตร และครอบครัว

ปวงข้าบาท กราบพระองค์ ขอทรงพัก ด้วยประจักษ์ ราชกิจ อดิศร พระทรงเป็น ร่มฟ้า ประชากร ถวายพระพร ด้วยไทยรัก สามัคคี

Bart3 อ.เกษร ปะวะโน และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญทุกทิวาราตรี ทรงพระบารมีแผ่ไพศาล ทรงพระชนมวาลย์ สถิต สถาพร ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

Bart3 อ.จีรพรรณ พระสุพรรณ์ และครอบครัว

พระบารมี แผ่ปกคุ้มไพศาล เปรียบสายธารอมฤตหล่อหล้า ดั่งแสงทอง นำทางชาวประชา เหล่าข้าพระพุทธเจ้าขอสดุดี

Bart3 นางทองถิ่น วิลาวรรณ์ และครอบครัว

ขอคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดคุ้มครองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง เป็นมิ่งขวัญแก่ปวงชนชาวไทยไปสืบนานเท่านาน

Bart3 นางควรยุรี แก้วดวงตา และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน อยู่คู่ฟ้าคู่แผ่นดินไทย ทรงเป็นมิ่งขวัญของประชา ตราบชั่วกาลนิรันดร์

Bart3 นางอมรรัตน์ สินนา และครอบครัว

ทรงเป็นทุกลมหายใจ ของปวงประชาราษฎร ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

Bart3 นางเทวิกา มิตรขุนทด และครอบครัว

รวมใจภักดิ์ รัก ในหลวง

Bart3 อ.สุดากาญจน์ พิมพ์วงศ์ และครอบครัว

พระองค์ทรงเป็น พระมหากษัตริย์ ที่พรั่งพร้อมด้วย ทศพิธราชธรรม

Bart3 อ.นภาพร อยู่สำราญ และครอบครัว

ในหลวงพระองค์ทรงงาน หนักและเหนื่อย เพื่อราษฎรของพระองค์ให้เป็นสุข

Bart3 นางสุวรรณ ดิกขุนทด และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญล้นเกล้าของของปวงชนชาวไทยตลอดไป

Bart3 นางสุรัจนา พิมพ์เกาะ และครอบครัว

ข้าพระพุทธเจ้าน้อมรำลึกในมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นตลอดกาลที่พระองค์ได้มอบให้แก่ปวงชนชาวไทย

Bart3 นางเรียม หาญพนม และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานทรงอยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย และสุขภาพพลานามัยแข็งแรง เกษมสำราญ ยิ่งยืนนาน

Bart3 นางฐานิตา ยามไชย และครอบครัว

พระทรงเป็นดวงใจไทยทั้งชาติ ปวงข้าบาทน้อมจิตอธิษฐาน มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน

Bart3 นางสมปอง ศรีโสดาพล และครอบครัว

รักและเทิดทูนในหลวงพ่อของแผ่นดิน ขอให้ทรง พระเกษมสำราญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนานตลอดไป

Bart3 นางขวัญใจ เทศสูงเนิน และครอบครัว

ในหลวงของเราทรงเป็นมหาราชผู้ทรงธรรม ย่อมนำความเจริญร่มเย็นมาสู่ปวงชนชาวไทยผู้มีความจงรักภักดีอย่างแท้จริง

Bart3 อ.บุญลือ ลอยศักดิ์ และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ขอองค์พระสยามเทวาธิราชปกปักษ์รักษาพระองค์ท่านให้แคล้วคลาดจาก ภัยอันตรายใด ๆ ทั้งปวง เป็นมิ่งขวัญล้นเกล้าล้นกระหม่อมตราบนานเท่านาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

Bart3 นางเพ็ญศรี คุณหงส์ และครอบครัว

ขอจงทรงพระเจริญ มีพลานามัยที่แข็งแรง สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป

Bart3 อ.อารุณ สามารถกิจ และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงเป็นมิ่งขวัญ แก่ประชาชาวไทย ตลอดไป

Bart3 นางประยูร สืบเมืองซ้าย และครอบครัว

ขอให้พ่อของชาวไทยมีรอยยิ้มทุกวันมีความสุขทุกเวลามีพลานามัยที่แข็งแรงตลอดกาล

Bart3 นางอุไร สุมาลี และครอบครัว

บังคมบรมราชเจ้า จอมนรินทร์ เอกอัครบดินทร์ ดิลกหล้า สมเด็จนวมินทร์ มหาราช อวยสุขทุกทั่วหน้า มนัสปลื้มเปรมกมล

Bart3 นางแดง สมุทรสาคร และครอบครัว

ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ขอองค์พระสยามเทวาธิราชปกปักษ์รักษาพระองค์ท่านให้แคล้วคลาดจาก ภัยอันตรายใด ๆ ทั้งปวง เป็นมิ่งขวัญล้นเกล้าล้นกระหม่อมตราบนานเท่านาน

Bart3 นางกรรณิการ์ ลัดดางาม และครอบครัว

ขออำนาจแห่งพระรัตนตรัยและพระสยามเทวาธิราช โปรดปกป้องอภิบาลในหลวง ให้มีพลานามัยสมบูรณ์ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน

Bart3 อ.ธนพร เทิดศักดิ์เดชา และครอบครัว

ขอองค์ท่านอยู่คู่ฟ้าแผ่นดินสยามยิ่งยืนนาน ขอองค์ท่านมีพระพลานามัยแข็งแรง

Bart3 ดต.สุพล เกตุรุน และครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ มีพระชนมายุ ยิ่งยืนนาน เพื่อเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดกาลนานเทอญ

Bart3 อ.ประคอง เกตุรุน และครอบครัว

ขอจงทรงพระเจริญ.........จะปฏิบัติตนเป็นคนดี ซื่อสัตย์สุจริต คิดดีทำดี มีความสามัคคีตามที่พระองค์ได้ทรงตรัสไว้

Bart3 ข้าราชการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ ๓

ในหลวงของเราทรงเป็นมหาราชผู้ทรงธรรม ย่อมนำความเจริญร่มเย็นมาสู่ปวงชนชาวไทยผู้มีความจงรักภักดีอย่างแท้จริง

ขอให้พระองค์มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงเป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรชาวไทยตลอดไป

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ขอให้พระองค์มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงเป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรชาวไทยตลอดไป

^_________________________________^

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง

สยามเมืองยิ้มกำลังจะกลับมาอยู่กับคนไทย

เราคนไทยรักและสามัคคี

เพื่อประโยชน์สุขแห่งชาวสยาม

รักประเทศไทย รักพ่อหลวงของเรา

เรารักในหลวง

LONG LIVE THE KING

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมข้าพระพุทธเจ้าขอเดชะ และ ครอบครัว

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน มีพระพลานมัยแข็งแรง เป็นมิ่งขวัญชาวไทยสืบไปนานเท่านาน

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

ขอพระองค์สรงเจริญมีอายุยิ่งยืนนานเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทยตลอดไป

ูุุ6______________________________________^

เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ปฏิบัติหน้าอยู่ 3 จังหวีดชายแดนภาคใต้นะค่ะ

เพื่อประเทศไปของเรา รักกันสามัคคีประเทศไทย

เย้ เ้่ย้ สยามเมืองยิ้มกำลังกลับมาแล้ว

เราคนไทยรักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย

จะเกิดภาคไหนก็ทำด้วยกัน เชื่อสายปะเพณี ไม่มีกีดกั้น

เิกิดใต้ธงไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย

^___________________________^

ทำความดีถวายพ่อหลวง

้เื่พื่อความเป็นสุขของประเทศไทย

เรารักเมืองไทย

:P

ข้าพเจ้าที่ใจมากที่ได้เป็นลูกของในหลวง นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่สุด

ในหลวง พ่อหลวงทรงตรัสว่าเราจะรวยหรือจนมันไม่สำคัญ คำสอนของพ่อ

หลวงตรัสว่า ขอให้เราเป็นคนดีก็พอแล้ว และจะขอตามรอยของพ่อและจะเป็นคนดีของพ่อหลวงก็สุขใจแล้ว

ขอให้พ่อหลวง...ทรงพระเจริญ

ขอพระเอวทรงมีพรชนน์มายุยืนนานอยู่เป็นมิ่ขวัญของปวงชนชาวไทย

แห่งเมืองสยาม สามัคคีประเทศไทย

เรารักพระเจ้าอยู่หัว

^_______________________________^

รวมพลังสามมัคคีทำดีถวายในหลวง ทรงพระเจริญ

ไม่มีแผ่นดินใด อบอุ่นใจ...

เท่าแผ่นดินไทย...

ไม่มีกษัตริย์องค์ใด...

เสียสละเพื่อประชาชน...มากเท่านี้

ขอพระองค์ทรงมีพระชนมายุยืนนาน...

คนไทยทุกเชื้อชาติทุกหมู่เหล่าล้วนมี ความสุขสราญใจอยู่ใต้ร่มพระบารมี ขอพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ที่พระองค์และพระบรมวงศานุวงศ์ได้ทรงบำเพ็ญมาโดย ตลอดเพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวไทยได้เป็นพระกุศลบารมีอันประเสริฐอำนวย พระพรชัยให้พระองค์ท่านและพระบรมวงศานุวงศ์ทรงพระเจริญในทุกสิ่งและชนะภัย ทั้งปวงตลอดกาลนานเทอญ

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีสุขภาพพลานมัยแข็งแรง

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

เราพสกนิกรชาวไทยอยู่กันอย่างสามัคคี แห่งสยามเมืองยิ้ม

ตลอดไป^_____________________________^

ร้อยรัดดวงใจเพื่อเทิดไท้องค์ราชัน ที่พระองค์ทรงฝ่าฟันให้ไทยนั้นได้ร่มเย็น

เมืองไทยนี้ดีเป็นพี่เป็นน้อง

รู้รักสมัคคีบานเมืองร่มเย็น

เด็กไทยวันนี้ต้องดีต้องเก่ง

หลีดห่างยาเสพติดเพื่อตัวเราเอง

ไม่ตกเป็นทาสของยาเสพติด

ขอพระองค์ทรงพระเจริญจงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยยิ่งยืนนาน

^____________________________________^

ข้าพระพุทธเจ้าขอเดชะ นางสาวขวัญฤทัย

ทรงพระเจริญ

เรารักในหลวง

จะทำดีถวายในหลวง

เรารักประเทศไทย

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

อยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชยชาวไทยตลอดไป

เรารักในหลวง

^_____________________^

พระองค์ทรงพระเจริญ

เรารักในหลวง

^____________________^

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

เรารักในหลวง

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

สวัสดีค่ะ

ต้องรอวันที่ 8 ต.ค. จึงเริ่มส่งได้ซีนะคะ

ขอบคุณสำหรับข่าวสารค่ะ

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

5 ธันวาคม ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน อยู่คู่คนไทยตลอดกาลนานเทิน

จาก นิติกานต์ เรืองแสน

(โตโร่)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท