skulwong
นางสาว จารุณี จ๋า กุลวงค์

สรุปโครงการการพัฒนาคุณภาพระบบการให้บริการผู้เป็นเบาหวาน


โครงการการพัฒนาคุณภาพระบบการให้บริการผู้เป็นเบาหวาน
และแล้ววันที่จะสรุปผลโครงการการพัฒนาคุณภาพระบบการให้บริการผู้เป็นเบาหวานของจังหวัดมุกดาหารก็ถึงสักทีหลังจากทีมงานผู้รับผิดชอบงานคลีนิกเบาหวานในแต่ละโรงพยาบาลในจังหวัดมุกดาหารได้ร่วมกันทำมาและมีศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านค้อ อำเภอคำชะอี เป็นสถานบริการหน่วยปฐมภูมินำร่อง คงได้ผลสรุปกันในวันที่ 4-5 ตุลาคมนี้ หลังจากที่แต่ละแห่งได้ทำโครงการต่างๆเพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบ้าง การให้ความรู้ หลักปฏิบัติตัว และการทำค่ายไปแล้วนั้น ผลสรุปของแต่ละแห่งจะเป็นอย่างคงได้รู้กันแล้ว โรงพยาบาลดงหลวงของเราเองก็กำลังเตรียมข้อมูลและสรุปผลเหมือนกัน และหวังว่าปีงบประมาณนี้ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหารคงมีโครงการดีๆอย่างนี้อีก เพื่อเป็นการพัฒนารูปแบบการให้บริการแก่ผู้ป่วยเบาหวานให้เป็นแนวทางเดียวกันทั้งจังหวัด เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ป่วยเบาหวานในจังหวัดของเรา
หมายเลขบันทึก: 132361เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2007 17:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 10:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

         หนูเคยไปเป็นวิทยากรเด็ก ที่โรงเรียนบ้านสองคอน จังหวัดมุกดาหารด้วยค่ะ  แบบว่า ประทับใจมากๆ ไปชมความงามของแม่น้ำโขงด้วย เห็นฝั่งลาว ยามเช้า เป็นภาพที่ยังติดอยู่ในใจเลยค่ะ

          เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท