วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์
นาง วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ รินทร์ ศรีณิบูลย์ (นุชอินทรา)

การต้อนรับคณะดูงานจากสถาบันสิรินธร


ดูงาน KM
    วันที่  23  กันยายน 2550 เป็นวันทำงานวันแรกหลังจากคณะศึกษาดูงานกลับจากประเทศเวียตนาม  ท่านผู้บริหารคือ ผอ. ดิศกุล ไปราชการ จึงมอบหมายให้ อ.วัชรินทร์ และ อ.สุพรรณ  เตรียมการต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสถาบันสิรินธร ซึ่งนำทีมโดย อ.โชคชัย และ อ.ประเสริฐ มีผู้ร่วมเดินทาง 20 ท่าน ประกอบด้วยข้าราชการ  ลูกจ้างประจำ และลูกจ้างขั่วคราว  ซึ่งมาดูงานในหลากหลายกิจกรรมส่วนใหญ่เน้นเรื่องของอาคารสถานที่  และ การจัดการความรู้ KM ในการต้อนรับครั้งนี้ได้พูดคุยให้คณะดูงานฟังถึงเรื่องทั่วๆ ไปของ ศนจ.ฉะเชิงเทรา ผลงานดีเด่นในรอบปีที่ผ่านมา การพัฒนาปรับปรุงอาคารสถานที่ให้ดูสวยงานตลอดเวลาเนื่องจากมีคณะมาดูงานกับเราค่อนข้างบ่อย  การจัดการความรูในรูปแบบของ กศน. แปดริ้วแบบที่ไม่ได้อ้างอิงกับงานวิชาการมากนักเน้นการลงมือปฏิบัติให้เป็นเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน  ส่วนรางวัลต่างๆ ที่ได้รับเป็นผลงานที่ ศนจ.แปดริ้ว และ ศบอ.ต่าง ๆ ช่วยกันสร้างสรรให้ผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์สู่สายตาของคนทั่วไป เรียกว่าเข้าตากรรมการ  ฉะนั้นปีนี้จึงเป็นเพียงฐานให้ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ในปี 51 ได้ต่อไป 
     การต้อนรับครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี เวลาประมาณ 12.00 น. คณะจึงได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันและเดินทางต่อไปยังจังหวัดระยอง
หมายเลขบันทึก: 131934เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2007 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท