ปิดเทอมกับชีวิตในสวนป่า(วันที่2)


เฮ้อ.............วันนี้ก็หมดไปอีกวัน

เย้ถึงวันที่2แล้ว(น่าดีใจตรงไหนเนี่ย)

วันนี้ผมตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อที่จะไปส่งคุณพ่อสุดที่รักกลับบ้าน(ส่วนผมก็อยู่ต่อไป........ฮือๆๆ)

วันนี้ตอนสายๆเดินออกมาข้างๆบ้าน ทันใดนั้นเอง คุณพี่ออยกำลังเอาต้นพริกไปปลูก(นึกว่ากำลังใช้มีดสับดินเล่น..T_T)
จากนั้นๆๆๆๆพี่ออยก็ๆๆๆๆ(กรุณาอ่านเป็นเสียงแอคโค่)มอบภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่จะปกป้องสวนป่าของเราจากการ.........................ไม่มีพริกกินO.Oนั่นก็คือการปลูกพริกนั่นเอง(เขียนซะเว่อ)

แต่ทว่า............ภารกิจของเรานั้น.....ยังไม่สิ้นสุด(ยังไม่หายเหนื่อยเลย)
แม่หวีก็มีราชโองการให้กระผมและท่านพี่ออยไปปลูกหญ้า...................
อ่านไม่ผิดหรอกครับ  ปลูกหญ้า ครับปลูกหญ้า
.หลังจากปลูกหมด1กระสอบแล้ว.......................แม่หวีก็ตามมาสมทบ
(ตอนแรกนึกว่ามาช่วย......ที่ไหนได้.....เอามาให้ปลูกเพิ่มฮือๆๆๆT_T)

นี่เป็นตอนที่ผมกับท่านพี่ออยได้ไปทำความสะอาดที่ตึกหกเหลื่ยม(หลังจากกินข้าวเที่ยงแล้ว......แกงขี้เหล็กอร่อยสุดๆ)

 เจ้าหมูน้อยตัวนี้ชื่อว่าบุญรอดมันรอดจากการโดนพี่น้องเหยียบตายกับเพื่อนอีกตัวชื่อ.............อะไรบุญๆนี่แหละจำไม่ได้
............แต่เพื่อนมันโดนหมาที่บ้านสวนกัดตาย(ฮือๆน่าฉงฉานT_T)

เห็นกองดำๆนั่นไหมครับ......นั่นแหละครับปุ๋ยคอกชั้นดี(จากพี่วัวของเราเอง...ใจดีจัง-_-)

เฮ้อ.............วันนี้ก็หมดไปอีกวัน
ท่านใดที่ได้อ่านบันทึกของผมเล้วก็คอมเม้นมาด้วยนะครับ
ถือว่า............ผมขอร้อง@_@)

 

 

 

ป.ล.จบแล้วครับ........เอ้าบอกว่าจบแล้วอ่านทำไม?

หมายเลขบันทึก: 133727เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 17:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ไม่ขอร้องแบบน้องทรายก็มา
  • นึกว่าครูเสือไปทำไม
  • อ้อ เอาเด็กน้อยไปปล่อย
  • ฮ่าๆๆ
  • สมน้ำหน้า ฝากบอกพี่ออยด้วยว่า
  • สบายดีไหม
  • อย่าซนนัก คุณแม่ไม่ปลื้มนะ
  • ฮ่าๆๆๆ
  • ผมจะพยายามครับ(แต่จะได้รึเปล่าไม่รู้นะ)
  • คุณแม่จะได้ปลื้ม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท