@Moui
ภูมิจิต ศิระวงศ์ประเสริฐ

ธ.กสิกรไทย แจกถุงยางอนามัย


กิจกรรมการตลาดหรือการสร้างภาพ

ดิฉันอ่านข่าวนี้ด้วยความเหวอค่ะ เป็นข่าว feed จากโพสต์ทูเดย์ หัวข้อชื่อ สื่อนอกตีข่าวแบงก์ไทยแจกถุงยาง เนื้อหารายละเอียดเป็นไปในทำนองว่า ธนาคารกสิกรไทยจะแจกถุงยางเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ดิฉันสับสนค่ะ ไม่รู้ตัวเองเพี้ยนไป หรือคนในสังคมเพี้ยนไป ธนาคารนี้ทำการตลาดแบบแปลกๆ หลายครั้งแล้ว แต่จะว่าไปแนวทางของการตลาดของแบงค์นี้ ออกจะเน้นไปในเชิงการตลาดแบบเซ็กซี่เสียมากนะคะ (แอบรู้สึกไม่ค่อยดีกับธนาคารจัง)

อย่างไรก็ตาม เนื้อข่าวจะระบุไว้ว่า กรุงเทพเป็นเมืองเซ็กซ์ของโลก ถามว่าจริงไหม ถึงทุกวันนี้ดิฉันว่า ทุกคนต้องยอมรับเสียที .. หน้าสถาบันศึกษา ก็มีโรงแรมม่านรูดแฝงไปทั่ว หอพักหลายห้องก็เป็นที่มั่วสุม หนังสือลามก วีดีโอโป๊เกลื่อนเมือง (ราคาถูกด้วยสิ) ย้อนมาดูโลกเสมือนจริง ก็มีทั้งคนไทยโชว์วิว มีถ่ายหนัง R, X มีภาพหลุด ฯลฯ ดูทีวี ก็มีแต่ข่าวข่มขืน

เฮ้อ... กลุ้ม 

หมายเลขบันทึก: 134726เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2007 07:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ไม่จริง ไม่จริง เมืองไทยเราดีแสนดี

อย่าเอาความจริงมาพูดสิ

ตอนนี้ลูกชายอายุ 5 ขวบกว่า บอกตามตรงว่า กลัวเลี้ยงเขาโตขึ้นมาแล้วกลายไปเป็นเมียคนอื่น หรือมีเมียเป็นชายมากๆ สังคมเราเป็นยังไงก็ไม่รู้ เฮ้อ

เรื่องนี้ประเทศไทยขึ้นชื่ออันดับหนึ่งของโลกอย่างไม่มีใครเทียบครับ แถมได้รับการส่งเสริมด้วยสิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท