กีฬา กีฬา...เป็นยาวิเศษ: Action หลากหลายจากนักฟุตบอลของเราชาวพยา-ธิ มอ.


รู้สึกว่านักกีฬาฟุตบอล"ได้ใจ"พวกเรากันไปมากมายทุกคนเลยค่ะ

วันนี้อากาศมืดครึ้มและฉ่ำฝนมาตั้งแต่เช้าจนบ่าย แต่พอเย็นฝนขาดเม็ดไปเล็กน้อย กรรมการกีฬาของเราก็ไม่รอช้าไปจัดการสนามและพี่ทรของเราก็รีบประชาสัมพันธ์ และผลก็คือเรายังมีสมาชิกมาชม มาเชียร์กันคับคั่งเหมือนเดิม ระหว่างแข่งขันพวกเราคนเชียร์ต่างก็ถือร่มกันฝนที่ตกมาประปรายไม่หยุดหย่อน แต่นักกีฬาทั้งหลาย รวมทั้งกรรมการในสนาม ต่างก็ต้องเล่นแบบลุยฝนกันด้วยความทุ่มเทสุดกำลัง เป็นที่ประทับใจของพวกเราคนดูคนเชียร์เป็นอย่างยิ่ง เก็บภาพประทับใจมาฝากตามธรรมเนียมค่ะ






 
 
 
 
หมายเลขบันทึก: 133813เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

เห็นนักกีฬาแต่ละท่าน ตั้งใจเล่นมากเลยค่ะฝนตกไงก็ไม่ยอมหยุดเล่น....กองเชียร์ก็ไม่น้อยหน้า ฝนตกก็สู้....( แต่จะให้ดีต้องไม่กางร่มเหมือนนักกีฬา..ฮา...).เป็นมิตรภาพที่ดีมากๆค่ะ

 

ภาพเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ  โอ๋ resize ภาพส่งให้อ.จำนงค์ลงใน web ภาพด้วย น่าจะดีนะ จะได้ดูกันเต็มอิ่ม

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท