สภานักเรียนโรงเรียนบ้านราโมง จัดยิ่งใหญ่ "รอมฎอนสัมพันธ์"


กิจกรรมสภานักเรียน

สภานักเรียน บ้านราโมง    จัดอลังการ"รอมฎอนสัมพันธ์"สานสัมพันธ์โรงเรียน-ชุมชน

 

          

              เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โรงเรียนบ้านราโมง นำโดยคณะกรรมการสภานักเรียน จัดกิจกรรม รอมฎอนสัมพันธ์ โดยได้เชิญภาคส่วนของผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา คณะกรรมการสถานศึกษา ตำรวจ ทหาร ชมรมเยาวชนอาสาพัฒนาบ้านราโมง และชาวชุมชนบ้านราโมง จำนวนรวมทั้งสิ้น 130 คน มาร่วมงานละศิลอดร่วมกัน ณ โรงเรียนบ้านราโมง

           ภายในงานมีการมอบของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมงาน และทางผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านราโมง นายสุริยัณ จันทร์ทบ ยังได้ให้เกียรติมามอบเสื้อแจ็คเก็ตให้แก่คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านราโมงอีกด้วย

           

                กิจกรรมรอมฎอนสัมพันธ์ในครั้งนี้ สภานักเรียนได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน และให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของเดือนรอมฎอน

     เด็กหญิง พาตีฮ๊ะ เจ๊ะเค๊ะ ประธานนักเรียน กล่าวว่า " ทางสภานักเรียนได้ประชุมลงมติว่าจะจัดการละศิลอดร่วมกัน โดยเน้นการมีสาวนร่วมของนักเรียนทุกคน เพื่อฝึกการทำงานกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี "

        บรรยากาศที่แสนอบอุ่น ข้าวมันอาหรับ วุ้นกะทิ แตงโม อินทผลัม น้ำหวาน ไก่ทอด ขนมหวาน และอีกหลายเมนู ในสำหรับของผู้ร่วมละศิลอดในวันนั้น ยังคงเป็นภาพความทรงจำหนึ่งที่เราต้องบอกว่า ชุมชนที่ชายแดนใต้นั้น น่ารักเพียงใด

                                                                    คนใต้ต้นใทร    - รายงาน

หมายเลขบันทึก: 133123เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 03:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ติดตามการทำงานของท่านผู้อำนวยการมาตลอดถึงจะไม่ได้ทำงานอยู่หน่วยงานเดียวกันแต่ก็รับทราบว่าท่านผู้อำนวยการท่านนี้ทำงานสานสัมพันธ์เก่งมาก

รู้สึกว่าผู้อำนวยการท่านนี้มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีนะ อืมน่านับถือ จริงเลย

อยากให้ร.ร.จัดงานนี้ทุกปีคะ

กานต์ธิดา กลิ่นกระจาย

น่าร๊ากกกกกก ที่สุดดดดดดด

โรงเรียน บ้านราโมง จัดงาน

ได้ เจ๊ง มากกกกกกกกกก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท