ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ระยะที่ 4...รับประกาศ


การอบรม และการติดตามผล 1 ภาคเรียน ได้จบสิ้นลงแล้ว   การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับการกระจายอำนาจ....ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ระยะที่ 4 .....ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ระยะที่ 4..จบสิ้นลงแล้ว.....ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ระยะที่ 4..นำเสนอผลงาน....โหวดเลือก The best of the best ....มีตุ๊กตาที่ต้องการแล้วก็ไม่บอก .....แต่ก็ผิดหวังเสียหมด..ไปไม่ถึงดวงดาว

...เห็นว่า..จบสิ้นแล้ว...แต่คาดหวังไว้  คงไม่ใช่  เพราะงบประมาณการอบรมครั้งนี้มากมายมหาศาลนัก  น่าจะมีอะไรตอนต่อไปอีก   แต่สำเร็จมาแล้ว..ได้รับประกาศแล้ว...เป็นที่น่าชื่นใจ...หายเหน็ดเหนื่อยไปเลย...

 

ในนามหัวหน้าสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ  ....พบว่า  งานต่อไปที่ต้องคิด และดำเนินการคือ  งานเครือข่าย  ในกลุ่มสาระการเรียนรู้  ระดับประถม  ในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2 ซึ่งอยู่ในความดูแลของศูนย์ประสานงานคุณภาพวิชาการ  ที่ครูอ้อยเป็นเลขานุการ  ได้แค่คิดไว้  ต้องทำงานเร่งด่วนก่อน..นั่นก็คือสอบปลายภาค  คะแนน สมุด  ปพ5 

ต้องเขียนโครงการนำเสนอไว้ก่อน...

หมายเลขบันทึก: 133133เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 07:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท