มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศ


ศึกษาต่อต่างประเทศ

ในช่วงนี้ สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ สป. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวเกี่ยวกับการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยสมาคมไทยแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ (สนต.)  จะมีการจัดงาน มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 19 ซึ่งถือว่าเป็นงานแนะแนวการศึกษาต่อในประเทศต่างๆ  โดยจะเปิดให้นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงาน ฟรี ระหว่างวันที่ 17 18 พฤศจิกายน 2550 นี้ ในเวลา 13.00 18.30 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน  กรุงเทพฯ

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt; line-height: normal" class="MsoNormal">สำหรับงาน มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจให้แก่นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่ประสงค์จะไปศึกษาต่อต่างประเทศ ได้รับข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับระบบการศึกษา และหลักสูตรในระดับต่างๆโดยตรงจากสถาบันการศึกษาจากต่างประเทศ   ในด้านข้อมูลการศึกษาต่อต่างประเทศ ความเป็นอยู่ ค่าใช้จ่าย การขอวีซ่า และแหล่งทุน เพื่อประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการศึกษาต่อต่างประเทศได้อย่างมั่นใจและถูกต้องมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งแจกคู่มือศึกษาต่อต่างประเทศให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมงาน</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt; line-height: normal" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt; line-height: normal" class="MsoNormal"></p> ทาง สต. สป. ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ ตาม วัน เวลา และสถานที่ที่กำหนดไว้ข้างต้นนะคะ                 

หมายเลขบันทึก: 134776เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2007 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ

แวะมาเยี่ยมครับ หายไปนานเลย เป็นกำลังใจให้ครับ

-ข้าราชการมีความประสงค์จะศึกษาต่อต่างประเทสขอทุนได้ที่ใหนครับ

ถึงคุษปิยะ

นำเสนอพื้นที่สำหรับจัดงานแนะแนวการศึกษาต่างประเทศ

0811709575

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท