หน่วยงานและกิจกรรมกองคลัง


เริ่มทำความรู้จักกันก่อน

 สวัสดีค่ะ เริ่มกันที่การทำงานของกองคลังแผนที่ส่วนที่ 3 ลาดพร้าว กันเลยนะค่ะ  สำหรับที่นี่เราจะทำการขายแผนที่ให้กับหน่วยงานราชการ เท่านั้น เพราะราชการจะมีการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ประกอบกับคลังสินค้าอันมีขนาดใหญ่โตมโหฬารของเราไม่สามารถไปอยู่ที่ กรมแผนที่ทหาร  ถ.กัลยาณไมตรี (ติดกับ กระทรวงกลาโหม) จึงต้องขอให้หน่วยราชการมาจัดซื้อแผนที่กระดาษที่ กองคลังแผนที่ส่วนที่ 3 ลาดพร้าว นี่แหละค่ะ

ไม่ใช่ลำเอียงนะคะ แต่สำหรับเอกชนเราก็มีบริการ แต่ขอให้เป็นที่ กรมแผนที่ทหารส่วนที่ 1 ค่ะ ที่อยู่ตรงใกล้ๆ กับกระทรวงกลาโหม นั่นแหละค่ะ เหตุผลก็คือ ที่แผนกบริการแผนที่ แก่เอกชนตรงนั้น เป็นลักษณะ one stop service ค่ะ คือจะรวม การขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแผนที่ทุกอย่าง ไม่ว่า จะเป็นภาพถ่ายทางอากาศ แผนที่ตัวเลข และแผนที่กระดาษ และที่สำคัญความต้องการจะไม่มาก เหมือนราชการนะค่ะ

 จำง่ายๆ ค่ะ

เอกชน ซื้อที่ กรมแผนที่ทหาร ส่วนที่ ๑ ใกล้ ๆสนามหลวง ติดกับกระทรวงกลาโหม

ราชการ ซื้อที่ กรมแผนที่ทหาร ส่วนที่ ๓ ใกล้ๆกับ ซอยโชคชัย ๔ ถนนลาดพร้าว

หรือถ้า ต้องการติดต่อ การซื้อขายระบบ one stop service ผ่านทางระบบ Internet ไปที่ http://www.rtsd.mi.th/SearchMapData/index.htm นะค่ะ

 ถ้าต้องการทราบ รายละเอียด เกี่ยวกับการดำเนินงานของกองคลังแผนที่  กรมแผนที่ทหาร ไปที่ http://www.rtsd.mi.th/gps/web/home.html 

แล้วเจอกันที่ นะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กองคลังแผนที่
หมายเลขบันทึก: 135153เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท