การขึ้นเงินเดือนเจ้าหน้าที่ เรื่องที่อยากบันทีกไว้


30-9-50

ดิฉันมอบให้ หมอประสงค์ไปคิดค่าใช้จ่ายในการปรับเงินให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นลูกจ้างชั่งคราวตามระเบียบใหม่ค่ะ ( ขึ้นเงินเดือนได้5ครั้ง  )

ความจริงเราตั้งใจจะทำให้ตั้งแต่ตนปีงบประมาณแต่เราขอดูรายจ่ายอีกหนึ่งปีทำให้ต้องมาปรับในปลายงบประมาณ

รองศิริชัยกลัวว่าจะเป็นภาระ       แต่หลังจากคิดทบทวนแล้วดิฉันปรึกษาในกรรมการบริหาร

เรากำหนดให้ปรับตั้งแต่ตุลาคมนี้ค่ะ

เจ้าหน้าที่บางคนกลัวเสียประโยชน์ที่เคยได้รีบมาร้องเรียน

แต่ข้อเท้จจริงทางสถาบันปรับให้แล้วจะได้มากกว่าเดิมทำให้ทุกคนhappy กับ salary ใหม่ค่ะ

หมอประสงค์ถามว่าพี่จะไปชี้แจงหน่อยใหม?   ดิฉันให้หมอประสงค์ชี้แจงเองเพราะจะต้องดูแลเจ้าหน้าที่ต่อไป   ส่วนดิฉันมาทำหน้าที่ให้ครบถ้วนคือเกิดงานได้ผล คนพอใจ ?(เงินเดือนเพิ่ม   )  

หวังว่าน้องๆที่ได้ปรับเงินเดือนตามระเบียบคงจะนึกถึงคนที่จากไปโดยช่วยสถาบันดูแลผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้นนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #เงินเดือน
หมายเลขบันทึก: 133129เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 06:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 12:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท