วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์
นาง วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ รินทร์ ศรีณิบูลย์ (นุชอินทรา)

วันดีเดย์ วันแห่งการจัดการความรู้


การจัดการความรู้
  วันดีเดย์ วันแห่งการจัดการความรู้ KM วันที่  26 กันยายน 2550 จัดอบรมบุคลากร กศน. แปดริ้ว จำนวน 136 คน เรื่อง การจัดการความรู้ในองค์การผ่านเว็ปบล็อก ผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยผู้บริหาร ศบอ.ทั้ง 11 ท่าน ข้าราชการ ศนจ. ข้าราชการของ ศบอ. ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ และครู ศรช.  รวมทั้งสิ้น 136 คนการอบรมครั้งนี้เป็นการกระจายความรู้อย่างรวดเร็ว กว้างขวางและทั่วถึง โดยใช้วิธีพี่สอนน้อง คนที่สร้างบล็อกเป็นแล้ว ช่วยสอนคนที่ยังไม่เป็น  ช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง กับเครื่องคอมพิวเตอร์ เพียงไม่กี่เครื่อง  ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส่วนตัวจากหลาย ๆ ท่าน  ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้  และที่สำคัญขอขอบคุณคณะวิทยากร  ครูทัศนีย์ ครูอรยา ครูฝน ครูศศิ ครูวัชรินทร์  ผอ.นาฎยา ผอ.พิเชษฐ์ ผอ.นิทัศน์  และที่สำคัญ ผอ.สมชาย จันทราภิรมย์ จับคู่เรียนรู้กับผอ.พิเชษฐ์  เป็นจุดเด่นของกิจกรรม    บุคคลสำคัญลืมไม่ได้คือเลขาโครงการ ครูรุ่งอรูณ น้องใหม่งานนี้เหนื่อยน่าดู  พี่จะเป็นกำลังใจให้  ไม่ต้องหวั่นไหว พี่ไม่ทิ้ง 
    การจัดการอบรมในวันนี้เป็นการจัดเพื่อเสริมสร้าง งานวิชาการให้เข็มแข็ง ผนึกกำลังกันค้นหาความรู้ที่มีอยู่ในตัวคนออกมาคลี่ให้คนอื่นได้รู้ โดยมีเวที่สำหรับแลกเปลี่ยน  ซึ่งเป็นหัวใจหลักของ KM 
     ในวันนี้ได้รวมการจัดงานเพื่อขอบคุณทุกคนที่ผนึกกำลังกันทำงานในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา  เพื่อให้งานของกศน.แปดริ้วประสบความสำเร็จ มีรางวัลแห่งชัยชนะถึง 7 รางวัลใหญ่   การดำเนินการอบรมสำเร็จได้ด้วยดี เวลา   ประมาณ 12.00 น. จากนั้นเราก็รับประทานอาหารร่วมกัน  สร้างความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง  แต่ภาระงานด้านการเงินยังหนาแน่น ไม่ค่อย Happy เท่าไรนัก แต่ก็ยังได้ยินเสียงหัวเราะของ
อ.กรรณิการ์ พอจะเบาใจได้
คำสำคัญ (Tags): #วันดีเดย์
หมายเลขบันทึก: 131925เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2007 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เคลื่อนกำลังพลพร้อมเพรียงกันทั้งกองทัพอย่างนี้ ทุกภารกิจคงไปได้ฉิวแน่ๆ....ยินดีด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท