ใช้บริการไปรษณีย์ไทย


รวดเร็ว ทันใจ ไม่คอยนาน

               วันนี้ได้มีโอกาสไปใช้บริการของไปรษณีย์ไทย ไม่ได้ใช้บริการนานมากแล้ว เดี๋ยวนี้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะคิดว่าน่าจะปกตินะถ้าได้ไปใช้บริการบ่อย ๆ

                ทำให้เห็นการบริการประชาชนที่มีระบบและรวดเร็ว ทันใจ ไม่คอยนาน ถึงแม้ว่าจะมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่ก็ใช้เวลาคอยเพียงนิดหน่อย พัสดุที่ต้องการส่งก็อยู่ในมือไปรษณีย์ซะแล้วเพื่อรอส่งถึงผู้รับปลายทางทันที นี่ก็เป็นความประทับใจในบริการจริง ๆ และก็เพิ่งจะทราบว่าเดี๋ยวนี้มีการโอนเงินทางธนาณัติส่งถึงผู้รับภายใน 15 นาที ประมาณโอนลอยนั่นแหละ เขาอาจจะมีมานานแล้วแต่ผมเพิ่งเห็นก็ได้นะ ถ้าใครทราบแล้วอย่าถือสาเลยนะครับ แค่เล่าสู่กันฟังครับ

หมายเลขบันทึก: 133726เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 09:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เค้าเปลี่ยนไปแล้วค่ะพี่ก็เคยไปมาแล้วบริการดีและรวดเร็วค่ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณลุง

              เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้ววววววววว คิคิ.... แวะมาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ  สู้ๆ

          เป็นกำลังใจให้ค่ะ ------------> น้องจิ ^_^

  • ขอบคุณน้องรัชนีวรรณ & น้องจิ นะคะ
  • เหตุเพราะว่าพี่ไม่ได้ใช้บริการนานมากแล้วค่ะ เลยรู้ช้าไป ฮีต หนึ่ง
เดี๋ยวนี้บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัดมีบริการให้เกือบครบวงจรสามารถใช้บริการได้เช่น บริการ Pay At Post (ชำระเงินค่าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์และสินเชื่ออื่นๆ),บริการLogisPost(รับ-ส่งสิ่งของชิ้นใหญ่เช่นรถจักรยานยนต์ ตู้เย็น ทีวี ฯลฯ),บริการรับส่งเงินออนไลน์ในประเทศและต่างประเทศ(เวสเทิร์นยูเนี่ยน)โดยมีเครือข่ายเชื่อมโยงทั่วประเทศทุกอำเภอทุกจังหวัด บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัดยินดีให้บริการทุกท่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท