นำเสนอผลการจัดการความรู้ ของ สพท.


เมื่อทำงานกันหลาย ๆ คน งานที่ทำเสร็จแล้วเราก็มาร่วมกัน "จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้" ร่วมกัน

     [อ่าน : การจัดเวที วันที่ 27 ก.ย. 50]

     ในวันที่ 27  กันยายน 2550  คณะทำงานเรื่องการจัดการความรู้ ของสำนักพัฒนาการถ่ายทอดความรู้ หรือที่เราเรียกย่อ ๆ ว่า  สพท. ก็จะร่วมกันจัดงานเพื่อนำเสนอผลงานที่เกิดขึ้นจากที่ได้นำ "KM...ไปใช้ประโยชน์"

     โดยมีกลุ่มบุคคลเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่และหน่วยงานย่อย ของ สพท./แขกรับเชิญ/ผู้สนใจทั่วไป

     การจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้นั้น เราจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน www.doae.go.th/ ซึ่งเป็น Web site ของกรมส่งเสริมการเกษตร  ฉะนั้น ถ้าเพื่อน ๆ ชาว Gotoknow.org ท่านใดสนใจก็ขอเชิญเปิดชมงานของเราได้นะค่ะ ตั้งแต่เวลา  09.30 - 11.00 น.

     งาน KM ของ สพท. นั้น เราทำงานกันเป็นทีม โดยทีที่ปรึกษา  มีประธาน  มีรองประธาน  มีคณะทำงาน และมีดิฉันทำหน้าที่เป็นเลขานุการคณะทำงานฯ ค่ะ ส่วนการจัดเวทีนำเสนอและสรุปผลงานนั้น ดิฉัน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรค่ะ

หมายเลขบันทึก: 131978เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2007 17:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ตามไปอ่านแล้วครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท