โซดา มะกรูด มะนาว ยาเขียวตราใบห่อ


ทีสำคัญไม่เพียงแต่ โซดา มะกรูด มะนาว ยาเขียวตราใบห่อ เท่านั้น

       

ผู้เขียนเป็นบุคคลที่ใกล้ชิดกับโซดามาก ต้องซื้อโซดาฝากคุณแม่เป็นประจำ  เปล่าค่ะ!  คุณแม่ไม่ได้เป็นแอลกอฮอลลิซึ่ม แต่ท่านเป็นเบาหวาน มานานถึง 16 ปี คุณแม่เล่าว่า การนำเอาโซดามาผสมกับยาเขียวตราใบห่อที่บดละเอียด  ทานเป็นประจำวันละ 1 แก้ว จะช่วยคงระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีมาก  และการรักษาโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดนั้น คุณแม่จะคั้นน้ำมะกรูด ผสมน้ำมะนาว ในอัตราส่วน มะกรูด 1 ลูก ต่อ มะนาว 2 ลูก ทานเป็นประจำทุกวัน ได้ผลมากเลยค่ะ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดตอนนี้หายขาดแล้วค่ะ ไม่เป็นอีกเลยค่ะ         ที่สำคัญไม่เพียงแต่ โซดา มะกรูด มะนาว ยาเขียวตราใบห่อ เท่านั้น  คุณแม่จะมีระเบียบวินัยในการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และปฏิบัติตนให้ถูกต้องตามแพทย์แนะนำ  สำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน  คือ  กำลังใจ  ที่ลูก ๆ ทุกคนมอบให้ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 134669เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กำลังหาวิธีลดไขมันอยู่ ขอบคุณมากครับ จขะต้องไปหามะกรูดก่อน

กลัวไม่อร่อย มีโซดาอยู่แล้วเติมแม่โขงสัก 1 ฝาจะได้ไหม คงจะอร่อยดี

  • มาชื่นชมครอบครัวที่อบอุ่นเพราะรู้จักประยุกต์เอาสมุนไพรมาใช้ได้ถูกกับโรค

กำลังเป็นเบาหวานอยู่พอดี ตอนนี้อยู่ที่ 246 เพิ่งพบแพทย์ที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ลพบุรีมาแหมบๆ (18 เม.ย 54 10.00 น) เลยสอดส่องหาข้อมูลบนเว็บไซต์ ขอบคุณมากจะนำไปใช้ดู ทั้งน้ำตาล ทั้งความดัน คงหายแน่ ตอนที่ไปพบแพทย์และรอรับยา พอดีพบกับน้องอ้อม ซึ้งเป็นลูกศิษย์ น้องอ้อมบอกว่า คุณพ่อเป็นเบาหวาน ดื่มน้ำมะกรูดผสมโซดาแล้วหาย ก็คงจะสอดคล้องพอดีกับข้อความของ ครู สิริวัชญา บุญวงศ์พอดี เลยขอนำเอาข้อมูลเป็นทางรักษาต่อไป

                         ครู จุฬา http://sites.google.com/site/comchula

กำลังอยากลดไขมันในเลือด  และน้ำหนักพอดีขอนำไปใช้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท