ส่งของชิ้นใหญ่ไปรษณีย์(Logispost)


บริการส่งของชิ้นใหญ่ Logispost

รายละเอียด Logispost นี้ เป็นของเก่า ตอนนี้มีการแก้ไขและเปิดรับกว้างกว่านี้ รวมถึงราคาที่ฝากส่งก็ได้มีการปรับเพิ่มเติม แต่ยังไม่ได้ปรับแก้ในนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมให้ดูได้ใน www.thailandpost.co.th นะคับ

บริการ Logispost คือ บริการที่ ปณท รับฝากส่งสิ่งของขนาดใหญ่ทางไปรษณีย์ในประเทศ โดยมีหลักฐานการรับฝาก การส่งต่อและการนำจ่าย สามารถติดตามระบบงานได้ทุกขั้นตอนการปฏิบัติงาน นับตั้งแต่ขั้นตอนการรับฝาก การส่งต่อ การเตรียมการนำจ่าย และการนำจ่าย หาก Logispost ดังกล่าวเกิดการสูญหายหรือเสียหายเพราะความผิดของทางการไปรษณีย์ ปณท จะชดใช้ค่าเสียหายให้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไข ที่ ปณท กำหนด


Logispost มีน้ำหนักและขนาดอย่างสูง ดังนี้


1. น้ำหนักอย่างสูง(สิ่งของรวมวัสดุหุ้มห่อ) ไม่เกิน 200 กิโลกรัม(กก.) โดยน้ำหนัก ที่นำมาใช้เป็นฐานการคำนวณค่าบริการมี 2 ชนิดน้ำหนัก คือ
1.1 น้ำหนักจริง (Gross Weight) คือ น้ำหนักสิ่งของที่ได้จากการชั่งด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก มีหน่วยเป็นกิโลกรัม (กก.)
1.2 น้ำหนักปริมาตร(Volume Weight) คือ น้ำหนักที่เกิดจากการวัดขนาดของสิ่งของ (กว้าง – ยาว – สูง) ตามการคำนวณหาค่าของน้ำหนักปริมาตร ตามสูตรการคำนวณ VOLUMETRIC ตามหลักสากล คือ กว้าง x ยาว x สูง(เซนติเมตร) = กิโลกรัม(กก.) โดยจะเป็นสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ แต่น้ำหนักน้อย
1.3 ขนาดอย่างสูง (กว้าง- ยาว- สูง)
1.4 กว้างไม่เกิน 150 เซนติเมตร
1.5 ยาวไม่เกิน 200 เซนติเมตร
1.6 สูงไม่เกิน 150 เซนติ เมตร

2. สิ่งของที่มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 200 กิโลกรัม ให้ฝากส่งได้เฉพาะจากที่ทำการต้นทาง ศป.(เฉพาะ ศป.ที่เปิดบริการ) ถึงปลายทาง ศป. เท่านั้น ยกเว้นสิ่งของที่ ปณท กำหนดให้ที่ทำการไปรษณีย์รับฝากส่งได้เป็นพิเศษ
3. ต้องฝากส่ง ณ ที่ทำการและส่งไปนำจ่าย ณ ที่ทำการที่เปิดให้บริการนี้เท่านั้น
4. ระยะเวลาการเดินทางของ Logispost ส่งต่อไปรอจ่ายผู้รับ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง
ภายใน 7 วันนับจากวันที่ฝากส่ง
5. สิ่งของที่รับฝากส่งทางบริการ Logispost เช่น
5.1 เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ลำโพง เครื่องเล่นวีซีดี,ดีวีดี
5.2 สิ่งของประเภทของเหลวที่บรรจุในขวดแก้วที่หุ้มห่ออย่างแน่นหนาแข็งแรง คือ มีลังไม้บรรจุและมีวัสดุกันรั่วซึมดูดซับเพียงพอ
5.3 อุปกรณ์สำนักงาน เช่น เครื่อง/อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
5.4 เครื่องเรือน/เฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เตียง ตู้ โซฟา ชุดรับแขก โต๊ะอาหาร
5.5 สิ่งของอื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่ เช่น รถจักรยาน รถจักรยานออกกำลังกาย รถจักรยานยนต์

6. สิ่งของที่ไม่รับฝากส่งทางบริการ Logispost เช่น
6.1 สิ่งของประเภทที่เน่าเสียได้ เช่น ผลไม้ต่างๆ
6.2 สิ่งของประเภทของเหลวที่บรรจุในขวดแก้ว เช่น เหล้า ไวน์ เคมีภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งไม่ได้มีการหุ้มห่อหรือบรรจุหีบห่อที่แน่นหนาแข็งแรงดีพอต่อการขนส่ง

6.3 รถจักรยานยนต์ซึ่งมีปริมาตรกระบอกสูบเกิน 250 CC.


6.4 สิ่งของที่มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัมและรถจักรยานยนต์ ที่ส่งถึงปลายทางที่เป็นเกาะ เช่น ปณ.รอบเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะช้าง เป็นต้น

7. การจ่าหน้า
7.1 จ่าหน้าชื่อที่อยู่พร้อมรหัสไปรษณีย์ของผู้ฝากส่งและผู้รับที่ละเอียดสมบูรณ์ชัดเจนมากที่สุด พร้อมระบุ หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อใช้โทรแจ้งให้ผู้รับทราบเมื่อ Logispost ส่งถึงที่ทำการปลายทาง หรือติดต่อผู้ฝากส่งกรณีส่งคืน
7.2 กรณีต้องการให้ผู้รับไปติดต่อขอรับ ณ ที่ทำการปลายทาง ที่ผู้รับสะดวกติดต่อแทนที่ทำการปลายทางตามที่อยู่ของผู้รับ ให้ดำเนินการได้ โดยจ่าหน้าระบุชื่อผู้รับพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ไว้บรรทัดแรก แล้วตามด้วยชื่อที่อยู่ของที่ทำการปลายทางที่ต้องการส่งสิ่งของไปรอจ่ายผู้รับ


8. การหุ้มห่อดำเนินการ ดังนี้
8.1 หุ้มห่ออย่างมั่นคงแข็งแรงเหมาะสมกับสิ่งของที่ฝากส่ง ขนาดน้ำหนักและระยะทาง
8.2 สิ่งของที่โดยสภาพทำการขนส่งได้ โดยไม่ต้องบรรจุหีบห่อ หรือไม่ต้องหุ้มห่อ หรือหุ้มห่อเพียงบางส่วนเพื่อป้องกันการเสียหายที่อาจเกิดจากการกระทบกระแทกหรือ รอยขีดข่วน เช่น เครื่องเรือน/เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ บานประตู หน้าต่าง ถังน้ำ เป็นต้น ให้รับฝากส่งได้โดยไม่ต้องหุ้มห่อ แต่ควรมีวัสดุป้องกันการกระทบกระแทก หรือขีดข่วนบริเวณขอบมุมหรือส่วนที่บอบบาง เช่น ใช้กระดาษลูกฟูก หรือวัสดุกันกระแทก
8.3 สิ่งของที่โดยสภาพแตกหักได้ง่ายในขณะขนส่ง ซึ่งต้องระมัดระวังในการขนส่ง เป็นพิเศษ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ เครื่องเล่นวีดีโอ ตู้เย็น และเครื่อง/อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เป็นต้น ต้องหุ้มห่อโดยบรรจุกล่องที่แข็งแรง เช่น กล่องโลหะ กล่องไม้ กล่องพลาสติก หรือกล่องกระดาษแข็ง โดยกรุภายในด้วยวัสดุกันกระแทก ที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการเสียดสี หรือการกระทบกระแทกระหว่างสิ่งของที่ฝากส่งหรือสิ่งของกับกล่องที่บรรจุในขณะขนส่ง และอาจเขียนข้อความว่า “ระวัง ของแตก” หรือใช้กล่องที่ใช้บรรจุมาจากโรงงานหรือบริษัทผู้ผลิต (ถ้ามี)
กรณี ผู้ฝากส่งยืนยันที่จะฝากส่งโดยไม่หุ้มห่อและไม่เรียกร้องค่าเสียหายหากเกิดชำรุดเสียหายขึ้น จะต้องบันทึกยืนยันไว้ในใบรับฝากบริเวณที่ให้หมายเหตุแต่ทั้งนี้ ปณท อาจจะปฏิเสธการรับฝากส่งก็ได้
8.4 ของเหลวที่บรรจุในขวดแก้ว หรือภาชนะที่แตกหักได้ง่าย เช่น ไวน์ ครีมทาผิว เป็นต้น ต้องหุ้มห่ออย่างแน่นหนาแข็งแรงเพียงพอ โดยบรรจุในภาชนะที่ป้องกันการรั่วซึม ได้เป็นอย่างดีอีกชั้นหนึ่ง
8.5 ผู้ฝากส่งต้องเป็นฝ่ายจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ ใช้ในการบรรจุหีบห่อหรือหุ้มห่อเอง

รถจักรยานยนต์ ควรใช้วัสดุกันกระแทกหุ้มห่อบริเวณที่เสียงต่อการชำรุด แตกหักเสียหาย เช่น บริเวณ ตัวถังของรถ และกระจก ไฟเลี้ยว ไฟท้าย เป็นต้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนหรือแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง


9. สิ่งของที่ถอดแล้วประกอบขึ้นใหม่ได้ เช่น เตียงนอน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เป็นต้น ต้องถอดส่วนประกอบแต่ละส่วนแยกออกจากกันก่อน แล้วนำชิ้นส่วนทั้งหมดมาวัดขนาด หรือชั่งน้ำหนักคิดค่าบริการตามแต่กรณี เพื่อลดพื้นที่ระวางขนส่ง
10. สิ่งของที่ใช้ร่วมกัน เช่น คอมพิวเตอร์พร้อมเครื่องพิมพ์(Printer) , โต๊ะคอมพิวเตอร์พร้อมเก้าอี้ เป็นต้น ต้องแยกฝากส่งระหว่างคอมพิวเตอร์กับเครื่องพิมพ์ หรือโต๊ะคอมพิวเตอร์กับเก้าอี้ หากฝากส่งโดยบรรจุไว้ในหีบห่อหรือหุ้มห่อรวมไว้ด้วยกันได้ ให้ฝากส่งและชำระค่าบริการเป็นชิ้นเดียวได้
11. สิ่งของที่ฝากส่ง ต้องไม่เป็นสิ่งของต้องห้ามฝากส่งทางไปรษณีย์ หรือมีการซุกซ่อนสิ่งของต้องห้ามส่งทางไปรษณีย์ หากตรวจพบว่าเป็นหรือซุกซ่อนสิ่งของต้องห้ามส่งทางไปรษณีย์ จะดำเนินการตามหลักเกณฑ์วิธีการของ ปณท
12. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการพิเศษควบคู่กับ Logispost ได้เฉพาะบริการไปรษณีย์รับประกันบริการไปรษณีย์ตอบรับ(AR) ดังนี้
12.1 การรับประกัน
12.1.1 ห้ามประกันเกินกว่าราคาหรือมูลค่าที่แท้จริงของสิ่งของ แต่ขอประกัน ต่ำกว่าได้
12.1.2 สิ่งของที่ไม่ได้บรรจุหีบห่อหรือไม่ได้หุ้มห่อ(ส่งแบบเปลือยเปล่า)ไม่รับฝากส่งโดยใช้บริการรับประกัน

12.2 บริการไปรษณีย์ตอบรับ(AR) สำหรับ Logispost เมื่อได้นำจ่ายให้ผู้รับหรือผู้แทนของผู้รับและบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องลงในใบตอบรับเรียบร้อยแล้ว ปณท จะจัดส่งใบตอบรับนั้นคืนผู้ฝากส่ง ตามที่ผู้ฝากส่งเลือกใช้และชำระค่าบริการไว้ ตามวิธีปฏิบัติและอัตราค่าบริการที่ ปณท กำหนด ดังนี้
12.2.1 ทางไปรษณีย์ธรรมดา
12.2.2 ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ซึ่งตรวจสอบใบตอบรับได้จากระบบ
Track and Trace
13. ผู้ใช้บริการต้องฝากส่ง Logispost ต่อเจ้าหน้าที่รับฝาก และชำระค่าบริการตามอัตราที่ ปณท กำหนดเป็นเงินสดเป็นวิธีการหลัก โดย ปณท จะมอบสำเนาใบรับฝากและใบรับเงินจากระบบเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์อัติโนมัติ (CA POS) ให้ไว้เป็นหลักฐาน
14. ผู้ใช้บริการสามารถชำระค่าบริการ Logispost ด้วยวิธีการอื่นนอกเหนือจากที่กำหนดใน ข้อ 22 ได้ โดยมีเงื่อนไข ดังนี้
14.1 ชำระค่าบริการเป็นเงินเชื่อ เฉพาะส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับอนุญาตให้ใช้บริการ “รับชำระค่าบริการเป็นเงินเชื่อ” จาก ปณท แล้ว


14.2 ชำระค่าบริการโดยใช้รอยประทับจากเครื่องประทับไปรษณียากร(Franking Machine) ต้องเป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตใหใช้เครื่องประทับไปรษณียากรจาก ปณท
กรณีชำระค่าบริการเป็นเงินเชื่อ หรือชำระโดยใช้รอยประทับจากเครื่องประทับฯผู้ใช้บริการต้องจัดทำหลักฐานใบนำส่งตามแบบที่ ปณท กำหนดสำหรับบริการนั้น ๆ
15 ผู้ใช้บริการสามารถติดตามตรวจสอบ Logispost ได้โดยผ่านทางเว็บไซต์ที่ ปณท กำหนด หรือสอบถามจากที่ทำการได้โดยตรง หรือทางโทรศัพท์ หรือวิธีการสื่อสารทางอื่น
16. Logispost ที่สูญหาย หรือเสียหายทั้งหมดหรือบางส่วนในระหว่างทางไปรษณีย์ โดยเกิดจากความพกพร่องของ ปณท ผู้ฝากส่งจะได้รับการชดใช้ค่าเสียหาย ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ ปณท กำหนด
17. การขอสอบสวน Logispost ต้องดำเนินการภายใน 1 เดือน นับจากวันต่อจากวันที่ฝากส่ง หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวแล้ว ปณท จะไม่รับสอบสวน

อัตราค่าบริการ Logispost แบบพิกัดน้ำหนัก www.thailandpost.co.th

ส่วนบริการเสริม Logispost Plus เป็นบริการเสริมของบริการ Logispost เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่ให้ถึงปลายทางในเวลาที่รวดเร็วขึ้น และสามารถนำจ่ายให้ถึงสถานที่ของผู้รับ เหมาะสำหรับการขนส่งสัมภาระเดินทาง อุปกรณ์การท่องเที่ยว ของฝาก ซึ่งมีน้ำหนักมากหรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่

เงื่อนไข

- น้ำหนักสูงสุดได้ถึง 200 กิโลกรัม

- มาตรฐานการนำจ่ายภายใน 7 วันทำการ

- รายละเอียด www.thailandpost.co.th

หมายเลขบันทึก: 131924เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2007 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2014 11:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1,215)

คืออยากจะทราบรายละเอียดการส่งของที่มีขนาดใหญ่ ว่าถ้าอยู่ในเขตบางบอน/บางขุนเทียนเนี่ย(อยู่แถวๆด้านหลังเซ็นทรัลพระราม 2)แบบไม่มีรถที่จะขนของไปไปรษณีย์เองทางไปรษณีย์จะมีบริการรับสินค้าถึงที่หรือเปล่าคะ เพราะว่าต้องการที่จะย้ายของกับบ้านที่หนองคาย ยังงัยก็ขอรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ(เด็ก ตจว.)

ส่งได้ ไปรษณ๊ย์มีรถขนส่งเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ให้ไปที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน เขาจะประสานงานกับศูนย์รับฝากที่ใกล้เคียงเพื่อรับฝากอีกครั้งหนึ่ง

ช่วยอับเดทข้อมูลตามระเบียบ ปณท 120 และแก้ไขเพิ่มเติม ให้เป็นปัจจุบันด้วยค่ะท่าน ผู้ใช้บริการจะได้ทราบข้อมูลได้อย่างละเอียดยิ่ง ๆ ขึ้น ขอบคุณค่ะ

ตอนนี้ ไปรษณีย์ได้ปรับปรุงกฏระเบียบให้มีความสะดวกในการฝากส่งมากขึ้น ข้อมูลขนาด น้ำหนัก ต่าง ๆ มีการปรับปรุงใหม่ หากมีข้อสงสัยให้ สอบถามเพิ่มเติมได้ หรือ โทร

1545 Cell Center ก็ได้ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ

หากต้องการจะส่งกล่องกระดาษทั้งกล่องกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษออฟเซทไปให้ลูกค้าตามต่างจังหวัดจะส่งได้มั้ยคะมีอัตราค่าบริการอย่างไรบ้างรบกวนช่วยเมลล์กลับด้วยค่ะ

ทำไมจะส่งไม่ได้ ค่าบริการคิดตามโซน ขอรายละเอียดขนาด /น้ำหนักพอประมาณหน่อยได้ไหม

ถ้่าหากส่งของชิ้นใหญ่มาก ๆ และหลายชื่ิื้น เช่น โซฟา ที่วี ฯ ไปต่างประเทศ (ออสเตรเลัีีย) ต้องทำอย่างไรดีคะ ถึงจะสะดวกและถูกที่สุดคะ

รบกวนตอบด้วยนะคะ

เพื่อนส่งรถมอไซค์จาก จ.ชลบุรี ถึงปลายทางที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 21 มค.51 ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ผู้ส่ง คุณสุเทพ จ.ชลบุรี ผู้รับคุณศิรดา ที่ จ.ลำปาง ถึงวันนี้ 29 มค.52 ยังไม่ได้รับ ได้เข้าไปเช็คที่ไปรษณีย์ ลำปาง ทราบว่า รถค้างอยู่หลักสี่ สอบถามที่หลักสี่ ยังไม่ได้รับความกระจ่าง ว่าจะได้รับรถมอไซค์วันไหน .... บริการแบบนี้ ผมเสียดายความรู้สึกที่ได้ใช้บริการของไปรษณีย์ไทยมากเลย ตอนที่เพื่อนส่งเค้าก็บอกว่าประมาณ 7 วันจะได้รับของ แต่วันนี้โทรถามก็ไม่ได้รับความกระจ่าง

สอบถามที่ ลป.ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ได้ความว่ารถยังอยู่ที่หลักสี่

สอบถามที่หลักสี่ ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ตอนแรกบอกว่าจะมีรถจะถึงปลายทางเช้าวันเสาร์ที่ 31 มค.52 พอถามถึงสาเหตุที่ได้รับช้าก็บอกว่า ตอนนี้ ตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ของคุณรถยังไม่เข้ามาที่หลักสี่

อยากเรียนถามผู้ที่เกี่ยวข้องว่า จากกรณีของผมทาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ไม่สามารถเช็กของตามหมายเลขlogispost 49 0012 0347 917 ได้เลยหรือครับ และที่สำคัญผมจะทราบได้ยังงัยว่าจะได้รับของเมื่อไหร่

ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมพยายามตรวจสอบสถานะให้ ในระบบติดตามส่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ แต่หมายเลขที่ท่านให้ ไม่ถูกต้อง ที่ถูกต้องจะมี 13 หลัก ตามใบเสร็จที่ฝากส่ง เช่น LA..........TH ซึ่งจะขึ้นต้นด้วย L และตามด้วยหมายเลข และจบด้วย TH ก็จะตรวจสอบสถานะได้ว่าขณะนี้ของที่ฝากส่งอยู่ในขั้นตอนใดของไปรษณีย์ ท่านเองก็สามารถตรวจสอบได้ จาก www. Thailandpost.co.th หรือ Call Center 1545 ได้ มาตรฐานการฝากส่งบริการ Logispot ที่จริงก็ไม่เกิน 7 วัน อย่างไรเสียถ้าไม่ได้รับความสะดวกให้ติดต่อกลับมาใหม่นะครับ

มีบริการส่งของถึงปลายทางมั้ยคะ

แบบถึงหน้าบ้านเลย ไม่ต้องไปรับที่ไปรษณีย์หนะคะ

กรณีจะส่งของจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไป กระบี่ ต้องไปส่งของที่ไหนคะ

อัตราเ่ท่าไหร่ คะ

อยากทราบ มาตรฐานการคิดค่าบริการ 8iy[

เพื่อน ผมส่ง สิ่งของ 1 กล่อง น้ำหนัก 18.9 กิโลกรัม จาก อุบลราชธานี มาให้ผมที่ภูเก็ต มีค่าบริการ 240 บาท ได้รับของภายใน 3 วัน

เมื่อผม ส่ง ของบางส่วน ที่เพื่อนส่งมาให้ กลับคืนไป จากภูเก็ต ไปอุบลราชธานี 1 กล่องเล็ก น้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม มีค่าบริการ 240 บาท เช่นกัน

ถามว่า ทำไม่ จึงคิด อัตราค่าขนส่งเท่ากัน ทั้ง ๆ ที่

ต้นทาง ปลายทาง เหมือนกัน

ตอนเพื่อนผมส่งมากล่องก็ใหญ่กว่า น้ำหนักก็ หนักกว่า

ตอนผมส่งของกลับไปให้เพื่อน กล่องก็เล็กกว่า น้ำหนัก ก็เบากว่า

แต่ทำไม่ คิดค่าบริการ เท่ากัน

ขอเรียนชี้แจงว่า ไปรษณ๊ย์ไทยไม่ได้คิดค่าบริการตามระยะทาง ใกล้-ไกล ก็คิดราคาเดียวกัน ทั่วประเทศ เหตุที่ถามมา น่าจะอยู่ทีวิธีฝากส่งว่า ใช้บริการแบบไหน ซึ่งกล่องใหญ่ที่ว่าอาจจะเป็น พัสดุไปรษณ๊ย์ หรือ โลจิสต์โพสต์ และตอนส่งกลับอาจจะส่งเป็นบริการไปรษณ๊ย์ด่วนพิเศษ (EMS) ซึ่งขั้นตอนการขนส่งและการตรวจสอบ ความคุ้มครองแตกต่างกัน เช่น ถ้าส่งแบบ EMS นอกจากจะรวดเร็ว มีการกำหนดถึงวันรับปลายทาง ถ้าไม่ถึงตามมาตรฐานที่กำหนดจะคืนค่าธรรมเนียมให้ และ สามารถตรวจสอบสถานะว่า EMS ชิ้นดังกล่าวตอนนี้อยู้ในขั้นตอนใด ตามระบบติดตามสิ่งของ TRACK@TRACE ที่ www.thailandpost.co.th ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ ที่ให้คำตอบ รวดเร็วมากครับ ขอบคุณจริง ๆ

ของที่ส่ง ทั้งที่เพือนผม ส่งมาจากอุบล และผมส่งกลับไปให้เพื่อน ก็ส่งทาง logispost เหมือนกัน

จากอุบล มาภูเก็ต หมายเลข LA004931608TH

จากภูเก็ต ไปอุบล หมายเลข LA007875689TH

ผมไม่ได้ติดใจค่าขนส่งถูกแพงอะไรหรอกครับ แต่ สงสัย วิธีการคิดค่าบริการ เท่านั้นเองครับ ว่า เขาคิดค่าขนส่งเช่นไร กันแน่

อย่างไรผมก็ต้องขอบคุณ ไปรษณีย์ไทย ที่ให้บริการที่ดีเสมอมา

อ่านแล้วรู้สึกงง แต่ได้ตรวจสอบแล้ว เหตุผลที่ว่าทำไมจึงคิดราคาเท่ากันในกรณีของคุณ ทั้ง 2 ชิ้นใช้บริการ Logispost ชิ้นแรกต้นทางพิบูลมังสาหาร ฝากส่งวันที่ 13 ถึงภูเก็ตวันที่ 16 มั.ค. 52 ชิ้นที่ 2 ส่งจาก ปณ.ภูเก็ต วันที่ 13.45 น. ขณะนี้อยู่ระหว่างการขนส่ง สถานะล่าสุดออกจาก ศูนย์คัดแยกชุมพรตอนเวลา 01.03 น. ตอนนี้ของน่าจะอยู่ที่ศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่

เนื่องจากคุณใช้บริการ logispost ซึ่งเป็นการฝากส่งสิ่งของชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักเกิน 20 กก. เราจะคิดราคาเริ่มแรกที่ 20 กก. เพราะฉะนั้นสิ่งของที่คุณส่งทั้งไปและกลับถึงแม้ว่าน้ำหนักไม่เท่ากัน แต่อยู่ในอัตราราคาเดียวกัน จึงราคาเท่ากันที่พิกัดราคาแรกคือจังหวัดในโชน 7 ไปจังหวัดในโชน 10 ก็เลยราคาเท่ากัน

คิดค่าตอนส่งมาครั้งแรกตั้ง 18.9 กก. นั้นน่าจะคุ้มกับราคา ส่วนที่ส่งกลับไป 1.8 กก. ไม่แน่ใจว่าน้ำหนักเบาแต่ขนาดใหญ่หรือเปล่า จึงใช้บริการ Logispost เพราะการส่ง Logispost เหมาะกับของชิ้นใหญ่ เช่น ทีวี ตู้เย็น มอเตอร์ไชค์ ซึ่งจะคุ้มครองและชดใช้ค่าเสียหายตามมูลค่าของสิ่งของ แต่กรณีนี้ถ้าเป็นชิ้นเล็ก น้ำหนัก 1.8 กก. น่าจะใช้บริการ EMS ซิ่งเร็วกว่า และอาจจะถูกกว่า ครั้งต่อไปขอให้สอบถามพนักงานรับฝากการใช้บริการก่อนฝากส่งเขาจะได้แนะนำให้นะครับ

ขอบคุณค่ะ จะได้ใช้บริการถ้ามีความจำเป็นค่ะ

เข้าใจแล้วครับ อธิบายและแนะนำได้ชัดเจนดีมากครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

เข้าใจตรงกันแล้วว่า การส่งของทาง logispost ไม่ว่ากล่องเล็ก หรือกล่องใหญ่ ทางไปรษณีย์ไทย คิดราคาเริ่มแรกที่ 20 กก.

และขอบคุณ มาก ๆ สำหรับคำแนะนำ ที่ว่า

" กรณีถ้าเป็นชิ้นเล็ก น้ำหนัก 1.8 กก. น่าจะใช้บริการ EMS ซิ่งเร็วกว่า และอาจจะถูกกว่า ครั้งต่อไปขอให้สอบถามพนักงานรับฝากการใช้บริการก่อนฝากส่งเขาจะได้แนะนำให้นะครับ "

เพื่อครั้งต่อไปผมจะได้ส่งให้ถูกแบบ ครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ

คือว่า....ตกงานคะ...คิดว่าจะย้ายออกจากหอพักที่สุขุมวิท 71กลับบ้านที่ลำปาง ส่วนมากของเป็นหนังสือ เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวที่เคยใช้ที่หอพัก แพ๊ครวมใส่ถุงสีรุ้งใบใหญ่(แบบที่แม่ค้าใช้กัน)ได้ประมาณ 3 ใบ มีทีวีและพัดลมคะ ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายจะประมาณกี่บาทคะ นอกจากนี้ยังเคยอ่านพบว่าถ้าของไม่มีการแพ๊คลงกล่องอย่างดีจะไม่รับส่งจริงหรือเปล่าคะ

อยากทราบว่าจะส่งรถ honda click จากลาดพร้าว 101 ไปนครศรีธรรมราช เค้าคิดค่าบริการยังงัย และใช้เวลาส่งของกี่วันครับ

ขออนุญาตตอบพร้อมกันเลยนะครับ คุณกัณต์ ถ้าจะส่งของที่ว่า ไม่ต้องการความรวดเร็ว ก็ส่งได้ 2 แบบ คือน้ำหนักแต่ละกล่องมากอาจจะส่งแบบ โลจิสต์โพสต์ สำหรับของชิ้นใหญ่ ซึ่งจะคิดเป็นอัตราและระยะทางตามโชนจังหวัดที่ส่งไป ก็ 20 กก.แรกประมาณ 260.- บาท หรือ พัสดุธรรมดากรณีกล่องหนึ่งไม่เกิน 20 กก. ก็ กิโลแรก 15 บ. กิโลถัดไปกิโลละ 10.- บาท ทั้งนี้ขอให้ติดต่อที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านนะครับ

คุณ Poch รถจักรยานยนต์ ฝากส่งเป็น โลจิสต์โพสต์ ในอัตราสำเร็จรูป (เหมาจ่าย) จาก กทม. ถึงนครศรีฯ ราคาประมาณ 1,080.- บาท ในการฝากส่งให้ถ่ายน้ำมันออกให้หมดด้วย พร้อมสำเนาคู่มือจดทะเบียนรถ และสามารถติดต่อกับ ปณ.ที่ใกล้ที่สด ดูแล้ว น่าจะเป็น ไปรษณีย์ลาดพร้าวใช่ไหม

ลืมอีกนิด Logispost ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ครับ

ที่ไปรษณีย์บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรีมีให้บริการไหมคะ

ถ้าที่อยู่ปลายทางอยู่แถวสี่แยกเกษตรต้องไปรับของที่ไหนคะ

บริการรับสิ่งของชิ้นใหญ่ มีให้บริการทุกที่ทำการ แต่ไปรษณีย์เล็ก ๆ อาจจะมีปัญหาการขนส่งบ้าง แต่ไปรษณีย์ระดับจังหวัด หรือ ปณ.ขนาดใหญ่ มีบริการแน่นอน

การไปรับสิ่งของนั้น ให้สังเกตตามใบแจ้งให้ไปรับส่งของส่งทางไปรษณีย์ หรือ ที่ทำการที่ผู้ฝากส่งระบุไว้

ขอทราบอัตราค่าขนส่ง เครื่องออกกำลังกายจากสุราษฎร์ธานี ไป ชลบุรี ด้วยค่ะ ใช่ 1500 บาท หรือไม่

จะส่งไปรษณีย์แบบ logispost เป้นตุ้เย็น ส่งแบบไหนจะไวกว่าค่ะอยากได้คำแนะนำค่ะ แล้วส่งแบบ logispost แบบ emsมีไหมค่ะ ราคาเท่าไหร่ ต้นทาง กรุงเทพ ปลายทางปัตตานีค่ะ แพงไหมค่ะ รบกวนส่งเมล์บอกทีค่ะ

ขอตอบคุณเอนะครับ จากสุราษฎร์ไปชลบุรี ไม่แน่ใจว่าน้ำหนักเท่าไหร แต่ 20 ก.ก แรก 200 บ. 30 กก. 300 บ. ดูแล้วประมาณ 10 กก.ต่อ 100 บาทนะ ให้ติดต่อกับ ปณ.ใกล้บ้านดู

คุณตรี ส่งตู้เย็นอย่างเดียวใช่ไหม จาก กทม.ไปปัตตานี ตู้เย็นเราคิดเป็นสำเร็จรูป ถ้าไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท ถ้าเกิน 12 คิว 1,120.- บาท ครับ ตู้เย็นก็ส่งได้แบบเดียวคือ Logispost ประมาณ 1 สัปดาห์

Logispost นี่ใกล้ใกล ยังไงก็ไม่เกิน1สัปดาห์หรอคับ

ขอรบกวนถามนิดนึงนะคะ่ คือของที่จะส่งมีดังนี้คะ่

1.ทีวีขนาด 21นิ้ว

2.ตุ้เย็นขนาด 4.9 คิวบิต

3.หน้าจอคอมพิวเตอร์ตั้งโต้ะ+เคท

4.พัดลม 1 เครื่อง

จะส่งไปปลายทางที่ไปรษณ๊ย์อำเภอเมือง จ.พังงา คือต้นทางอยู่ที่เดอะมอลงามวงวาน

รบกวนช่วยคิดค่าส่งและเวลาในการส่งให้หน่อยนะคะว่าเท่าไหร่

( ขอบคุณลว่งหน้าคะ่ )

ต้องการย้ายของกลับไปที่แม่ฮ่องสอนครับ ปัจจุบันอยู่กรุงเทพครับ จะคิดค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ จะสามารถส่งไปได้ไหม จะให้ไปรษณีย์มารับจากที่พักเลยได้ไหม

สิ่งของมีดังนี้ครับ

ตู้เย็น 1 เครื่อง

โทรทัศน์ 29 นิ้ว

ชุดลำโพง+ดีวีดี 1 ชุด

หนังสือคอมพิวเตอร์จำนวนคร่าวๆ 150-250 เล่มโดยประมาณ

พวกตู้ไม้แยกส่วนได้ น่าจะหนักรวมๆกันประมาณ 30-40 กิโล ได้

ตอมพิวเตอร์ครบชุด 1 ชุด

ทางไปรษณีย์จะรับส่งไหมครับ

ขอบคุณครับ

ขอตอบคุณพั้นก่อนนะครับ ทีวี 21 นิ้ว กทม ไปพังงา 560.- บาท ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท เหล่านี้คิดเหมาเป็นสินค้าสำเร็จรูป ส่วนอย่างอื่นจะคิดตามน้ำหนัก ดุแล้ว ไปพังงา 20 กก.แรกก็ 200.- บาท ทั้งนี้ใหติดต่อ ปณ.ใกล้บ้านเพื่อสอบถามราคา เพราะการย้ายบ้านเจ้าหน้าที่จะพิจารณาให้ตามความเหมาะสม

ส่วนคุณเปี๊ยก ที่ส่งไปแม่ฮ่องสอน คิดว่ากรณีนี้ให้ติดต่อ ไปรษณีย์ใกล้บ้านจะดีกว่า เพราะหลายอย่าง ซึ่งหากเยอะแบบนี้พอที่จะได้ 1 คนรถ ราคาให้สอบถามเจ้าหน้าที่ใหม่ได้ คิดว่าน่าจะถูกกว่าการขนส่งกับหน่วยงานอื่นแน่นอน

รู้สีกว่าเดี่ยวนี้มีบริการเหมา Roll Pallet (ขนาด 1.05x0.62x1.67 เมตร) ซึ่งสามารถใส่สิ่งของและเหมาจ่ายเป็น Roll ๆ ไป

อยู่เกาะพะงันต้องการให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนต์มาให้จากพิษณุโลก

ส่งไม่ได้ใช่มั๊ยคะ?

แล้วทำไมจะส่งไม่ได้ แต่ต่องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยบวกเพิ่ม ไม่แน่ใจรู้สึกว่าประมาณ 500 บาท นะ

ถ้าผมจะส่งมอไซค์จากสัตหีบถึงอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรคับ

จากสัตหีบ จ. ชลบุรี ไปกาฬสินธุ์ประมาณ 1620 บาท ขับไปส่งที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลยครับ

คือว่า อยากส่งตู้เย็น 15 คิว จาก เขตคลองสามวา กทม.ไป จ.แพร่ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรและติดต่อไปรษณีย์ไหนคะ แล้วราคาประมาณเท่าไหร่คะ  แล้วมีบริการหุ้มห่อแล้วมารับที่บ้านด้วยหรือเปล่าคะ ขอบคุณมากคะ

ก็จาก กทม.- แพร่ ตู้เย็นเกิน 12 คิว เป็นเงิน 1,120.-บาท ก่อนอื่นให้ติดต่อไปรษณีย์ใกล้บ้าน ไม่แน่ใจว่า ไปรษณีย์มีนบุรี หรือเปล่าที่ใกล้ที่สุด หรือสอบถามที่ ปณ.มีนบุรี 0-2914-6301 0-2543-7889 ติดต่อดูนะครับ

ในกรุงเทพ มีไปรษณีย์ใดบ้างที่ให้บริการคะ

แล้ว ถ้าส่งรถเข็นเด็ก นน.ประมาณ 4-5 กก.

อัตราค่าบริการเท่าไรคะ

ขอรายละเอียดมากว่านี้หน่อย แบบนี้กว้างมากครับ

ถ้าต้องการส่งทีวี 21 นิ้ว จากเชียงราย มาที่ กรุงเทพฯ เขตพื้นที่ไปรษณีย์สามเสน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

ประมาณ 560 บาทครับ สามารถตรวจสอบสถานสิ่งของในระหว่างการเดินทางได้ ใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ ติดต่อขอใช้บริการที่ ปณ.ใกล้บ้านนะครับ

อยากส่งมอไซด์จากโคราชมายะลาเท่าไหร่ มีใครรู้ไหม รถสมาย 110 cc

อริยะ จิรเดชาพยัคฆ์

อยากทราบว่า ถ้าให้ส่งตู้ปลา 2 ตู้

กว้างประมาณกล่องทีวี 32 นิ้วlcd พร้อมขาเหล็ก

พับประกอบได้ เป็นเหล็กเบาๆ ขนาดวางได้กับตู้ปลาพอดี

จะต้องเสียงค่า ใช้จ่ายเท่าไร และเสียค่าพัสดุในการหุ่อหุ้มเท่าไร

บ้างอะครับ จากหนองแขม มาที่ สมุทปราการ

บางปู ไปษณียบางปู และหรือส่งที่บ้านเลยได้ไมครับ

ขอตอบรถมอเตอร์ไชค์จากโคราชไปยะลาซึ่งระยะทางไกลก่อนแล้วกัน คือ 2160 บาท ขับไปส่งที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลย

ส่วนตู้ปลากระจกพร้อมขา ถึงแม้ว่าระยะทางไม่ไกลแต่เป็นกระจกยากต่อการขนส่ง ต้องหุ้มห้อและป้องกันอย่างใด อย่างไรเสียถ้ามีเวลาให้ไปสอบถามที่ไปรษณีย์ดูนะ เพราะต้องมีการป้องกันที่ดี และคำนวนค่าฝากส่งอีกทีหนึ่ง

ขอโทษคับ ผมจะสอบถามเกี่ยวกับรถของผมที่ส่งมาจาก ไปรษณีย์ตะกั่วป่า จ.พังงา ส่งมาเมื่อวันที่20/7/09ส่งมา เชียงรายอะคับเเต่ตอนนี้ปาเข้าไป 7วันเต็มๆแล้วคับยังไม่ได้เลย เเล้วรถผมจะมาถึงตอนไหนเเล้วจะอีกนานไหมคับ กรุณาตอบกลับมาด้วยคับขอบคุณคับผม

ขอทราบหมายเลขที่ฝากส่งทุกตัวด้วยครับ ถ้าอย่างนั้นไม่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของใน www.thailandpost.co.th ได้ ขอข้อมูลเพิ่มเดิมต้วย

จะส่งรถมอไซด์ Honda Dream125 จากลำปางมากรุงเทพ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

หมายเลขรถที่ฝากส่ง LA003918154TH ยังไงช่วยตอบมาด้วยน่ะคับ ขอบคุณคับ

อยากถามว่า จะส่งมอไซด์ จากระยองมาโคราชอ่ะค่ะ

ประมาณกี่บาทค่ะ และต้องมีหลักฐานอะไรหรือป่าวค่ะ

คุณจิรยุทธ์ ตรวจสอบแล้วคุณส่งมอเตอร์ไชด์ไป ปณ.บ้านดู่ จ.เชียงราย หมายเลขทะเบียน คทค 460 พังงา ฝากส่งวันที่ 20/7/2552 เวลา 14.18 น. ที่ ปณ.ตะกั่วป่า ขณะนี้ตรวจสอบสถานะล่าสุดอยู่ที่ ศูนย์คัดแยกหลักสี่ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 52ไม่ทราบว่าทำไมจึงยังอยู่ที่ศูนย์หลักสี่ น่าจะว่าระวางในการขนส่งไปศูนย์ไปรษณีย์เด่นชัย เต็ม กำลังจะติดตามไปยังที่ ศป.หลักสี่ ซึ่งตามปกติจะถึงภายใน 7 วันไม่นับวันส่ง แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งครับ

ขอตอบรถมอเตอร์ไชค์จากลำปางมา กทม ก่อน คือ1260.- บาท

ส่วนมอเตอร์ไชค์จากระยองไปโคราช 1620.-บาท ครับ เอกสารก็สำเนาคู่มือจดทะเบียน (ป้องกันการขโมย) ติดต่อ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ทุกที่ทำการครับ

ขอรบกวนถามหน่อยครับ คือของที่ผมจะส่งมีดังนี้

1.ทีวีขนาด 21นิ้ว

2.ตู้เย็นขนาด 7.1 คิวบิต

3.พัษดุเป็นกล่องประมาณ 60 กก.

จะส่งไปปลายทางที่ไปรษณีย์ กะรน จ.ภูเก็ต คือต้นทางอยู่ที่บางพลี จ.สมุทรปราการ

คิดเป็นราคาเท่าไหร่ครับ

เรียนคุณสายันท์

ทีวี 21 นิ้ว 560.-บาท

ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1120.-บาท

ส่วนการฝากส่งพัสดุในประเทศ กิโลกรัมแรก 15 บาท กิโลกรัมถัดไป กิโลกรัมละ 10 บาท เศษกิโลปัดเป็น 1 กิโลกรัม ลองคำนวนดูนะครับ จะได้ใช้บริการครั้งต่อไปได้สะดวก แต่พัสดุธรรมดา ยังไม่มีระบบการตรวจสอบ/ติดตามสิ่งของนะครับ

ขอบคุณคับสำหรับ คำตอบ นะครับ ยังงัยรบกวนช่วยส่งข่าวด้วยนะคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ

เรียนคุณจิรายุทธ์ วันนี้ 11 โมงเช้าออกจาก กทม. แล้ว คืนนี้ถึงศูนย์คัดแยก เด่นชัย

ไม่แน่ใจว่ารถขนส่งไปรษณีย์ไปเชียงรายเด็มหรือเปล่า ถ้าเต็มก็ส่งให้พรุ่งนี้ เพราะลำดับศักดิ์ ความรวดเร็ว ต้องให้ EMS จดหมาย ก่อน แต่อย่างช้าวันศูกร์คงได้รับ และจะติดตามมาแจ้งให้ทราบ ให้ผุ้รับไปรับเตรียมตัวไปรับ ณ ที่ทำการปลายทาง มีบัตรประชาชนและน้ำมันรถเพื่อเติมและขับกลับได้เลย

ส่งมอเตอร์ไซต์ mio จากอ.ทับคล้อ จ.พิจิตร -อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ ขอบคุณมากค่ะ

ส่งทีวี 21 นิ้ว จากพัทลุง มาเชียงใหม่ เท่าไหร่คะ

ขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้จังที่สร้างกระทู้ดีๆไว้ให้คลายสงสัย 55555

ขอบคุณคับ ที่ผมถามเพียงอยากรู้คับว่าทำไมรถส่งมาช้า? เพราะที่ต้นทาง ที่ผมส่งมา

เขาบอกว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์ ผมก็เลย งงๆ ขอบคุณครับที่มีกระทู้นี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รถ

เลยคับ ถ้าได้เร็วๆก็ดีคับเพราะไม่มีรถไว้ขี่ ฮ่า ๆ ๆ ถ้าได้รถเเล้วผมจะมาบอกนะคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ ^^

คุณต้นตาล

มอเตอร์ไชค์จากพิจิตรไปเชียงใหม่ 900.- บาทครับ

คุณฝน

ทีวี 21 นิ้วจากพัทลุง ไปเชียงใหม่ ก็ใต้สุดไปเหนือสุดก็แพงหน่อย 1,040.- บาท

ครับ ไม่รู้ว่า อ.อะไรจะได้แนะนำ ปณ.ใกล้บ้านให้

คุณจิรยุทธ์

ตอนนี้ของถึงปลายทางแล้ว กรุณาแจ้งให้ผู้รับไปติดต่อขอรับ ณ ที่ทำการไปรษณีย์

ปลายทางที่กำหนดไว้(บ้านดู่ใช่ไหม) ต้องขออภัยที่ไม่สามารถจัดส่งให้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ภายใน 7 วันเนื่องจากปริมาณงานจาก กทม ถึง เชียงใหม่ มาก ขนไม่หมด ทำให้ล้าช้ากว่ามาตรฐาน 2 วัน ได้รับของกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ

วันนี้ผมโทรไปที่ทำการไปรณีย์บ้านดู่ เค้าบอกว่าของยังไม่มาถึงคับ ตอนนี้ของยังอยู่ที่ อำเภอเด่นชัย ไม่ทราบว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรหรือป่าวคับ ขอบคุณคับ

น.ส.ดวงสุดา บุญทองใหม่

อยาทราบว่าถ้าส่งรถมอตอร์ไซด์ จากสมุย ไป อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรแล้วกี่วันจะถึง คะ

ขอบคุณมากคะ

คุณ ดวงสุดา

คุณอยู่เกาะหรือ ก็จากเกาะมา หัวไทร 900 บาท แต่ต้องบวกเพิ่มค่าเรือ รู้สึกว่าประมาณ 200 บาท ก็มี ปณ.เกาะสมุย ผลการส่งเป็นอย่างไรแจ้งด้วยนะครับ

รถยังไม่ได้เลยคับ ไม่มีรถอะคับ T_T

เงียบไปเลยอะคับ รถผมยังไม่ได้เลย

วันนี้โทรไปได้เเล้ว ขอบคุณคับ

อยากทราบว่า บริการ logispost สามารถเช็คหมายเลข track หน้าเว็บได้รึเปล่าครับ เพราะลองใส่ไปแล้ว แจ้งว่า ไม่พบข้อมูลครับ

แล้วจะมีวิธีเช็คได้อย่างไรบ้างครับ

ขอโทษคุณจิรยุทธ์ด้วย ไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ได้รับเรียบร้อยแล้วใช่ใหมครับ

นี้ถ้าเป็นบริการ EMS ถ้าล่าช้ากว่ามาตรฐานที่กำหนด เราจะคืนค่าฝากส่งให้ วันหน้าเชิญใช้บริการใหม่นะครับ

คุณกิต

หมายเลขที่ระบุในใบเสร็จ ให้ใส่ทุกตัวทั้งหมดมี 13 ตัว สามารถ Track ได้ ถ้าไม่พบข้อมูลแสดงว่าหมายเลขนั้นเกิน 6 เดือน ข้อมูลจะหายไป ต้องสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือว่าบอกหมายเลขมาเดี๋ยวจะเข็คระบบภายในให้

เช็คหมายเลข Track ได้แล้วครับ แต่มีเรื่องสงสัยอยู่ครับ เลยรบกวนถามหน่อยครับ

คือของที่ส่งนั้นค้างอยู่ที่ศูนย์หลักสี่เป็นวันที่ 3 แล้ว เลยอยากรู้ว่าขั้นตอนการนำส่งเค้ามีวิธีการอย่างไรบ้างน่ะครับ

คุณกิต

ไม่ทราบว่าต้นทาง หรือปลายทางไปไหน แต่ถ้าผ่านศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ สิ่งของที่ส่งทางไปรษณีย์มีลำดับศักดิ์ความสำคัญ กรณ๊รถขนส่งที่ออกจากศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ไปปลายทางที่กำหนดเต็ม ก็จะส่งของที่มีความสำคัญ/ลำดับสูงก่อน ซึ่งบริการ Logispost มีลำดับศักดิ์ต่ำที่สุด รองจากพัสดุธรรมดา ส่วนถ้าต้องการให้ส่งส่งของชิ้นใหญ่เร็วขึ้น เช่นรถมอเตอร์ไซด์ ก็ใช้บริการเสริมที่มี เช่น บริการส่งถึงบ้าน หรือบริการด่วนขึ้นคือ Logispost Plus ซึ่งจะคิดค่าบริการเพิ่มตามค่าบริการที่ส่ง เช่นค่าบริการที่ฝากส่ง 1000 บาท ถ้าอยากให้ด่วนใช้บรืการ Logispost Plus ก็เพิ่มเงิน 200 บาทเป็นต้น

จะส่งจักรยานยนต์จากกรุงเทพไปกระบี่

จะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

และค่าส่งประมาณเท่าไร

จะต้องทำอะไรบ้าง

คุณจอย

ไม่มีอะไรมาก ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ขับไป ปณ.ใกล้บ้าน ถ้าจักรยานยนต์ไม่เกิน 125 CC 1,260.- บาท ครับ ส่วนจะใช้บริการเสริม เข่น ส่งถึงบ้านเพิ่มเงิน 250 หรือ ด่วน ก็ เพิ่มเงิน 300 บาท ใช้บริการดูนะครับ

ส่งรถมอเตอร์ไซด์ จากพัทลุง มากรุงเทพ เท่าไหร่คะ

ลืมบอไปค่ะว่า เป็น honda click i 110 cc

คุณญิ่ง

ก็ราคาเหมือนกับภูเก็ต 1260 บาทครับ

รถมอเตอร์ไซด์ ยังไม่ได้ป้ายทะเบียนรับมั๊ยคะ

ทำไมจะส่งไม่ได้ถ้าเป็นรถของตนเอง ไม่ได้ขโมยมา

ขอสอบถามหน่อยค่ะ

อยากส่งรถมอเตอร์ไซน์ yamaha fino จากกรุงเทพ (มีนบุรี)

มาที่เชียงใหม่ เสียค่าขนส่ง ค่าธรรมเนียมเท่าไหร่คะ

ใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ เราต้องทำยังไงบ้างคะ พอดีไม่เคยส่งของใหญ่ทางไกลเลย

รบกวนชวยตอบหน่อยคะ ต้องรีบส่งก่อนวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงเเล้วอ่าคะ

ขอบคุณค่ะ

รถจักรยานยนต์จากมีนไป เชียงใหม่ 1260 บาท ก็ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน และขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่จะบริการให้เอง ผลการส่งเป็นอย่างไร mail บอกด้วยนะครับ

อยากทราบว่า

ถ้าส่งรถมอเตอร์ไซด์ คลิกอ่ะคับ

จากนราธิวาส-กทม. (รามอินทรา)

อยากทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับ

ด่วนๆๆๆๆ น่ะ

ขอบคุนมากน่ะคับ

น้องเอ็ม พี่ตอบ mail ให้แล้วนะครับเปิดดูได้เลย

จะส่งโซฟาเด็กอ่ะครับ ไม่ใหญ่มากแต่ไม่มีกล่อง มีแต่ห่อไว้อ่ะ

น้ำหนังประมาณ 2-3โล ไม่ใหญ่มาก อย่างนี้ค่าส่งคิดยังไงครับ

อยากทราบว่าราคาค่าส่งรถจักรยานยนต์ 125 cc จากเชียงใหม่ไปแม่สอดเท่าไหร่คะ

- -" จาก กทม มา ร้อยเอ็ด นี่กี่วันหรือครับ คนส่งบอกผมว่า 2 วันแต่นี่ยังไม่ออกจากหลัก 4 เลยค๊าบ ส่งวัน พุธ ที่ผ่านมาหน่ะครับ

ตอบคุณบอย ของคุณง่ายมาก เอาของไปไปรษณีย์แล้วใส่กล่องเลือกใช้บริการ EMS หรือถ้าช้าก็พัสดุก็ได้

คุณภัทรา รถมอเตอร์ไชด์ไปเชียงใหม่-แม่สอด จ.ตาก 900 บาทครับ

ส่วนคุณ Tamahomme ไม่ทราบว่าคุณส่งอะไร ที่ไหน ประเภทไหน หมายเลขอะไร ไม่รู้จะตอบอย่างไร

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

พุธ 19 สิงหาคม 2552

10:14:43 น. รามคำแหง ใส่ของลงถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

10:15:00 น. รามคำแหง ปิดถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

18:38:47 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พุธ 19 สิงหาคม 2552

20:11:56 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พุธ 19 สิงหาคม 2552

22:26:33 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

--------------------------------

คือของต้องถูกส่งมาร้อยเอ็ด ครับเลยอยากรู้ว่ากี่วัน ของที่ส่งเป็น เครื่อง Xbox360 เครื่องเกมส์หน่ะครับผม

LA023395108TH

ขอบคุณมากๆคะ

เเต่คงต้องเลื่อนวันออกไปก่อน

ภายในสิ้นเดือนนี้เเหละคะ

อยากทราบว่า จากมีนบุรี มาถึงเชียงใหม่

จะใช้ระยะเวลาประมาณกี่วันคะ

ต้องไปรับที่ไปรษณีย์เอง รึ ว่าเราสามารถให้มาส่งที่บ้านได้

ขอบคุณคะ

ถ้าส่ง pc ทั้งชุดจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ คิดค่าส่งเท่าไรคับ

ผมจะส่งสินค้าเป็นขวดแก้วบรรจุยาน้ำ ขนาดขวดเท่ากับขวดน้ำปลาขวดใหญ่ จำนวน 2 ขวด แต่ละขวดมีกล่องหนาหุ้มห่ออยู่แล้ว ผมจะนำกล่องทั้ง 2 ใส่ในกล่องใหญ่ ส่งไปได้มั๊ยครับ ถ้าส่งไปนครศรีธรรมราช ค่าบริการเท่าไหร่ครับ กี่วันลูกค้าจะได้รับ ใช้บริการ พกง. ได้หรือไม่ ขอบคุณครับ

  • ดีใจที่ไปรษณีย์ไทย...ให้บริการได้ทุกรายละเอียด
  • ที่ต่างประเทศในบางประเทศจะมีบริการมารับพัสดุที่บ้านลูกค้าคิดตังค์เพิ่มแต่ก็สะดวกกับลูกค้าบางรายนะค่ะ

รบกวนอีกนิดนึงค่ะ ค่าส่งรถมอเตอร์ไซด์ จาก พัทลุง - กรุงเทพ 1260 บาท รวมค่าหุ้มห่อรึยังคะ ถ้ายัง ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่

ถ้าเพิ่งออกรถมอเตอร์ไซด์ใหม่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียนนี้ส่งได้ไหมครับ

ส่งรถ มอเตอร์ไซด์ จาก ป่าบอน มากรุงเทพ ตั้งแต่ 28 สิงหา วันนี้ 1 กันยา ยังไม่ได้เลยค่ะ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ

LA006503845TH

คุณญื่ง ตอนนี้อยู่ระหว่างการขนส่งครับ คุณสามารถตรวจสอบสถานะได้จาก www.thailandpost.co.th ผลอย่างไรแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ

ต้องการที่จะส่งเหล็กราวที่ไว้สำหรับขายเสื้อผ้าไปที่สมุทรปราการ

ตอนนี้อยู่กรุงเทพเสียค่าบริการเท่าไรคะขอคำตอบด่วนมากๆ

กี่วันลูกค้าถึงจะได้รับของคะขอด่วนมากๆคะเพราะตอนนี้ลูกค้าโอนเงินมาให้อล้วคะ

ภายใน 7 วัน ถ้า อยากส่งด่วน ก็ใช้บริการ Logispost plus ตรวจสอบ ได้ทาง www.thailandpost.co.th

ถ้าส่งทีวี 21 นิ้ว จากบางพลี สมุทรปรากร มาโคราช อ.เมือง เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ

สอบถามค่ะถ้าจะส่งพัสดุเป็นเตียงเด็กอ่อนขนาด ก*ย*ส 90*150*100 cm น้ำหนักประมาณ 15-20 kg จากประจวบไปกรุงเทพราคาประมาณเท่าไหร่คะ จริงๆเตียงถอดประกอบได้ แต่ไม่รู้จะแพ็คของอย่างไร ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ (จะขายเตียงมือสอง แต่ยังไม่รู้ปลายทางพอจะประเมินให้ได้หรือเปล่าคะว่าไม่เกินเท่าไหร่)

และถ้าต้องการส่งตู้เย็นเล็ก 3.1 คิว ขนาด กว้าง x ลึก x สูง 476 x 500 x 756 ม.ม จากประจวบไปกรุงเทพ ราคาประมาณเท่าไร่ และต้องแพ็คอย่างไร

ขอบคุณค่ะ

คุณอาริยา

ส่งพัสดุ กก. แรก กก.ละ 15 บาท กก.ถัดไป 10 บาท แต่ไม่รับประกันการเสียหายของสิ่งของ ถ้าส่ง Logispost ก็ได้ ราคาก็ไม่แพงกันมากนัก แนะนำให้ไปที่ไปรษณีย์พนักงานจะแนะนำให้ว่าส่งแบบไหนดี

ส่วนตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว ประจวบ - กทม 750 บาทครับ

น.ส.ดวงสุดา บุญทองใหม่

ถ้าจะส่งรถยนต์จากลำพูนมาสมุย อยากทราบว่าราคาค่าจัดส่งเท่าไรคะ

ขอบคุณคะ

ถามเพิ่มค่ะ

เตียงเด็กส่ง Logispost ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะ และที่ไปรษณีย์มีบริการแพ็คให้หรือเปล่าคะ หรือต้องแพ็คไปเอง

คุณอาริยา

ไม่แน่ใจว่าน้ำหนักจริงทำไหร่ แต่ถ้า 20 ก.ก. ก็ 200 บาท และที่ ปณ.มีบริการแพ็คให้นะครับ

คุณดวงสุดา จะส่งรถยนต์หรือ จักรยานยนต์ไม่แน่ใจ อย่างไรเสียให้ติดต่อทาง E-mail ติดต่อนะครับ

ถามเรื่องส่งพัสดุหน่อยค่ะ

วันนี้ไปส่งผ้าปูเตียงใส่ซอง A4 ไปตั้งใจจะส่งแบบพัสดุ

แต่พนักงานบอกว่าถ้าเป็นพัสดุต้องใส่กล่องและผูกเชือก

เลยต้องส่งในอัตราจดหมาย

จึงอยากถามว่าการแยกระหว่างจดหมายกับพัสดุแยกอย่างไรคะ

ส่งมอเตอร์ไซด์ 125 CC. จากกทม. - อุตรดิตถ์ เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

ต้องการส่งของไป อ.ปัว จ.น่าน มี

1. มอเตอร์ไซด์ honda cilk 1คัน

2. โซฟา แบบยาว 1 ตัว(แบบนั่งได้ 3 คน) แบบสั้น 2 ตัว (แบบนั่งได้คนเดียว)

ไม่ทราบว่าแต่ละรายการมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งประมาณเท่าไหร่ ปลายทางได้ของประมาณวันไหน ต้องเอามาที่ไปรษณีย์เลย หรือทางไปรษณียมีรถไปรับที่บ้านเหมือนขนส่งทั่วไป

อยากทราบว่า ส่งรถป๊อปdio จากกรุงเทพฯ-บางแสนราคาเท่าไรค๊ะ

ใครรู้ช่วยบอกหน่อยน้าคร้า

คนตอบขอให้ร่ำรวยมีฟามสุขคร้า.....ขอบคุง

อยากทราบว่าส่งรถจักรยานยนต์จาก อ.ห้วยยอด จ.ตรังเมื่อวันที่24/09/52 จะได้รับวันไหนใช้เวลากี่วันเพราะจำเป็นต้องใช้รถด่วนมากทำไมระยะเวลาขนส่งจึงนานรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยน่ะLA006550607THรบกวนตอบกลับด่วนน่ะคับ

ขอบคุณมาก

รบกวนช่วยตอบคำถามให้ด้วยค่ะ

1. ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ทาง Logispost คนส่งต้องเป็นเจ้าของรถเท่านั้นใช่มั้ยคะ ที่ไปทำเรื่องส่งได้ ฝากคนอื่นไม่ได้ใช่หรือเปล่าคะ

2. คนรับก็ต้องเป็นเจ้าของรถ ทีมีชื่ออยู่ในสมุดคู่มือรถเท่านั้นหรือเปล่า สมมุติว่าพ่อเป็นเจ้าของรถ ให้ลูกไปรับแทนได้มั้ยคะ

3. ค่าส่งรถจักรยานยนต์ จากกรุงเทพ มา โคราช เท่าไหร่คะ

ขอบคุณมากค่ะ

คือตอนนี้ได้รับรถจักรยานยนต์เรียบร้อยแล้วแต่วันที่ไปรับรถนั้นตอนที่ตรวจเช็คว่ารถมีปัญหาอะไรหรือไม่รถอยู่ในสภาพสมบูรณืรึป่าวปรากฏว่ารถมีรอยถลอกและรอยขีดข่วนและได้ทำเรื่องแจ้งกับทางไปรษณีย์ไปแล้วว่ารถมีรอยขีดข่วนตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณ2อาทิตย์เกือบ3อาทิตย์แล้วยังไม่มีการติดต่อกับมาทางเจ้าหน้าที่ที่ได้ไปติดต่อไว้เค้าบอกว่าให้รออย่างเดียวแล้วม่ทราบว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่ รถมีรอยถลอกอย่างนี้ทั้งๆที่เป็นรถใหม่เพิ่งซื้อแล้วส่งมาได้รอยเป็นของแถมจากการบริการถ้าเป็นรถเก่าก็ไม่ได้อะไรแต่นี่รถใหม่ป้ายแดง ช่วยเร่งรีบรับผิดชอบด้วย

ส่งรถจักรยานยนต์ 125 cc จากระยองไปลพบุรีเท่าไหร่คะ

ขอทราบเรื่องการส่งมอเตอร์ไซด์นะคะ

คือ จะส่งรถมอเตอร์ไซด์ HONDA NOVA SONIC 125 CC. นะคะ

จาก อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น ไปที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นะคะ

ค่าบริการเท่าไหร่คะ แล้วก็ระยะเวลาการส่งด้วยนะคะ

เพราะเพิ่งทราบมาว่าไปรษณีย์ไทย มีการรับฝาก ส่ง ของชิ้นใหญ่ได้แล้ว

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

จะช่วยส่งของให้พี่ที่ย้ายบ้านไปลำปาง

มี6ลัง ลังละประมาณ 70-80 กิโล

คิดรวมทีเดียวหมด เป็น 420 หรือ 480 กิโลได้มั้ยคะ?

หรือต้องเสียค่าส่งเป็นลังๆ

ลังละเท่าไรคะ?

 

ต้องขอโทษด้วยที่ตอบช้า เพราะลาพักผ่อนและติดภาระกิจส่วนตัวหลายวัน เริ่มด้วย

คุณรสนันท แล้วจะส่งจากไหนไปลำปางครับ ถ้า Logispost จะตูต้นทางปลายทาง สอบถามมาใหม่นะครับ

คุณนิชาภาฯ จากขอนแก่นไปพังงา 2340 บาทครับ ขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชนนะครับ

คุณ ni รถจักรยานยนต์จากระยองไปลพบุรี 1440 ครับ

คุณ Tarzz Logispost หากมีการสุญหาย/เสียหายทางไปรษณีย์จะได้รับการชดใช้เต็มจำนวน แต่มีข้อแม้ว่าสิ่งของนั้นต้องหุ้มห่อเพียงพอกับสภาพขนส่ง ในกรณีของคุณ รถจักรยานยนต์ ซึ่ง ปณ.ปลายทางจะต้องส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องไปยัง ปณ.ต้นทางที่รับฝาก ว่าในขั้นตอนการรับฝากก่อนเข้าสุ่ทางไปรษณีย์สภาพเป็นอย่างไร เสียหายตามที่คุณเรียกร้องหรือไม่ เมื่อตรวจสอบแล้วเสียหายจริงเขาก็จะจัดทำบันทึกอนุมัติชดใช้มาให้ ปณ.ปลายทางชดใช้เงินให้คุณ นันรอหน่อยนะครับ ทั้งนี้จะต้องติดต่อ ปณ.ที่เกี่ยวข้องดูว่าเรื่องตอบกลับมาหรือยังหากไม่ได้รับการติดต่อกลับมา

จะส่งมอร์เตอร์ไซต์ Honda icon จากขอนแก่น ไปยัง อุบลราชธานีต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ

ช่วยตอบทีนะคะ

อยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอร์ไซด์ จากอำนาจเจริญ ไปที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

จะเสียค่าจัดส่งทั้งหมดเท่าไหร่คะ (เอารวมทุกอย่างแล้วนะคะ) ขอบคุณค่ะ

หากส่งรถมอเตอร์ไซด์ขนาด400ซีซีจาก กทม.มาจังหวัดกระบี่ส่งไหมครับ หากส่งราคาเท่าไหร่ครับ

คุณอรรญา

มอเตอรไชด์ HONDA ICON ไม่เกิน 120 ซี ซี ราคา 900 บาท ครับ ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนและขับไปส่งที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลยครับ

คุณกุ้ง ส่งมอเตอร์ไชด์จากอำนาจมานครศรี รถมอเตอร์ไซด์ไม่เกิน 125 ซีซี ราคา 2160.- บาท

คุณตอง มอเตอร์ไชด์ 400 ซิซิ จากกทม. ไปกระบี่ เป็นเงิน 1400.- บาท ครับ

ถ้าผมจะใช้บริการส่ง มอเตอร์ไซด์ fino ตากจังหวัด ตาก ไปยัง กรุงเทพ คิดเท่าไหร่หรอ

จะส่ง มอเตอร์ไซด์ fino ตามสำเนารถ 114cc อยากทราบว่าจะส่งจากจังหวัด ตาก ไปยัง กรุงเทพ เสียต่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และใช้เวลากี่วัน

ถ้าขน จักรยานยนต์ จาก นครราชสีมา ไป กทม. ราคาเท่าไรคะ

สวัสดีคะ คุณ post man จะสอบราคาค่าส่ง จักรยานยนต์ 175 cc จากกรุงเทพ ไป เชียงใหม่ ค่าบริการเท่าไหร่คะ

ส่ง fino จากตากไป กทม 900 บาทครับ

จากนครราชสีมา ไป กทม. 1080 บาทครับ (กรณีไม่เกิน 125 CC)

คุณgift จากกรุงเทพไป เชียงใหม่ 175 cc 1400 บาทครับ

รบกวนสอบถามค่ะ สิ่งที่ดิฉันจะส่งมีดังนี้

1. ทีวี 29 นิ้ว

2. ตู้เย็น 6 คิว

3. แอร์ 18000 BTU

4. ชั้นวางทีวี กว้าง 80ซม. ยาว 150 ซม. สูง 100 ซม. หนักประมาณ 50 กก

5. เครื่องซักผ้า หนักประมาณ 20 กกใ

ต้องการส่งของจาก บางแสน จ. ชลบุรี ไป อ.เมือง จ. ยะลาค่ะ

ทั้งหมดค่าส่งประมาณเท่าไหร่คะ ขอบคุณมากค่ะ

คุณกระรอก ทีวี 29 นิ้ว 1200.-บาท

ตู้เย็น ไม่เกิน 12 คิว 1500.-

แอร์ ไม่เกิน 18000 บีทียู 1200.-

เครื่องซักผ้าฝาบน 800.- บาท

ส่วนชั้นวางทีวี ถ้าตามปริมาตร กx ย x ส คิดได้ 200 ก.ก. ประมาณตามที่บอกมาก็ 2000.- บาท ครับ

ทั้งนี้ให้ติดต่อ ปณ.ใกล้บ้าน อาจจะอำนวยความสะดวกได้มากกว่านี้เพราะส่งของหลายอย่าง

ส่งรถมอไซค์125cc.จากกรุงเทพไปสุรินท์เท่าไหร่ค่ะ...แล้วกี่วันถึงค่ะ

ผมจะส่งรถ Phantom 150 cc. จาก"ร้อยเอ็ด"มา"พิษณุโลก" =

หรือจาก"ข่อนแก่น"มา"พิษณุโลก"= เท่าไร่อะครับ

จากข้างบน

กี่วันจะถึงหรอครับ

ขอบคุณมากๆนะครับที่มากรุณาตอบกระทู้

ส่งทีวี 21 นิ้ว จากกรุงเทพไป บุรีรัมย์ เท่าไรครับ แล้วส่งที่ไปรษณีย์รามอินทราได้ไหม

ส่งมอไซค์ ฮอนดาเวฟ 125 จาก หาดใหญ่ ไป ภูเก็ต เท่าไร ครับ

ถ้าจะส่งพัสดุหลายกล่อง น้ำหนักเกิน 100 กก. ของที่ส่งเป็นก้อนเห็ดกลับต่างจังหวัดที่ศรีสะเกษ ทางไปรษณีย์จะรับส่งให้หรือไม่ช่วยตอบให้ด้วยนะคะ

ถ้าจะส่งพัสดุหลายกล่อง น้ำหนักรวมก็น่าจะเกิน 100 กก. ของที่ส่งเป็นก้อนเชื้อเห็ดส่งจาก กทม.ไป อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ทางไปรษณีย์จะรับส่งให้หรือไม่ ก้อนเห็ดที่ส่งไม่เน่าเสียค่ะ แล้วจะส่งถึงบ้านเลยหรือไม่ ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คุณ Fainin กทมไปสุรินทร์ 1080.- บาท ครับ

คุณ ปกรณ์ จากร้อยเอ็ดไปพิษณุโลก 2000 บาท ส่วนจากขอนแก่นมาพิษณุโลก 1200 บาท สังสัยอย่างทำไม่ส่งถึง 2 สถานที่

คุณรุ่งส่ง ทีวี 21 นิ้ว จาก กทม. ไปบุรีรัมย์ 480.- บาท ครับ ก็ส่งถึงภายใน 7 วัน

คุณ gosit ส่งมอเตอร์ไซด์ จากหาดใหญ่ ไปภูเก็ต 900 บาทครับ

คุณแบม ส่งเห็ดจาก กทม ไป ขุขัน สามารถส่งได้ครับ ถ้าส่งธรรมดาก็ไม่เกิน 7 วัน แต่ส่งด่วนก็เสียบริการเพิม เรียกว่า logisplus

ค่าบริการปกติประมาณ 100 กก. ก็ 600 บาท แต่ถ้าเพิ่มด่วน ก็เพิ่มอีก 100.- บาท และถ้าต้องการส่งถึงที่บ้านเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 90 บาท ทดลองใช้บริการดูนะ เพราะสามารถตรวจสอบสถานะได้ตลอดการขนส่งในระบบ Track @ Trace และหากมีค่าเสียหายสูญหายทางไปรษณีย์เราก็ชดใช้ค่าเสียหายให้เต็มจำนวน

ต้องการส่งเสื้อประมาณ 500 ตัวไปแม่ฮ่องสอน จะส่งแบบโลจิกโพตส์หรือพัสดุ แบบไหนจะดีกว่ากันค่ะ ราคาประมาณเท่าไร

ค่าส่ง รถ c -70 จากลำพูน ไป น่าน เท่าไหร่คัฟ

ใช้เวลากี่วันคัฟ

ขอบคุงฮะ

ถ้าส่งรถจักรยานยนต์ YAMAHA MEO จากระยอง ไป นครสวรรค์ ราคาเท่าไรค่ะ

คุณ Jib ส่งเสื่อจาก กทม. ใช่ไหม ไปแม่ฮ่องสอน ถ้าส่งแบบนี้หน้าจะเหมาะส่งโลจิสต์โพสต์ ดีกว่า เพราะหากสูญหายเสียหาย ปณท รับผิดชอบให้ และสามารถตรวจสอบตลอดการขนส่งได้ ก็ให้แบ่งเป็นชิ้นละ ไม่เกิน 200 กก. น้ำหนักชิ้นหนึ่ง 200 กก.ก็เป็นเงิน กทม-แม่ฮ่องสอน ชิ้น/กล่องละ 1400.- บาทส่งถึงภายใน 7 วัน ถ้าต้องการเร็วกว่านั้นก็ใช้บริการโลจิสต์พลัส ก็จะเร็วขึ้น

คุณ TiNgNoNgNoi จากลำพูน ไป น่าน รถจักรยานยนต์ 900.- บาท ครับ อยู่ในโซนเดียวกัน น่าจะเร็วขึ้นใช้เวลาประมาร 2-3 วัน แต่ไม่เกิน 7 วันแน่นอน

คุณpostmanครับ

ผลจะส่ง จยย จาก หัวหิน มาที่ กทม

ค่าบริการประมาณเท่าไรครับ

จะใช้เวลาประมาณกี่วันครับ

ขอบคุณครับ

คุณสาริกา 1440.- บาทครับ

คุณ punpun ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากหัวหินไป กทม. 900.- บาทครับ

อยากทราบว่า ถ้าจะส่งมอเตอร์ ไซด์ จากร้อยเอ็ดมาพิษณุโลก จะเก็บเงินปลายทางได้รึเปล่าอะครับ

และราคาเท่าไร่ครับ

ขอบคุณมากๆครับ

คุณปกรณ์ จะไม่เปิดให้บริการเก็บเงินที่ปลายทางสำหรับการฝากส่ง Logispost ยังไม่มีการเก็บเงินปลายทาง มีแต่พัสดุ/EMS เท่านั้น แต่ถ้าจะส่งครั้งนี้ จาก ร้อยเอ็ด ไปพิษณุโลก ไม่เกิน 125 ซีซี 1800.- บาทครับ

จะส่งเครื่องซักผ้า 8 กก. ทีวี 21 นิ้ว ถ้าหากไม่มีกล่องใส่สามารถซื้อที่ไปรษณีย์ได้มั้ยครับ

ถ้ารถที่จะส่งไม่มีเล่มทะเบียน จะส่งได้ปล่าวครับ

อยากทราบว่า ถ้ารถไม่มีทะเยีบนจะส่งได้รึเปล่าอะครับ

จะส่งเวสป้า150 จาก พิษณุโลกมายัง ภูเก็ต

ราคา???

คุณปกรณ์ ส่งได้ โดยใช้สำเนาบัตรประชาชน ราคา 1980 ครับ แล้วปัจจุบันไม่กลัวตำรวจจับหรือ

ขออภัยที่ถามบ่อยนะครับ

ส่งรถ เวสป้า 150 จากพิษณุโลกไป กทม.

ราคาเท่าไร่ครับ

เปนเวลากี่วันครับ

ขอบคุณเวบไซดดีๆ

ขอบคุณไปรษณีไทย

และที่สำคัญขอบ ผู้ตอบกระทู้ มากๆเลยนะครับ

ต้องการส่งตู้เย็นขนาด 10คิว 2ประตู (ไม่ทราบน้ำหนัก) ไม่มีรถขนไปที่ไปรษณีย์ จะให้ทางไปรษณีย์มารับที่บ้านได้มั้ยคะ ส่งในกรุงเทพฯ จากเขตทุ่งครุ ไปเขตภาษีเจริญค่ะ ค่าส่งเท่าไหร่คะ ต้องห่อหุ้มเองด้วยเหรอคะ

ขอบคุณค่ะ

คุณปกรณ์ เวสป้าจาก พิษณุโลก ไป กทม. 900 บาท ครับ มาตรฐานก็ไม่เกิน 7 วัน แต่ถ้าต้องการให้เร็วขึ้น ก็ใช้บริการ Logisplus ได้

จะส่งมอเตอร์ไซค์ (เวฟ 110) จาก เชียงใหม่ ไป จันทบุรี ราคาประมาณเท่าไหร่คะ แล้วที่เชียงใหม่นี่ไปส่งได้ที่สาขาไหนบ้างคะ

คุณ pochiiez 1800 บาท ก็ส่งได้ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านครับ

ส่งรถ ksr 111 CC จาก บางนา สมุทรปราการ ไปเชียงใหม่

ราคาค่าส่งอยู่ที่เท่าไหร่ แล้วกี่วันถึงคะ

ขอบคุณล่วงหน้า

เพิ่งเติมนะคะ

แล้วหลักฐานต้องใช้อะไรบ้าง แล้วไปที่ไปรษณีย์ที่ไหนได้บ้างคะ

ถ้าเป็นที่เซ็นทรัลบางนาได้รึป่าว

คุณ aundomayda ค่าฝากส่ง 1260.- บาท ก็ไม่เกิน 7 วัน สามารถฝากส่งได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน แต่เซ็นทรัลบางนา ไม่แน่ใจว่าจะสะดวกหรือเปล่า เพราะอยู่ในห้างฯ

ส่งจากบางแค มาพระประแดง เท่าไร่ครับ

มอไซ handa ชาลี 50cc

ไม่มีทะเบียน ส่งได้ประครับ

พี่ค่ะ

คือหนูจะส่งคอมพิวเตอร์

มีจอLCD 14 นิ้ว + แคด

จากกรุุงเทพ ไป แพร่

ค่าบริการประมาณเท่าไหร่คต่ะ ถ้าส่งแบบด่วน

(ขอบคุณค่ะ)

เรียน คุณ postman

ถ้าจะส่ง มอเตอร์ไซด์ honda click จาก ที่ทำการไปรษณีย์สำเหร่ (กทม.) ไปยัง ที่ทำการไปรษณีย์วนารมย์ (อุบลราชธานี)

ส่งได้รึเปล่าคะ หมายถึงขี่รถไปส่งที่สำเหร่ แล้วไปรับรถที่วนารมย์

เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่

กี่วันถึงคะ แล้วถ้าต้องการส่งด่วน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเท่าไหร่คะ

ถ้าใช้เอกสาร เช่น ทะเบียนบ้านในการส่ง ทะเบียนบ้านของผู้ส่งหรือผู้รับคะ

คุณ earthmm จาก กทม.-กทม. 900.- บาท ครับ ไม่มีป้ายทะเบียนแล้วขับอย่างไรละ ถ้าส่งก็ส่งได้ อย่าลืมสำเนาบัตรประชาชนด้วย

ตอบคุณกนกวรรณ ส่งคอมฯ ไปแพร่ ถ้าสามารถใส่รวมเป็นกล่องเดียวกันได้โดยสามารถป้องกันการแตกหักได้ ก็ 200.- บาท แต่ถ้าไม่สามารถทำได้ก็แยกชิ้น ก็คิดแต่ละชิ้นไป ด่วนก็เพิ่มอีก 60.- บาท ถ้าส่งถึงบ้านก็เพิ่มอีก 60.- บาทเช่นกัน กรีนำจ่ายถึงบ้านปลายทางต้องเป็น ปณ. ที่เปิดให้บริการนะครับ กรณี ปณ แพร่ น่าจะมีแน่นอน

ถ้าจะส่ง มอเตอร์ไซด์ honda click จาก ที่ทำการไปรษณีย์สำเหร่ (กทม.) ไปยัง ที่ทำการไปรษณีย์วนารมย์ (อุบลราชธานี)

ส่งได้รึเปล่าคะ หมายถึงขี่รถไปส่งที่สำเหร่ แล้วไปรับรถที่วนารมย์

เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่

กี่วันถึงคะ แล้วถ้าต้องการส่งด่วน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเท่าไหร่คะ

ถ้าใช้เอกสาร เช่น ทะเบียนบ้านในการส่ง ทะเบียนบ้านของผู้ส่งหรือผู้รับคะ

ตอบ ค่าฝากส่ง 1080.- บาท ใช้เวลาประมาณ 7 วัน ใช้สำเนาบัตรประช่นที่ฝากส่งครับ

รบกวนตอบด้วยค่ะ

จะส่งของตามรายการนี้ค่ะ จาก กรุงเทพฯ - สงขลา

1.รถจักรยานยนต์ click 1 คัน

2.ตู้เย็น 8.9 Q 1 ตู้

3.เครื่องซักผ้าขนาด 9 ลิตร 1 เครื่อง

ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

ขอทราบอัตราค่าบริการ ส่ง มอไซต์ 110 cc จาก เมืองกาญนบุรี - เมืองภูเก็ต กี่บาทครับ แล้วจะมีคนเอาน้ำมันออกให้เราไหมครับหรือต้องเอาออกเอง แล้วไฟท้ายกระจกอะไรพวกนี้ต้องทำอยางไรกับมันบ้างหรือไม่ต้องทำไรเลย ขอบคุณครับ

อยากทราบค่าบริการขนส่งของต่อไปนี้ จาก สมุย - เชียงใหม่ ครับ

1.รถจักรยานยนต์ 110 CC

2.โทรทัศน์ขนาด 24 นิ้ว

3.เครื่องซักผ้าความจุก 6.5 kg

รวบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

คุณนพพล ฝากส่งรถมอเตอร์ไซค์จากกาญจนบุรี ไปภูเก็ต ราคา 1800.- บาท ครับ ก็ขับไปติดต่อที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลย หรือสอบถามกับหัวหน้าไปรษณีย์กาญจนบุรี โทร.0-3451-2200 หรือ 0-3451-1131 ส่วนอุปกรณ์รถทั้งหมดสามารถส่งไปพร้อมกันได้เลย รวมหมวกกันน๊อก ด้วยก็ได้ และน้ำมันรถฯ ให้เผื่อน้ำมันกะว่าถึงที่ทำการไปรษณีย์ และผู้รับปลายทางสามารถขับไปเติมน้ำมันได้ก็น่าจะพอ

คุณยุ้ย ครับ

click 1 คัน 1260.- บาท

ตู้เย็น ไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท

เครื่องซักผ้าฝาบน 560.- ฝาหน้า 700.- บาท

ติดต่อ ปณ. ใกล้บ้านนะครับ หากมีปีญหาอุปสรรคสอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ ส่วนปลายทางสามารถส่งถึงบ้านได้ ไม่ทราบว่าต้นทาง ปณ ไหน ปลายทางสงขลา อ. อะไร

คุณณัฐการ ส่งของสมุย-เชียงใหม่

รถจักรยานยนต์ 2340.- บาท

โทรทัศน์ 24 นิ้ว 1560.- บาท

เครื่องซักผ้าฝาบน 1040.- ผาหน้า 1300.- บาท

แต่เนื่องจากฝากส่งจากเกาะต้องบวกเพิ่ม ก.ก.ละ 15 บาท

อย่างไรเสียคุยกับ หัวหน้าเกาะสมุยดูนะครับ 0-7742-1013

รถ YAMAHA mio ค่ะ ส่งจากสุรินทร์ไปขอนแก่น และส่งจากขอนแก่นไป สมุทรสงคราม

ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างคะ

คุณจิ ส่งรถ YAMAHA mio จากสุรินทร์ไปขอนแก่น และส่งจากขอนแก่นไป สมุทรสงคราม

ใช้หลักฐานคือสำเนาบัตรประชาชน ก็พอแล้วครับ YAMAHA mio ส่งจากสุรินทร์ไปขอนแก่น 1080.- บาท ส่วนจากขอนแก่นไปสมุทรสงคราม 1800.-บาทครับ สงสัยสอบถาม E-mail

ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้าเวพ จากอุบลไปชลบุรีคิดค่าส่งเท่าไหร่คะ

ส่งแบบlogispost ได้เลยใช่ไหมคะ

ส่งรถ mio จากชลบุรึไปหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เท่าไหร่คะ

แล้วจากสมุทรปราการไปร้อยเอ็ดล่ะคะเท่าไรเอ่ย

พอดีจะคำนวนค่าใช้จ่าย..ขอบคุณค่ะ

คุณรมิตา ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้าเวพ จากอุบลไปชลบุรีค่าส่งเท่าไหร่คะ 1620.- บาท ครับ

คุณปลา ส่งรถ mio จากชลบุรึไปหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต 1800.- ครับ อย่าลืมถ่ายสำเนาบัตรนะครับ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน

ขนส่ง FINO จากกทม. มา ขอนแก่น ราคาเท่าไร

เด็กโพนทอง จ.ร้อยเอ็ดใช่ไหมครับ ส่งจากสมุทรปราการไปร้อยเอ็ด รถมอเตอร์ไซค์ใช่ไหม ถ้าไม่เกิน 125 ชีชี 1080.- บาทคับเด็กโพนทอง

คุณวรรณภา.......ส่ง FINO จากกทม. มา ขอนแก่น 1260 คับเชิญใช้บริการที่ ไปรษณีย์ใกล้บ้าน ส่งแล้วสามารถติดตามสิ่งของที่ฝากส่งได้ www.thailandpost.co.th และเลือกติดตามระบบ Track@trace ได้

รถ KAZE ส่งจากศรีราชาไป เมืองพล(ขอนแก่น)ราคาค่าขนส่งเท่าไหร่ค่ะ แล้วจากศรีราชาไปในตัวเมืองโคราชราคาเท่าไรค่ะ

ส่ง Honda click จากป่าตอง จ.ภูเก็ต ไปยังจังหวัดนครสวรรค์ใช้เวลากี่วัน และค่าใช้จ่ายเท่าไร

KAZE ส่งจากศรีราชาไป เมืองพล(ขอนแก่น)ราคาค่าขนส่ง 1800.- บาทครับ และจากศรีราชาไปในตัวเมืองโคราชราคา 1620.- สำหรับ ไม่เกิน 125 cc.

ส่ง Honda click จากป่าตอง จ.ภูเก็ต ไปยังจังหวัดนครสวรรค์ใช้เวลากี 7 วัน และค่าใช้จ่าย 1980.- ครับ

ต้องการส่งมอเตอร์ไซด์ ซูซูกิ เบส 125 จากอ.เมือง จ.นนทบุรี ไปยัง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต อ.กะทู้ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ แล้วต้องไปส่งยังที่ทำการไปรษณีย์ไหนคะ เผอิญอยู่ใกล้กับไปรษณีย์ที่ท่าน้ำนนท์อ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าส่งได้รึเปล่า

ส่ง FINO จาก อำเภอโซ่พิสัย จ.หนองคาย ไปถึง ไปรษณีย์สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.โคราช ได้มั๊ยค่ะ

แล้วใช้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ

ส่ง FINO จาก อำเภอโซ่พิสัย จ.หนองคาย ไปถึง ไปรษณีย์สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.โคราช ได้ค่าใช้จ่าย 1080 คับ

ส่งฮอนด้าคลิกจากสุรินทร์ไปบางบัวทองนนทบุรี ค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

คุณ บีบี ส่งฮอนด้าคลิกจากสุรินทร์ไปบางบัวทองนนทบุรี ค่าใช้จ่าย 1080.- บาทครับ

ส่งกีต้าร์มาจากขอนแก่น โดยลงที่อยู่ไว้ Leader Group 32/250-253 ม.8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10230

แล้วจะมาลงปลายทางที่ไหนอ่ะครับ เพราะรหัสไปรษณีย์ 10230 มันไม่ใช่ของบางเขนนี่นา แล้วถ้ามาลงบางเขน

ต้องไปรับได้ที่ไหนครับ ไปรษณีย์รามอินทราหรือเปล่า .. ไม่เคยใช้บริการ LogisPost เลยกังวลนิดหน่อยครับ

ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 23 น่าจะได้ประมาณวันไหนครับ ??

ถ้าผมส่งรถจากพิดโลก ไป กทม. ไปรษรีหนองจอก

จะมารับรถได้ที่ไปรษณีเลยหรือไม่อะครับ

หรือไปรับที่ไหนอย่างไร

คุณ kong ส่งกีต้าร์มาจากขอนแก่น โดยลงที่อยู่ไว้ Leader Group 32/250-253 ม.8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10230

แล้วจะมาลงปลายทางที่ไหนอ่ะครับ เพราะรหัสไปรษณีย์ 10230 มันไม่ใช่ของบางเขนนี่นา แล้วถ้ามาลงบางเขน

ต้องไปรับได้ที่ ปณ. ที่ผู้ฝากระบึ น่าจะเป็น ปณ.จรเข้บัว หรือเปล่า บอกหมายเลขที่ฝากส่งมาจะเช็คให้ว่าของอยู่ไหน ระยะเดินทางก็ไม่เกิน 1 สัปดาห์

ขอบคุณมากครับ

หมายเลข LA019108171TH ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้ง

คุณปกรณ์ สามารถรับที่ ปณ.ที่ผู้ฝากส่งระบุไว้ กรุณาติดต่อผู้ฝากส่งให้ระบุไปรษณีย์ใกล้บ้าน นะครับ

คุณ kong ตอนนี้ของได้มาถึงแล้ว ให้ไปติดตอขอรับได้ที่ ปณ.จรเข้บัว ส่งมาจากเทพารักษ์ขอนแก่นใช่ไหม ผลเป็นประการใดกรุณาแจ้งด้วยครับ

ผมจะส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี จากไปรษณีย์สี่มุมเมือง (ใกล้ๆโรงพยาบาลแพทย์รังสิต) ไปเชียงใหม่ (ที่สันกำแพง)

ขอถามเป็นข้อๆดังนี้

1.ค่าบริการเท่าไร ?

2.ขั้นตอนผมต้องทำอย่างไรบ้าง ?

3.มีบริการมารับรถทีบ้าน-ส่งถึงบ้านเลยหรือเปล่าครับ ?

4.ถ้าเป็นพวกจักรเย็บผ้า (ไม่ใช่จักรโรงงาน เป็นจักรเย็บผ้าบ้านๆ ) ค่าบริการเท่าไร ?

5.ถ้าผมจะส่งรถมอร์เชตอร์ไซคันเดิมกลับค่าบริการเท่าเดิมหรือเปล่าครับ ?

ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี จากไปรษณีย์สี่มุมเมือง (ใกล้ๆโรงพยาบาลแพทย์รังสิต) ไปเชียงใหม่ (ที่สันกำแพง)

1260.- บาท ไม่มีอะไรมาก ก็ขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้าน ถ้ายสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย ก็แค่นี้แหละ ส่วนจักรเย็บผ่าราคาคงไม่เท่าไหร่ เพราะคอมพิวเตอร์ 200 บาท จักรเย็บผ้าก็คงใกล้เคียงกัน

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำตอบแต่เอ....ราคาต่างกันไม่มากนะคะ(ใช่ไม๊)

ทั้งๆที่บางคนก็อยู่ไกลกว่าเยอะ

ราคาที่ตั้งไว้กำหนดว่าไม่เกิน 125 ซีซี.จ่ายเท่ากันหมดหรอคะ

ถ้าปลายทางเดียวกัน พอดีรถเวฟ 100 ของน้องมัน 97 ซีซีอ่ะค่ะ

ว่าไงเด็กโพนทอง ราคารถมอเตอร์ไซค์ไม่เกิน 125 ซีซี ราคาเท่ากันมันเป็นอัตราที่ ปณท คิดเป็นอัตราสำเร็จรูปไม่ต้องชั่งน้ำหนักหรือขนาด ก*ย*ส ส่วนราคาจะแตกต่างกันตามระยะทางที่ใกล้ไกล จากต้นทางส่งไปปลายทาง ตามกลุ่มโซนพื้นที่ที่กำหนด เด็กโพนทองเข้าใจหรือยัง ลองใช้บริการดูแล้วกัน

จะส่งมอไซต์ MIO จากสุราษฎร์ ไป นครปฐมค่ะ ต้องเตรียมค่าส่งเท่าไหร่คะ เอกสารแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวรึป่าววว

แล้วจะใช้เวลาประมาณกี่วันคะ

ขอบคุณมากครับ คุณ postman

ขอรบกวนถามอีกสัก 3 ข้อครับ

1.ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี จากไปรษณีย์สี่มุมเมือง (ใกล้ๆโรงพยาบาลแพทย์รังสิต) ไปเชียงใหม่ (ที่สันกำแพง)

1,260.- บาท แล้วถ้าเปลี่ยนปลายทางจาก ปณ.สันกำแพง เป็น ปณ.บ่อสร้าง ราคา เท่ากันหรือเปล่าครับ (ดูจากแผนที่แล้วใกล้ที่บ้านมากกว่า )

2. ราคา 1,260 บาท ไม่มีค่าอะไรอีกแล้วใช่ไหมครับ

3. ใช้ระยะเวลาประมาณกี่วันครับ รถผมจะถึงปลายทาง ปณ.ปลายทางที่รับ

ขอบคุณมากๆๆครับ

เรียบร้อยครับ ของมาแล้ว

แต่ติดต่อไปรษณีย์จรเข้บัวย๊ากยาก

ไม่ทราบว่าเสาร์/อาทิตย์เค้าเปิดหรือเปล่า

ขอบคุณมากนะครับผม !!

ส่งmioจากสงขข ลาไปชลบุรีเท่าไหร่คะ เเร้วยังโอนเป็นของตัวเองไม่ได้ จะส่งได้ป่าวคะ ถึงกี่วันคะ ขอบคุนมๅกค่ะ ^^~

ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี ไปเชียงใหม่ แล้ว กุญแจรถมอเตอร์ไซด์ต้องให้ไปกลับรถด้วยหรือเปล่า ครับ

ส่งรถป็อปชาลีน้ำหนัก 50 kg ส่งจากตากมาสุพรรณเท่าไรครับ ใช้เวลาเท่าไร

คุณกะปุก จะส่งมอไซต์ MIO จากสุราษฎร์ ไป นครปฐม ต้องเตรียมค่าส่ง 1800.-บาท เอกสารแค่บัตรประชาชนอย่างเดียว ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันครับ

[

คุณกบ

1.ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี จากไปรษณีย์สี่มุมเมือง (ใกล้ๆโรงพยาบาลแพทย์รังสิต) ไปเชียงใหม่ (ที่สันกำแพง)

1,260.- บาท แล้วถ้าเปลี่ยนปลายทางจาก ปณ.สันกำแพง เป็น ปณ.บ่อสร้าง ราคา เท่ากันครับ

2. ราคา 1,260 บาท ครับ เพราะรถมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องหุ้มห่อ อาจมีบ้าง ก็แผ่นกันกระแทกแผ่นละ 7 บาทครับ

3. ใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันครับ

คุณ kong ได้รับของแล้วใช่ไหม

คุณ ขวัญ

ส่งmioจากสงขข ลาไปชลบุรี 1800 ครับ เเร้วยังโอนเป็นของตัวเองไม่ได้ ก็ส่งได้ครับ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน ถ้าจะส่งก็ให้ติดต่อคุณ พณปาล ซึ่งดแลบริการนี้อยู่ อาจจะอำนวยความสะดวกคุณได้ ให้ติดต่อเบอร์ 089-7366349 หรือ 074 556245 ได้ตลอดเวลาครับ

คุณ กบ

ส่งรถมอร์เชตอร์ไซฮอนด้า โซนิด 125 ซีซี ไปเชียงใหม่ แล้วใช่ไหม กุญแจรถมอเตอร์ไซด์ก็ส่งพร้อมกันไปเลย คุณสามารถติดตามสถานะของสิ่งของได้ใน www.thailandpost.co.th นะครับ

คุณหนุ่ย

ส่งรถป็อปชาลีน้ำหนัก 50 kg ส่งจากตากมาสุพรรณ 900 บาทครับ ใช้เวลาตามมาตรฐานก็ไม่เกิน 7 วัน

รบกวนด้วยครับ ส่งHonda คลิก จากลากกระบัง ไปอ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทั้งหมดเท่าไรทั้งแบบธรรมดาและด่วน

และกี่วันถึง ทั้งแบบธรรมดาและด่วน ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ ส่งเองและก็จะไปรอรับที่ปลายทางเองครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ...

คุณกุ๊ก

ส่งHonda คลิก จากลากกระบัง ไปอ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี แบบธรรมดา 900.- ไม่เกิน 7 วัน ส่วนด่วนไปรษณีย์บางปลาม้า ยังไม่เปิดให้บริการครับ หลักฐานก็สำเนาบัตรประชาชนคนส่ง ใช้บริการดูนะครับ

อยากทราบว่ามีคนส่งกีตาร์มาให้ผม

ตอนนี้

อาทิตย์ 29 พฤศจิกายน 2552

10:13:41 น. ศป.หาดใหญ่ ปิดถุง

จันทร์ 30 พฤศจิกายน 2552

13:54:58 น. สงขลา เตรียมการนำจ่าย

ผมต้องไปรับเอง หรือเขามาส่งครับ...

ขอบคุณครับ..

ของมาถึงแล้วต้องไปรับที่ ปณ.สงขลา เองครับ

รบกวนถามนะคะ ต้องการส่งของขวัญเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่เกือบเท่าตู้เย็น

จากบางกรวย (นนทบุรี) ไป อ.เมืองสมุทรสาคร โดยต้องการให้ส่งถึงที่

ต้องทำยังไง เห็นมีบริการมารับของถึงที่ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ (ส่งแบบด่วน)

ขอบคุณมากค่ะ

จะส่งทีวีตู้เย็นกับเสื้อผ้าอีกเล็กน้อย จากลาดพร้าวกรุงเทพมาเมืองแม่ฮ่องสอน ราคาประมาณเท่าไรครับ อยากได้ตารางราคาของสินค้ากับระยะทางส่งครับ ขอบคุณครับ

คุณน้ำผึ้ง

ต้องการส่งของขวัญเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่เกือบเท่าตู้เย็น

จากบางกรวย (นนทบุรี) ไป อ.เมืองสมุทรสาคร โดยต้องการให้ส่งถึงที่ น่าจะส่งแบบ EMS เพราะน้ำหนักเบา ส่งได้เร็ว และสามารถกำหนดวันถึงได้แน่นอน บางกรวยถ้าส่งได้ทันเวลารถขนส่งในแต่ละวันก็ถึงวันรุ่งขึ้น จะยากที่การหุ้มห่อ น่าจะใส่ถุงพลาสติกตัวขนาดใหญ่ ไม่ต้องใส่กล่องอีก ก็ส่งได้ ส่วนค่าใช้จ่ายคงไม่มากเพราะน้ำหนักน้อย ส่งแล้วเป็นอย่างไรเขียนมาคุยด้วยนะครับ

คุณพูม ไม่ทราบว่า ทีวี ตู้เย็น ขนาดเท่าไร เป็น 21 นิ้ว 560 .- 29 นิ้ว 840.- บาท ส่วนตู้เย็น ไม่เกิน 12 คิว 1050 เกินก็ 1120.- บาทครับ

ส่งกล่องไม้ขีดแบบสะสมแต่เอาก้านข้างในออก แล้วเอาสก๊อตเทปปิดตรงแถบด้านข้างไปเมืองนอกได้ไหมคะ คือเพื่อนสะสมกล่องไม้ขีด ช่วยตอบหน่อยนะคะ อยากรู้จริงๆ

คุณ pat

ส่งได้ มีหลายบริการให้เลือก ถ้าไม่เกิน 2 กก. อาจใส่กล่องส่งเป็นจดหมาย ใช้บริการเสริมได้หลายอย่างเช่น ลงทะเบียน รับประกัน หรือส่งเป็นแบบพัสดุย่อย พัสดุทางอากาศ ด่วนหน่อยก็ EMS ใน แบบฟอร์มฝากส่งให้ระบุสิ่งบรรจุภายใน และอย่าลืมระบุว่าเป็นของขวัญของที่ระลึกด้วย แล้วไม่ทราบส่งไปปลายทางประเทศอะไร จำนวน น้ำหนักเท่าใด

แพทส่งไปประเทศสวิสค่ะ.เป็นกล่องไม้ขีดแบบเพ้นท์แฮนด์เมคค่ะ แค่สามกล่อง

คือเป็นงานอารต์สะสมค่ะ..เอาก้านข้างในออกหมด ส่งไปพร้อมหนังสือพ๊อคเก็ตบุ๊คนะคะ

น้ำหนักรวม 312 กรัมเท่านั้นค่ะ..ขอบคุณมากค่ะที่กรุณาตอบ กลัวว่ากล่องไม้ขีดจะเป็นของต้องห้าม..

ปล. บล็อกนี้เก๋มากๆ ได้ความรู้ เช็คได้อีกต่างหากนะคะ..ดีจังที่มีบล็อกดีๆแบบนี้

เป็นกำลังใจให้ค่ะ..

จาส่งโต๊ะดราฟ ขนาด81.50x122 cm จากกรุงเทพไปสงขลา

ไม่ทราบว่าค่าขนส่งเท่าไหร่ค่ะ

ผมจะส่งรถมอไซร์ ฟีโนจาก บุรีรัมย์ อำเภอละหานทราย

มาที่ สระบุรี อำเภอหนองแค เท่าไรคับ

ราคาตอบไม่ได้ไม่เป็นไรคับ

แต่หลักฐานมีอะไรบ้างคับ

ผมจะได้ไปบอกแม่ว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง

ขอบคุณคับ พี่ไปรษ

คุณแพท

ถ้าคุณส่งใส่กล่องเป็นจดหมายทางอากาศ ในน้ำหนัก 312 กรัม ก็ราคา 234.- บาท ลงทะเบียนด้วยเพิ่ม 55 บาท EMS ในพิกัดไม่เกิน 500 กรัม 1100.- บาท ถ้าไม่เกิน 1 กก. 1340 บาท ประหยัดหน่อยไม่ด่วน ก็ พัสดุธรรมดาทางอากาศ 750.- บาท ครับผม ขอบคุณมากสำหรับคำติชม ยินดีให้บริการครับ

คุณ Zai

ส่งโต๊ะดราฟ ขนาด81.50x122 cm จากกรุงเทพไปสงขลา เห็นทีต้องยกไปไปรษณีย์แล้วหละครับ เพราะไม่มีอัตราสำเร็จรูปที่ตอบได้เลย ต้องคำนวนขนาด และนำหนัก ว่าอย่างไหนมากกว่า อัตราสูงสุดน้ำหนัก 200 กก. ก็อยู่ที่ราคา 1400.- บาท เมื่อถึงปลายทางให้สอบถามเจ้าหน้าที่ ศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่ ได้ 089-7366349 นะครับ พี่เขาจะอำนวยความสะดวกให้

คุณสุที

จะส่งรถมอไซร์ ฟีโนจาก บุรีรัมย์ อำเภอละหานทราย

มาที่ สระบุรี อำเภอหนองแค 1080 บาทคับ

และจะต้องเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้ฝากส่งและขับไป ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลย

ดิฉันอยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอไซต์ Honda scoopyi จากเกาะสมุยไปจังหวัดพะเยา

ราคาเท่าไรค่ะและจะต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างค่ะแล้วไปรณีย์เขาเอาไปส่งถึงที่บ้านเลยหรือป่าวค่ะ

แล้วกุญแจรถให้กับคนที่รับที่บ้านหรือว่าเราต้องไปติดต่อที่ไหนค่ะรบกวนด้วยน่ะค่ะอยากทราบ(ด่วนค่ะ)

.....ขอบคุณค่ะ....

คุณ pinky

จะส่งรถมอไซต์ Honda scoopyi จากเกาะสมุยไปจังหวัดพะเยา

ราคา 2340 คับ บวกเพิ่มค่าเรืออีก 500.- บาท ส่วนกุญแจรถ หมวกกันน๊อค ส่งไปพร้อมกันได้เลยคับ

ถ้าผมจะส่ง ทีวี29 นิ้วจากสระบุรีไป กรุงเทพ ค่าบริการเท่าไรแล้วจะส่งให้ประหยัดที่สุดนี่ต้องส่งแบบไหน ส่งแบบ logispost plus จะเท่าไรครับ

ถ้าส่งซูซูกิสกายไดร์ฟจากนครศรีธรรมราชไปกรุงเทพราคาเท่าไรคะกี่วันถึง

ถ้าส่งมอไซค์สกายไดร์ฟจากนครศรีธรรมราชไปวัชรพลเขตบางเขนเท่าไรกี่วัน

บ้านอยู่มหาสารคามค่ะ อยากให้ที่บ้านส่งทีวีมาให้ที่รามอินทรา

1. ต้องห่อเองรึป่าวคะ?

2. ค่าบริการประมาณเท่าไหร่คะ

3. สะดวกให้ส่งถึงหอพัก เป็นไปได้มั้ยคะ หรือว่าต้องไปรับที่ไปรษณีย์เท่านั้น

ขอบคุณมากค่ะ เว็บนี้เป็นประโยชน์มาก ๆ

เจ้าของเว็บก็ตอบคอมเม้นท์ตลอดเลย ได้บุญเยอะนะคะ ^^

ผมต้องการส่งรถ จักรยานยนต์ Scoopy_I จาก อ. เมือง จ. ขอนแก่น ไปที่ เครือสหพัฒน์ จ. ชลบุรี ไม่ทราบว่าต้องใช้เวลา และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

คุณ Griffith

จะส่ง ทีวี29 นิ้วจากสระบุรีไป กรุงเทพ ค่าบริการ 600.- ถ้าส่งให้เร็วขึ้นก็ logispost plus เพิ่ม 200.- บาทครับ

คุณอ้อม

ถ้าส่งซูซูกิสกายไดร์ฟจากนครศรีธรรมราชไปกรุงเทพราคา 1260.- คับ ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

คุณอ้อม คุณ marisa

ถ้าส่งซูซูกิสกายไดร์ฟจากนครศรีธรรมราชไปกรุงเทพราคา 1260.- คับ ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

คุณ อ้อ

บ้านอยู่มหาสารคาม ให้ที่บ้านส่งทีวีมาให้ที่รามอินทรา

1. ไม่ต้องห่ออาจจะต้องซื้อวัสดุกันกระแทกปิดบ้างในส่วนที่อาจโดนกระแทก แผ่นละ 7 บาท แต่ถ้าหุ้มห่อมองไม่เห็นทีวีเมือไหร่เจ้าหน้าที่ฯ ไม่รู้ตอนขนส่งอาจแตกได้

2. ค่าบริการกรณีไม่เกิน 21 นิ้ว 480.- บาท ถ้าเกินแต่ไม่เกิน 29 นิ้ว 720.- บาทคับ

3. สะดวกให้ส่งถึงหอพัก ก็ได้แต่ต้องเสียบริการเพิ่ม Logisplust นำจ่ายถึงที่อยู่ผู้รับ 21 นิ้ว เพิ่ม 90 บาท เกิน 21 นิ้ว เพิ่ม 180 บาท หรือจะไปติดต่อขอรับเองที่ไปรษณีย์ที่ระบุขณะฝากส่งก็ได้ บริเวณรามอินทรา ก็มี ปณ.รามอินทรา สายไหม หรือไม่ก้จรเข้บัว เป็นต้น

ขอบคุณมากค่ะ เว็บนี้เป็นประโยชน์มาก ๆ

เจ้าของเว็บก็ตอบคอมเม้นท์ตลอดเลย ได้บุญเยอะนะคะ ^^

คุณสันติ

ผมต้องการส่งรถ จักรยานยนต์ Scoopy_I จาก อ. เมือง จ. ขอนแก่น ไปที่ เครือสหพัฒน์ จ. ชลบุรี ใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ และค่าใช้จ่ายเ 1800.-ครับ

ผมต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก จากกรุงเทพ ไป ปัตตานี ต้องการส่งแบบถึงผู้รับตามที่อยู่จ่าหน้า

ต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับและผมพักอยู่ใกล้ปณ.อ่อนนุช สามารถใช้บริการที่นี่ได้มั้ยครับ รบกวนตอบด้วยครับ ขอบคุณครับ

ผมต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก จากกรุงเทพ ไป ปัตตานี ต้องการส่งแบบถึงผู้รับตามที่อยู่จ่าหน้า

ต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับและผมพักอยู่ใกล้ปณ.อ่อนนุช สามารถใช้บริการที่นี่ได้มั้ยครับ รบกวนตอบด้วยครับ ขอบคุณครับ

เพิ่มเติมครับ คือรถเป็นชื่อของแฟนที่จะรับที่ปลายทางแต่ผมเป็นคนส่งต้องใช้สำเนาบัตรปชช.ของใครครับ

คุณ มนตรี

ต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก จากกรุงเทพ ไป ปัตตานี 1260.- บาท สามารถส่งที่ ปณ. อ่อนนุชได้ โดยใช้สำเนาบัตร ของผู้ส่ง เห็นทีต้องให้ไปรับเองที่ ปณ.ปลายทาง คงจะสะดวกกว่า

ต้างการส่ง Computer 1 ชุด จาก นนทบุรี(แจ้งวัฒนะ) ไป กทม.(จรัญสนิทวงศ์) ถึงผู้รับตามที่อยู่จ่าหน้า เท่าไรครับ

ให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนต์ จาก นครพนม มาที่ ชลบุรี มีคำถามครับ

-มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คับ

-ถ้าใช้แบบ พกง.จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกประมาณเท่าไหร่คับ?

-การส่งแบบ Logispost สามารถตรวจสอบสถานะได้ใช่มั่ยครับ

-แล้วเราต้องทำการห้อหุ้ม กันกระแทกเองใช่มั่ยคับ หรือทางไปรษณีย์จัดการให้คับ

ขอบคุณมากคับ

ส่งสินค้าใส่กล่อง ละ ประมาณ ร้อยกว่ากิโลสองกล่อง ไปที่เกาะสมุยแถวหน้าเมือง

จะมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านไหมครับ หรือไปรับได้ที่ไปรษรณีย์ไหน จากกรุงเทพ - เกาสมุยกี่วันครับ

จะส่งรถ จักรยานยนต์ Scoopy i จากพิษณุโลก มาที่ สมุทรปราการ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

ถ้าจะส่งถึงหน้าบ้านเลยได้ไหมครับ บ้านอยู่ตรง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการครับ หรือว่าจะต้องไปรับที่ ไปรษณีย์ครับ

ขอถามอีกคำถามนึงครับผม ถ้าจะใช้บริการแบบ Logisplus จะใช้เวลากี่วันเหรอครับ และค่าใช้จ่ายด้วยครับ

จะส่งมอเตอร์ไซต์ Honda wave จากนครสวรรค์ ไป ชลบุรี

เสียค่าส่งประมาณเท่าไหร่ครับ

...............................................

แล้วถ้าส่งจากหนองบัวลำภู ไป ชลบุรี

เสียค่าส่งประมาณเท่าไหร่ครับ

คุณ ภัทรวิญญ์

ให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนต์ จาก นครพนม มาที่ ชลบุรี

-มีค่าใช้จ่าย 1800.- บาท

-ไม่มีบริการเก็บเงินปลาทาง ( พกง.) ผู้ฝากส่งต้องเสียค่าใช้จ่ายในการฝากส่งเลย การนำจ่ายให้ติดต่อผู้รับมารับที่ ปณ.ปลายทางที่กำหนด

-การส่งแบบ Logispost สามารถตรวจสอบสถานะได้ตลอดระยะเวลาขนส่ง

-การหุ้มห่อ พนักงานรับฝากจะจัดการให้ครับ

ขอบคุณมากคับ

คุณ เคน

ส่งสินค้าใส่กล่อง ละ ประมาณ ร้อยกว่ากิโลสองกล่อง ไปที่เกาะสมุยแถวหน้าเมือง ปณ.เกาะสมุย น่าจะไม่มีรถยนต์นำจ่าย อย่างไรเสียให้ผู้รับไปรับที่ ไปรษณีย์เกาะสมุยได้ไหม ค่าฝากส่งถ้า 100 กก. ก็ราคา 700.- บาท แต่ต้องเสียเพิ่มค่าเรืออีก กก.ละ 15 บาท ประมาณ 1 อาทิตย์คับ

คุณ วุฒิพงษ์

จะส่งรถ จักรยานยนต์ Scoopy i จากพิษณุโลก มาที่ สมุทรปราการ ราคา 900.- บาท รถจักรยานยนต์ น่าจะติดต่อผู้รับมารับที่ ไปราณีย์น่าจะสะดวกกว่า เพราะมารับขับกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก เวลาก็ไม่เกิน 1 อาทิตย์คับ

คุณ นพนัย

จะส่งมอเตอร์ไซต์ Honda wave จากนครสวรรค์ ไป ชลบุรี

เสียค่าส่ง 1440.-ครับ

...............................................

แล้วถ้าส่งจากหนองบัวลำภู ไป ชลบุรี

เสียค่าส่ง 1800.-ครับ

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ จากกรุงเทพ หลักสี่ ไป อ.เมือง ลำปาง จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ประมาณกี่วันได้ครับ

ขอบคุณครับ

ลืมบอกไป ยี่ห้อ suzuki step 125 ครับ

ลืมถามอีกอย่างครับ เราต้องห่อหุ่มรถเองหรือว่าทางไปรษณีย์จะห่อให้ครับ . . .ขอบคุณครับ

คุณบอม

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ จากกรุงเทพ หลักสี่ ไป อ.เมือง ลำปาง จะเสียค่าใช้จ่าย 1260.- ท่าไหร่ครับ ประมาณ7วัน ขับไปที่ ปณ.ใกล้บ้านพร้อมสำเนาบัตรประชาชนผู้ส่ง ที่เหลือเจ้าหน้าที่จัดการเอง

จะส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda wave รุ่น 125 จาก จ.ราชบุรี ไป จ.ตราด ใช้เวลาส่งกี่วันและมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ไปรับที่ไปรษณีย์ จ.ตราดใช่ป่ะคะ

คุณ oANo

จะส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda wave รุ่น 125 จาก จ.ราชบุรี ไป จ.ตราด ใช้เวลาส่งก็ไม่เกิน 7 วันและมีค่าใช้จ่าย 900.- คับ ก็ ไปรับที่ไปรษณีย์ จ.ตราดได้เลย

รับทราบครับ ขอบคุณมากครับผม

ตอนนี้มีปัญหาคือว่าส่งรถ จยย ไปกระบี่ค่ะ แต่ว่าคนที่เป็นผู้รับไม่สามารถไปรับได้ ทีแรกก็จะมีคนไปรับแทนแต่สุดท้ายก็ไม่มีกว่าจะไปรับได้ก็อีประมาณ 7 - 8 วัน แล้วตอนที่ส่งถามว่ามีบริการส่งถึงที่มั้ย เขาบอกว่าไม่มี ไม่ทราบว่าพอรถไปถึงปลายทางแล้วมีบริการส่งให้ถึงมที่บ้างมั้ย เก็บเงินปลายทางก็ได้ ตอบด่วนด้วยนะคะ วันที่ 16 -17 ธันวาคม 2552 รถน่าจะถึงกระบี่ค่ะ

คุณ Ying

ไม่ทราบว่าถ้ามารับหลังจากที่รถมาถึงแล้วจะได้ไหม เขารอจ่าย 7 วัน ถ้าเกินจากนั้นก็ได้อีก แต่ต้องเสียค่าเก็บรักษาด้วย ไม่แน่ใจว่าวันละ 25 บาทหรือเปล่า ถ้าได้ก็มารับหลังจากรถถึงปลายทางก็ได้ ซึ่งสามารถตรวจสอบว่ารถอยุ่ที่ใดใน www.thailandpost.co.th โดยดูหมายเลขที่ใบเสร็จตอนฝากส่ง ถ้าไม่สะดวกให้ติดต่อโดยตรง [email protected] พอจะรู้จักพี่ ๆ ที่ ปณ. จะได้ประสานงานให้ กรุณาติดต่อด่วนครับ

กรณีรถจักรยานยนต์ป้ายแดง รถยามาฮ่า fino ส่งจากชลบุรีไปนครศรีธรรมราช ส่งได้ไหม ราคาส่งเท่าไร่

คุณชาย

กรณีรถจักรยานยนต์ป้ายแดง รถยามาฮ่า fino ส่งจากชลบุรีไปนครศรีธรรมราช ส่งได้ ค่าฝากส่ง 1800.- คับ

จะส่งรถชาลีจากพิษณุโลก ไปรังสิตล่ะค่ะ ราคาประมาณเท่าไหร่

แล้วต้องทำอย่างไรบ้างเอ่ย

คุณ โบว์

จะส่งรถชาลีจากพิษณุโลก ไปรังสิต ราคา 900.- คับ ไม่มีอะไรมากขับไป ไปรษณีย์ใกล้บ้านและถ่ายสำเนาบัตรประชาชนแค่นี้เองคับ

ส่งไปแระรถมอไซต์เมื่อตอนกลางวัน ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลครับ

แต่เพิ่มเติมนิดนึงครับ สำหรับพลาสติกกันกระแทกเค้าคิดเพิ่ม 70 บาทครับ . .

ถ้าต้องการส่งทีวี 29 นิ้ว จากปณ. ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ไปยัง ปณ. ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ แล้วทางไปรษณีย์มีบริการแพ็คให้ด้วยไหมค่ะ และเสียค่าบริการเพิ่มเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่ทราบว่าทำไมต้องเอา สำเนาบัตรประชาชนของผู้ฝากไปรับของด้วยล่ะครับ

ใช้ของผู้รับแล้วไปรับของได้หรือเปล่าครับ สงสัย. ..

ขอบคุณครับ

คุณ ก.ไก่

สงสัยเข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีผู้รับไม่สามารถมารับได้ ก็สามารถให้คนอืนมารับแทนได้ โดยใช้บัตรของผู้รับตามจ่าหน้าและผู้รับแทน ไปติดต่อขอรับ ไม่ต้องเอาสำเนาบัตรของผู้ฝาก

ถ้าต้องการส่งทีวี 29 นิ้ว จากปณ. ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ไปยัง ปณ. ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ แล้วทางไปรษณีย์มีบริการแพ็คให้ด้วยไหมค่ะ และเสียค่าบริการเพิ่มเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

คุณ pakky

ถ้าต้องการส่งทีวี 29 นิ้ว จากปณ. ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ไปยัง ปณ. ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จะต้องเสียค่าใช้จ่าย 720.- บาท ทางไปรษณีย์มีบริการแพ็คให้ด้วยคับ ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 100.- บาท

อยากถามว่ากรณีที่เราจ่าหน้าซองถึงผู้รับที่อยู่ถูกต้อง แต่ทางพนักงานไปรษณีย์คีย์รหัสไปรษณ๊ย์ไม่ถูกต้อง

อยากทราบว่าผู้รับตามจ่าหน้าผู้รับจะได้รับจดหมายหรือไม่ครับ

EX รหัสไปรษณีย์ที่เรากรอก 94000 (ปณ. เมือง ปัตตานี) แต่พนักงานคีย์เป็น 90000 (ปณ.เมือง สงขลา)

รบกวนตอบกลับด้วยครับ

ขอบคุณครับ

นาย ปริวัฒน์ เชื้อช่าง

อยากทราบว่า คือ ผมจะส่ง เครื่องคอมพิวเตอร์กับจอแอลซีดี รวม 2 ชุด และ แอร์ติดผนัง 18000 บีทียูพร้อม ซีพียูแอร์ ผมอยู่ กำแพงเพชร ส่งไป อ.ลำทับ จ.กระบี่ เสียค่าส่งเท่าไรครับ ตอบด่วนเลยนะครับแล้วผมต้องไปส่งที่ไปรษณีย์ไหน ส่งที่ทำการประจำตำบลได้รึเปล่า

อยากสอบถามว่า รถจักรยาน1คัน สามารถส่งเป็นเก็บเงินปลายทางได้มั้ยครับ

หรือมีวิธีไหนที่น่าจะเหมาะสมปลอดภัยที่สุดครับ

พอดีสั่งจากเวปไม่ค่อยไว้ใจกลัวโดนโกงครับ

ผมจะส่งมอเตอร์ไซค์ C70 จากสระบุรีไปขอนแก่นเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

แล้วค่าบริการส่งมอเตอร์ไซค์มีอัตราการคิดยังไงครับ...ช่วยตอบทีนะครับ

ผมอยากทราบว่า ผมส่งรถมาจาก กทม. และ ปลายทางคือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งวันที่วันที่ 28 ธันวาคม 2552 ส่งแบบ Logispost อยากทราบว่า จะได้ของประมาณวันที่เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ

อยากทราบว่า ถ้าผมจะซื้อคอมPC 1ชุด(จอLcd) ส่งจากต้นทาง กรุงเทพ ปลายทาง ไปรษณีย์เบตง จังหวัดยะลา จะส่งได้มั้ย

ถ้าส่งได้ ค่าบริการ ประมาณเท่าไรได้คับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ

คุณ เน

ยังไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางคับ ถ้าอย่างนั้นขณะส่งให้เขาคุยกับเจ้าหน้าที่รับฝาก และบอกหมายเลขสิ่งของ ตรวจสอบในระบบ track & trace เพื่อติดตามส่งของที่ฝากส่งอยู่ที่ใด อาจจะช่วยลดความเสี่ยงลงได้บ้างเน้อ

คุณ เฮง

จะส่งมอเตอร์ไซค์ C70 จากสระบุรีไปขอนแก่นเสียค่าใช้จ่าย 1980 ครับ ปณท คิดเป็นสินค้าสำเร็จรูป ตาม CC และระยะทางขนส่ง

คุณเจ้าฟู

อยากทราบว่า ผมส่งรถมาจาก กทม. และ ปลายทางคือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งวันที่วันที่ 28 ธันวาคม 2552 ส่งแบบ Logispost อยากทราบว่า จะได้ของประมาณ 7 วัน สามารถตรวจสอบสถานะ/ติดตามสื่งของใน www.thailandpost.co.th ได้นะครับ

คุณ skateman

ยากทราบว่า ถ้าผมจะซื้อคอมPC 1ชุด(จอLcd) ส่งจากต้นทาง กรุงเทพ ปลายทาง ไปรษณีย์เบตง จังหวัดยะลา จะส่งได้คับ ค่าบริการถ้าสามารถบรรจุเป็นกล่องเดียวกันและปลอดภัยในการขนส่งได้ ก็ 200 บาท แต่ถ้าแยกชิ้นก็คิดเป็นชิ้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ ไม่นั้นจะเสียหายในการขนส่งได้

ไปรษณีย์ ปิดปีใหม่กี่วันคร๊าบ ของผม ส่งวันที่ 28 ส่งที่อ้อมน้อย วันที่ 29 อยู่ ศป.หลักสี่ จนถึงตอนนี้ ก็ยังอยู่ ศป.หลักสี่ อยู่เลยอ่าคร๊าบ (เช็กในเวปน่ะคร๊าบ)

อยากทราบราคา ส่ง รถมอเตอร์ไซต์ จาก เพชรบูรณ์ ไป ระยอง ครับ

ราคาเท่าไหร่ คับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

พอดี จะเทียบกับ การขับรถไปส่งเองคับ

ขอทราบราคา จะส่งรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 ซีซี..จาก กทม.-ไปพัทลุง ราคาเท่าใหร่ครับ

อยากทราบราคาส่งรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 ซีซี..จาก กทม.-ไปพัทลุง ราคาเท่าใหร่ครับ

ใช้เวลากี่วันครับ ตอบด่วนด้วยครับ

อยากทราบว่าจะส่ง PC จากกทม.ไปนครศรีฯ ไม่ทราบว่าจำเป็นจะต้องห่อกระดาษที่กล่องอีกชั้นนึงมั้ยก่อนที่จะส่ง

แล้วจะต้องเขียนชื่อที่อยู่ของผู้รับติดไปกับข้างกล่องด้วยใช่มั้ยคะ หรือว่าเขียนที่อยู่ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง

แล้วไปรษณีย์จะให้เราเขียนอะไรเพิ่มอีกรึป่าว แล้วราคาประมาณเท่าไหร่คะ

อยากทราบว่าถ้าส่ง ทีวี 21 นิ้ว ตูเย็นขนาดเล็ก พัดลม ราคาประมาณเทาไหร่ค่ะ

จากเชียงใหม่ไปหาดใหญ่อ่ะค่ะ

คุณ fame

อยากทราบราคา ส่ง รถมอเตอร์ไซต์ จาก เพชรบูรณ์ ไป ระยอง ราคา1440.- คับ

คุณสุระ

อยากทราบราคาส่งรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 ซีซี..จาก กทม.-ไปพัทลุง ราคา 1260.-ครับ ใช้เวลา 7 วันคับ

คุณวิว

อยากทราบว่าจะส่ง PC จากกทม.ไปนครศรีฯ ไม่ต้องห่ออะไร ให้ยกไปไปรษณีย์ใกล้บ้านแล้วบอกว่าส่ง Logispost ถ้ามีกล่องก็ต้องมีโฟม ลำบากอีก ไปติดต่อที่ ปณ.เลยดีกว่า แล้วให้เจ้าหน้าที่แนะนำพร้อมหุ้มห่อให้ ราคาประมาณ 200.- บาท การเขียนแบบฟอร์มไม่ยุ่งยากอะไร ประมาณ 1 สัปดาห์คับ

คุณlapgile

อยากทราบว่าถ้าส่ง ทีวี 21 นิ้ว 1040.- บาท ตู้เย็นขนาดเล็ก 1950 .- พัดลม 260.- บาทคับ

อยากทราบไปรษณีย์ที่อำเภอใดบ้างบริการส่ง ค่ะ

อยากทราบว่าค่าส่งรถมอเตอร์ไซด์ เวสป้า สปริ้น 150 CC จากเชียงใหม่ ถึง สุราษฎร์ธานี เสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

และที่ ปณ. เชียงใหม่ มีรับบริการ ห่อพัสดุ รถเวสป้าดังกล่าว ป้องกันเสียหายหรือไม่ ค่าบริการห่อเท่าไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์จากพิษณุโลก ไปอ. พรเจริญ จังหวัดหนองคายได้ไหมคะ แล้วราคาประมาณเท่าไหร่

คุณแพค

ส่งรถมอเตอร์ไซด์ เวสป้า สปริ้น 150 CC จากเชียงใหม่ ถึง สุราษฎร์ธานี เสียค่าใช้ 2600.- คับ ปณ.เชียงใหม่ มีบริการหุ้มห่อ ค่าใช้จ่ายเล็กน้อย แผ่นกันกระแทกแผ่นละ 7 บาท ใช้บริการแล้วผลเป็นอย่างไรแจ้งด้วยคับ

ส่งรถจักรยานยนต์จากพิษณุโลก ไปอ. พรเจริญ จังหวัดหนองคาย 1980.- ใช้บริการได้ทุกไปรษณีย์คับ

รบกวนอยากทราบราคาจะส่งจักรยานยนต์ Honda Click 110 CC จากกรุงเทพไปเชียงรายครับ

เมื่อกี้โทรไปเบอร์ 1545 มา 2 รอบไม่มีใครรับสายเลยครับ บอกให้รออย่างเดียว

คุณ ปาท่องโก๋

ราคาจะส่งจักรยานยนต์ Honda Click 110 CC จากกรุงเทพไปเชียงรายราคา 1260.- คับ สามารถส่งที่ ปณ.ใกล้บ้านได้

หากจะส่งรถมอไซด์ จำเป็นมั้ยว่ารถจะต้องมีทะเบียบ คือว่ารถเก่ามากแลัวทะเบียบไม่มีแล้ว แล้วค่าขนส่งประมาณเท่าไหร่ ถ้าส่งจาก ตากไประยอง

สวัสดีครับ คือ ผมต้องการส่ง รถC 70 จาก ไปรษณีย์ อ.ร้องกวางจังหวัดแพร่ ไปที่ทำการไปรษณีย์ อยุธยา จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ แล้วประมาณกี่วันถึงครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ

หากจะส่งรถมอไซด์ หากเป็นรถเก่าก็ส่งได้ โดยใช้สำเนาบัตรประชาชนของผู้ฝกส่ง ในการส่งจากตากไประยอง 1440.-คับ

คุณ ธีรวัฒน์

สวัสดีครับ ส่ง รถC 70 จาก ไปรษณีย์ อ.ร้องกวางจังหวัดแพร่ ไปที่ทำการไปรษณีย์ อยุธยา จะเสียค่าใช้จ่าย 1260.-คับ ใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์

อยากทราบว่าถ้าดิฉันจะส่งhonda clike จากไปษณีย์เกาะยายฉิม อ.บางสะพาน จ.ประจวบ

มาไปรษณีย์ราษบูรณะ ค่าจัดส่งเท่ไหร่และต้องเตรียมอะไรไปบ้าง

และจะมาถึงเมื่อกี่วันคะ

คุณ น้ำรินทร์

จะส่งhonda clike จากไปษณีย์เกาะยายฉิม อ.บางสะพาน จ.ประจวบ

มาไปรษณีย์ราษบูรณะ ค่าจัดส่ง 900.- บาทคับ ก็ขับไปที่ ปณ.ใกล้บ้านและเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้ฝากด้วย

แล้วจะใช้เวลากี่วันถึงจะมาถึงราษบูรณะคะ ต้องกรอกเอกสารอะไรบ้าง

ต้องนำสมุดรถหรือเขทะเบียนรถไปหรือเปล่าคะ...ขอบคุณมากนะคะที่ให้บริการ

คุณ น้ำรินทร์

จะใช้เวลา ไม่เกิน 1 สัปดาห์ สามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของได้ ใน www.thailandpost.co.th ไม่มีอะไรยุ่งยาก ขับไป ปณ.ใกล้บ้านพร้อมสำเนาบัตรประชาชน และน้ำมันอันน้อยนิดก็พอ

ถ้าเกิดว่าส่งพสดุที่จังหวัดสมุทรปราการไปยังจังหวัดภูเก็ต(ส่งแบบธรรมดา)จะใช้เวลากี่วันค่ะที่ผู้รับได้พสดุอ่าค่ะ

ถ้าจะส่งรถ big bike 250 cc เป็นรถอินวอยล์

จาก เชียงใหม่ ไปสุพรรณ ได้ไหมครับ

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ต้องทำอย่างไรบ้าง

คุณ นุ่น

ถ้าเกิดว่าส่งพสดุที่จังหวัดสมุทรปราการไปยังจังหวัดภูเก็ต(ส่งแบบธรรมดา)จะใช้เวลาประมาณ 4-5 วัน คับ ไม่ทราบว่าอะไร เป็นไปได้ให้ไปหุ้มห่อที่ไปรษณีย์ เพราะจะได้ป้องกันการแตกหักระหว่างขนส่ง นะคับ

คุณสุรีย์

ถ้าจะส่งรถ big bike 250 cc เป็นรถอินวอยล์

จาก เชียงใหม่ ไปสุพรรณ ได้ครับ

ค่าใช้จ่าย 1400.- ไม่มีอะไรยุ่งยาก ให้เหลือน้ำมันในถังให้น้อยพอที่จะขับไป ไปรษณีย์และไปรษณีย์ไปบ้านปลายทางได้ พร้อมสำเนาบัตรประชาชนผู้ส่ง ใช้บริการดูนะคับ

รถมอเตอร์ไซด์ 110cc จากสารภี เชียงใหม่ ถึง ชลบุรี เท่าไหร่ครับ

คุณ konkeelay

รถมอเตอร์ไซด์ 110cc จากสารภี เชียงใหม่ ถึง ชลบุรี 1800.-ครับ

แล้วราคาป้ายแดงละครับ เท่ากันไหม่ หรือส่วนต่างเท่าไหร่

ตอบเร็วจัง

ราคาเท่ากันคับ เขาดู cc ของรถเท่านั้น

ส่งยางรถยนต์ 4 เส้น จากปราจีนบุรีไปเชียงใหม่ ขอทราบราคาค่าส่ง

cha

ส่งยางรถยนต์ 4 เส้น จากปราจีนบุรีไปเชียงใหม่ ถ้าล้อแม็กซ์พร้อมยาง เส้นละ 700.- บาท คับ

อยากทราบว่าถ้าส่งรถ C65 จากอุดรธานี ไป จ.ลพบุรี ค่าขนส่งเท่าไรค่ะ ____-ขอบคุณค่ะ

คุณ aon

อยากทราบว่าถ้าส่งรถ C65 จากอุดรธานี ไป จ.ลพบุรี ค่าขนส่ง 1980.- คับ

อยากทราบว่าค่าส่งมอเตอร์ไชค์ ยี่ห้อ Honda Click I จาก อำเถอกระนวน จังหวัดขอนแก่น มา ภูเก็ต เท่าไหร่ค่ะ แล้วต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ขอบคุรค่ะ

และใช้เวลากี่วัน ส่งอยากไรถึงจะได้ รับร้อยเปอร์เฃ็น แล้วถ้าหายทางบริษัทรับผิดชอบอย่างไรค่ะ

รบกวนด้วยนะค่ะ

ผมสั่งซ้อปริ้นเตอร์ ส่งมาแบบโลจิกโพส จากเซ็นทรัลบางนา มาอโศก ไท่ทราบว่าต้องใช้เวลาประมาณกี่วันครับ

ส่ง รถ yamaha นูโว จาก กทม มา อุบลราชธานี เสียค่าใช้จ่ายเท่าไร ครับ

คุณ กนกธนวรรณ

ส่งมอเตอร์ไชค์ ยี่ห้อ Honda Click I จาก อำเถอกระนวน จังหวัดขอนแก่น มา ภูเก็ต 2340.-บาท ใช้สำเนาบัตรประชาชนผู้ฝากส่ง ใช้เวลาประมาณ 7 วัน ที่จริงก็ถึงปลายทางแน่นอนอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการความมั่นใจก็ใช้บริการเสริม รับประกัน อันนี้แน่นอนเลย สูญหายเสียหายชดใช้ตามวงเงินรับประกัน เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยคับ

คุณ nut

ส่ง รถ yamaha นูโว จาก กทม มา อุบลราชธานี เสียค่าใช้จ่าย1080 ครับ

ถ้าจะส่งรถป๊อป จากไปรษณีย์ในเขต กทม. บางซื่ออ่ะค่ะมาที่ปทุมธานีต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างไรค่ะ

ส่งรถจักรยานยนต์ honda wave จากจังหวัดพิษณุโลก ไปจังหวัดปัตตานี เสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

ส่งจักรยาน1คัน จากราชบุรี มา นนทบุรี ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ แล้วของกว่าจะถึงใช้เวลากี่วันครับ

(แบบส่งถึงบ้านเลยนะครับ)

รถเวฟ 110 cc ขอนแก่น ถึง หนองคาย เท่าไหร่ครับ ใช้เวลากี่วันครับ

รบกวนถามว่าส่งของจากระนองมาหาดใหญ่เท่าไหร่ครับเป็นรถมอเตอร์ไซด์

น้ำหนักไม่น่าเกิน60กิโลครับแล้วจะเก็บปลายทางค่ารถได้ป่าวครับ

พอดีสั่งรถทางเน็ตไม่ค่อยไว้ใจครับขอบคุณที่ตอบครับ

คุณพิม

ส่งรถจักรยานยนต์ honda wave จากจังหวัดพิษณุโลก ไปจังหวัดปัตตานี เสียค่าใช้จ่ายเ 1980.- คับ

คุณ เน

ส่งจักรยาน1คัน จากราชบุรี มา นนทบุรี ค่าใช้จ่าย 900.-ครับ ใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์

คุณนิด

รถเวฟ 110 cc ขอนแก่น ถึง หนองคาย 900.- ครับ ใช้เวลาก็ไม่เกิน 1 สัปดาห์

คุณ beer

รบกวนถามว่าส่งของจากระนองมาหาดใหญ่ 1080.- คับ ไม่มีบริการเก็บค่าฝากส่งปลายทางคับ

ส่งของชิ้นใหญ่ ระหว่างไปรับเองที่ไปรษณีย์ กับ ไห้ส่งถึงบ้านเลย ค่าใช้จ่ายต่างกันเท่าไรครับ (จักรยาน)

ต้องการทราบว่าถ้าส่งของเหลวไปต่างประเทศ(สิงคโปร์)ต้องใช้เวลากี่วัน

และมีกฎข้อห้ามอะไรที่เกี่ยวกับของเหลวที่จะส่งปัยต่างประเทศหรือเปล่าคะ

และคิดว่าบริการอย่างไรคะ ขอบคุณคะ

อยากทราบว่าส่งเครื่องเสียง นน. ไม่เกิน 20 kg. จากกรุงเทพไปยะลา

ค่าส่งเท่าไหร่ และใช้เวลากี่วันครับ

(แล้วเรื่องรับประกันต้องจ่ายเพิ่มรึเปล่าครับ)

ขอบคุณครับ

ผมต้องการรถมอเตอร์ไซค์ ( ไม่เกิน150 ) ต้นทางจาก พิษณูโลก ปลายทาง จังหวัดสกลนคร ราคาค่าบริการเท่าไหร่ครับ

ต้องการ yamaha rx100 (รถเก่า)จาก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ มายังตัวเมืองระยอง

สามารถจัดส่งได้ที่ ป.อำเภอหรือเปล่าครับ ถ้าได้ค่าจัดส่งเท่าไหร่ครับ

รบกวนด้วยครับ

ถ้าต้องการส่งมอเตอร์ไซด์ ซูซูกิ a100 น่าจะ 98CC จาก อ.บ้านบึง ชลบุรี มายัง ดอนเมือง กรุงเทพ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

รบกวนด้วยครับ

คุณ กุ๊กไก่

ต้องการทราบว่าถ้าส่งของเหลวไปต่างประเทศ(สิงคโปร์)ต้องใช้เวลากี่วัน

และมีกฎข้อห้ามอะไรที่เกี่ยวกับของเหลวที่จะส่งปัยต่างประเทศหรือเปล่าคะ

และคิดว่าบริการอย่างไรคะ

เป็นคำถามที่ตอบยากมาก ของเหลวส่งทั้งในและต่างประเทศส่งได้ แต่ต้องหุ้มห่อให้มั่นคงแข็งแรงเพียงพอในการขนส่ง ไม่ให้แตกไปเปรอะเปื้อนอย่างอื่น การส่งของไปต่างประเทศก็มีหลายบริการให้เลือก ทั้ง EMS airmail ธรรมดา ลงทะเบียน ค่าบริการก็แล้วแต่บริการที่เลือกใช้ และน้ำหนัก

คุณ bj

อยากทราบว่าส่งเครื่องเสียง นน. ไม่เกิน 20 kg. จากกรุงเทพไปยะลา สงสัยต้องระวังในการส่ง เพราะอาจจะเสียหายระหว่างการขนส่งได้ ต้องไปห้มห่อที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน และกันกระแทกอย่างดี และควรจะใช้บริการ logispost รับประกันด้วย ค่าใช้จ่ายไม่เท่าไหร่ ถ้า 20 กก. ก็ 200 บาทเอง รับประกันเพิ่มอีกเล็กน้อย ครับ

คุณขจร

ผมต้องการรถมอเตอร์ไซค์ ( ไม่เกิน150 ) ต้นทางจาก พิษณูโลก ปลายทาง จังหวัดสกลนคร ราคาค่าบริการ 2,200 ครับ

คุณ นนทกร

ต้องการ yamaha rx100 (รถเก่า)จาก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ มายังตัวเมืองระยอง

สามารถจัดส่งได้ที่ ป.อำเภอได้ครับ ถ้าได้ค่าจัดส่ง 1440.-ครับ

คุณ ฝ้าย

ถ้าต้องการส่งมอเตอร์ไซด์ ซูซูกิ a100 น่าจะ 98CC จาก อ.บ้านบึง ชลบุรี มายัง ดอนเมือง กรุงเทพ ต้องเสียค่าใช้จ่าย 900.- ครับ

อยากทราบว่าหากส่งของชิ้นใหญ่แต่ไม่สามารถขนไปที่ไปรษณีย์เองได้

จะมีบริการรับของถึงที่หรือป่าวค่ะ

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซด์ wave 110 จากตรังไปชลบุรีและจากชลบุรีไปตรังราคารเท่าไรใช้เวลากี่วันช่วยตอบหน่อยจ๊ะ

ขอบคุณมากจ๊ะ

ส่งเีตียงกับที่นอน 3 ฟุต ไปน่านราคาประมาณเท่าไรค่ัะ

ขอคำแนะนำหน่อยว่าต้องทำยังไง

ถ้าส่งฮอนรถฮออนด้าเวฟ 100 จากลำปาง ถึงกรุงเทพฯ ประมาณกี่บาทค่ะ

คุณ วราภรณ์

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซด์ wave 110 จากตรังไปชลบุรีและจากชลบุรีไปตรังราคา 1800.- บาท ใช้เวลาประมาณ 7 วัน คับ

คุณ โอ๋

ส่งเีตียงกับที่นอน 3 ฟุต ไปน่าน ไม่แน่ใจว่าต้นทางจากที่ไหน แต่ให้ไปติดต่อที่ ปณ. ใกล้บ้าน เขาจะคำนวนราคาจากปริมาตร หรือนำหนัก อย่างไหนมากกว่า ก็จะเอาอย่างนั้น คิดว่าเตียงนอน 3 ฟุต น่าจะไม่เท่าไหร เช่น จาก กทม-น่าน ไม่เกิน 100 กก. 700.- บาท

คุณ ส้ม

ส่งรถฮออนด้าเวฟ 100 จากลำปาง ถึงกรุงเทพฯ ราคา 1260.-บาทคับ ขับไป ปณ.ใกล้บ้านได้เลยครับ

ต้องการส่งรถจักรยายยน Honda Click I จากเพชรบุรีมานครปฐม ไม่ทราบว่าราคาเท่าไรคะ

รบกวนด้วยนะคะ

ขอบคุณคะ

คุณยุพา

ต้องการส่งรถจักรยายยน Honda Click I จากเพชรบุรีมานครปฐม 900.- บาทครับ

ผมต้องการส่งของ ตู้เย็น 6 คิว แล้วก็ เครื่องซักผ้าขนาด 7 กก. แล้วก็ TV LCD 32 นิ้ว

จาก อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ไป อ.เมือง จ.นครพนมอ่ะ ครับ มีเปิดบริการไหม

แล้วผมจะติดต่อได้ที่ไหน ค่าบริการประมาณเท่าไหร่ ครับ ใช้เวลานานไหม

แล้วเรื่องของการบรรจุห่อหุ้ม มีบริการเสริมพิเศษไหมครับ

MrDell

ต้องการส่งของ ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1500.- เครื่องซักผ้าฝาบน 800.- แล้วก็ TV LCD 32 นิ้ว 1500.- คับ

ให้ติดต่อที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านใช้เวลาประมาณ 7 วัน และต้องไปหุ้มห่อที่ไปรษณีย์ โดยบอกเจ้าหน้าที่ให้ใช้แผ่นกันกระแทกแผ่นละ 7 บาท ให้ติดมาก ๆ หน่อย ถ้าต้องการความมั่นใจเพิ่มก็ใช้บริการรับประกันด้วยเพิ่มเงินอีกเล็กน้อย เมื่อเกิดความเสียหาย/สูญหาย จะได้ชดใช้เต็มจำนวนราคาของ เชิญใช้บริการนะครับ

จะส่งล้อแม็กรถยนต์พร้อมยาง น่าจะหนักประมาณล้อละ 25 กก. จำนวน 4 ล้อจากกรุงเทพไปนครศรีธรรมราช ค่าส่งเป็นเท่าไรครับ และวันเสาร์ไปส่งได้ที่ไหนครับ บ้านอยู่แถววัดสน สุขสวัสดิ์

ขอบคุณครับ

ส่ง honda wave 100s

จากกรุงเทพฯ ไป ปราจีนบุรี

กี่บาทเครับ

แล้วเอกสารต้องใช้งานมีอะไรบ้างครับ

คุณ PoP

จะส่งล้อแม็กรถยนต์พร้อมยาง น่าจะหนักประมาณล้อละ 25 กก. จำนวน 4 ล้อจากกรุงเทพไปนครศรีธรรมราช ค่าส่ง 490.-บาท ละวันเสาร์ส่งได้ วันอาทิตย์ก็ส่งได้แต่ไม่เกินเที่ยงคับ

คุณ ton

ส่ง honda wave 100s

จากกรุงเทพฯ ไป ปราจีนบุรี

900.บาทครับ ก็ใช้สำเนาบัตรประชาชนคนส่งและขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้านได้เลย

ส่งรถชอปเปอร์ 400 cc จากภูเก็ต - ชลบุรี เท่าไหร่ครับ

พรเทพ

อยากทราบว่า ที่ทำการไปรษณีย์ วันเสาร์ อาทิตย์ เปิดทำการรึเปล่าครับ แล้วกี่โมงถึงกี่โมงครับ

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์ NouvoMX จากประจวบคีรีขันธ์ไปมหาสารคามประมาณเท่าไรหรอคับ

อยากทราบว่าถ้าส่ง honda c70 จากกรุงเทพ ไป อ.ปักธงชัย นครราชสีมา ได้หรือเปล่าคะ

ค่าขนส่งประเท่าไร กี่วันถึงคะ

คุณพรเทพ

ส่งรถชอปเปอร์ 400 cc จากภูเก็ต - ชลบุรี 2000 ครับ

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์ NouvoMX จากประจวบคีรีขันธ์ไปมหาสารคาม น่าจะไม่เกิน 125 cc 1620.- บาทคับ

คุณ เน

อยากทราบว่า ที่ทำการไปรษณีย์ วันเสาร์ อาทิตย์ เปิดทำการรึเปล่าครับ แล้วกี่โมงถึงกี่โมงครับ

ขอชี้แจงว่าที่ทำการไปรษณีย์วันเสาร์เปิดครึ่งวันแน่นอน แต่วันอาทิตย์ก็แล้วแต่ที่ทำการถ้าเป็น ปณ.ใหญ่ ก็เปิดครึ่งวันคับ

อยากทราบว่าจะส่งรถ Vespa 150 cc จากเมืองเลย มาเชียงใหม่

ราคาเท่าไหร่เหรอค๊ะ

แล้วมีบริการจัดห่อกันรถเป็นรอยอะไรไม๊ค๊ะ

ราคาเท่าไหร่ด้วยค๊ะ

ใช้เวลาขนส่ง 7 วันใช่ไม๊ค๊ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค๊ะ

^^"

คุณ JEMEI

อยากทราบว่าจะส่งรถ Vespa 150 cc จากเมืองเลย มาเชียงใหม่

ราคา 150 cc 2600.- คับ มีแผ่นกันกระแทกจำหน่ายแผ่นละ 7 บาท บอกเขาว่าห่อ2-3 ชั้นและแยะ ๆ หน่อย หากมีรอยขีดข่วนจะเสียความรู้สึก ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันคับ

ขอบคุณมาก ๆ ค๊ะสำหรับคำตอบ ^^"

ต้องการส่งจักรยานยนต์ 110 cc จาก กรุงเทพ ไปภูเก็ต ราคาเท่าไรครับ ใช้ระยะเวลาส่งกี่วันครับ

ขอถามอีกรอบค๊ะ

คือส่งรถเวสป้า 150 ซีซี จากเลยมาเชียงใหม่

แต่ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง เท่าไหร่เหรอค๊ะ

ต้องทำยังไงบ้าง ??

ขอบคุณมาก ๆ ค๊ะ

ส่งรถ fino จากเชียงใหม่ไปพัทยาใต้ จะประมาณเท่าไหร่คะ?

คุณ ไอซ์

ต้องการส่งจักรยานยนต์ 110 cc จาก กรุงเทพ ไปภูเก็ต ราคา 1260.-บาท ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันครับ

คุณ JEMEI

คือส่งรถเวสป้า 150 ซีซี จากเลยมาเชียงใหม่

แต่ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง ยังไม่เปิดให้บริการครับ มีแต่พัสดุ กับ EMS ครับ

คุณ glad

ส่งรถ fino จากเชียงใหม่ไปพัทยาใต้ 1800.- ครับ ขับไปที่ ปณ.ใกล้บ้านได้เลย

ขอถามหน่อยครับ มีกรณีใดบ้างที่ของถึง ปณ.ปลายทาง แล้วตีกลับมา ปณ.ต้นทางเลยครับ

โดนมาสดๆวันนี้เลย ค่าส่งก็แพง งงมาก

มีซิ หากนำจ่ายไม่ได้ เช่น ส่ง EMS ไม่มีเลขที่บ้านตามจ่าหน้า ผู้ฝากส่งเขียนเลขที่บ้านผิด ไม่มีซอย เป็นต้น ไม่สามารถนำจ่ายได้ ก็จะส่งคืน

ผู้ฝากส่ง เพราะการนำจ่ายจะดูบ้านเลขที่เป็นหลัก ก่อนฝากส่งให้จ่าหน้าโดยละเอีดย ชัดเจน และที่สำคัญ รหัสไปรษณีย์ให้ถูกต้องด้วยคับ

ส่ง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า wave 125 ไป กทม..

จากอำเภอพะโต๊ จังหวัดชุมพร

ไม่ทราบว่าราคาเท่าไรครับ

ของไม่ได้ตีกลับครับเช็ค ปณ.ปลายทางแล้วของยังรอนำจ่ายอยู่

แต่เช็คในเว็บของขึ้นว่าอยู่ ปณ.ต้นทางแล้ว อยากทราบว่าทำไมเป็นเช่นนี้

เอาซะไข้ขึ้นเลย เพราะถ้าเสียค่าตีกลับ ค่าส่งใหม่อีกนี่เป็นพัน ขาดทุนย่อยยับ

คุณ เคน สุรชัย

ส่ง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า wave 125 ไป กทม..

จากอำเภอพะโต๊ จังหวัดชุมพร ราคา 1260.- บาท

สอบถามครับ

จะส่งของจากเชียงใหม่ ไปศรีราชา ชลบุรี เป็นล้อรถยนต์พร้อมยาง 4 วง น้ำหนักรวมประมาณ 50 กิโล ไม่ทราบว่าราคาเท่าไรครับ

พี่ครับถ้าไปษณีย์มาส่งที่แมนชั่นแล้วทางแม่บ้านไม่รับ(แม่บ้านควาย) ผมต้องการให้ทางไปษณีย์มาส่งใหม่ที่ใหม่ จะได้ไหมพี่ ไปษณีย์จรเข้บัวครับ

ตอบ คห. 395

ได้ครับ ติดต่อกับ ไปรษณีย์จรเข้บัว ตามเบอร์ 0-2509-3656, 0-2510-1297, 0-2519-2176 ขอสายแผนก EMS

แล้วนัดแนะวันเวลากันดี ๆ นะครับ

คุณ ต่อ

จะส่งของจากเชียงใหม่ ไปศรีราชา ชลบุรี เป็นล้อรถยนต์พร้อมยาง 4 วง น้ำหนักรวมประมาณ 50 กิโล ไม่ทราบว่าราคาล้อละ 700.- คับ

อยากทราบว่าถ้าส่งของไปหาดใหญ่วันศุกร์ตอนเย็นจะถึงหาดใหญ่วันอาทิตย์ไหมค่ะ อยากรู้ว่าจะส่งกี่วันถ้าส่งอีเอ็มเอส

ไม่รู้ว่าส่งต้นทางที่ไหน แต่ถ้าเป็น กทม ในช่วงเช้า ส่งวันนี้ก็จะถึงพรุ่งนี้คับ แต่ละที่ทำการก็จะกำหนดวันถึงไม่เท่ากัน แล้วแต่เส้นทางการขนส่งทางไปรษณีย์ว่าเป็นต้นทางปลายทางเหลื่อมล้ำกันไป

สอบถามเรื่องส่ง รถจักรยานยนต์ ทางไปรษณีย์ค่ะ

ไม่ทราบว่า ถ้าจะส่งจาก กทม ไปหาดใหญ่ใช้เวลา และค่าขนส่งเท่าไหร่ค่ะ

รวมถึงรถต้องขับไปให้ที่ไปรษณีย์เลยมั้ย แล้วถ้าส่งที่ สาขาย่อยได้มั้ยค่ะ

อยู่แถวบางพลี มีไปรษณีย์ไหนที่ใหล้ที่สุด สามารถส่งได้

เวลารถถึงหาดใหญ่ เราไปรับเองหรือ ทางไปรษณีย์มาส่งให้ที่บ้านค่ะ

ขอข้อมูลด่วนด้วยค่ะ

อ๋อ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมาก แต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ

สอบถามเพิ่มครับ

คุณ ต่อ

จะส่งของจากเชียงใหม่ ไปศรีราชา ชลบุรี เป็นล้อรถยนต์พร้อมยาง 4 วง น้ำหนักรวมประมาณ 50 กิโล ไม่ทราบว่าราคาล้อละ 700.- คับ

ทำไมน้ำหนักจักรยานยนต์หนึ่งคันมากกว่า ล้อ 4 วง ทำไมราคาต่างกันครับ

ถ้าส่งโน๊ตบุ๊คเช้าวันเสาแบบโลจิสโพสจากสุริน ถึงอำนาจเจริญใช้เวลากี่วันครับ แล้วส่งถึงหน้าบ้านไหมครับ

ไปรับของเองได้หรือเปล่าคับ โดยที่ไปรษณีไม่ได้ออกใบแจ้งมา

ขอสอบถามครับ.....

ต้องการส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda dream 125cc จากขอนแก่นกลับเชียงใหม่ ราคาเท่าไหร่คับ

กี่วันถึงเชียงใหม่ ...ขอบคุณครับ

สอบถามครับ   ค่าบริการส่ง ฮอนด้า โซนิค 125cc  จากกรุงเทพ(อ่อนนุช) ไปเชียงรายเท่าไหร่ครับ   ขอบคุณครับ

คุณ ธนกฤษ

ถ้าส่งโน๊ตบุ๊คเช้าวันเสาแบบโลจิสโพสจากสุริน ถึงอำนาจเจริญใช้เวลาไม่เกิน 7 วันครับ ถ้าใช้บริการเร็วขึ้นต้องใช้บริการเพิ่ม ก็ 3 วัน ในการฝากส่งโน๊ตบุคต้องหุ้มห่ออย่างดี และระบุบนตัวห่อให้เห็นชัดเจนว่าเป็นโน๊ตบุค ให้ดีใช้บริการรับประกันเพิ่มด้วย จะได้รับการคุ้มครองเต็มที่ หากเกิดเสียหายก็ได้ชดใช้ได้เต็มจำนวน

ตอบ กระทุ้ที่ 403

ปกติไปรษณีย์จะไปจ่ายที่บ้าน แต่ถ้าไม่อยู่บ้าน เป็นของชิ้นใหญ่ หรือต้องการด่วนขึ้นก็ไปรับของเองได้ ถ้าให้ดีมีหมายเลขที่ฝากส่งก็จะรวดเร็วขึ้น

ตอบ 403

ต้องการส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda dream 125cc จากขอนแก่นกลับเชียงใหม่ ราคา 2340 คับ

กี่วันถึงเชียงใหม่ไม่เกิน 7 วัน

คุณ คากิ

สอบถามครับ ค่าบริการส่ง ฮอนด้า โซนิค 125cc จากกรุงเทพ(อ่อนนุช) ไปเชียงราย 1260 ครับ

สอบถามค่ะ จะส่งจักรยานออกกำลังกาย และ เครื่องซิสอัพไป ต.ตลาด อ.เมือง สุราษฎร์ธานี ทั้งหมด 2 ชิ้น น้ำหนักรวม ไม่เกิน

60 กิโลกรัม ไม่ทราบจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ และ มีบริการมารับของที่ต้นทางรึเปล่าคะ

ขอบคุณค่ะ

ส่งเครื่องออกกำลังกายจาก กรุงเทพฯค่ะ

คุณ วิ

สอบถามค่ะ จะส่งจักรยานออกกำลังกาย และ เครื่องซิสอัพไป ต.ตลาด อ.เมือง สุราษฎร์ธานี ทั้งหมด 2 ชิ้น น้ำหนักรวม ไม่เกิน

60 กิโลกรัม ไม่แน่ใจว่ารวมกันเป็นชิ้นเดียวได้หรือเปล่า ถ้าคิดตามน้ำหนักก็ 350.- บาท อย่างไรเสียให้ไปติดต่อไปรษณีย์ใกล้บ้านนะคับ หรือมีอะไรก็ให้สอบถามมาอีกครั้ง

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวลองถ่ายรูปไปคุยกับไปรษณีย์ใกล้บ้านดูค่ะ ขอบคุณ

อยากสอบถามเรื่องการส่งโน๊ตบุ๊คค่ะ ส่งไปกรุงเทพราคาเท่าไหร่คะ

แล้วถ้ากรณีที่ผมซื้อรถจักรยานยนต์ จาก กทม อยู่แถวๆ ม พระจอมเกล้า ธนบุรี(บางมด) แล้วพี่เจ้าของร้านบอกว่าจะส่งมาทางไปรษณีย์ จะได้ภายในกี่วันครับ ตัวผมเองอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีครับ

แล้วให้พี่เค้าส่งมาที่ไปรษณีย์เมืองชลแล้วเราไปรับได้ไหมครับ (แบบว่าผมอยู่หอพักครับ ไม่อยากให้เค้าส่งมาที่หอ เพราะเรียนอยู่อาจจะไม่ว่างตอนเค้ามาส่ง)

แล้วค่าจัดส่งมาถึงชลเท่าไหร่ครับ

รบกวนพี่ๆด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ตู้เย็นขนาด 5 คิว ,ทีวี 21 นิ้ว, มอเตอร์ไซต์ honda wave,ตู้เสื้อผ้า สูงประมาณ 150 cm

ขนส่งจากระยอง ไป พะเยา ค่าขนส่งแต่ละอันเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณ

ตอบ คห. 414 จากต้นทางที่ไหนครับ

ตอบ คห. 415 1.ถ้าส่ง โลจิสโพสต์ อยู่ระหว่าง 4-5 วัน แต่ถ้า เป็น โลจิสโพสต์พลัส ก็ 2 วันครับ

เบื้องต้นลองขอหมายเลขสิ่งของจากผู้ส่งมาตรวจดูก่อนนะครับ จะได้ทราบสถานะว่า จยย. น้องอยู่ที่ไหนแล้ว อีกทั้งจะได้รู้ว่าทางร้านได้ฝากส่งเข้าระบบไปรษณีย์หรือยัง

2.สามารถไปรับได้ที่ ปณ.ชลบุรีได้ครับ(หรือตามรหัสไปรณีย์ที่ระบุจ่าหน้าไว้) ถ้าเป็น จยย. มารับด้วยตัวเองที่ ปณ. ดีที่สุด จะได้ตรวจสอบว่า สภาพรถมีปัญหามั้ย มีรอยขีดข่วน แตกหักหรือไม่ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่

3. ราคา ขึ้นอยู่กับว่า จยย. มากกว่าหรือน้อยกว่า 250ซีซีนะครับ (พอดีตอนที่เข้ามาตอบก็ไม่มีระเบียบคู่มือด้วย) จะอยู่ที่ราว ๆ 1020 - 1200 บาทนี้ละครับ

คุณ miki

จากระยองไปพะเยา

ตู้เย็นขนาดไม่เกิน 12 คิว 1500.- บาท

ทีวี 21 นิ้ว, 800.- บาท

มอเตอร์ไซต์ honda wave, 1800.-บาท

ตู้เสื้อผ้าอันนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ตอนไปส่งประเมินดูนะคับ

อยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซด์เวฟ 100 จากกรุงเทพไปขอนแก่นราคากี่บาท กี่วันถึงค่ะ

คณ nooknick

อยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซด์เวฟ 100 จากกรุงเทพไปขอนแก่นราคา 1260 บาท ไม่เกิน 7 วันถึงคับ

ส่งรถจักรยานยนต์ Honda wave 100

จาก สมุย-กรุงเทพ เท่าไรค่ะ

และ จาก สมุย-สระแก้ว เท่าไรค่ะ

ขอบคุค่ะ

อยากทราบว่ามีLogispostจากจ.หนองคายมาที่จ.ระยองหรือเปล่าคับคือจะส่งรถมอเตอไซร์มาแล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับ แล้วใชระยะเวลานานเท่าไรคับ แล้วการข่นส่งจะส่งตรงจากหนองคายมาที่ระยองเลยหรือเปล่าคับแล้วถ้าไม่ส่งตรงมาที่ระยองจะมีการพักสิ้นค้าไว้ที่ไหนหรืแปล่าคับ

ขอบคุณคับ

ส่ง honda dream 110 cc จากนครปฐมไปปทุมธานีได้มั้ยครับ ถ้าได้เสียค่าบริการเท่าไรครับ ขอบคุณครับ

คุณอ้อ

ส่งรถจักรยานยนต์ Honda wave 100

จาก สมุย-กรุงเทพ 1260.- บาท

และ จาก สมุย-สระแก้ว 1800.- บาท แต่ทั้ง 2 รายการจะต้องเสียเพิ่มค่าเรือประมาณ 200.- บาท นะไม่แน่ใจ

จากหัวหินไปโคราช เท่าไร คับ

คุณเปี๊ยก

จะส่งรถมอเตอไซร์มาแล้วค่าใช้จ่ายประมาณ 1800.- ประมาณ 7 วัน ตามระบบขนส่งของไปรษณีย์คับ อยากเร็วก็ใช้บริการเพิ่มได้ก็ไม่เกิน 3 วัน คับ

ตอบ 423

ส่ง honda dream 110 cc จากนครปฐมไปปทุมธานี 900.-คับ

รบกวนถามนิดนึงครับ

ผมจะส่งมอเตอร์ไซจาก กทม ไป นครศรีธรรมราช

ไม่ทราบว่าส่งวันเสาร์ได้หรือเปล่าครับ

ค่าบริการประมาณเท่าไหร่

ผมสามารถขี่มอเตอร์ไซไปที่ไปรษณีย์เลยได้หรือไม่

โดยไม่ต้องแพคมอเตอร์ไซ พอดีรถเก่าแล้วครับ

ใช้เวลาซักกี่วันถึง แล้วต้องไปรับเองที่ไปรษณีย์ปลายทางหรือเป่ล่าครับ

ขอบคุณมากครับ

คุณเอ็ก

1260.- บาทคับ ประมาณ 7 วัน และขับรถไป ปณ.ใกล้บ้านได้เลยพนักงานจะแนะนำเอง วันเสาร์เปิดครึ่งวันครับ

ถ้าจะส่งรถยนต์toyota camry จะมีบริการส่งหรือไม่และค่าส่งเท่าไหร่คับช่วยตอบกลับด่วนเพราะรีบมาก

หากจะส่งรถยนต์toyota camry จากศรีษะเกตุ ถึงสงขลา จะมีบริการส่งหรือไม่และค่าส่งเท่าไหร่ช่วยตอบด่วนเพราะรีบมากคับ

เรียนคุณสุวิทย์

รถยนต์แบบนี้ยังไม่เห็นเลย เคยมีก็มีรถจิ๊บทหารแบบนั้น ที่สามารถใส่รถ 6 ล้อขนส่งได้เท่านั้น เห็นทีต้องส่งทางอื่นแล้วหละคับ

ส่ง yamaha mio 115ccจากธัญบุรีไปนครศรีธรรมราชได้มั้ยครับ ถ้าได้เสียค่าบริการเท่าไรครับ ขอบคุณครับ

ทรรศวรรณ โสภารัตน์

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซด์ fino สีเหลื่อง จากกรุงเทพ - หาดใหญ่ ราคาเท่าไร...เอาเอกสารอะไรบ้างค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ..จะเอารถไปที่ไหน..ที่ไกลบ้านดอนเมือง

อยากทราบราคาส่งจาก อัมพวา มา ภูเก็ต เท่าหร่ค่ะ แล้วกี่วันอ่ะค่ะ

ถ้าจะส่งตู้เย็นขนาด 6.4 คิวจากขอนแก่นไปจันทบุรี ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ ช่วยตอบทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ

อยากทราบราคาส่งรถจักรยานยนต์ 110CC ไปอุบลฯ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ระยะเวลาการจัดส่ง เอกสารที่ต้องนำไปด้วย

และไปรษณีย์ตลิ่งชันเปิดบริการหรือเปล่าค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

คุณ ทรรศวรรณ

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซด์ fino สีเหลื่อง จากกรุงเทพ - หาดใหญ่ ราคา 1260.- บาท ใช้สำเนาบัตรประชาชนผู้ฝากส่ง และน้ำมันให้เหลือน้อยที่สุด ใกล้น่าจะเป็น ปณ.หลักสี่ คับ

ตอบ 435

อยากทราบราคาส่งจาก อัมพวา มา ภูเก็ต 1800.-คับ ไม่เกิน 7 วันคับ

ตอบ 436

ถ้าจะส่งตู้เย็นขนาด 6.4 คิวจากขอนแก่นไปจันทบุรี 1500.- บาทคับ

คุณ ท้ศนี

อยากทราบราคาส่งรถจักรยานยนต์ 110CC ไปอุบลฯ จาก กทม. ก็ 1080.- คับ ระยะเวลาการจัดส่งไม่เกิน 7 วัน เอกสารที่ต้องนำไปคือสำเนาบัตรประชาชน ปณ.ตลิงชันมีแน่นอนคับ

สอบถามรายละเอียด การส่งรถจักรยานยนต์ HONDA TENA 110CC. จาก กทม.ไป อ.ศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบล ราคาเท่าไหร จัดส่งถึงบ้านหรือเปล่าครับ ถ้าไม่ถึงไปรษณีย์ปลายทางที่รับรถได้ที่ใกล้กับ อ.ศรีเมืองใหม่ที่สุดไปรษณีย์สาขาอะไรครับ ขอบคุณมากมากคับ

คุณสุทัศน์

สอบถามรายละเอียด การส่งรถจักรยานยนต์ HONDA TENA 110CC. จาก กทม.ไป อ.ศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบล ราคา 1080.- ดูแล้วไปรษณีย์ศรีเมืองใหม่ ใกล้ทีสุดนะ

วันนี้ครับ พี่ สมชาย ส่งรถวิบาก 125 CC 2 จังหวะ มาจาก ไปรษณีย์แม่ฮ่องสอน มาสกลนคร อำเภอวานรนิวาส ไม่ทราบค่าขนส่งเท่าไหร่ และจะใช้เวลาขนส่งประมาณกี่วัน ครับ เรียนถาม คุณ postman ขอบคุณล่วงหน้าครับ

คุณ kampongsak

วันนี้ครับ พี่ สมชาย ส่งรถวิบาก 125 CC 2 จังหวะ มาจาก ไปรษณีย์แม่ฮ่องสอน มาสกลนคร อำเภอวานรนิวาส ค่าขนส่ง 2340 คับ และจะใช้เวลาขนส่งไม่เกิน 7 วัน ครับ

ขอสอบถามค่าใช้จ่ายในการส่งสิ่งของจาก อ.เมือง ภูเก็ต ไปยัง อ.เมือง เพชรบูรณ์ ดังรายการต่อไปนี้นะคะ

1. รถมอเตอร์ไซด์ Honda dream 2 คัน

2. ตู้เย็น 6.4 คิว 1 เครื่อง

3. ทีวี 21 นิ้ว 2 เครื่อง

4. เครื่องซักผ้าฝาบน 1 เครื่อง

5. โซฟา ขนาด กxยxส 80x200x60 cm

6. ของใช้จิปาถะ ถ้าบรรจุลงกล่อง กล่องละ 10 kg = 5 กล่อง กล่อง 20 kg = 10 กล่อง

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ

ขอสอบถามเรื่องการส่งของจากกรุงเทพฯ ไปยังอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดังรายการต่อไปนี้ค่ะ

1. ทีวี 14 นิ้ว 1 เครื่อง

2. ตู้เย็น 1.8 คิว 1 เครื่อง

3. พัดลม 15 นิ้ว 1 ตัว

4. กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ 1 ใบ

ค่าใช้จ่ายประมาณกี่บาทคะ แล้วไม่ทราบว่าที่ทำการไปรษณีย์รามคำแหงให้บริการส่งโลจิสต์โพสต์มั๊ยคะ?

ที่ไปรษณีย์จะมีกล่องแพคของขนาดใหญ่จำหน่ายมั๊ย ต้องแพ็คเองหรือมีบริการแพ็คให้คะ

และถ้าไม่แพ็คจะสามารถส่งได้หรือไม่คะ ขอโทษที่ถามเยอะไปนะคะ เพราะไม่เคยใช้บริการประเภทนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอถามหน่อยนะครับ พอดีจะส่งรถมอไซค์จาก กทม ไปหนองคาย แล้วถ้าเกิด เอ็กซิเดน สมมุตินะครับ ผมส่งรถตอน10โมง

แล้วตอน10โมงครึ่งผมจะยกเลิกการส่งเพราะมีปัญหากับผู้รับ ไม่ทราบว่าจะยกเลิกได้มั้ยแล้วจะได้ค่าส่งคืนมั้ยครับ ตอบทีนะครับ

รบกวนครับ..

ถ้าจะส่ง รถมอเตอร์ไซด์ SUZUKI TS125 จาก ปทุมธา่นี ไปสามพราน นครปฐม เสียเท่าไรครับ

อยากทราบว่าถ้าจะส่งจักรเย็บผ้าแบบอุตรสาหกรรม 1 หลัง

รถมอเตอร์ไซค์ Nova 1 คัน จะส่งไปแพร่ สองอย่างนี้ราคาค่าจัดส่งประมาณเท่าไหร่คะแล้วรับที่ไปรษณีย์แพร่ได้เลยหรือปล่าว

แล้วบริการนี้แถวรังสิตมีหรือไม่คะถ้าไม่มีมีที่ไหนใกล้บ้างคะ

ตอบคุณ โอ๊ต

ขอสอบถามค่าใช้จ่ายในการส่งสิ่งของจาก อ.เมือง ภูเก็ต ไปยัง อ.เมือง เพชรบูรณ์ ดังรายการต่อไปนี้นะคะ

1. รถมอเตอร์ไซด์ Honda dream 2 คัน คันละ 1980.- บาท

2. ตู้เย็น 6.4 คิว 1 เครื่อง ไม่เกิน 12 คิว 1650.- ยาท

3. ทีวี 21 นิ้ว 2 เครื่อง เครื่องละ 880.-

4. เครื่องซักผ้าฝาบน 1 เครื่อง 880.-

5. โซฟา ขนาด กxยxส 80x200x60 cm เงนอ 260.-

6. ของใช้จิปาถะ ถ้าบรรจุลงกล่อง กล่องละ 10 kg = 5 กล่อง กล่องละ -กล่อง 20 kg = 10 กล่อง ไม่เกิน 20กก. กล่องละ 220.- บาทคับ

ลืมบอกคุณโอ๊ตไป ว่าถ้าส่งเยอะแบบนี้ให้ติดต่อหัวหน้าไปรษณีย์ภูเก็ต เขาจะได้อำนวยความสะดวกให้ได้ ถ้าประสงค์จะติดต่อกับที่ทำการภูเก็ตให้ติดต่อมาอีกครั้ง เดี่ยวจะหาเบอร์ให้นะคับ

ตอบ 447

ขอสอบถามเรื่องการส่งของจากกรุงเทพฯ ไปยังอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดังรายการต่อไปนี้ค่ะ

1. ทีวี 14 นิ้ว 1 เครื่อง 200.- บาท

2. ตู้เย็น 1.8 คิว 1 เครื่อง ไม่เกิน 12 คิว 1050.-บาท

3. พัดลม 15 นิ้ว 1 ตัว ไม่เกิน 200.-

4. กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ 1 ใบ ไม่เกิน 200.-

ยกไ ปที่ไปรษณีย์รามคำแหงได้เลย หรือให้ติดต่อหัวหน้าที่ทำการก่อนแล้วไปส่งก็ได้ ที่ปณ.รามคำแหงสามารถส่งได้สบายเจ้าหน้าที่ให้บริการหุ้มห่อเอง หรือติดต่อหัวหน้าที่ทำการ หรือคุณโอ๋ ที่หน้าเคาน์เตอร์ก็ได้ นักเรียนไปรษณีย์รุ่นเดียวกันคับ

ตอบ 448

ขอถามหน่อยนะครับ พอดีจะส่งรถมอไซค์จาก กทม ไปหนองคาย แล้วถ้าเกิด เอ็กซิเดน สมมุตินะครับ ผมส่งรถตอน10โมง

แล้วตอน10โมงครึ่งผมจะยกเลิกการส่งเพราะมีปัญหากับผู้รับ ไม่ทราบว่าจะยกเลิกได้มั้ยแล้วจะได้ค่าส่งคืนมั้ยครับ ตอบทีนะครับ

แล้วทำไมจะต้องยกเลิกด้วย กลัวว่าจะมีใครมารับระหว่างทางหรือคับ ส่งของส่งทางไปรษณีย์ในระหว่างเส้นทางไปรษณีย์ สิทธิเป็นของผู้ฝากเสมอ จะขอส่งคืนก็ได้ แต่ต้องเสียค่าส่งคืนอีก ระงับได้คับ ให้ไปติดต่อกับ ปณ.ที่ฝากส่งนะคับ

ตอบคุณ net

ถ้าจะส่ง รถมอเตอร์ไซด์ SUZUKI TS125 จาก ปทุมธา่นี ไปสามพราน นครปฐม 900.- คับ

ตอบคุณ พัทธธ์ธีรา

อยากทราบว่าถ้าจะส่งจักรเย็บผ้าแบบอุตรสาหกรรม 1 หลัง ต้องไปคำนวนที่ไปรษณีย์

รถมอเตอร์ไซค์ Nova 1 คัน จะส่งไปแพร่ 1260.- คับ สามารถส่งไปที่ ปณ.แพร่ได้ เลย ส่วนต้นทาง สามารถส่งที่ ปณ.ใกล้บ้านได้เลย ปณ.รังสิตก็มีนะคับ

คุณ postman คะ

ส่งโซฟา ขนาด กxยxส 80x200x60 cm จากภูเก็ตไปเพชรบูรณ์ ราคาแค่ 260.- เหรอคะ

(จากความคิดเห็น 451 ข้อ (5))

และมีความประสงค์จะติดต่อกับที่ทำการภูเก็ตค่ะ ช่วยหาเบอร์เบอร์ให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอสอบถามค่าใช้จ่ายในการส่งรถมอเตอร์ไซด์ yamaha 400 cc. จากสุราษฎร์ธานีมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และประมาณกี่วันครับ

ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากระยองมาโคราชราคาเท่าไหร่

จาก 458 ถามต่อครับ และถ้าอย่างเร็วสุดจะต้องเพิ่มเงินอีกเท่าไหร และกี่วันจะได้รับของครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ Postman

คือจะขนของจากรุงเทพฯ ย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ ก็ตั้งใจจะไปส่งทีวี ตู้เย็น พัดลม กระเป๋าเดินทาง

ซึ่งปกติทางไปรษณีย์รับฝากส่ง

*** แต่ถ้าจะส่งของเหล่านี้เพิ่มเติมไปด้วย เช่น หมอนหนุน 2 ใบ หมอนข้าง 1 ใบ (สภาพยังดีอยู่)

ตะกร้าผ้า ถังน้ำ เก้าอี้พลาสติกที่วางซ้อนกันได้ 3 ตัว *** ไม่ทราบว่าไปรษณีย์จะรับฝากส่งของพวกนี้หรือเปล่าคะ ขอบคุณค่ะ

ขอสอบถามต่ออีกนิดค่ะ โลจิสโพสต์ สามารถส่งได้ตลอดทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่ายตามกำหนดเวลาที่ไปรษณีย์เปิดทำการใช่มั๊ยคะ

หรือว่าจะมีกำหนดช่วงระยะเวลา เช่น ต้องส่งก่อนเที่ยงวัน ช่วงบ่ายไม่รับฝากส่ง เป็นต้น ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

จะส่งจักรยานยนต์ MIO 115 cc.

จากกรุงเทพฯ ไปพัทลุง อ.ป่าพะยอม

อยากทราบต้องส่งจาก ปณ.ไหนครับ อยู่แถววงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์

และที่พัทลุงต้องไปรับที่ ปณ. ไหนที่ใกล้ที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ส้ม เขียว ไม่หวานเท่าไหร่

เสื้อผ้าเข้าส่งด้วยไหมครับ

เรื่องกล่องที่ใส่ไปรษณีย์เค้าไม่มีขายหรอครับ

ไม่ต้องใส่กล่องได้ไหมครับแบบว่าใส่ถุงผ้ามีซิบปิดเรียบร้อยครับ

รบกวนผู้รู้ด้วยครับบบ...

คุณ โอ๊ต

ส่งโซฟา ขนาด กxยxส 80x200x60 cm จากภูเก็ตไปเพชรบูรณ์ ราคาที่บอกไปคำนวนจากขนาดอย่างเดียว ในการคำนวนน้ำหนักนั้นจะคำนวนจากน้ำหนักจริง และปริมาตร อันไหนมากกว่า รายละเอียดติดต่อ ปณ.ภูเก็ต ดูนะคับ 076-212026 076-214337

ตอบ 458

ขอสอบถามค่าใช้จ่ายในการส่งรถมอเตอร์ไซด์ yamaha 400 cc. จากสุราษฎร์ธานีมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2200.- บาท ไม่เกิน 7 วันทำการคับ

คุณจันทภา

ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากระยองมาโคราช ไม่เกิน 125 ซีซี 1620.- คับ

คุณ มด

คือจะขนของจากรุงเทพฯ ย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ ก็ตั้งใจจะไปส่งทีวี ตู้เย็น พัดลม กระเป๋าเดินทาง

ซึ่งปกติทางไปรษณีย์รับฝากส่ง

*** แต่ถ้าจะส่งของเหล่านี้เพิ่มเติมไปด้วย เช่น หมอนหนุน 2 ใบ หมอนข้าง 1 ใบ (สภาพยังดีอยู่)

ตะกร้าผ้า ถังน้ำ เก้าอี้พลาสติกที่วางซ้อนกันได้ 3 ตัว *** สามารถส่งได้คับ อาจใส่กล่องขนาดใหญ่ ทีมีขายในที่ทำการใส่รวมกันก็ได้ สามารถส่งได้คับ สามารถส่งได้ทั้งวันคับ แต่ถ้าที่ทำการใด มีรถมารับในตอนไหนในวันนี้น ถ้าทันเที่ยวรถ ก็เร็วขึ้น 1 วันคับ

คุณ chang

จะส่งจักรยานยนต์ MIO 115 cc.

จากกรุงเทพฯ ไปพัทลุง อ.ป่าพะยอม

อยากทราบต้องส่งจาก ปณ.ไหน ให้ค้นหาที่ทำการไปรษณีย์ได้ที่ www.thailandpost.co.th คับ

ตอบ 464

เสื้อผ้าเข้าส่งด้วยไหมครับ ก็ส่งได้ ใส่กระสอบก็ได้คับ

อยากทราบว่าถ้าต้องการฝากรถจักรยานยนต์ HONDA Airblade ฮอนด้า แอร์เบลด

จาก จ.ตาก ไป นครสวรรค์ จะต้องทามอย่างไรบ้าง แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร

คุณ ฟิล์ม

อยากทราบว่าถ้าต้องการฝากรถจักรยานยนต์ HONDA Airblade ฮอนด้า แอร์เบลด

จาก จ.ตาก ไป นครสวรรค์ 900.- บาท ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็ให้เหลือน้ำมันให้น้อยที่สุด และถ่ายสำเนาบัตรประชาชนผู้ฝากส่ง พร้อมให้เจ้าหน้าที่หุ้มห่อแผ่นกันกระแทก แผ่นละ 7 บาท หุ้มเยอะ ๆ หน่อย ก็แค่นี้แหละ

จะส่งมอเตอร์ไซค์ไป จ.สตูล หนูพักอยู่แถวสาธุประดิษฐ์อยากทราบว่าจะไปส่งได้ที่ไหน

ตอบ 473

มีไปรษณีย์ยานนาวา ซึ่งเป็นไปรษณีย์ใหญ่ ส่วนไปรษณีย์ย่อยมีไปรษณีย์สาธุประดิษฐ์ก็มี ติดต่อดูนะคับ

LA040148804TH

ศุกร์ 5 มีนาคม 2553

17:14:09 น. แม่ฮ่องสอน ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 5 มีนาคม 2553

17:14:15 น. แม่ฮ่องสอน ปิดถุง

เสาร์ 6 มีนาคม 2553

16:28:46 น. ศป.ลำพูน ใส่ของลงถุง

เสาร์ 6 มีนาคม 2553

16:29:37 น. ศป.ลำพูน ปิดถุง

อาทิตย์ 7 มีนาคม 2553

10:36:21 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

LA040148804TH

เช็ควันที่ 10/3/53 09.00 น. ไม่ทราบว่าถึงไหนแล้วครับ ด้วยความกรุณา อยากเห็นสินค้าแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปลายทาง กทม. ใช่ไหมคับ ไม่ใช้บริการด่วนเพิ่มใช่ไหมคับ กรุณาบอกปลายทางเดี่ยวจะสอบถามทางโทรศัพท์ให้ บางครั้งในระบบอาจช้าถึง2-3 ชั่วโมงหลังจากบันทึกถึงข้อมูลจะขึ้นนะ

สวัสดีคะขอเรียนถามนิดหนึงนะคะ อยากทราบว่าถ้าส่งรถยามาฮาฟิโนจากอุบลราชธานี มาที่พังาค่าจ่ายเท่าไหร่ และใช้เวลากี่วันคะ

ขอบคุณมากคะ ตอบด่วนด้วยนะคะ

คุณ tip

ส่งรถยามาฮาฟิโนจากอุบลราชธานี มาที่พังา 2160.-คับ และใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ แต่ถ้าใช้บริการด่วนขึ้น logispost plus ก็ 3 วันคับ

ส่งจักรยาน Honda Wave จากระยองไป ลาดพร้าว กทม. มีค่าใช้จ่ายเทาไหร่ครับ

LA040148804TH

ศุกร์ 5 มีนาคม 2553

17:14:09 น. แม่ฮ่องสอน ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 5 มีนาคม 2553

17:14:15 น. แม่ฮ่องสอน ปิดถุง

เสาร์ 6 มีนาคม 2553

16:28:46 น. ศป.ลำพูน ใส่ของลงถุง

เสาร์ 6 มีนาคม 2553

16:29:37 น. ศป.ลำพูน ปิดถุง

อาทิตย์ 7 มีนาคม 2553

10:36:21 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

LA040148804TH

เช็ควันที่ 10/3/53 09.00 น. ไม่ทราบว่าถึงไหนแล้วครับ ด้วยความกรุณา อยากเห็นสินค้าแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปลายทาง สกลนคร อำเภอวานรนิวาส ครับผม

จะส่งของจากชลบุรีไปขอนแก่น ตามรายการต่อไปนี้ จะต้องทำอย่างไรและค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

- รถจักรยานยนต์ yamaha mate 80 1 คัน

- รถจักรยานเสือภูเขา 1 คัน

- ตู้เย็น 6 คิว 1 หลัง

ขอบคุณครับ

สวัสดีอีกครั้งค่ะคุณชัยรัตน์ ชูทอง

วันอาิทิตย์นี้จะไปส่งโลจิสโพสต์ที่ไปรษณีย์หัวหมาก ทราบมาว่า ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-21.00 น.

ในส่วนของโลจิสโพสต์ก็สามารถส่งวันอาทิตย์ได้ใช่มั๊ยคะ แล้วมีเจ้าหน้าที่บริการแพ็คของให้เรียบร้อยเลยหรือเปล่าคะ

จะได้นำของไปแพ็ครวมกันที่นั่นเลย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ตอบคุณ mite

ส่งจักรยาน Honda Wave จากระยองไป ลาดพร้าว กทม. ค่าใช้จ่าย 900.- บาทคับ

ตอบคุณ saranyoo

จะส่งของจากชลบุรีไปขอนแก่น ตามรายการต่อไปนี้ จะต้องทำอย่างไรและค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

- รถจักรยานยนต์ yamaha mate 80 1 คัน 1800.- คับ

- รถจักรยานเสือภูเขา 1 คัน อันนี้ต้องนำไปคำนวนที่ ปณ.

- ตู้เย็น 6 คิว 1 หลัง ไม่เกิน 12 คิว 1500.-

ขอบคุณครับ

คุณ มด

วันอาิทิตย์นี้จะไปส่งโลจิสโพสต์ที่ไปรษณีย์หัวหมาก ทราบมาว่า ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-21.00 น.

ในส่วนของโลจิสโพสต์ก็สามารถส่งวันอาทิตย์ได้คับ มีเจ้าหน้าที่ให้บริการคับ ไม่สะดวกติดต่อกลับมานะคับ

สอบถามค่ะอยากส่งทีวี 21นิ้วจากซอยลาดพร้าว122 ไปอ.ผักไห่ จ.อยุธยา เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะแล้วทางไปรษณีย์จะมีกล่องใส่ให้ไหมค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ กล่องกระดาษแข็งบรรจุของขนาดใหญ่มีขายหรือเปล่าค่ะ

จะส่งจักรยานยนต์ น้ำหนัก 110 กก. จาก เขตดุสิต ไป พัทยา ชลบุรี เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

คุณ เตย

สอบถามค่ะอยากส่งทีวี 21นิ้วจากซอยลาดพร้าว122 ไปอ.ผักไห่ จ.อยุธยา เสียค่าใช้จ่าย 400.- บาทคับ ไปหุ้มห่อที่ไปรษณีย์ได้เลย

คุณ ฝน

กล่องกระดาษแข็งบรรจุของขนาดใหญ่มีขายคับ และหลายขนาดด้วยคับ

คุณ dom

จะส่งจักรยานยนต์ น้ำหนัก 110 กก. จาก เขตดุสิต ไป พัทยา ชลบุรี เสียค่าใช้จ่าย 900.- ครับ

สอบถาม

ส่งของดังต่อไปนี้จากจังหวัดเลยไปนครนายก เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

-ตู้เย็น 6 คิว

-โทรทัศน์ 21 นิ้ว

รบกวนสอบถามครับ

ต้องการส่งจักรยานยนต์ 100 cc จาก สุราษฎร์ไปแม่ฮ่องสอน

เสียค่าส่งเท่าใหร่ครับ

ขอบคุณครับ

ส่งมอเตอร์ไซด์ จาก สัตหีบ มา หาดใหญ่

กี่วัน ถึงจะได้รับของคะ

ส่งมาวันจันทร์ที่ 8 มี.ค. 53 ค่ะ

สวัสดีค่ะ รบกวนถามราคาการส่งของค่ะ

ทีวี 21 นิ้ว

ตู้เย็น 4.9 คิว

ลังใส่หนังสือไม่เกินลังละ 20kg ประมาณ 3 ลัง

ส่งจากอ.เมือง นครศรีธรรมราช ไปกรุงเทพ ไปรษณีย์แถวๆรพ.ศิริราชน่ะค่ะ

ไม่ทราบว่ารวมค่าบริการประมาณเท่าไหร่คะ ขอบคุณมากค่ะ ^^

ส่งรถจักรยาน wave 125 จากนครศรีธรรมราช ไปเชียงใหม่

ราคาเท่าไรครับ

ตอบ miang

ส่งของดังต่อไปนี้จากจังหวัดเลยไปนครนายก เสียค่าใช้จ่ายดังนี้คับ

-ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1650.-

-โทรทัศน์ 21 นิ้ว 880.-

คุณ max

ต้องการส่งจักรยานยนต์ 100 cc จาก สุราษฎร์ไปแม่ฮ่องสอน

เสียค่าส่ง 2340.-ครับ

คุณ แก้ว

ส่งจากอ.เมือง นครศรีธรรมราช ไปกรุงเทพ ไปรษณีย์แถวๆรพ.ศิริราช

ทีวี 21 นิ้ว 560.- บาท

ตู้เย็น 4.9 คิว ไม่เกิน 12 คิว 1050.-

ลังใส่หนังสือไม่เกินลังละ 20kg ประมาณ 3 ลัง ลังละ 200.- บาทคับ

ตอบ 498

ส่งรถจักรยาน wave 125 จากนครศรีธรรมราช ไปเชียงใหม่ 2340.- คับ

ต้องการส่งมอเตอร์ไซค์ Fino ต้นทางกรุงเทพฯ ปลายทาง สุราษฎร์ธานี

ค่าจัดส่งเท่าไรค่ะ

ส่งถึงประมาณกี่วัน

ไปรษณีย์ บางเขน กรุงเทพ รับบริการนี้รึป่าว

ไปรษณีย์ ท่าฉาง สุราษฏร์ธานี รับบริการนี้รึป่าว

ต้องการสินค้า น้ำหนัก ประมาณ 5 กิโลกรัม เป็นขวดแก้ว ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ เพราะส่งที่ไปรษณ๊ย์ไทย แล้วของแตกเสียหาย ถ้าส่งทางLogispost รักษาของได้ดีกว่าหรือเปล่าค่ะ

อยากสอบถามเรื่องราคานะค่ะ จากไปรษณีย์ต้นทางที่กรุงเทพ ไปปลายทางที่นครศรีธรรมราช มี

1. ทีวี 21 นิ้ว

2. โต๊ะคอมพิวเตอร์

3. ชั้นวางทีวี

4. ราวแขวนผ้าแบบเหล็ก

5. จำพวกพลาสติก เช้น ชั้นวางของขนาดกลางที่สามารถถอดเป็นชิ้นได้ (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเราจะpack รวมกับของกระจุกกระจิกภายในกล่องกระดาษเดียวกันได้ไหมค่ะ

รบกวนตอบด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ตอบ คุณ kibkae

ต้องการส่งมอเตอร์ไซค์ Fino ต้นทางกรุงเทพฯ ปลายทาง สุราษฎร์ธานี

ค่าส่ง 1260 คับ

ส่งถึงประมาณ 7 วัน

มีบริการทั่วประเทศคับ

คุณ lek

ต้องการสินค้า น้ำหนัก ประมาณ 5 กิโลกรัม เป็นขวดแก้ว ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ เพราะส่งที่ไปรษณ๊ย์ไทย แล้วของแตกเสียหาย ถ้าส่งทางLogispost ก็ส่งได้ แต่ยากที่ขั้นตอนการหุ้มห่อ ซึ่งต้องหุ้มห่อให้มั่นคงแข็งแรงเพียงพอ เช่นใส่ลังโฟม มีแผ่นกันกระแทก ป้องกันการกระทบกันภายใน ถ้าสามารถป้องกันได้ โดยสามารถขนส่งไปปลายทางแล้วไม่แตก ก็ไม่มีปัญหาอะไรคับ สามรถส่งได้

ตอบ คุณขิม

อยากสอบถามเรื่องราคานะค่ะ จากไปรษณีย์ต้นทางที่กรุงเทพ ไปปลายทางที่นครศรีธรรมราช มี

1. ทีวี 21 นิ้ว 560.- บาท อย่างอื่น ต้องประสานงานกับ ปณ.ใกล้บ้าน ซึ่งอาจจะมีการช่วยในการขนส่ง และการรับฝาก หากมีส่งของหลายอย่าง ไม่ทราบว่าอยู่บริเวณไหน จะได้บอกเบอร์ที่ทำการใกล้ ไว้ประสานงาน

ผม อยากจะส่ง รถจักรยานยนต์ Honda dreem จาก ราชบุรี ไปพะเยาวว์ แต่ว่า จักรยานยนต์ ดัดแปลงเป็นซาเล้ง และ ทะเบียนขาด แต่เอกสาร อย่างอื่นครบ ส่งได้ไหมครับ แล้ว ค่าส่งเท่าไหร่ ใช้เวลากี่วันถึงคับ ถ้าส่ง ของอย่างอื่นไปด้วย ต้องแยกส่งต่างหาก หรือ ป่าวครับ รบกวนตอบมาทางเมลทีนะครับ เพราะบางที ผมไม่ค่อยได้เปิด เวปดู รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

ตอบ คุณ kibkae

ต้องการส่งมอเตอร์ไซค์ Fino ต้นทางกรุงเทพฯ ปลายทาง สุราษฎร์ธานี

ค่าส่ง 1260 คับ

ส่งถึงประมาณ 7 วัน

มีบริการทั่วประเทศคับ นี่คือบริการแบบ logispost ใช่ม่ะค่ะ

แล้วถ้าเป็นบริการแบบ logispost plus ล่ะค่ะ

ค่าจัดส่งเท่าไรค่ะ

ส่งถึงประมาณกี่วัน

ขอบคุณมากๆครับ

อันที่จริงน่าจะมีwebให้บุคคลทั่วไปตรวจสอบได้นะครับ

ตอบ คุณ kibkae

ใช่ แต่ถ้าใช้บริการเสริม logispost plus ต้องเพิ่มเงินประมาณ100-200.-บาท ใช้เวลาจาก 7 วัน เหลือ 3 วันคับ

อยากถามว่า ถ้ารถ มอเตอร์ไซค์ ดัดแปลง เป็น3ล้อ ส่งได้ไหมคับ ถ้าส่งจาก ราชบุรี ปลายทางที่ พะเยาว์ ใช้ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ต้องเตรียมเอกสาร อะไร ไปบ้างคับ ถ้ารถมอไซค์ 3ล้อนี่ จาต้องทำกลับให้เป็น แบบเดิมก่อนหรือป่าวคับ รบกวนตอบทีนะคับ ขอบคุณคับ

ตอบ คุณ puntip48

ส่งได้คับ ให้ไปติดต่อที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน ไม่ต้องปรับเป็นสภาพเดิม

ฝากเพื่อนส่งรถจักรยานยนต์จากอยุธยาื (ไปรษณีย์ โรจนะ) ไปให้แม่ชลบุรี ที่ไปรษณีย์นาเกลือค่ะ

แต่แม่ยังไม่ได้รับเรย ไม่ทราบว่าจะตรวจสอบข้อมูลการส่งได้อย่างไรบ้างค่ะ

โทรหาเพื่อนก็ไม่รับสาย แถมปิดเครื่องหนีไปเลย เลยอยากถามว่าจาเช็คข้อมูลการส่งของได้อย่างไรบ้างค่ะ

เพราะคิดว่าเพื่อนคงไม่ได้ส่งให้ แล้วถ้าส่งจริง ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ

รบกวนตอบด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ตอบ คุณ ศิริลักษณ์

logispost สามารถตรวจสอบได้ตลอดระยะทางขนส่ง ถ้าส่งแล้วบอกหมายเลขมาเดี่ยวจะเช็คให้ครับ หรือสามารถเช็คได้ด้วยตนเองในระบบ track & Trace ใน www.thailandpost.co.th ก็ได้คับ

จะส่งเครื่องซักผ้า Haire จากปทุมฯ คลอง 4 ไปโคราช เท่าไหร่คะ

คุณ เอ้

จะส่งเครื่องซักผ้า Haire จากปทุมฯ คลอง 4 ไปโคราช ฝาบน 480 .- คับ ฝาหน้า 600.-คับ

อยากส่งปรินส์เตอร์ และก้อพวกเสื้อผ้าตุ๊กตาประมาณ 2-3 กล่อง จากเชียงใหม่ (มช.) ไปบ้านที่กรุงเทพฯ บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ และต้องไปรับของที่ไหนคะ

คุณ อุไรรัตน์

อยากส่งปรินส์เตอร์ และก้อพวกเสื้อผ้าตุ๊กตาประมาณ 2-3 กล่อง จากเชียงใหม่ (มช.) ไปบ้านที่กรุงเทพฯ บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่นั้น ให้ไปซื้อกล่องที่ไปรษณีย์ ค่าฝากส่ง Logispost จากเชียงใหม่ ก็ 20 กก. ก็ 200.- บาท 30 ก.ก. 210 บาท ก็ให้เอาของไปที่ทำการนะคับ ส่วนจะไปรับที่ไหนก็แล้วแต่สะดวก ที่ใกล้บ้านที่สุดคับ

คุณ postman คะ ถ้าต้องการส่งเสื้อร้อยกว่าตัวจากนนทบุรี- สุราษ แบบนี้ควรส่งไปรณีย์แบบไหนหรอคะ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอข้อมูลด้วยคะ ขอบคุณมากนะคะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านค่ะ

ขอบคุณนะคะ

หลับฝันดีค่ะ^__^

ได้ทำการแก้ไขระเบียบการรับฝากจากเดิมไปหลายอย่างน่ะครับ

บางอย่างสามารถฝากส่งได้แล้วและสามารถฝากส่งไปยังปลายทางที่เป็นเกาะได้น่ะครับแต่มีค่าบริการเพิ่มในการข้ามเกาะ

อยากส่งมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110 cc จากจันทบุรี ไปขอนแก่นครับ

ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้มีบริการส่งถึงที่ไหมครับ

ถ้ามีจะให้ไปส่งแถวโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ครับ

ไม่ทราบค่าบริการเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ

(แล้วถ้าไม่มีบริการส่งถึงที่ สามารถไปรับได้ที่ไปรษณีย์อะไร ที่ จ.ขอนแก่นครับ)

ต้องการส่ง wave 125 จากกรุงเทพไปอำเภอเบตง (จ.ยะลา) มีบริการ logispost มั้ยคะ ส่งได้ทุกสาขารึป่าว วันเสาร์ส่งได้มั้ย แล้วค่าส่งเท่าไหร่คะ

ต้องการส่งจักรยานญี่ปุ่นจากฉะเชิงเทรา ไปบ้านชลลดา แถวสุวรรณภูมิ ใช้เวลาการส่งกี่วันค่ะ คิดค่าบริการส่งเท่าไรค่ะ

ตอบ 521

นั้นกรุณาตอบในส่วนที่แก้ไขให้ด้วย จะได้ปรับปรุงใหม่ให้คับ

สั่งซื้อ ทีวี 14 '' ไม่ทราบน้ำหนักค่ะ พ่อค้าบอกว่า น่าจะไม่เกิน 5 กิโลกรัม

จากขอนแก่น - ไปรษณีย์ ดอนเมือง

ค่าใช้จ่ายเท่าใหร่คะ

ต้องการส่งของดังนี้จากภูเก็ตไปกรุงเทพ อยากทราบราคาค่ะ

1. มอเตอร์ไซค์ 250 cc

2. มอเตอร์ไซค์ 115 cc

3. ตู้เย็น ขนาดประมาณ 1.70*0.60*0.60

ไปส่งที่ไปรษณีย์ไหนก็ได้รึเปล่าคะ

ต้องการซื้อประกันเพิ่มเติม ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

ตอบ 526

สั่งซื้อ ทีวี 14 '' ไม่ทราบน้ำหนักค่ะ พ่อค้าบอกว่า น่าจะไม่เกิน 5 กิโลกรัม

จากขอนแก่น - ไปรษณีย์ ดอนเมือง

ค่าใช้จ่าย 200.- บาทคับ

ตอบ ninettaa

ต้องการส่งของดังนี้จากภูเก็ตไปกรุงเทพ อยากทราบราคาค่ะ

1. มอเตอร์ไซค์ 250 cc 1400.- บาท

2. มอเตอร์ไซค์ 115 cc 1260.- บาท

3. ตู้เย็น ขนาดประมาณ 1.70*0.60*0.60 ไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท เกินก็ 1120.- บาท

ไปส่งที่ไปรษณีย์ไหนก็ได้ คับ ถ้าจะเสียค่ารับประกันเพิ่ม ก็ทุกวงเงิน 500.- บาท เสียเพิ่ม 5 บาท คับ

Thank you for your prompt reply, Mr. Postman!

ต้องการส่งตู้ เค้ก ขนาด 0.70X1.50X1.35 ม.ส่งไป จ. นครพนม ราคาเท่าไรค่ะแล้วต้องส่งที่ไหนค่ะที่ทำการไปรษณีย์มีที่ไหนบ้างที่รับส่งแบบนี้

ส่งเสื้อ 200 ตัวจากนนทบุรี-สุราษ ควรส่งแบบไหนและค่าใช้ยประมาณเท่าไหร่ส่งถึงบ้านหรือต้องไปรับที่ไปรษณีรย์คะ

อยากทราบส่งจักรยาน26นิ้ว 1คัน

จากอ เมือง ระยอง มาที่ อไชยา สุราษฏร์

ราคากี่บาทครับ

คุณ ประภาศรี

ต้องการส่งตู้ เค้ก ขนาด 0.70X1.50X1.35 ม.ส่งไป จ. นครพนม ราคาเท่าไรค่ะแล้วต้องส่งที่ไหนค่ะที่ทำการไปรษณีย์มีที่ไหนบ้างที่รับส่งแบบนี้

ตอบ ก็มีทุกไปรษณีย์หละคับ แต่ไม่รู้ว่าจะส่งต้นทางจากที่ไหน กรุณาบอกมาด้วยคับ

ตอบ คุณแป้ง

ส่งเสื้อ 200 ตัวจากนนทบุรี-สุราษ ควรส่งแบบไหนและค่าใช้ยประมาณเท่าไหร่ส่งถึงบ้านหรือต้องไปรับที่ไปรษณีรย์คะ

อันนี้ส่งแบบ Logispost (ส่งของชิ้นใหญ่ทางไปรษณีย์) คุ้มค่ากว่า ยิ่งเสื้อผ้าสามารถฝากส่งเป็นกระสอบได้ โดยใส่เป็นกระสอบก็ฝากส่งได้ ค่าฝากส่งไม่แน่ใจว่ากระสอบละกี่กิโล แต่ถ้าเป็น 20 กก.แรก ก็ 200.- บาท 30 กก. 210 บาท 40 กก.280.- บาท และ50 กก.350.- บาท ส่งได้ถึง กระสอบละ 200. กก. ก็ลองส่งดูนะคับ

ตอบ 533

อยากทราบส่งจักรยาน26นิ้ว 1คัน

จากอ เมือง ระยอง มาที่ อไชยา สุราษฏร์

ราคา 1000.-บาทครับ

พี่ผมส่งรถมอเตอร์ไซค์จากเชียงใหม่มาที่สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 มี.ค.

ตอนนี้วันที่พุธ 24 มี.ค. ผ่านมาตั้ง 8 วันแล้ว เกินกว่าที่กำหนดระยะเวลาเดินทาง 7 วันแล้วนะครับ

เมื่อเช้าเช็คทางเน็ท ของยังอยู่ที่หลักสี่อยู่เลย -''-

ทำไมถึงช้าจังเลย รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยได้มั้ยครับ?

หมายเลขสิ่งของ : LA003247604TH

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตอบ คุณ หนึ่ง

พี่ผมส่งรถมอเตอร์ไซค์จากเชียงใหม่มาที่สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 มี.ค.

ตอนนี้วันที่พุธ 24 มี.ค. ผ่านมาตั้ง 8 วันแล้ว เกินกว่าที่กำหนดระยะเวลาเดินทาง 7 วันแล้วนะครับ

เมื่อเช้าเช็คทางเน็ท ของยังอยู่ที่หลักสี่อยู่เลย -''-

ทำไมถึงช้าจังเลย รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยได้มั้ยครับ?

หมายเลขสิ่งของ : LA003247604TH

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตอนนี้ของได้ออกจากศูนย์คัดแยกหลักสี่แล้ว ตอนนี้ของน่าจะอยู่ที่ ศูนย์ชุมพร คืนนี้ออกจากศูนย์ชุมพร พรุ่งนี้ถึงที่ทำการปลายทาง ให้ไปติดต่อขอรับดูนะ ส่วนเรื่องมาตรฐานนับดูก็ยังไม่เกิน ถ้าส่งของในวันที่ 16 ภาคบ่าย ก็นับ 17 ไม่นับวันหยุดทำการ ต่อไปหากด่วนกว่านี้ก็ใช้บริการพิเศษ Logispost pLus ก็จะเร็วขึ้น เหลือ 3 วัน ครับ

ขอบคุณ คุณ postman นะครับ

ตอบรวดเร็วทันใจดีจริงๆ

ตกลงผมเข้าใจผิดเรื่องนับวันนี่เอง นึกว่าช้าเพราะติดเสื้อแดง เหอะๆ

พรุ่งนี้จะได้รอคอยอย่างมีความหวัง :)

สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ ต้องการส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ขนาดกว้าง 40 cm. ยาว 100 cm. สูง 70 cm. จากกท.( อยู่นวมินทร์ไปส่งที่ปณ.ไหนได้บ้างคะ ไม่ได้ไปใช้บริการไปรษณีย์นานพักใหญ่แล้วค่ะ) ควรห่อให้เรียบร้อยแล้วไปที่ปณ.เลยใช่มั้ยคะ จะส่งไปพังงา ราคาค่าส่งเท่าไหร่คะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ

ดิฉันมีเครื่องตีลูกชิ้น และเครื่องตีแป้งทำซาลาเปา ต้องการส่งไปประเทศอังกฤษ แบบส่งถึงบ้านเลย พอจะมีข้อมูลไหมคะว่่าจะใช้บริการขนส่งของที่ไหนดี ดิฉํนหมายความถึงรวมค่าใช้จ่ายตั้งแต่ออกจากท่าเรือ และไม่มีค่าใช้จ่ายตอนรับของที่ปลายทางค่ะ

ขอความกรุณาช่วยสงเคราะห์ด้วยนะคะ เพราะว่าไม่ทราบจะติดต่อใครดี เครื่องที่ว่านี่ซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ยังหาบริษัทรับส่งไม่ได้

ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ. ที่นี้นะคะ

ชุติมณฑน์

อยากทราบค่าบริการขนส่งมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ดรีม จาก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ไป ดอนเมือง กรุงเทพฯ กี่บาทคะ และสามารถส่งหลักฐานเกี่ยวกับรถมาพร้อมกับรถเลยได้ไหมคะ

อยากสอบถามนิดนึงค่ะ อยากส่งกรงกระรอกขนาดสูงประมาณครึ่งประตูได้อ่ะค่ะ กว้างประมาณ 70-80CM แบบนี้คิดราคาประมาณเท่าไหร่คะ จากกรุงเทพไป จ.สระแก้ว แล้วถ้าไม่มีรถไปส่งที่ไปรษณีย์แบบนี้ทางไปรษณีย์มีบริการมารับสินค้าจากที่บ้านไหมคะ

รบกวนตอบกลับทีค่ะ

คุณ ชุติมณฑน์

ดิฉันมีเครื่องตีลูกชิ้น และเครื่องตีแป้งทำซาลาเปา ต้องการส่งไปประเทศอังกฤษ แบบส่งถึงบ้านเลย พอจะมีข้อมูลไหมคะว่่าจะใช้บริการขนส่งของที่ไหนดี ดิฉํนหมายความถึงรวมค่าใช้จ่ายตั้งแต่ออกจากท่าเรือ และไม่มีค่าใช้จ่ายตอนรับของที่ปลายทางค่ะ

ขอความกรุณาช่วยสงเคราะห์ด้วยนะคะ เพราะว่าไม่ทราบจะติดต่อใครดี เครื่องที่ว่านี่ซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ยังหาบริษัทรับส่งไม่ได้

ต้องขอโทษด้วย การฝากส่งสิ่งของชิ้นใหญ่ Logispost มีเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศเท่านั้น ระหว่างประเทศยังไม่มี มีก็ส่งเป็นพัสดุ ฝากส่งได้ไม่เกิน 30 กก./ชิ้น ส่งเป็นทางภาคพื้น(ทางเรือ)ก็ 6,025.- บาท ก็ 2-3 เดือน ทางอากาศ 7,810.- ประมาณ 1 สัปดาห์ ไม่รู้ว่าจะได้ไหมคับ

คุณ สุนทรี

อยากทราบค่าบริการขนส่งมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ดรีม จาก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ไป ดอนเมือง กรุงเทพฯ 900.-บาท คับ เอกสารต่าง ๆ สามารถส่งไปพร้อมรถได้ รวมถึงหมวกกันน๊อค

ตอบคุณ โม

อยากสอบถามนิดนึงค่ะ อยากส่งกรงกระรอกขนาดสูงประมาณครึ่งประตูได้อ่ะค่ะ กว้างประมาณ 70-80CM แบบนี้คิดราคาประมาณเท่าไหร่คะ จากกรุงเทพไป จ.สระแก้ว แล้วถ้าไม่มีรถไปส่งที่ไปรษณีย์แบบนี้ทางไปรษณีย์มีบริการมารับสินค้าจากที่บ้านไหมคะ

อันนี้ต้องทราบความสูงด้วย ถึงจะคำนวนได้ โดยถ้าไม่เกิน 20-40 กก. ก็ 200.- บาท คับ ส่วนจะไปรับที่บ้าน ชิ้นเดียวปริมาณน้อยแบบนี้ สงสัยต้องไปส่งเองที่ไปรษณีย์นะคับ

สอบถามค่ะ คือ การส่งรถมอไซค์ ไปรษณ๊ย์จัดส่งทางรถไฟให้ รึว่า มีรถคอนเทนเนอร์ของไปรษณีย์เองเรย

แร้วถ้าส่งมอไซค์ ไปรษณีย์จะห่อหุ้มส่วนที่เสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่ายให้รึป่าวค่ะ รึต้องหุ้มเอง

การส่งมอเตอร์ไซด์ทางไปรษณีย์ ต้องเอาน้ำมันออกจากถังด้วยเหรอค่ะ เป็นระเบียบหรือเปล่า

คุณ kibkae

สอบถามค่ะ คือ การส่งรถมอไซค์ ไปรษณ๊ย์จัดส่งทางรถไฟให้ รึว่า มีรถคอนเทนเนอร์ของไปรษณีย์เองเรย

แร้วถ้าส่งมอไซค์ ไปรษณีย์จะห่อหุ้มส่วนที่เสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่ายให้รึป่าวค่ะ รึต้องหุ้มเอง

ไปรษณีย์ใช้รถขนส่งของไปรษณีย์เองที่มีเครือข่ายขนส่งควบคุมทั่วประเทศมาให้บริการคับ และการหุ้มห่อก็ขับไปไปรษณีย์ได้เลยคับ อาจจะมีการใช้แผ่นกันกระแทกหุ้มห่อบางส่วนป้องกันรอยขีดข่วนคับ

คุณ วิว

การส่งมอเตอร์ไซด์ทางไปรษณีย์ ต้องเอาน้ำมันออกจากถังด้วยเหรอค่ะ เป็นระเบียบหรือเปล่า

ใช่ เป็นระเบียบ เพื่อป้องกันอันตรายระหว่างการขนส่งทางไปรษณีย์ หรือจะมีก็ให้น้อยที่สุด เพื่อใช้ในการขับไป-กลับ ระหว่างทางไปรษณีย์

อยากจะส่งคอม+เคส เเต่กล่องจอเจ้ากรรมดันหายไปซะเเล้ว เลยไปหากล่องมาใหม่ซึ่งใหญ่กว่าเดิมพอสมควรเป้นกล่องขนม เจ้าหน้าที่เขาบอกว่ายัดอะไรมาก็ได้ให้เต็ม ปกติค่าบริการของผมตกที่ 200 บาท เเต่กลัวจะมีปัญหาที่กล่องใส่จอ เพราะมันใหญ่เเบบนี้จะคิดน้ำหนักให้อย่างไรครับ คิดด้วยหรือป่าว หรือว่าคิดเป้นเซ๊ตไม่ใช่กล่องจอไม่ให้ส่งหรือยังไง เพราะถ้าส่งได้เฉพาะกล่องจอใส่อย่างอื่นด้วยที่มันเหลือเยอะน่าจะประมาณ 20กิโล+ ยังไม่รวมเคส

ขอบคุง postman น่ะค่ะ ที่ให้คำตอบที่ดี

ล่าสุดวันนี้ไปส่งรถจักรยานยนต์ Fino ที่ไปรษณีย์รามอินทรา บริการดีมาก เยี่ยม

จาก กทม - สุราษฎร์ธานี ราคาอยู่ที่ 1260 บาท ค่ะ

ขอบคุงค่ะ

ขอบคุง postman น่ะค่ะ ที่ให้คำตอบที่ดี

ล่าสุดวันนี้ไปส่งรถจักรยานยนต์ Fino ที่ไปรษณีย์รามอินทรา บริการดีมาก เยี่ยม

จาก กทม - สุราษฎร์ธานี ราคาอยู่ที่ 1260 บาท ค่ะ ขอบคุงค่ะ

สอบถามหน่อยครับ

จะส่ง จยย. wave110 cc จากแพร่ไปพะเยา ค่่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ

ตอบ 554

จะส่ง จยย. wave110 cc จากแพร่ไปพะเยา 900.- ครับ

อยากทราบราคา ส่ง จยย จาก จันทบุรี ให้มาส่งที่ กทม ไม่ทราบว่า ค่าจัดส่งเท่าไหร่ครับ

ผมอยู่ ลาดพร้าว ไม่ทราบว่า รถที่จะให้มาส่ง จะส่งไปที่ไบรษณี แถวไหนครับ

ในกทม มีกี่เขตที่สามารถ รับรถ จยย ได้ ครับ

แ้ล้วใช้เวลาในการ ส่งกี่วันครับ (การส่งมีกี่แบบ เร็ว / ช้า หรือเปล่า ถ้ามีราคาต่างกันแค่ไหนครับ)

ขอบคุณครับ

จะส่งรถมอเตอร์ไซค์ไปหล่มสัก เพชรบูรณ์ แล้วนั่งรถทัวร์ตามไปทีหลัง ขอเรียนถามว่าถ้ารถไปถึงก่อนเจ้าของ ค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ 2-3วัน จะมีปัญหาอะไรไหมครับ แล้วค่าส่งมอเตอร์ไซค์ขนาด 110 ซีซี จาก กรุงเทพไปหล่มสัก เป็นเงินเท่าไรครับ อ้อ อีกเรื่องที่อยากเรียนถามก็คือ สามารถส่งไปได้ทุกแห่งที่มีที่ทำการไปรษณีย์ ใช่หรือไม่ (ยกเว้นที่เป็นเกาะ)

ขอขอบคุณอย่างสูง

คุณ mai

อยากทราบราคา ส่ง จยย จาก จันทบุรี ให้มาส่งที่ กทม ไม่ทราบว่า ค่าจัดส่งเท่าไหร่ 900.- บาท ก็ ปณ.ลาดพร้าว ไม่เกิน 7 วัน ถ้าเร็วกว่านั้น ก็ใช้บริการ Logispost pLus ก็ไม่เกิน 3 วัน

ตอนนี้เราอยู่ทีปิ่นเกล้า หากต้องการส่งทีวีขนาด 21" ไปที่จ.น่าน จะส่งได้ไกล้สุดที่ไปรษณีย์ไหน หรือมีบริการมารับที่บ้านให้มั้ยคะ?

เนื่องจากกล่องTV หายไปแล้วไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์พอจะมีกล่องขนาดนี้ขายบ้างหรือเปล่า(รวมถึงวัสดุกันกระแทกด้วยค่ะ)?

และราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ?

รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ

คุณ pan

จะส่งรถมอเตอร์ไซค์ไปหล่มสัก เพชรบูรณ์ แล้วนั่งรถทัวร์ตามไปทีหลัง ขอเรียนถามว่าถ้ารถไปถึงก่อนเจ้าของ ค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ 2-3วัน จะมีปัญหาอะไรไหมครับ แล้วค่าส่งมอเตอร์ไซค์ขนาด 110 ซีซี จาก กรุงเทพไปหล่มสัก เป็นเงินเท่าไรครับ อ้อ อีกเรื่องที่อยากเรียนถามก็คือ สามารถส่งไปได้ทุกแห่งที่มีที่ทำการไปรษณีย์ ใช่หรือไม่ (ยกเว้นที่เป็นเกาะ)

ตอบ ไม่มีปัญหาอะไร สามารถไปติดต่อขอรับภายใน 7 วัน ถ้าไม่มารับภายใน 7 วันเสียค่ารอจ่าย วันละ 25 บาท ค่าฝากส่งวันละ 900.- บาท

ถ้าส่งFino จากไปรษณีย์ บางพลัดไปไปรษณีย์ ทุ่งเสลี่ยม (สุโขทัย)ราคาเท่าไรค่ะ แล้วใช้ระยะเวลากี่วันค่ะ

เรียน คุณ postman

รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมอีกนิดเถอะครับ อ้างถึงคำตอบที่ 560 " ตอบ ไม่มีปัญหาอะไร สามารถไปติดต่อขอรับภายใน 7 วัน ถ้าไม่มารับภายใน 7 วันเสียค่ารอจ่าย วันละ 25 บาท ค่าฝากส่งวันละ 900.- บาท "

ที่ว่า "ค่าฝากส่งวันละ 900.- บาท " หมายถึงอะไรครับ

ขอขอบคุณอย่างสูง

คุณ pan

รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมอีกนิดเถอะครับ อ้างถึงคำตอบที่ 560 " ตอบ ไม่มีปัญหาอะไร สามารถไปติดต่อขอรับภายใน 7 วัน ถ้าไม่มารับภายใน 7 วันเสียค่ารอจ่าย วันละ 25 บาท ค่าฝากส่งวันละ 900.- บาท "

โทษด้วย 900 คือ ค่าฝากส่งจาก กทม.-ไปหล่มสัก คับ

น้องหงส์

ถ้าส่งFino จากไปรษณีย์ บางพลัดไปไปรษณีย์ ทุ่งเสลี่ยม (สุโขทัย)ราคา 900.- บาทเช่นกันคับ มาตรฐานก็ 7 วันทำการ เร็วกว่านั้นก็ต้องใช้ logispost plus ก็ 3 วันคับ

ล่าสุด ส่งมอเตอร์ไซค์ Fino ไปถึงสุราษฎร์ธานีเรียบร้อยแร้ว

แต่จุ๊ปแต่ง ที่ล้อหน้า-หลัง หายอ่ะ เส๊งเรย

รายละเอียดการส่ง

จันทร์ 29 มีนาคม 2553

16:33:15 น. รามอินทรา ใส่ของลงถุง

จันทร์ 29 มีนาคม 2553

17:12:24 น. รามอินทรา ปิดถุง

จันทร์ 29 มีนาคม 2553

23:55:40 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

อังคาร 30 มีนาคม 2553

09:08:36 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

อังคาร 30 มีนาคม 2553

09:47:18 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

พุธ 31 มีนาคม 2553

12:49:58 น. ศป.ชุมพร รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 1 เมษายน 2553

02:43:03 น. ศป.ชุมพร ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 1 เมษายน 2553

03:10:23 น. ศป.ชุมพร ปิดถุง

พฤหัสบดี 1 เมษายน 2553

08:27:31 น. ท่าฉาง เตรียมการนำจ่าย

เร็วมาก ชอบชอบ แต่จุ๊ปแต่ง ที่ล้อหน้า-หลัง หายไปไหนอ่ะ

แต่ส่วนอื่นๆ ไม่มีแม้แต่รอยขีดขวน สภาพคงเดิมทุกประการ

สอบถามหน่อยครับ ถ้าจะส่งน้ำมันเครื่องแกลลอน 7 ลิตร ไปกรุงเทพหรือในจังหวัดต่างๆจะคิดค่าขนส่งเท่าไหร่ครับ ผมอยู่เชียงใหม่

คุณ kibkae

สามารถเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้นะ

ขอบคุงน่ะคะ สำหรับคำแนะนำ

แต่ของที่หายราคาไม่มากนัก

แต่แจ้งหั้ยทราบเท่านั้นค่ะ

อยากหั้ยคุณ postman แจ้งกะไปรษณีย์ทุกสาขา จะได้ช่วยสอดส่องดูแล คนที่กระทำผิดค่ะ

อยากทราบราคา ค่าขนส่งมอเตอร์ไซคต์ จาก หาดใหญ่ มาที่ กทม ค่ะ

เราเอยู่ นนทบุรี ถ้าอยากให้มาส่งใกล้ ๆ ให้จัดส่งที่ไปรษณีย์ไหนได้มั่งคะ

ภายในจังหวัดนนทบุรีเลยได้รึป่าวคะ ขอบคุณค่ะ

logispost plus ก็ 3 วันเท่าไร่ค่ะต้องเพิ่มเงินใช่มั้ยค่ะ

คุณ พัด

อยากทราบราคา ค่าขนส่งมอเตอร์ไซคต์ จาก หาดใหญ่ มาที่ กทม ค่ะ

เราเอยู่ นนทบุรี ถ้าอยากให้มาส่งใกล้ ๆ ให้จัดส่งที่ไปรษณีย์ไหนได้มั่งคะ

ภายในจังหวัดนนทบุรีเลยได้รึป่าวคะ ขอบคุณค่ะ

ค่าฝากส่ง 1,260.- บาท สามารถฝากส่งได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน ซึ่งหาดใหญ่มีหลายที่ ไม่ทราบว่าอยู่บริเวณไหน แต่สามารถรับได้ที่ไปรษณีย์นนทบรีได้เลยคับ

น้องหงส์

เพิ่มคับ เพิ่ม 200 บาทคับ ใช้บริการดูและแจ้งผลด้วยนะคับ

อยากทราบราคาค่าส่ง นูโว จาก มหาสารคาม มา สะพานควาย อ่าคับ

ว่าประมาณเท่าไหร่

รบกวนตอบเข้าเมลล์ ทีคับ alonex69@้hotmail.com

จะส่งรถจักรยานยนต์ wave 100 CC จากตรัง ถึง กทม ราคาค่าส่งประมาณเท่าไรได้คะ

เอกสารในการใช้ เวลาไปส่งรถจักรยานยนต์ ต้องนำอะไรไปบ้างคะ

ช่วยบอกรายละเอียดให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณมาก

อยากทราบว่า เพื่อนจะส่งรถมอเตอร์ไซต์ C70

ทะเบียนเป็นทะเบียนของตัวถังรถ แต่เปลี่ยนเครื่องเลยไม่สามารถใช้ต่อทะเบียนได้แต่ใช้เป็นหลักฐานในการถือครองรถ

ส่งจาก จ.อุดรธานี มาที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และ ใช้ระยะเวลากี่วัน

เอกสารที่ยื่นในการขอรับพัสดุ จะต้องใช้อะไรบ้าง

ขอบคุณค่ะ

ต้องการจะส่งรถจักรยานต์ ต้นทาง นครราชสีมา ปลายทาง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี แต่ไม่หลักฐานเกี่ยวกับรถเลย จะส่งได้ไหมคร่ะ เพราะหลักฐานที่เกี่ยวกับรถ อยู่ที่บ้าน(อุบล) เพราะปิดเทอมเลยต้องการส่งรถกลับบ้านคร่ะ อยากทราบค่าธรรมเนียมด้วยค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะ

ตอนนี้เราอยู่ทีปิ่นเกล้า หากต้องการส่งทีวีขนาด 21" ไปที่จ.น่าน จะส่งได้ไกล้สุดที่ไปรษณีย์ไหน หรือมีบริการมารับที่บ้านให้มั้ยคะ?

เนื่อง จากกล่องTV หายไปแล้วไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์พอจะมีกล่องขนาดนี้ขายบ้างหรือเปล่า(รวมถึง วัสดุกันกระแทกด้วยค่ะ)?

และราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ?

รบกวน ช่วยตอบด้วยค่ะ

ถามไปทีแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบ ขออนุญาตโพสต์ซ้ำค่ะ

จิรัชยา วงศ์สุวรรณ

อยากทราบอัตราค่าขนส่ง

รถมอไซค์ ฮอนด้า เวฟ

จาก อ.หนองบุญนาก จ.นครราชสีมา

มา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไหร่ค่ะ

ขอรบกวนช่วยตอบคำถามให้หน่อยนะค่ะ เร็วหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

พอดีว่าจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ไปขอนแก่นค่ะ รุ่นFINO กว้างxยาวxสูง 705x1,830x1,050 มม น้ำหนัก 91/95 กก. จะเสียค่าบริการเท่าไหร่ค่ะแล้วถ้าส่งพรุ่งนี้จะได้รับวันไหนค่ะ

สวัสดีค่ะ K.Postman

ถ้าต้องการส่งรกมอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่น Mio น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม

จากไปรษณีย์หัวหิน ไป จ.แพร่

ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

+++ มีขั้นตอนในการส่ง หรือ ข้อบังคับอะไรบ้าง

+++ ต้องแพ็ครถ หรือห้อหุ้มมาด้วยตัวเองเลยรึป่าว

ขอบคุณค่ะ ^^

ต้องการส่งรถจากกรุงเทพไปน่าน ราคาเท่าไร honda fino มอเตอร์ไซด์

โทษด้วย สำหรับทุกคำถาม

ลาพักผ่อนไปเที่ยวมา ไม่ได้ตอบหลายวัน เดี่ยวจะตอบให้นะคับ

ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากภูเก็ตมากรุงเทพแล้วทางไปรษณีย์ทำกุญแจรถหาย คาดว่าน่าจะต้นทาง เพราะปลายทางไม่มีสำเนาใบตรวจสภาพรถที่ผู้ส่งได้ลงลายมือชื่อไว้ขณะส่ง มีแต่ใบของไปรษณีย์หลักสี่ที่ไม่ระบุว่ามีกุญแจด้วย กรอกใบขอสอบสวนแล้ววันนี้ ไม่ทราบใช้เวลาสอบสวนกี่วันคะ

ส่งตู้เย็น 5 คิว และเครื่องซักผ้า จากขอนแก่นไปกรุงเทพ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

รบกวนสอบถามนะคะ

พอดีว่าจะส่งตู้เย็น 6.2 คิว กับ ทีวี 25 นิ้ว ไปอ.เมือง สุราษฎร์ น่ะค่ะ

น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ประมาณเท่าไรคะ อีกอย่างคือ ไม่มีกล่องใส่ค่ะ ไปรษณีย์มีบริการมั๊ยคะ

หรือว่าไม่ต้องใส่กล่องก็ได้ รบกวนตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ...........เรารักไปรษณีย์ไทย อิอิ ^_^

รบกวนสอบถามค่ะ หากจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าคลิ๊ก จาก ระยอง ไป ที่ เกาะสมุย ค่าใช้จ่ายในการส่งเท่าไหร่คะ

แล้วกี่วันคะ จึงจะถึง

และถ้าหากว่า ส่งรถคันเดียวกัน แต่ส่งจาก เพชรบุรี ไปถึงเกาะสมุย ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไหร่คะ รบกวนตอบด้วยนะคะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ตอบ คุณศิรมณี เกตุเวียง

ส่งตู้เย็น 5 คิว และเครื่องซักผ้า จากขอนแก่นไปกรุงเทพ ราคา ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว ราคา 1050.- บาท ส่วนเครื่องซักผ้าฝาบน 560.- บาท ฝาหน้า 700.- บาทคับ

ตอบ คุณปาย

พอดีว่าจะส่งตู้เย็น 6.2 คิว กับ ทีวี 25 นิ้ว ไปอ.เมือง สุราษฎร์ น่ะค่ะ

น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ประมาณเท่าไรคะ อีกอย่างคือ ไม่มีกล่องใส่ค่ะ ไปรษณีย์มีบริการมั๊ยคะ

หรือว่าไม่ต้องใส่กล่องก็ได้ รบกวนตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ...........เรารักไปรษณีย์ไทย อิอิ ^_^

ไม่รู้ว่าต้นทางเป็นที่ไหน ก็เลยไม่สามารถตอบให้ได้นะคับ กรุณาติดต่อมาอีกครั้งนะค๊าบ

ตอบคุณพั้นซ์

รบกวนสอบถามค่ะ หากจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าคลิ๊ก จาก ระยอง ไป ที่ เกาะสมุย ค่าใช้จ่าย 1800.- บาท แต่ต้องเสียเพิ่มค่าขนส่งเรือไปเกาะด้วย ก็ประมาณ 400-500 บาท ประมาณ 7 วันคับ ส่วนจะส่งจากเพชรบุรี ก็เท่ากันคับ

รบกวนสอบถามนะครับ

พอดีว่าจะส่งตู้เย็น 6.3 คิว กับ รถมอไซค์ ฮอนด้า เวฟ 125 จาก ระยอง ไป เกาะสมุย จ.สุราษฎร์

น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ประมาณเท่าไรครับ

ตู้เย็น ไม่มีกล่องใส่ ส่งได้ไหมครับ

ตอบคุณ Tom

พอดีว่าจะส่งตู้เย็น 6.3 คิว กับ รถมอไซค์ ฮอนด้า เวฟ 125 จาก ระยอง ไป เกาะสมุย จ.สุราษฎร์

น่าจะเสียค่าใช้จ่ายที่ประมาณเท่าไรครับ

ตู้เย็น ไม่มีกล่องใส่ ส่งได้ไหมครับ

ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1500.- บาท ส่งได้เลยโดยไม่ต้องใส่กล่อง เพียงซื้อแผ่นกันกระแทกแผ่นละ 7.- บาท ปิดเสียหน่อย

มอเตอร์ไซค์ ราคา 1800.- บาท คับ ทั้ง 2 รายการ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม (ค่าเรือ) กรณีส่งไปที่เกาะคับ

ตอนนี้เราอยู่ทีปิ่นเกล้า หากต้องการส่งทีวีขนาด 21" ไปที่จ.น่าน จะส่งได้ไกล้สุดที่ไปรษณีย์ไหน หรือมีบริการมารับที่บ้านให้มั้ยคะ?

เนื่อง จากกล่องTV หายไปแล้วไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์พอจะมีกล่องขนาดนี้ขายบ้างหรือเปล่า(รวมถึง วัสดุกันกระแทกด้วยค่ะ)?

และราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ?

รบกวน ช่วยตอบด้วยค่ะ

ถามไปทีแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบ ขออนุญาตโพสต์ซ้ำค่ะ

ตอบ คุณ ple

ตอนนี้เราอยู่ทีปิ่นเกล้า หากต้องการส่งทีวีขนาด 21" ไปที่จ.น่าน จะส่งได้ไกล้สุดที่ไปรษณีย์ไหน หรือมีบริการมารับที่บ้านให้มั้ยคะ?

เนื่อง จากกล่องTV หายไปแล้วไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์พอจะมีกล่องขนาดนี้ขายบ้างหรือเปล่า(รวมถึง วัสดุกันกระแทกด้วยค่ะ)?

และราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ?

รบกวน ช่วยตอบด้วยค่ะ

ถามไปทีแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบ ขออนุญาตโพสต์ซ้ำค่ะ

คุณ ple คับ ค่าฝากส่ง 560.- บาท ส่วนกล่องนั้นไม่ต้องใส่ เพราะสามารถส่งโดยไม่ต้องใส่กล่องได้ โดยใช้แผ่นกันกระแทกห่อหุ้ม และเจ้าหน้าที่ขนส่งสามารถทราบได้ว่าเป็น tv ถ้าต้องการความสบายใจมากกว่านั้น ก็ใช้บริการรับประกันด้วย เขาคิด 5 บาท ทุก 500 บาท เมื่อเสียหายจะได้ชดใช้ตามมูลค่าที่รับประกัน ส่วนไปรษณีย์ที่ใกล้บ้านและใกล้เคียง มี บางกอกน้อย บางพลัด ศิริราช บางขุนนนท์ บางอ้อ พระปิ่นเกล้า ดูแล้วกันว่าที่ไหนใกล้ที่สุด นะคับ

ไม่เป็นไรคับ ด้วยความยินดี มีอะไรสอบถามได้คับ

จะส่งตุ๊กตาจาก สุรินทร์ ไป กทม 

ขนาดโดยประมาณ สูง 40 นิ้ว กว้าง 20 นิ้ว

ต้องใส่กล่องมั้ยค่ะ แล้วราคาประมาณเท่าไรค่ะ

 

 

 

ตอบ คุณเดียร์

จะส่งตุ๊กตาจาก สุรินทร์ ไป กทม

ขนาดโดยประมาณ สูง 40 นิ้ว กว้าง 20 นิ้ว

ต้องใส่กล่องมั้ยค่ะ แล้วราคาประมาณเท่าไร

อันนี้เห็นควรจะส่งเป็น พัสดุ หรือ EMS น่าจะดีกว่า โดยเฉพาะ EMS น่าจะปลอดภัย และกำหนดวันถึงได้แน่นอน และสามารถตรวจสอบได้ในระบบ track & Track ใน www.thailandpost.co.th ได้ตลอดระยะทางขนส่ง และราคาคงไม่สูงเพราะคิดตามน้ำหนัก สามารถไปซื้อกล่องได้ที่ไปรษณีย์ได้ มีกล่องขนาดใหญ่ ผลเป็นอย่างไรแจ้งให้ทราบด้วยนะคับ

อ่อ ขอบคุณมากค่ะ แล้วจะมาแจ้งให้ทราบนะค่ะ

อยากทราบราคาโดยประมาณ ของการส่ง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ๑๐๐ จากพะเยา มากทม. อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ใช้เวลาประมาณกี่วันครับ ขอบคุณครับ

คุณ memory

อยากทราบราคาโดยประมาณ ของการส่ง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ๑๐๐ จากพะเยา มากทม. อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ใช้เวลาประมาณกี่วันครับ ขอบคุณครับ

1260.- บาท เวลาอยู่ที่ 7 วันทำการ อยากให้เร็วกว่านี้ใช้บริการ Logispost pLus เหลือเวลา 3 วันทำการ เพิ่มเงิน 200.- บาทคับ

อยากทราบว่า รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 จาก อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ถึง อำเภอปะทิว ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ ระเวลาขนส่งกี่วัน ขอบคุณคะ

คุณ ann

อันนี้คงเป็นอัตราแรก 900.- บาท เวลาก็น่าจะมาณ 2-3 วันนะ เพราะอยู่ใกล้

คุณ ann

อันนี้คงเป็นอัตราแรก 900.- บาท เวลาก็น่าจะมาณ 2-3 วันนะ เพราะอยู่ใกล้

ครับ คุณ postman ขอบคุณครับ

แล้วผมต้องไปส่งที่ไหนครับ คือ แถวที่อยู่นะครับ มันมีแต่ไปรษณีย์หมู่บ้าน ผมต้องเอาไปส่งในที่ทำการใหญ่เลยรึป่าวครับ

ใช่แล้ว ต้องเป็นที่ทำการไปรษณีย์ ไม่ใช่ ไปรษณีย์อนุญาตเอกชน ตามตำบลต่าง ๆ

อยากถามว่าผมไห้คนส่งกันชนหน้ารถอีโว3จากจังหวัดหนองบัวลำถูมาที่จังหวัดสมุทรปราการบางพลีใหญ่

ไม่ทราบว่าไปรษนีย์เขาจะมาส่งไห้ที่หน้าบ้านผมเลยหรือเปล่าหรือต้องไปรับเองพอดีวันธรรมดาไม่ค่อยมีเวลาว่าง

ถ้าจะไห้ไปรษนีย์มาส่งที่หน้าบ้านต้องทำยังไงครับเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือเปล่าแต่ก็ยอมเสียเพิ่มนะ

เพราะผมไม่ค่อยว่าง ขอบคุณครับ

อยากทราบว่า ถ้าจะส่ง จักรยานยนต์ HONDA Click ต้นทางจากเชียงราย- ชัยภูมิประมาณเท่าไรและใช้เวลากี่วันจะมาถึงคะ

อยากส่ง รถจักรยานยนต์สเมช 110 cc จาก อ. บางขัน จ. นครศรีธรรมราช

ไป อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี ราคาเท่าไร ประมาณกี่วันถึงคับ

ขอความช่วยเหลือหน่อยคับ ขอบคุณคับ

ค่าส่งรถชาลีจากพิษณุโลกมาประจวบเท่าไหร่คับ

อยากทราบว่า สามารถใช้บริการLogispostได้ทุกที่ทำการ ปณท. ใช่ไหมครับ ปณท.หินกอง เปิดให้บริการส่งสินค้ากับLogispostหรือเปล่าครับ

ของที่ผมจะส่งเป็นpoweramp เครื่องขยายเสียง ผมไม่ใส่กล่องหรือห่อมวัตถุกันกระแทกได้ใช่ไหมครับ แต่จะไม่ได้รับการประกันสินค้า ใช่ไหม

ขอบคุณมากครับ

ผมจะส่ง มอไซค์pop 3 ล้อ 50cc. หนัก ไม่เกิน 100 กก. ครับ รถเก่า ไม่มีทะเบียน

จากกรุงเทพ - ปราจีนบุรี คิดเท่าไหร่มีและต้องเตรียมอะไรบ้าง ผมอยู่งามวงศ์วานครับ

ไปรษณีย์ใกล้ๆ ที่ไหนครับ

รบกวนครับ

ถ้าเกิดว่ารถมอเตอร์ไซค์เสีย ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้

อยากทราบว่า ไปรษณีย์รับส่งหรือเปล่า

ถ้าผมจะส่ง รถเวสป้า 90cc. ไป กทม. แถวสุทธิสารอ่าคับ ถ้าใช้บริการ Logispost pLus ราคาเท่าไหร่หรอคับ...ล๊ะประกัน มันประกันยังไงอ่าคับ...

^

^

^ เอ้อ..ลืมบอกไปอ่าคับ ผมส่งจากลำปางอ่าคับ

ต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 จากรัตภูมิ สงขลา ไปลำลูกกา ปทุมธานี ค่าบริการทั้งสิ้นประมาณเท่าไร และกี่วันถึงจะได้รับของ รบกวนขอข้อมูลด่วนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

อยากทราบค่าขนส่งรถจักรยานยนต์ จากสถานนียะลา - กทม

ต้องเสียค่าบริการส่งกี่บาทค่ะ

ตอบ 608

อยากถามว่าผมไห้คนส่งกันชนหน้ารถอีโว3จากจังหวัดหนองบัวลำถูมาที่จังหวัดสมุทรปราการบางพลีใหญ่

ไม่ทราบว่าไปรษนีย์เขาจะมาส่งไห้ที่หน้าบ้านผมเลยหรือเปล่าหรือต้องไปรับเองพอดีวันธรรมดาไม่ค่อยมีเวลาว่าง

ถ้าจะไห้ไปรษนีย์มาส่งที่หน้าบ้านต้องทำยังไงครับเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือเปล่าแต่ก็ยอมเสียเพิ่มนะ

เพราะผมไม่ค่อยว่าง ขอบคุณครับ

อันนี้ก็ฝากส่งได้ บอกเขาว่าให้ไปส่งที่บ้าน ใช้บริการเสริม Logispost plus เพิ่มเงินอีก 100-200 บาท คับ

ตอบ 609

อยากทราบว่า ถ้าจะส่ง จักรยานยนต์ HONDA Click ต้นทางจากเชียงราย- ชัยภูมิ 2160 คับ

ตอบ 610

อยากส่ง รถจักรยานยนต์สเมช 110 cc จาก อ. บางขัน จ. นครศรีธรรมราช

ไป อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี ราคา 1260 บาท ประมาณ 7 วันทำการ

ตอบ 612

อยากทราบว่า สามารถใช้บริการLogispostได้ทุกที่ทำการ ปณท. ใช่ไหมครับ ปณท.หินกอง เปิดให้บริการส่งสินค้ากับLogispostหรือเปล่าครับ

ของที่ผมจะส่งเป็นpoweramp เครื่องขยายเสียง ผมไม่ใส่กล่องหรือห่อมวัตถุกันกระแทกได้ใช่ไหมครับ แต่จะไม่ได้รับการประกันสินค้า ใช่ไหม

มีบริการคับ ก็ยกไปหุ้มห่อที่ทำการได้เลย เขามีบริการหุ้มห่อให้ ให้แน่ใจก็ใช้บริการรับประกันเสริมก็ได้

ตอบ 613

ผมจะส่ง มอไซค์pop 3 ล้อ 50cc. หนัก ไม่เกิน 100 กก. ครับ รถเก่า ไม่มีทะเบียน

จากกรุงเทพ - ปราจีนบุรี คิดเท่าไหร่มีและต้องเตรียมอะไรบ้าง ผมอยู่งามวงศ์วานครับ

อันนี้ไปที่ ปณ.งามวงศ์วานได้เลย เพราะเป็นลักษณะพิเศษ

ตอบ ann

ถ้าเกิดว่ารถมอเตอร์ไซค์เสีย ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้

อยากทราบว่า ไปรษณีย์รับส่งหรือเปล่า

อันนี้ก็ส่งได้คับ

ตอบ 615-616

1260.- บาท คับ ด่วนก็เพิ่ม 200 บาท ส่วนรับประกันก็ใช้บริการเพิ่มได้ทุก 500 บาท เสีย 5 บาท

ตอบ หนึ่ง

ต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 จากรัตภูมิ สงขลา ไปลำลูกกา ปทุมธานี ค่าบริการทั้งสิ้นประมาณเท่าไร และกี่วันถึงจะได้รับของ รบกวนขอข้อมูลด่วนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

ก็ 1260.- บาท ประมาณ 7 วันทำการคับ

ตอบคุณสุปรียา

อยากทราบค่าขนส่งรถจักรยานยนต์ จากสถานนียะลา - กทม ไม่เกิน 125 ซีซี ก็ 1260 บาทคับ

ต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 จากสุพรรณบุรี ไป เลย และตู้เย็นขนาด 6.3 คิว ค่าบริการทั้งสิ้นประมาณเท่าไร และกี่วันถึงจะได้รับของ รบกวนขอข้อมูลด่วนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

อยากทราบ ระยะเวลาของการ รับรถมอไซค์กะ ไปรษณีย์อะ่ค่ะ

ว่ามีระยะเวลากี่วัน ถึงจะส่งกลับไปยังผู้ส่ง ถ้าผู้รับยังไม่ได้ไปรับ

ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากภูเก็ตมากรุงเทพแล้วทางไปรษณีย์ทำกุญแจรถหาย คาดว่าน่าจะต้นทาง เพราะปลายทางไม่มีสำเนาใบตรวจสภาพรถที่ผู้ส่งได้ลงลายมือชื่อไว้ขณะส่ง มีแต่ใบของไปรษณีย์หลักสี่ที่ไม่ระบุว่ามีกุญแจด้วย กรอกใบขอสอบสวนแล้วตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบใช้เวลาสอบสวนกี่วันคะ

เอกสารในการส่งรถมอเตอร์ไซค์

มีอะไรบ้างค่ะ

และค่าใช้จ่าย ในการส่งรถจากเลยมา กทม ประมาณเท่าไรได้

ขอบคุณค่ะ

การรับรถจักรยายนต์ มีกี่วิธีคับ คือ

อยากส่งไปที่ไปษณีย์ปลายทาง แต่บ้านเลขที่ ที่อยู่ปลายทางไม่มี

เราสามารถนำใบส่งรถที่เราส่งเสร็จแล้วตามไปรับรถที่ปลายทางได้ไหมคับ (วิธีนี้สามารถทำได้ไหมคับ)

คือ เอาใบรับรถตอน ที่ส่งรถที่ไปษณีย์ต้นทาง

หรือมีวิธีไหนบ้างคับที่สามารถส่งโดยไปลงที่ไปษณีย์ ปลายทางแล้วนำใบรับไปรับรถเลย

โดยไม่ต้องให้บุรุษไปษณรย์ไปส่งใบรับรถที่บ้าน

ขอบคุณคับ ไม่รู้งงไหม

อยากสอบถามค่าขนส่งครับ

1. มอเตอร์ไซด์ yamaha mio จากต้นทางกรุงเทพ ปลายทางอุดรธานี

2. มอเตอร์ไซด์ yamaha mio จากต้นทางกรุงเทพ ปลายทางสุพรรณบุรี

ขอบคุณครับ

ตอบ 628

ต้องการส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 จากสุพรรณบุรี ไป เลย และตู้เย็นขนาด 6.3 คิว ค่าบริการทั้งสิ้นประมาณเท่าไร และกี่วันถึงจะได้รับของ รบกวนขอข้อมูลด่วนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

รถมอเตอร์ไซค์ 1980 ส่วนตู้เย็นก็ไม่เกิน 12 คิว 1650.คับ ไม่เกิน 7 วันทำการ

ตอบคุณ ninettaa

ส่งรถมอเตอร์ไซค์จากภูเก็ตมากรุงเทพแล้วทางไปรษณีย์ทำกุญแจรถหาย คาดว่าน่าจะต้นทาง เพราะปลายทางไม่มีสำเนาใบตรวจสภาพรถที่ผู้ส่งได้ลงลายมือชื่อไว้ขณะส่ง มีแต่ใบของไปรษณีย์หลักสี่ที่ไม่ระบุว่ามีกุญแจด้วย กรอกใบขอสอบสวนแล้วตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบใช้เวลาสอบสวนกี่วันคะ

อันนี้ให้สอบถาม ปณ.ที่รับเรื่องดู ถ้าเกิดสูญหายทางไปรษณีย์ให้เรียกร้องค่าทำกุญแจตามที่ทำใหม่จริงได้ ผลอย่างไรแจ้งด้วยนะคับ

ตอบคุณ ann

เอกสารในการส่งรถมอเตอร์ไซค์

มีอะไรบ้างค่ะ

และค่าใช้จ่าย ในการส่งรถจากเลยมา กทม ประมาณเท่าไรได้

ขอบคุณค่ะ

ค่าใช้จ่าย 1260.- บาท และการฝากส่งให้ขับไป ปณ.ใกล้บ้าน ให้เหลือน้ำมันน้อยที่สุด พร้อมถ่ายสำเนาบัตรประชาชนผุ้ฝากส่งด้วย

ตอบ คุณ BOO CUP

การรับรถจักรยายนต์ มีกี่วิธีคับ คือ

อยากส่งไปที่ไปษณีย์ปลายทาง แต่บ้านเลขที่ ที่อยู่ปลายทางไม่มี

เราสามารถนำใบส่งรถที่เราส่งเสร็จแล้วตามไปรับรถที่ปลายทางได้ไหมคับ (วิธีนี้สามารถทำได้ไหมคับ)

คือ เอาใบรับรถตอน ที่ส่งรถที่ไปษณีย์ต้นทาง

หรือมีวิธีไหนบ้างคับที่สามารถส่งโดยไปลงที่ไปษณีย์ ปลายทางแล้วนำใบรับไปรับรถเลย

โดยไม่ต้องให้บุรุษไปษณรย์ไปส่งใบรับรถที่บ้าน

ขอบคุณคับ ไม่รู้งงไหม

อันนี้ปกติ การนำจ่าย Logispost ก็ใช้การรอจ่าย ณ ที่ทำการปลายทางอยู่แล้ว โดยผู้รับต้องมาติดต่อขอรับเอง หากให้ไปนำจ่ายที่บ้านก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม รวมถึงส่งของส่งทางไปรษณีย์อื่น หากไม่มีที่อยู่ปลายทาง ก็ให้เขียนชื่อ และเขียนคำว่า รอจ่ายไปรษณีย์ปลายทางก็ได้ และให้ผู้รับไปติดต่อขอรับเอง

ตอบ 623

มอเตอร์ไซด์ yamaha mio จากต้นทางกรุงเทพ ปลายทางอุดรธานี

1260.- บาท

2. มอเตอร์ไซด์ yamaha mio จากต้นทางกรุงเทพ ปลายทางสุพรรณบุรี

1000.- บาทคับ

อยากทราบ ระยะเวลาของการ รับรถมอไซค์กะ ไปรษณีย์อะ่ค่ะ

ว่ามีระยะเวลากี่วัน ถึงจะส่งกลับไปยังผู้ส่ง ถ้าผู้รับยังไม่ได้ไปรับ

ตอบ 639

อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นบริการอะไร

แต่ถ้า เป็น EMS หากบ้านเลขที่ผิด หาไม่เจอ ก็ส่งคืนเลย แต่ถ้านำจ่ายไม่ได้เนื่องจากบ้านปิด ไม่มีผู้รับ ก็รอจ่าย 7 วัน

ส่วน Logispost รอจ่าย 1 อาทิตย์ หากประสงค์ให้รอจ่ายต่อไปต้องเสียค่าเก็บรักษาวันละ 25 บาท ยังมีรายละเอียดอีก ไม่แน่ใจว่าบริการอะไร

อยากทราบว่าถ้าจะส่งมอไซด์ ฟีโน่จากเชียงราย ไปภูเก็ตจะได้ไหมและเท่าไหร่หรือถ้าไม่ได้ส่งใกล้สุดได้ที่ไหนและเท่าไหร่แล้วต้องทำไงบ้างค่ะ

www.onnud20.com เว็ปเกมส์ดี สังคมดี เพื่อนมากมาย

ปัจจุบันมีเกมส์ที่เปิดให้บริการทั้งหมด 7เกมส์

และเกมส์ที่พึ่งเปิดล่าสุดคือ TS2 Online

เกมส์เทิร์นเบสยอดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

TS2เกมส์ดี สังคมดี เพื่อนมากมาย เนื้อหาตื่นเต้น

พบกันที่ www.onnud20.com ความสนุกหลากรูปแบบกำลังรอคุณอยู่

อยากทราบราคาค่าส่งรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ จากปทุมธานีไปนครพนมว่าราคาเท่าไหร่ค่ะ

ตรวจสอบได้ไหมว่าส่งไรมาให้ ใช่ของที่เราสั่งหรือป่าว

สอบถามหน่อยค่ะ

ต้องการส่งลู่วิ่งไฟฟ้า ค่าบริการประมาณเท่าไหร่ค่ะ

แล้วทางผู้ส่งต้องใช้หลักฐานอะไรหรือเปล่าค่ะ

แล้วส่งไปตามที่อยู่ที่บ้านของผู้รับเลย หรือว่าต้องแจ้งที่ทำการไปรษณีย์ที่จะไปรับของด้วย

ส่งมอไซเวฟ100จากกาญถึงเชียงใหม่เท่าไรคัฟ

LA040077113TH จากเชียงใหม่

ศุกร์ 30 เมษายน 2553

16:35:01 น. เชียงใหม่ รับเข้าระบบ

ศุกร์ 30 เมษายน 2553

16:45:31 น. เชียงใหม่ ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 30 เมษายน 2553

16:45:37 น. เชียงใหม่ ปิดถุง

เสาร์ 1 พฤษภาคม 2553

15:03:06 น. ศป.ลำพูน ใส่ของลงถุง

เสาร์ 1 พฤษภาคม 2553

15:05:10 น. ศป.ลำพูน ปิดถุง

ทำไมยังค้างอยู่ ศป.ลำพูนนานแล้วครับ วันนี้ก็วันพฤหัสแล้ว

รถคลิกค่ะจากนครปฐมไปส่งที่ม.แม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ค่ะเท่าไหร่ค่ะ

ถ้ายังไงช่วยตอบมาที่เมล์หน่อยน่ะค่ะขอบคุณม้ากมากค่ะ

ส่งฮอนด้าคลิ๊กจากตรังไปสงขลาราคาเท่าไหร่ค่ะช่วยตอบหน่อยขอบคุณค่ะ

ผมจะส่งจักยานยนฮอนด้าเวฟจากเชียงไหม่มาที่ไปรษนีสำเหร่กุงเทพเสียค่าไช้จ่ายเท่าไหร่คับ บิ๊ก

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์โซด์ฮอนด้าเทน่าจากพิษณุโลกมายังกรุงเทพราคาปรมาณเท่าไรครับ

และรายละเอียดการส่งครับ

ส่งคอมพิวเตอร์ ไป 2 รอบ รอบแรก 560 รอบที่ 260 ขนาดของเท่ากัน ส่งที่เดียวกันทำไมราคาต่างกันมากค่ะช่วยตอบที่จ้า

รบกวนสอบถาม รถป๊อป Honda Dio AF-27 จากกรุงเทพ ไปเชียงราย ราคาค่าขนส่งเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าจะส่ง c70 จากชุมพร ไปราชบุรี

ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าน่ะครับ

อยากทราบอัตราค่าบริการ ส่งรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เฟรช จาก อำเภอ บางสะพาน จังหวัดประจวบฯ มาที่ ทุ่งครุ กทม

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

LA002923285TH

อังคาร 11 พฤษภาคม 2553

14:35:52 น. ลำแก่น ใส่ของลงถุง

อังคาร 11 พฤษภาคม 2553

14:57:04 น. ลำแก่น ปิดถุง

อังคาร 11 พฤษภาคม 2553

23:10:30 น. ศป.ชุมพร รับเข้า ระบบ

พุธ 12 พฤษภาคม 2553

13:04:22 น. ศป.ชุมพร ใส่ของลง ถุง

พุธ 12 พฤษภาคม 2553

13:35:53 น. ศป.ชุมพร ปิดถุง

พฤหัสบดี 13 พฤษภาคม 2553

10:06:41 น. ศป.หลักสี่ รับเข้า ระบบ

พฤหัสบดี 13 พฤษภาคม 2553

19:52:12 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลง ถุง

พฤหัสบดี 13 พฤษภาคม 2553

19:59:40 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

ทำไมค้างอยู่ หลักสี่นานอ่ะครับ...

ให้ส่งไป ปณ.ตลิ่งชันน่ะครับ

หรือช่วงนี้ ไปรษณีย์ไม่ทำงานเหรอครับ

อยากทราบราคา ค่าขนส่งมอเตอร์ไซคต์ จาก หาดใหญ่ มาที่ กทม ค่ะ

เราเอยู่ นนทบุรี ถ้าอยากให้มาส่งใกล้ ๆ ให้จัดส่งที่ไปรษณีย์ไหนได้มั่งคะ

ภายในจังหวัดนนทบุรีเลยได้รึป่าวคะ ขอบคุณค่ะ

ก็ไม่น่าจะเกิน 7 ปี ครับ

อยากรู้ว่าส่งรถมอเคอร์ไซร์ YaMaHa mio จาก กทม.ไปหาดใหญ่เท่าไหร่ครับ

แล้วก็กี่วันถึง

อยากรู้ว่าส่งรถมอเคอร์ไซร์ YaMaHa mio จาก กทม.ไปหาดใหญ่เท่าไหร่ครับ

แล้วก็กี่วันถึง

ส่งมอเตอร์ไซร์ จาก กทม. ปลายทาง นครศรีธรรมราช 80230 เป็นเงินเท่าไหร่ค่ะ

ส่งมอเตอร์ไซร์ จาก กทม. ปลายทาง นครศรีธรรมราช 80230 เป็นเงิน 1260.- บาทคับ

ตอบ 659

อยากรู้ว่าส่งรถมอเคอร์ไซร์ YaMaHa mio จาก กทม.ไปหาดใหญ่ 1260.- บาท เช่นกันคับ

มีคำถามนิดหน่อยนะครับ

ไปรษณีย์อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีบริการรับ ส่ง แบบ logistpost หรือเปล่าครับ

ปล. อยากได้ข้อมูลไปรษรีย์ทั่วประเทศที่รับ ส่ง แบบนี้ครับ

ขอบคุณครับ

ตอนนี้มีให้บริการทั่วประเทศแล้วคับ

ขอบคุณมากครับ พอดีเมื่อกี้โทรไปถามไปรษณีย์มาแล้วครับ

คนขายเค้าถามว่าจอมทองรับหรือเปล่า เพราะกลัวว่าจะตีไปที่ไปรษณีย์อำเภอเมืองแล้วจะลำบากครับ (ไปกลับ ร้อยกว่ากิโลครับ)

ค่าส่งรถมอร์ไซด์ จากเชียงรายไปสงขลาเท่าไร

ค่าส่งรถมอร์ไซด์ จากเชียงรายไปกรุงเทพเท่าไร

มีค่าแพ็คไหม

คุณยายดาว

จะส่งsofa 2 ตัว ขนาด 750x1700mm.

ไป อ.โคกกลอย จ.พังงา ได้มั้ยจ๊ะ

ที่ไปรษณีย์ พระขโนง มีบริการห่อให้ยายมั๊ย

ค่าห่อแบบสุดเจ๋ง + ค่าส่ง ราคากี่มากน้อย

อ้อ..ยายไม่รถไปส่งของที่ ไปรษณีย์ พระขโนง เค้ามี

บริการ มารับของไปส่งที่ ไปรษณีย์ พระขโนง

*ยายแก่เกินไปที่จาแบกของ

ขอบใจจ้า ลูกหลาน

อยากทราบว่าต้องการส่ง มอเตอร์ไซต์ 110 ซีซี ต้นทาง ไปรษณีย์หลักสี่ กทม. ปลายทาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

หรือจากต้นทาง ไปรษณีย์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ปลายทาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และใช้เวลาเดินทางกี่วัน

ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำค่ะ

ตอบ cheer502

ค่าฝากส่ง 1080.- บาท มาตรฐาน ไม่เกิน 7 วันทำการ คับ

รบกวนหน่อยค่ะ

พอดีอยากจะส่งของกลับบ้าน จากภูเก็ต->สงขลา ดังนี้

1.รถ honda wave 100

2.ตู้เย็น5.3คิว

3.เครื่องซักผ้าถัง ขนาด 9.5กิโล

4.ทีวี 21นิ้ว

ไม่ทราบว่าแต่ละรายการเท่าไรบ้างค่ะ แล้วจะต้องไปรับของที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านเท่านั้นหรือค่ะ มีแบบส่งถึงบ้านบ้างมั้ยค่ะ

อยากทราบว่า ส่ง โทรทัศน์ 29" slim tv

จาก กทม. ถึง นครศรีฯ ราคาเท่าไร

อยากทราบว่าส่งรถมอเตอร์ไซค์จากขอนเก่นมากทม.แถวสะพานควาย สามเสนใน ประมาณเท่าไหร่ รับได้ที่ปณ.ไหนใกล้สุดคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ถ้าผมจะส่ง เคสคอมพิวเตอร์+ จอ 15 นิ้ว จาก อ.เมือง จ.เพชรบุรี ไปยัง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน คิดค่าส่งเท่าไหร่ครับ กี่วันถึงครับ

แล้วเราจะแยกใส่กล่องหรือ ใส่รวมกันไปดีครับ

ผมจะส่งจาก หนองคาย มาจันทบุรี เป็นรถ Sonic ธรรมดาครับ หนักประมาน 100-200 โลประมาณกี่บาทและ ทั้งหมดประมาณกี่บาท

รบกวนขอข้อมูลค่ะ

คือสั่งซื้อของ แล้วคนขายส่งให้แบบLogispost ตั้งแต่ 12 พค.53

เนื่องจากติอวันหยุดหลายช่วงเวลา แล้วยังมาเจอเคอร์ฟิวอีก

จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า คนส่งบอกว่าไปตามให้ที่ต้นทางแล้ว(ไปรษณีย์ตลิ่งชัน)

เขาบอกมีการส่งไปพักที่ สนญ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่

ปัญหา-คือ-คนขายบอกทำ เลขที่ส่งหาย หาไม่เจอ จะตามเองก็ลำบาก

พนักงานไปรษณีย์ขอแต่เลขรับฯ ตลอด เลยไม่รู้ของอยู่ไหนเลยตอนนี้

ถ้าจะตามของเองที่ หลักสี่ โดยมีแต่ ชื่อ-เบอร์โทร ของผู้รับและผู้ส่ง ได้มั้ยคะ

โดยจะใช้บัตรประชาชนตัวเองเป็นหลักฐาน ยื่นขอรับของ

ทางคนขายเขาก็ว่าเขาทำเรื่องแจ้งตามสินค้าให้แล้ว

แต่บอกตรงๆค่ะ ว่าชักไม่แน่ใจ และอยากตามขอเองมากกว่า

จะส่งรถจักรยานยนต์ไปที่เกาะสมุย อยากทราบว่าค่าธรรมเนียมส่งประมาณเท่าไหร่ และเราจะเป็นผู้ไปรับของเองที่นั้นได้หรือเปล่า

และต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง แล้วประมาณกี่วันถึ

อยากรู้ว่าส่ง มอเตอร์ไซต์ จากกรุงเทพ ไปที่จังหวัดชัยภูมิ อำเภอบำเหน็จณรงค์ เท่าไรครับ

ตอบ คุณ นัท 675

ศูนย์คัดแยกหลักสี่ มีปริมาณงานมาก ๆ ที่เข้าออก ปกติการส่ง Logispost มาตรฐานอยู่ที่ 7 วันทำการ (ไม่นับวันหยุด) ไม่รู้ว่าเกินหรือยัง การที่ไม่มีเลขหมายที่ส่งจะทำให้ค้นหาลำบากมาก เพราะการควบคุมในการส่งต่อนั้นจะใช้เลขหมาย ไม่ใช้ชื่อ และบัตรประชาชน หรือเบอร์โทรฯ ถ้าเห็นว่ามันช้าไปมากและไม่มีหมายเลขก็ให้ไปติดต่อ ปณ.ที่ฝากส่ง พร้อมแจ้งชื่อ วัน เวลา ที่ส่งโดยละเอียด และบอกว่าของยังไม่ถึง กรุณาดูสำเนาใบรับฝากให้หน่อย ซึ่ง ปณ.ใหญ่ ๆ งานมาก ไม่แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่พอจะรื้อค้นให้ได้ไหม หรือไม่ก็ให้เวลาเขาหน่อย ถ้าไม่ได้รับความสะดวกก็แจ้งหัวหน้าที่ทำการให้ช่วยอนุเคราะห์ กรุณาติดต่อดู

ตอบ 677

อยากรู้ว่าส่ง มอเตอร์ไซต์ จากกรุงเทพ ไปที่จังหวัดชัยภูมิ อำเภอบำเหน็จณรงค์ 1080.- บาท

ส่วน 676 อันนี้ไม่ทราบต้นทาง กรุณาสอบถามมาใหม่แล้วกัน

อยากทราบว่าถ้าจะส่งของจากโคราชไปชลบุรี ของจะถึงวันไหนค่ะ

ผมจะส่งมอเตอร์ไชค์ จากรุงเทพ-ไปอ.พนา จ.อำนาจเจริญ เวฟ 125 ค่าส่งราคาเท่าไรครับ

ฮูลาฮูปที่ใช้ออกกำลังกายรับส่งหรือเปล่าคะ

ขนาดมันก็ใหญ่อยู่น่ะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะที่ให้ข้อมูล <# 678. postman [IP: 61.19.210.250] เมื่อ พ. 02 มิ.ย. 2553 @ 15:14>

ปัญหาน่าจะเกิดจากคนขายไม่ได้ส่งให้มากกว่า แล้วมั่วนิ่ม แอบอ้างสถานการณ์

เพราะพอดีมีสั่งอีกเจ้านึงส่งทีหลังอีกร่วมเป็นอาทิตย์

ส่งวันพฤหัสจาก ลพบุรี ของมาถึงวันพุธถัดมา

แถมส่งถึงที่บ้านเลยด้วย

(ทั้งๆที่จริงต้องไปรับเอง ณ.ที่ทำการบางบัวทอง เพราะิ้ชิ้นใหญ่และหนัก และระบุไว้ว่าจะไปรับเอง)

ตอบ 682

ฮูลาฮูปที่ใช้ออกกำลังกายก็ส่งได้คับ ปกติเขาก็ย้ายบ้านกันเป็นหลัง ๆ ก็สามารถใช้บริการได้

อยากทราบว่าค่าส่งรถ YaMaHa mio จาก อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ถึงปลายทาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร และใช้เวลากี่วันถึงจะได้รับ

อยากทราบว่าค่าส่งรถ YaMaHa mio จาก อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ถึงปลายทาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ต้องเสียค่าใช้จ่าย 1620.-บาท 7 วันทำการคับ

อยากจะทราบว่าถ้าจะทำการส่งมอเตอร์ไซค์ yamaha spark จาก ไปรษณีย์อ.เมือง สมุทรสงคราม ไปที่ ไปรษณีย์ อ. ธัญบุรี ปทุมธานี นี่ราคาเท่าไรครับ และต้องทำอย่างไรบ้างครับ

อยากทราบราคาส่งมอเตอร์ไชค์ จากรุงเทพ สีลม -ไปอ.พนา จ.อำนาจเจริญ เวฟ 125 น้ำหนักรถ 97 กก.ค่าส่งราคาเท่าไรครับ

อยากทราบว่า จะส่งมอร์ไซค์ ไออีกที่หนึ่ง ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง???

จะส่งทีวี 21 นิ้ว ไประยอง อ.ปลวกแดงประมาณเท่าไหร่ค่ะ

ทางผู็ฝากส่งให้รหัสที่ขึ้นต้นด้วย LA.........TH มาแล้วแต่พอไป search track มันขึ้น item not found ละครับ

ต้องมีครบ 13 หลักนะคับ ถึงจะเช็คได้ว่าของอยู่ที่ไหน

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์จาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มาที่ ไปรษณีย์สาทร กทม. ต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค๊ะ

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์จาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มาที่ ไปรษณีย์สาทร กทม. ต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค๊ะ

ตอบ bundaree

ถ้าต้องการส่งรถจักรยานยนต์จาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มาที่ ไปรษณีย์สาทร กทม. ต้องเสียค่าใช้จ่าย 900.- บาทคับ

สอบถามครับ

ต้องการส่งมอเตอร์ไซด์ 100ซีซี

จากภูเก็ต ไปกรุงเทพฯ (บางรัก)

1.คิดค่าบริการเท่าไหร่ครับ

2.กี่วันถึง

3.ส่งแบบถึงหน้าบ้าน หรือไปรับเองที่ไปรษณีย์

ขอบคุณครับ

ตอบ 698

1260.- บาท 7 วันทำการ น่าจะไปรับเองนะที่ ปณ.ใกล้บ้านจะสะดวกกว่า

รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

ผมต้องการส่ง

1. รถมอเตอร์ไซด์ 150 ซีซี YAMAHA Vy

2. ทีวี 21 นิ้ว

จากเกาะลันตา จ. กระบี่

ไปที่ ที่ทำการ เมือง อำนาจเจริญ 37000

ราคาเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

รหัส La027661815th ทำไมเช็คสถานะไม่ได้ครับ

ส่งรถมาเมื่อวานคับ

อยากทราบรายละเอียดของพัสดุรหัส LB002237424TH ครับ

และปัจจุบันถึงขั้นตอนไหนแล้วครับ

กรุณาช่วยบอกด้วยครับ

อยากทราบว่า ถ้าจะส่ง โน๊ตบุ๊ค จาก มุกดาหาร ไปให้ที่ กทม. ต้องทำยังไงค่ะ ต้องเอาโน๊ตบุ๊คใส่กล่องก่อนใช่ไหมค่ะ

ค่อยไปส่งได้ แล้วที่ไปรษณี มีกล่องไว้สำหรับใส่โน๊ตบุ๊คหรือป่าวค่ะ อยากทราบมาก แล้วถ้าส่งด่วน ต้องเสียเงินเท่าไหนค่ะ

น้ำหนักโน๊ตบุ๊คประมาณ 3 กิโลน่ะค่ะ แล้วต้องเสียค่าประกันของหายหรือป่าวค่ะ ไม่เคยส่งไม่รู้จริงๆ

อยากทราบรายละเอียดของพัสดุรหัส LB002237424TH ครับ

และปัจจุบันถึงขั้นตอนไหนแล้วครับ

กรุณาช่วยบอกด้วยครับ

ร้องเรียนเรื่องความล่าช้าของศูนย์ไปรษณีย์ศรีราชา

ส่งของตั้งแต่วันที่ 4 จนวันนี้วันที่ 14 แล้ว ของยังไม่ได้รับ

เราส่งรถมาจากแพร่ เช็คไปกี่ครั้งๆก็ยังได้ผลเหมือนเดิม

เลยอยากทราบว่าไปรษณีย์ใช้หลักอะไรในการทำงาน

แจ้งลูกค้าว่า ของจะได้รับภายใน 3-7 วันไม่นับวันที่ส่ง

เรารอแล้วรออีกก็ยังไม่ได้รับของ ทั้งๆที่รับของเข้าระบบ

ตั้งแต่วันที 10 ทำไมถึงไม่นำส่งเจ้าของสักที

ศุกร์ 4 มิถุนายน 2553

11:55:51 น. แพร่ ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 4 มิถุนายน 2553

11:55:59 น. แพร่ ปิดถุง

ศุกร์ 4 มิถุนายน 2553

22:44:30 น. ศป.เด่นชัย ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 4 มิถุนายน 2553

22:52:23 น. ศป.เด่นชัย ปิดถุง

พุธ 9 มิถุนายน 2553

10:38:05 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 10 มิถุนายน 2553

10:40:11 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 10 มิถุนายน 2553

11:01:20 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

พฤหัสบดี 10 มิถุนายน 2553

22:54:40 น. ศป.ศรีราชา รับถุง

พฤหัสบดี 10 มิถุนายน 2553

23:47:18 น. ศป.ศรีราชา ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 10 มิถุนายน 2553

23:55:23 น. ศป.ศรีราชา ปิดถุง

จะส่ง จยย. จากชลบุรีไปกทม. ค่่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ

จะส่งที่นอนขนาด 3 ฟุต และกล่องกระดาษขนาด 297x340 mm นน.สมมติ 30 กก ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะ ถ้าจะส่งไปเพชรบูรณ์จะส่งได้ที่ไหนค่ะตอนนี้อยู่โคกขาม จ.สมุทรสาคร ขนส่งตั้งอยู่ตรงไหนค่ะ ใช้เวลากี่วันค่ะ ส่งถึงบ้านราคาเท่าไหร่ และราคารับเองค่ะ

ขอบคุณค่ะช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ตอบหลายวัน เนื่องจากยุ่งกับไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ลุ้นรางวัลมากกว่า 40 ล้านอยู่

ขอเริ่มตอบ 704 คุณฉัตรชัยแล้วกัน ค่าฝากส่ง 900.- บาทคับ

ส่วน 705 คุณส้ม จะส่งที่นอนขนาด 3 ฟุต และกล่องกระดาษขนาด 297x340 mm นน.สมมติ 30 กก ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะ ถ้าจะส่งไปเพชรบูรณ์จะส่งได้ที่ไหนค่ะตอนนี้อยู่โคกขาม จ.สมุทรสาคร ราคาค่าฝากส่ง 210.- บาท การฝากส่งให้ส่งได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน ซึ่งมีอยู่ทุกอำเภอและตำบลขนาดใหญ่ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันทำการ คับ

อ้างอิง 705 ราคาคลาดว่าจะต้องเสีย 210 บาท ยังไม่รวม นน.ของหรอคะ ราคารวมค่ากล่องด้วยรึเปล่าค่ะหรือว่าคิด นน.ที่ไปรณ์ณีย์

นน.30 กก.ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

อันนี้ราคาตามน้ำหนักฝากส่ง ไม่รวมค่ากล่องคับ

อยากทราบว่า ส่งรถ มอเตอร์ไซค์ vespa จากโคราชไป จังหวัด ชลบุรี.อ.ศรีราชา

ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ

ส่งรถ มอเตอร์ไซค์ vespa จากโคราชไป จังหวัด ชลบุรี.อ.ศรีราชา

ค่าใช้จ่าย 1620.- บาทครับ

ผมส่งมอไซด์กลับต่างจังหวัด

พอดีมีของอยู่ได้เบาะรถด้วย

แต่พอรถถึงบ้านของที่อยู่ใต้เบาะหายครับ

ไม่รู้ว่าเค้าเอาทิ้งหรือไงก้อไม่รู้

ตอนส่งก้อบอกแล้วว่ามีของอยู่

แต่ก้อเปนของที่ไม่มีราคาเท่าไหร่

เราก้อไม่นึกว่ามันจะหาย

เสียความรู้สึกมากเลย

แนะนำให้ไปติดต่อที่ ปณ.และแจ้งเรื่องราวต่าง ๆให้ทราบ และดำเนินการสอบสวนเพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป หากไม่ได้รับความสะดวกให้ติดต่อมาอีกครั้งนะครับ หรือสอบถามได้ที่ www.thailandpost.com ในเมนูขอสอบสวนหรือร้องเรียนได้คับ

ถามหน่อยครับ!!

ส่งรถมอเตอร์ไซด์(เวสป้า)จากกรุงเทพไป อำเภอเมืองจังหวัดยะลากี่บาทครับ

แล้วกี่วันรถจะถึง

ส่งมอเตอร์ไซค์ 400 cc จาก กทม - นครสวรรค์ เท่าไหร่ครับ ถ้าเพิ่ม plus เพิ่มอีกเท่าไหร์

จะส่งรถ wave 100 จากอุบล-ประทุม ต้องเสียค่าส่งเท่าไหร่ค่ะ กี่วันถึง แล้วจะรับรถได้ที่ไหนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ส่งรถ yamaha yl2

จาก ตัวเมืองนครวรรค์ ไปกรุงเทพ

ค่าใช่จ่ายในการขนส่งเท่าไรคับ

ใช้เวลากี่วันครับ ขอบคุณครับ

อยากให้มาส่งถึงที่เรยได้มั๊ยคับ เพราะมาอยู่มอกรุงเทพ ไม่รู้ต้องไปรับที่ไหน ช่วยแนะนำด้วย

พี่ค่ะ นู๋อยากทราบว่า จะส่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ เบส ค่ะ

จากระนอง มาภูเก็ต ราคาเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

รบกวนตอบคำถามเป็นการด่วนด้วยค่ะ คือดิฉันจะส่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ 125 จากไปรษณีย์จังหวัดชลบุรี ไปที่ไปรษณีย์จังหวัดสงขลา อำเภอนาทวี ราคากี่บาทค่ะ ตอบด้วย เป็นการด่วน ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

ส่งพัสดุเป็น EMS จากเพชรบูรณ์ปลายทาง ปณ.โพทะเล เมื่อวันที่ 25/6/53 เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เดินทางมาแจ้งกับผู้รับวันที่ 26/6/53 ว่าให้ไปรับพัสดุเองที่ไปรษณีย์เพราะกล่องใหญ่ไม่สามารถนำมาให้ได้

1. อยากถามว่าเป็นการบริการเช่นนี้ใช่หรือไม่ ที่ต้องให้ผู้รับไปรับเองทั้งที่กล่องที่จัดส่งก็ซื้อจากไปรษณีย์

2. การส่งเป็น EMS ต้องการให้ของถึงโดยเร็ว แต่มาแจ้งให้ไปรับเอง โดยผู้รับไม่สะดวกไปรับแล้วจะส่งเป็น EMS ทำไมให้เปลืองตังค์

3. ถ้าสมมุติว่าผู้รับอยู่ไกลจากไปรษณีย์และไม่มีรถไปรับ ของที่ส่งจะได้มั๊ยคะ หรือต้องตีกลับ

รบกวนตอบคำถามด้วยนะคะ

ตอบคุณหน่อย 723

ข้อ 1 ปณ.โพทะเล เป็นไปรษณีย์อำเภอขนาดกลางไม่มีรถยนต์ขนส่ง มีแต่รถจักรยานยนต์ ซึ่งถ้าเป็นกล่องสำเร็จรูปขนาด ฉ. ลงมา หรือกล่องธรรมดา เบอร์ 2-3 ก็สามารถซ้อน จยย. ไปส่งได้ แต่ถ้าใหญ่กว่านั้นก็ไม่สามารถซ้อน จยย.ไปได้ หรืออีกกรณีหนึ่ง เป็นกล่องที่มีน้ำหนักมาก ก็ไม่สามารถซ้อน จยย. ไปส่งได้เช่นกัน (ตามระเบียบการนำจ่าย)

ข้อ 2 ส่งวันที่ 25 มิย. 53 ถึง ปณ.ปลายทาง 26 มิ.ย.53 ก็ถือว่า EMS ถึงปลายทางตามมาตรฐานถูกต้องครับ

ข้อ 3 ปณ.ปลายทาง ออกใบแจ้งรอผู้รับมาติดต่อขอรับ (EMS 7 วันทำการ , ไปรษณีย์ภัณฑ์ พัสดุไปรษณีย์ พกง. 15 วันทำการ) หากไม่มีผู้รับมาติดต่อขอรับ จะส่งคืนไปยังผู้ฝากตามที่จ่าหน้าไว้(หากเป็น Logispost ,พัสดุไปรษณีย์ จะเสียค่าไปรษณียากรครึ่งหนึ่งของราคาที่จัดส่ง) กรณี ส่งคืนผู้ฝากไม่ได้ จะเก็บไว้ ปณ.ต้นทางเป็นเวลา 6 เดือน หากไม่มีใครติดต่อขอรับ ส่งไปเก็บไว้ ทีทำการไปรษณีย์ภัณฑ์คืน เป็นเวลา 1 ปี หากยังไม่มีผู้ใดแสดงตนเป็นเจ้าของ ก็จะทำการทำลายทิ้งหรือประมูลนำเงินเข้า ก.คลัง

เชื่อว่า ตอนที่ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ โพทะเลไปแจ้ง คงไม่แจ้งปากเปล่า น่าจะมีใบแจ้งไปให้ด้วย ในใบแจ้งจะระบุสาเหตุการนำจ่ายไม่ได้อยู่แล้ว และเมื่อผู้รับได้ไปติดต่อรับของแล้ว แนะนำนให้สอบถาม หัวหน้าที่ทำการ ได้เลยนะครับ จะได้ทราบเหตุใดจึงนำไปจ่ายที่อยู่ผู้รับไม่ได้ เป็นไปตามระเบียบการนำจ่ายจริง หรือเป็นเพราะความบกพร่องของเจ้าหน้าที่นำจ่าย

อัตราค่าบริการ Logispost แบบพิกัดน้ำหนัก http://www.thailandpost.co.th/upload/service/PDF/_20100420_104234.pdf

ส่วนบริการเสริม Logispost Plus เป็นบริการเสริมของบริการ Logispost เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่ให้ถึงปลายทางในเวลาที่รวดเร็วขึ้น และสามารถนำจ่ายให้ถึงสถานที่ของผู้รับ เหมาะสำหรับการขนส่งสัมภาระเดินทาง อุปกรณ์การท่องเที่ยว ของฝาก ซึ่งมีน้ำหนักมากหรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่

เงื่อนไข

- น้ำหนักสูงสุดได้ถึง 200 กิโลกรัม

- มาตรฐานการนำจ่ายภายใน 3 วันทำการ

- นำจ่าย ณ ที่อยู่เฉพาะพื้นที่ 104 ที่ทำการ (ดูรายละเอียดในส่วนดาว์นโหลดข้อมูลเพิ่มเติม) หรือรอจ่าย ณ ที่ทำการที่อยู่ใกล้ที่อยู่ผู้รับ

รายละเอียด http://www.thailandpost.co.th/upload/service/PDF/_20100420_105723.pdf

ขอบคุณ คุณรินมากคับ

พี่ค่ะ นู๋อยากทราบว่า จะส่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ เบส ค่ะ

จากระนอง มาภูเก็ต ราคาเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์รับส่งของที่ละเยอะ ๆ หรือเปล่าครับ คือจะส่งพวกเสื้อผ้าและพวกเครื่องใช้ ใส่กล่อง ขนาด 50x50x50 ซม.

ประมาณ 15 กล่องอะครับ น้ำหนักประมาณกล่องละไม่เกิน 20 กก. จากกรุงเทพ อยู่แถวคลองจั่นครับ ไป อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ไม่ทราบว่าค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ

ตอบ คุณเบียร์ 727

จะส่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ เบส จากระนอง มาภูเก็ต ราคา 1080.- บาทคับ

ตอบ 728

ไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์รับส่งของที่ละเยอะ ๆ หรือเปล่าครับ คือจะส่งพวกเสื้อผ้าและพวกเครื่องใช้ ใส่กล่อง ขนาด 50x50x50 ซม.

ประมาณ 15 กล่องอะครับ น้ำหนักประมาณกล่องละไม่เกิน 20 กก. จากกรุงเทพ อยู่แถวคลองจั่นครับ ไป อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ไม่ทราบว่าค่าใช่จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ

เอาเป็นว่าถ้าไม่เกินกล่องละ 20 กก. กล่องละ 150.- บาทคับ

รบกวนถามหน่อยคะว่า เมื่อ28มิย.53นี้ ดิฉันส่งรถป๊อป จากชลบุรี ไป เชียงใหม่ เสียคชจ.ตั้ง1800 บาทเป็นราคาที่ ทางศป.ศรีราชาบอกว่าไม่มีบริการพลัส แต่เท่าที่อ่านข้อมูลด้านบนมามีบริการพลัส ซึงขณะนี้อยู่ระหว่างรอรับของปลายทาง และพยายามภาวนาว่าอย่าให้สิ่งของใต้เบาะหาย เพราะคือแม่กุญแจ,โซ่ใหญ่ใหม่,โซ่คล้องล้อพร้อมแม่กุญแจอีก 1ชุด เพราะตอนฝากส่งศุนย์ขอกุญแจไว้ และถ้าเกิดปลายทางเชียงใหม่ หายจะทำอย่างไร เพราะตามของอยู่คะเนื่องจากอยู่หลักสี่ ตั้งแต่00.31น.ของ30/6/53คะ

ขอโทษคะ สักครู่ที่ส่งข้อความให้ลืมแจ้ง เลขที่LA023889820TH ไป เชียงใหม่

สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะรบกวนถามค่ะ

ถ้าต้องการส่งรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้า รุ่นแอเบลด จากบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มาที่เมืองภูเก็ต ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างค่ะ ต้องไปที่ไปรษณีย์ไหนก็ได้ในขอนแก่นหรือต้องไปเฉพาะที่เท่านั้น แล้วก็ค่าบริการเท่าไหร่ค่ะ ไม่ทราบว่ารอนานแค่ไหนด้วยค่ะ จะทราบได้ยังไงคะ ว่าของมาถึงภูเก็ตแล้ว รบกวนหลายคำถามค่ะ ตอบแล้วจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ขอบคุณมากค่ะ

ต้องการอยากทราบว่า

ถ้าส่งรถมอเตอร์ไซต์ ซี50

จากสระบุรีไปยังกำแพงเพชรจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเทาไหร่ค่ะ

อยากทราบว่าถ้าส่งรถจักรยานยนต์จากจังหวัดอุดรธานีมาที่อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ต้องจ่ายค่าขนส่งราคาเท่าไหร่คะ รบกวนช่วยตอบกลับด้วยนะคะ

ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ตอบหลายวัย

ตอนนี้ยุ่งกับการขายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2010 ลุ้น 40 ล้านอยู่ ยอดจำหน่ายดีมากตอนนี้ทั่วประเทศจำหน่ายได้ 140 ล้านแล้ว

ขอตอบ 731 ค่าฝากส่ง 2340 บาท ใช้เวลา 7 วันทำการ ฝากส่งได้ทั่วประเทศคับ

732 ค่าฝากส่ง 900.- บาทคับ

733 ค่าฝากส่ง 1,800.- บาทคับ

-ขอเรียนให้ทราบว่า ดิฉันที่ส่งรถป๊อปจากชลบุรีทางศป.ศรีราชา แพ็คให้ดีมากหุ้มห่อกันสีถลอกอย่างดี แต่ไม่ทราบว่าระหว่างทางเกิดอะไรขึ้นไม่ทราบของใต้เบาะรับครบไม่หาย เพราะต้องแกะห่อหลายชั้น มีว่าถูกเจาะน็อตสีตะขอ คล้องห้อยสิ่งของตรงคอรถถูกมือดีเจาะพลาสติกกันกระแทรกเป็นรูกลมๆเอาน็อตไปเพิ่งไปใส่มาร้อยกว่าบาทเสียความรู้สึกมาก ถ้าร้องสอบสวนก็เสียเวลาเปล่า เลยมาเล่าสู่เพื่อนๆฟังคะ

ตอบคุณ นภาลัย

ทำไมคุณไม่ทำเรื่องสอบสวนกับ ปณ.ที่รับของ ถ้าปล่อยไว้แบบนี้จะตรวจสอบได้อย่างไร และจะป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร ถึงว่าไม่สามารถตรวจสอบหาผู้กระทำความผิดได้ ก็มีการชดใช้ตามระเบียบที่กำหนดอยู่ อันนี้น่าจะสอบสวน เพราะระหว่างการขนส่งผ่านหลายขั้นตอน มีการจ้างขนส่งในบางส่วน จะได้มีการป้องกันและแก้ไข ถ้าแบบนี้แย่เลยคับ

ส่งรถ 400 cc จาก กทม มา โคราช เท่าไรครับ

ถ้าส่ง แอร์ จากแม่สอด มาเชียงใหม่ ตัวอ.ดอยสะเก็ด เสียค่าจัดส่งเท่าไหร่คะ

ปอลอ. รบกวนตอบกลับทางเมล์นะคะ เพราะอาจจะไม่ได้เข้ามาเช็คในนี้ ขอบคุณคะ

จะขนส่ง รถจักรยาน 3 ล้อ เอาไปให้คนแก่ปั่น จากนนทบรี ไป อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เท่าไรครับ

ผมได้ใช้ บริการ Logispost ที่สาขา คลองจั่น ส่งเป็น notebook ทำประกันเต็มวงเงินสิ่งของโดยส่งเป็น Logispost ธรรมดาไปเพราะตอนแรกผมจะส่งเป็น Logispost plus โดยให้ผู้รับปลายทางไปรับเองที่ ที่ทำการไปรษณีย์แต่พนักงานบอกว่าส่งแบบนี้ไม่ได้ครับ Logispost plus นั้นจะส่งถึงมือผู้รับปลายทางเท่านั้นผมก็บอกว่ายอมจ่ายตามราคาของ Logispost plus แต่ขอไปรับเองที่ไปรษณีย์แต่พนักงานไม่ยอมท่าเดียวเลยครับก็เลยงงๆ ครับ ส่งของเมื่อวันจันทร์ทีี่ผ่านมาตอน 9 โมงเช้า แต่เข้าไปดูตอนวันอังคารเย็นๆของ ยังติดอยู่ที่ ป.ณ. หลักสี่อยู่เลย แบบนี้คือปกติของการบริการหรือเปล่าครับ

อยากทราบค่าบริการ ครับ ส่งมอไซค์ wave 100 CC. จากหนองบัวลำภู ปลายทางพานทอง จ.ชลบุรี ราคาเท่าไหร่ครับ กี่วันถึงครับ

คห. 740 โลจิสโพสต์พลัส สามารถรอรับได้ที่ไปรษณีย์ครับ

อ้างอิงตาม http://www.thailandpost.co.th/upload/service/PDF/_20100420_112920.pdf

กรณี ความเร็วโลจิสโพส แบบธรรมดา มาตรฐานก็อยู่ใน 2-7 วันครับ (ขึ้นกับว่าปลายทางที่ไหน) สอบถามรายละเอียดกับ จนท.ได้นี่ครับ หรือบอกในนี่ก้ได้ว่าคุณส่งไป ปณ.ปลายทางที่ไหน ฝากส่งจากคลองจั่นกี่โมง

ขอบคุณ คุณรินที่เข้ามาตอบให้น่ะครับผมฝากส่ง ป.ณ. คลองจั่นตอน 9 โมงครับปลายทาง อ.เมือง ตรัง

ไม่น่าเชื่อ พนักงานเลยรู้งี้ หาข้อมูลก่อนส่งดีกว่าแทนที่จะส่งแค่ 3 วันถึง กลายเป็น 6 วันซะงั้น

ท่านอื่นๆ หาข้อมูลดีๆ น่ะครับจะได้ไม่ต้อง รอนานแบบผม

อันนี้น่าจะเป็นการเข้าใจคลาดเคลื่อนของพนักงานคลองจั่น เพราะ Logispost plus มี 2 ประเภท คือ 1 จ่าย ณ ที่อยู่ของผู้รับ อีกหนึ่งอย่างคือเร่งเวลาระหว่างต้นทางกับปลายทางให้เร็วขึ้น เจ้าหน้าที่เข้าใจว่าให้ไปจ่ายที่บ้านแน่นอนเลย ถ้า Logispost plus แบบส่งด่วนนั้น จะประกันวันเวลาถึง ถ้าภายในเขตเดียวกัน ก็ 2 วัน ถ้าข้ามเขต ก็ 3 วัน ความเร็วจะช้ากว่า EMS 1 วัน บริการเสริมนี้มีใหม่ เจ้าหน้าที่รับฝากบางท่านไม่ได้ศึกษาหนังสือเวียน อาจจะไม่เข้าใจคิดว่ามีแบบเดิมต้องขออภัยด้วย

อยากจะทราบว่าถ้า ส่งรถจักรยายนต์จาก กทม ไปที่พิจิตร เสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ ใช้เวลากี่วัน ขอบคุณค่ะ

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

จันทร์ 12 กรกฎาคม 2553

13:55:34 น. คลองจั่น ใส่ของลงถุง

จันทร์ 12 กรกฎาคม 2553

13:57:44 น. คลองจั่น ปิดถุง

จันทร์ 12 กรกฎาคม 2553

17:25:33 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พุธ 14 กรกฎาคม 2553

05:51:12 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พุธ 14 กรกฎาคม 2553

05:57:40 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

วันนี้วันเสาร์ของยังไปไม่ถึงของหนัก 4.35 ก.ก

มาตราฐาน โลจิสโพสคือ 7 วันทำการ นี่นับรวมวันอาทิตย์ด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้านับรวม วันอาทิยต์ยังไม่ถึงจะได้ไปแจ้งของหายครับ

ปล - - สงสัยอ. เมือง ตรังจะไกลมาก

อยากทราบว่า ทำมัยไปรษณีย์ ม.1 ต.คลองชะอุ่น จ.สุราษฎร์ธานี ไม่เคยส่งจดหมายธรรมดาถึงบ้านเลยสักฉบับเดียว เป็นเวลา 7 เดือนแล้ว คนแถวบ้านส่วนใหญ่จะไม่มีใครได้รับจดหมาย นอกจาก พัสดุหรือจดหมาย ems เท่านั้น ไปติดต่อกับทางไปรษณีย์เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า เค้าเอาไปส่งหมด เค้าไม่เก็บไว้หรอก ขอเบอร์ก็ไม่ได้ จะได้ติดต่อสอบถามได้ ถ้าเค้าส่งหมดแล้วทำมัยไม่ถึง สงสัยเอาไปทิ้งที่ไหนก็ไม่รู้ ติดต่อไปทางบริษัทว่าได้ส่งจดหมายมามั้ย เค้าก็บอกว่าจดหมายส่งไปทุกเดือน ไม่มีตีกลับสักฉบับ แล้วไปอยู่ไหนหมด ฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแล รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีหน่อยน่ะ ให้สมกับเงินเดือนที่ได้

จะส่งทีวี 14 นิ้ว จากกรุงเทพ ไปพัทยา ค่าส่งเท่ารั่ยค่ะ

สวัสดีค่ะ คือ อยากจะสอบถามว่า ถ้าจะส่งรถ ฮอนด้าเวฟ 100 จากระยอง มาที่สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ไหมค่ะ เเล้วถ้าได้ ราคาค่าส่งเท่าไหร่ เเละ ถ้าจะส่ง ฮอนด้าเวฟท100 จากโคราชไป สุรินทร์ ค่าใช้จ่ายกี่บาทค่ะ เเล้วทั้งสองกรณี ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ ขอบคุณค่ะ

ส่ง lcd tv 32นิ้ว จากกรุงเทพ ไป อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เท่าไหร่ครับ

จากหาดใหญ่ไป ปราจีนบุรี รถมอไซค์ 1800 บาทค่ะ

อยากทราบราคาส่งรถ wave100 จากเกาะสมุยมาพัทยาว่าเท่าไรค่ะ

จะส่งโต๊ะทานอาหาร2ที่นั่ง โต๊ะกระจก1ตัวขนาดประมาณ 75*75 cm เก้าอี้2ตัว จากกรุงเทพไปสงขลาค่ะ ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่

มีรถไปรษณีย์มาขนให้ได้มั๊ย หรือต้องยกไปไปรษณีย์เองคะ

ขอทราบรายละเอียดค่ะ

จะส่งรถจักรยานยนต์ ดรีม จาก กรุงเทพ - ไปภูเก็ตเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ ..?

แล้วถึงประมาณกี่วันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อยากทราบว่าถ้าเราจะส่งเครื่องซักผ้า ประมาณ 10กว่ากิโลจาก บ่อวิน(ชลบุรี)ถึงอุดรธานีเท่าไหร่ค่ะ

อยากทราบค่ะว่า จะส่งรถมอเตอร์ไซค์ ขนาด 400 cc. จากกระบี่ ไปนครปฐม ราคาเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ตอบ 756

อยากทราบว่าถ้าเราจะส่งเครื่องซักผ้า ประมาณ 10กว่ากิโลจาก บ่อวิน(ชลบุรี)ถึงอุดรธานีเท่าไหร่ค่ะ

ถ้าฝาบน 800.- บาท แต่ถ้าเป็นฝาหน้า ก็ 1000.- บาทคับ

ตอบ 757

อยากทราบค่ะว่า จะส่งรถมอเตอร์ไซค์ ขนาด 400 cc. จากกระบี่ ไปนครปฐม ราคา 2000.- บาทคับ

โทดทีนะครับ

ไม่เห็นค่อย ตอบกระทู้เลยครับ

แล้วมีไว้ทำไมไม่มีซะดีกว่า

ถาม 10-20กระทู้ ตอบ ซัก 3

มีไวทำไรวะ

งง

ถามไป4-5เดือนละ คำตอบยังไม่ได้เลยโอ้ย

เลือกตอบเฉพาะคนอยากตอบหรือไงวะ

ถามหน่อยเหอะ

กระทู้ 753-755 ไม่ตอบหล่ะค่ะ

แล้วกระทู้ที่มาทีหลังทำไมตอบแล้วอ่ะค่ะ

ตอบหน่อยเหอะค่ะ

บางทีมันอาจซ้ำเรื่องเดียวเช่นเรื่องรถ

แต่คนละปลางทางน่ะค่ะ

ไงก็รบกวนตอบด้วยค่ะ

เพราะรอส่งของอยู่

ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการขนสัมภาระ

จากเชียงใหม่ ไป สุราษฎร์ธานีค่ะ

1. ทีวี 21 นิ้ว

2.รถจักรยานยนต์ 125 CC

3.ของบรรจุกล่อง ประมาณ 15 กิโลจะได้

หมายเหตุ ของคิดกิโลล่ะเท่าไหร่ค่ะ และทุกอย่างอยากทราบราคารวมค่าธรรมเนียม

จะเดินทาง 17/8/53 นี้แล้วค่ะ

ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย

555+

คนไทยก้เป็นแบบนี้ละครับ

พี่คับ ส่งรถมอไซด์แบบ logispost plus รับของ 3วันใช่ไหมคับ แล้วเราต้องไปเอาของเองหรือเขาจะมาส่งให้ที่บ้านคับ ตอบหน่อนนะ คับ ตอนนี้วันที่ 3 แล้ว ในเวปผมเช็กดูยังอยู่ คป.หลักสี่อยู่เลยคับ สถานะรับเข้าระบบ งง มาก la018863077tH เช็กให้หน่อยนคับ

ตอบ 753 อยากทราบราคาส่งรถ wave100 จากเกาะสมุยมาพัทยา 1800.- แต่ต้องเสียค่าเรือเพิ่มอีกประมาณ 200.- บาท

ตอบ 754 จะส่งโต๊ะทานอาหาร2ที่นั่ง โต๊ะกระจก1ตัวขนาดประมาณ 75*75 cm เก้าอี้2ตัว จากกรุงเทพไปสงขลา อันนี้น่าจะต้องไปส่งที่ ปณ.ใกล้บ้าน และให้เจ้าหน้าที่ประเมิน

ตอบ 755 จะส่งรถจักรยานยนต์ ดรีม จาก กรุงเทพ - ไปภูเก็ตเสียค่าใช้จ่าย 1260.-บาท

ตอบ 761

1. ทีวี 21 นิ้ว 560.- บาท

2.รถจักรยานยนต์ 125 CC 1260.- บาท

3.ของบรรจุกล่อง ประมาณ 15 กิโลจะได้ ประมาณ 200.- บาท

ตอบ 763

ไม่ทราบว่าส่งไปที่ไหน ถ้าไม่ใช่พื้นที่ใกล้เคียง 3 วันทำการ นับดูนะคับ ถ้าไม่ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดให้ทำเรื่องขอคืนเงินค่า plus ที่ไม่ถึงตามกำหนด กับ ไปรษณีย์ทั้งที่ต้นทางหรือปลายทางก็ได้

ตอบ 763

ไม่ทราบว่าส่งไปที่ไหน ถ้าไม่ใช่พื้นที่ใกล้เคียง 3 วันทำการ นับดูนะคับ ถ้าไม่ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดให้ทำเรื่องขอคืนเงินค่า plus ที่ไม่ถึงตามกำหนด กับ ไปรษณีย์ทั้งที่ต้นทางหรือปลายทางก็ได้

ลำปางคับ ไปเอาของเองหรือเขาเอามาส่งคับเป็นมอเตอรฦไซด์นะคับ

คห. 763 จักรยานยนต์ได้แค่โลจิสโพสต์ ธรรมดา เท่านั้นไม่สามารถรับฝากเป็นโลจิสโพสต์พลัสได้

คห. 763 จักรยานยนต์ได้แค่โลจิสโพสต์ ธรรมดา เท่านั้นไม่สามารถรับฝากเป็นโลจิสโพสต์พลัสได้

คับ ผมคงเข้าใจผิด แล้วเขาจะมาส่งที่บ้านหรือ เราไปรับเอง เขาจะโทรมาหาหรือเราไปติดต่อเอง พอดีผมเป็นห่วงรถอะคับ

- -

คห. 763 โทดนะครับ ผมให้ข้อมูลผิด รถจักรยานยนต์สามารถส่งโลจิสโพสต์พลัสได้ แต่ได้เฉพาะแค่ รอจ่าย ที่ ปณ. 104 แห่งเท่านั้น(ส่วนใหญ่ตัวจังหวัด)

เมื่อ จยย.มาถึง ปณ.ปลายทางจะโทรแจ้งผู้รับ ให้มาติดต่อขอรับรถที่ ปณ.ด้วยตัวเอง

พอดีคุณพ่อจะส่งรถมอเตอร์ไซmio125 จากอ.ละแม จ.ชุมพร มายัง อ.เมือง จ.ชลบุรี ราคาประมาณเท่าไรได้ครับ และใช่ระยะเวลาประมาณกี่วันครับ

Plus มี 2 แบบ คือ Plus แบบเร่งการเดินทางให้เร็วขึ้น กับ Plus ไปจ่ายที่บ้านคับ

ตอบ คุณกัมปนาท

พอดีคุณพ่อจะส่งรถมอเตอร์ไซmio125 จากอ.ละแม จ.ชุมพร มายัง อ.เมือง จ.ชลบุรี ราคา 1800.- บาท plus 3 วัน ธรรมดาก็ประมาณ 7 วันครับ

มีคนส่งของมาให้จาก ชลบุรี มาเชียงใหม่ ไม่ทราบว่ากี่วันถึงค่ะ

คนส่งบอกว่าส่งมาตั้งแต่บ่ายวันที่ 16 สค. แล้ว เต่ยังไม่ได้รับของเลย

ฝากส่งเป็นอะไร กรุณาบอกหมายเลขมาจะตรวจสอบให้นะคับ

คุณpostman ครับ

ผมมีลิงค์อัตราค่าบริการโลจิสโพสต์อยู่ (คำสั่ง ปณท 14/2550 แก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1/ 2553 ลว.12 พ.ค.53)

ถ้าจะขอฝากลิงค์ไว้ในบล๊อกนี้เลยได้มั้ย

ผู้สนใจใช้บริการจะได้ตรวจสอบ อัตราค่าฝากส่งด้วยตนเอง

ขอถามความเหมาะสมจากเจ้าของบล๊อกก่อนครับ

รบกวน เห็นใจ พี่postman ด้วยนะค๊ะ ...เพราะงานพี่เค้าก็เยอะ(สาวก็เยอะ) บางคำถามที่ไม่ได้ตอบ ก็ถามใหม่ก็ได้นี่หน่า ไม่เห็นต้องมาว่ากานเลย - -*

เป็นกำลังใจให้นะ ^^"

ถ้าเป็นประกาศได้ แต่ถ้าเป็นบันทึกไม่ได้นะคับ

นั้นสิครับ

เพราะไม่ได้เป็นประกาศนี้แหละ เลยลังเลต้องถามคุณpostman ก่อน

ตู้เย็น หก คิว ประตูเดียว ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

ขอโทษ ครับ ถ้าอยากส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda tena super จากสุรินทร์ไป นครปฐม ราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ 2 คัน 125 cc และ 50 cc ไป อ.ท่าแพ จ.สตูล จะเสียค่าขนส่งเท่าไร แยกคิดค่า ขนส่ง รึไม่ ในเมื่อ cc ต่างกัน แต่ปลายทางที่เดียวกัน ขอบคุณคับ

ตอบ 780 คุณษรทิพส์

ไม่ทราบว่าส่งจากไหนไปไหนหละคับ

ตอบ 781

ถ้าอยากส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda tena super จากสุรินทร์ไป นครปฐม ราคา 1620.-ครับ

ตอบ 782

ไม่ทราบว่าส่งจากไหนไปไหนหละคับ ตอบมาอีกครั้งแล้วกัน

ถ้าเกิดจะส่งรถฮอนด้าคลิก

จากสมุยไป กทม. เท่าไหร่ครับ?

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:18:46 น. พระโขนง รับเข้าระบบ

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:21:02 น. พระโขนง ใส่ของลงถุง

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:24:26 น. พระโขนง ปิดถุง

พุธ 25 สิงหาคม 2553

01:48:35 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2553

10:06:09 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2553

10:32:02 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

*****คือผมได้ทำการส่งมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่วันที่24อะครับ อยากถามว่าอีกสักกี่วันกว่าจะมาถึงปณภ.บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:18:46 น. พระโขนง รับเข้าระบบ

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:21:02 น. พระโขนง ใส่ของลงถุง

อังคาร 24 สิงหาคม 2553

15:24:26 น. พระโขนง ปิดถุง

พุธ 25 สิงหาคม 2553

01:48:35 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2553

10:06:09 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2553

10:32:02 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

*****คือผมได้ทำการส่งมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่วันที่24อะครับ อยากถามว่าอีกสักกี่วันกว่าจะมาถึงปณภ.บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ช่วยตอบด่วนครับ

ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร พรุ่งนี้ถึง ให้ไปติดต่อที่ ปณ.ได้เลย รู้สึกว่าเปิดครึ่งวัน

ตอบ 785

1260.- บาท แต่ต้องมีค่าเรืออีกประมาณ 200.- บาทนะ

คือส่งรถจักรยานยนต์มาจากตรังไปกทม เมื่อวันศุกร์ 27/8/53

อยากทราบว่าจะถึงมะไหร่คับ คือเคยได้ยินมาว่ารถจะออกประมาณวันศุกร์เย็นจริงรึป่าวคับ

แล้วช่วยบอกหน่อยคับว่ารถส่งของนี่เค้าออกเป็นเวลาหรอยังไงคับ

ขอบคุณคับ

จะส่ง จอคอมพิวเตอร์ รุ่นเก่า 17 นิ้ว หนักประมาณ 10 กิโลกรัม ต้นทาง กทม หลักสี่ ปลายทาง ยะลา

คิดค่าส่งเท่าไหร่

แล้ว ค่ากล่องบรรจุอีกเท่าไหร่

ส่งพัศดุลงทะเบียน กี่วันถึงครับ

ขอโทษครับ ไม่ทราบว่า ส่ง รถ125cc ไม่มีทะเบียน จาก กทม ถึงนครปฐม ไม่มีทะเบียน สามารถส่งได้รึเปล่า แล้วถ้าส่งได้ต้องใช้อะไรบ้าง และค่าขนส่งโดยประมาณเท่าไหร่ครับ

รายการส่ง มีดังนี้

1. TV 21 นิ้ว 1 เครื่อง

จาก อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถึง จ.ยโสธร

2. จานดาวน์เทียม ของ DSTV 1 เครื่อง

จาก อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถึง จ.อำนาจเจริญ

ตอบคุณโอ๋

คือส่งรถจักรยานยนต์มาจากตรังไปกทม เมื่อวันศุกร์ 27/8/53 ถ้าไม่ใช้ บริการเสริม (plus) ก็ 7 วันทำการคับ

ตอบ คุณน้อย

จะส่ง จอคอมพิวเตอร์ รุ่นเก่า 17 นิ้ว หนักประมาณ 10 กิโลกรัม ต้นทาง กทม หลักสี่ ปลายทาง ยะลา เห็นควรส่งเป็น Logispost เป็นไปได้รับประกันด้วย เฉพาะหน้าจออย่างเดียวใช่ไหม ถ้ารวมเครืองด้วย 300 แต่จออย่างเดียวก็ถูกลงอีก

ตอบ 792

ขอโทษครับ ไม่ทราบว่า ส่ง รถ125cc ไม่มีทะเบียน จาก กทม ถึงนครปฐม ไม่มีทะเบียน สามารถส่งได้รึเปล่า แล้วถ้าส่งได้ต้องใช้อะไรบ้าง และค่าขนส่งโดยประมาณเท่าไหร่ครับ

ส่งได้ถ้ามีคู่มือจดทะเบียน ถ่ายสำเนาไป เค่าส่ง 900.- บาทคับ

ตอบคุณ ปอ

1. TV 21 นิ้ว 1 เครื่อง

จาก อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถึง จ.ยโสธร 720.- บาท

2. จานดาวน์เทียม ของ DSTV 1 เครื่อง

จาก อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถึง จ.อำนาจเจริญ 450.- บาท

ถ้าจะส่ง โทรศัพท์มือถือแบบ ems รับประกัน ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่หรอคะ

ถ้าจะส่งล้อแม็กซ์ขนาด 18 นิ้วพร้อมยางจากหลักสี่ กทม.ไปนครศรีธรรมราช ราคาประมาณเท่าไหร่

ตอบ 795

ถ้าจะส่ง โทรศัพท์มือถือแบบ ems รับประกัน ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่หรอคะ อันนี้ไม่เท่าไหร่ ต้องชั่งน้ำหนัก ถ้าไม่เกิน ครึ่งกิโล ก็ 47 บาท ส่วนค่ารับประกัน จะต้องจ่าย 5 บาท ทุกวงเงินรับประกัน 500.- บาท คับ

ตอบ 796

ถ้าจะส่งล้อแม็กซ์ขนาด 18 นิ้วพร้อมยางจากหลักสี่ กทม.ไปนครศรีธรรมราช ราคา 490.- บาทคับ

พี่ถ้าผมส่งของไปแล้ว ปิดถุงแล้ว ผมจะเอาของคืนได้ไหมคับ เพราะลูกค้าไม่เอาแล้ว ของยังไม่ออกจากจังหวัดนะคับ แต่ปิดถุงแล้ว แล้วผมจะทำไง แล้วจะได้ตังคืนไหม

อันนี้ไปทำเรื่องขอคืนที่ ปณ.ต้นทางนะคับ แต่ไม่รู้ว่าทันอีกไหน แต่ถ้าผู้รับไม่ยอมรับ ก็จะคืนตามระเบียบต่อไป

ต้องการส่ง เครื่องซักผ้า ทีวี21 ตู้เย็น จากลาดพร้าว122ไปอำเภอเมืองตรัง ค่าใช่จ่ายเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ต้องการส่ง โหลเลี้ยงปลา ทำด้วยกระจก จำนวน 60 ใบ น้ำหนักรวมประมาณ 60 กิโลกรัม จากเชียงใหม่ มาภูเก็ต

ราคาเท่าไรครับ ถ้าส่งทางโลจิสโพสต์มีประกันของแตกหัก หรือเปล่าครับ รบกวนช่วยแนะนำด้วย

ขอรบกวนถามนิดนึงค่ะพอดีว่าจะส่งรถมอเตอร์ไซค์คันเล็กแบบรถป๊อบ จากอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ไปที่ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย แต่รถเก่าแล้วซื้อมานานมากและย้ายบ้านทำให้ไม่มีเอกสารตอนที่ซื้อน่ะค่ะไม่ทราบว่าต้องทำยังไงแล้วจะส่งได้ไหม ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะรบกวนตอบด้วยนะคะ

ถ้าผมจะส่งรถจักรยานยนต์ 110 cc จากปราจีน ไปภูเก็ต ราคาเท่าไรครับ

ถ้าจะส่งรถมอเตอไซด์ฟีโน่คร่ะจากพิดโลกมาขอนแก่นเท่ารายอ่ะคร่ะอยากรู้ราคาคร่ะ

ตอบ 800

ต้องการส่ง เครื่องซักผ้า ทีวี21 ตู้เย็น จากลาดพร้าว122ไปอำเภอเมืองตรัง ค่าใช่จ่าย เท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

- ทีวี 560.- บาท

- เครื่องซักผ้า 560.- บาท

- ตู้เย็น 1050.- บาท

ตอบ 801

ต้องการส่ง โหลเลี้ยงปลา ทำด้วยกระจก จำนวน 60 ใบ น้ำหนักรวมประมาณ 60 กิโลกรัม จากเชียงใหม่ มาภูเก็ต

ราคาเท่าไรครับ ถ้าส่งทางโลจิสโพสต์มีประกันของแตกหัก หรือเปล่าครับ รบกวนช่วยแนะนำด้วย

อันนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ประเมิน แต่ต้องหุ้มห่อให้แข็งแรงเพียงพอ เช่นลังโฟม เป็นต้น และอาจใช้บริการรับประกันเพิ่มเติมได้

ตอบ 803

ขอรบกวนถามนิดนึงค่ะพอดีว่าจะส่งรถมอเตอร์ไซค์คันเล็กแบบรถป๊อบ จากอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ไปที่ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย แต่รถเก่าแล้วซื้อมานานมากและย้ายบ้านทำให้ไม่มีเอกสารตอนที่ซื้อน่ะค่ะไม่ทราบว่าต้องทำยังไงแล้วจะส่งได้ไหม ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะรบกวนตอบด้วยนะคะ

คุณ nron ส่งได้นะคับ โดยใช้สำเนาบัตรประชาชนแทน ขับไป ปณ.ใกล้บ้านได้เลย ค่าฝากส่ง 1080.- บาท

ตอบ 803

ถ้าผมจะส่งรถจักรยานยนต์ 110 cc จากปราจีน ไปภูเก็ต ราคา 1800.- บาท

ตอบ 804 คุณวลีวรรณ

ถ้าจะส่งรถมอเตอไซด์ฟีโน่คร่ะจากพิดโลกมาขอนแก่น 1980.- บาท คับ

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโนว่าแดส-125cc_จากสัตหีบไปอำเภออากาศอำนวยจังหวัดสกลนครราคาเท่าไรครับ

ส่งของให้ลูกค้าและแพ็คโฟมด้านในอย่างดี

ข้างกล่องเขียนกระดาษแปะระวังแตกด้วย

ลูกค้าได้รับของโทรแจ้งว่าเสียหายของแตก ส่งธรรมดา

กรณีนี้ควรเรียกร้องค่าเสียหายทางไปรษณีย์ ให้ชดเชยค่าเสียหายได้หรือไม่ครับ

ลูกค้าหรือคนส่งที่ต้องดำเนินการครับ

จะส่งคอมพิวเตอร์ เป็นจอ LCD จากรุงเทพ ฯ ไปนครศรีฯ ไม่ทราบว่าคิดค่าส่งเท่าไหร่ค่ะ

โทษครับ แต่เพื่อนผมที่ส่งรถมอไซด์ไปนครปฐมจากอุดรน่ะ ทำไมถูกกว่าของผมครับเพื่อนส่งจากอุดรแค่แปดร้อยกว่าบาทเอง ทั้งที่ระยะทาง จากอุดรมานครปฐมระยะทางน่าจะใกลกว่าสุรินทร์ไปนครปฐมน่ะครับ คือบ้านผมอยู่สุรินทร์ แต่เพื่อนผมมันส่งรรเวฟไปครับ แต่ของผมเป็น Honda tena superน่ะมันราคาต่างกันตรงไหนครับ

พี่วชิรวิทย์ คห.811 ให้ผู้ฝากนำใบเสร็จไปติดต่อ ณ ปณ.ต้นทางได้เลยครับ ตามข้อ 16 (ข้างบน)

ไปติดต่อที่ไปรษณีย์มาแล้วครับ...เขาบอกว่าได้ทำการติดป้ายแจ้งลูกค้าที่ข้างๆเสาว่า งดรับพัสดุที่เสี่ยงต่อการเสียหาย

เช่นแก้ว พระ ของเก่าโบราณ หรือแตกหักได้ง่าย มันก็เหมือนว่าเราไม่สามารถส่งสินค้าประเภทนี้ได้นะสิครับเขาพยายามไม่รับผิดชอบตรงนี้ เขาพยายามอธิบายว่ามันอยู่ที่การขนส่งสินค้าตอนใส่ในตู้ขนส่ง เขาจะยัดของอัดกันในตู้ให้เต็ม

ผมได้ถามลูกค้าตอนไปรับสินค้าเขาบอกว่ากล่องมันดูเบี้ยวๆไม่ได้เป็นกล่องสี่เหลี่ยม ทั้งๆที่ผมแพ็คโฟมข้างในด้ว

ทางไปรษณีย์ได้แนะให้ผมว่าถ้าจะส่งสินค้าแบบนี้แนะส่งกับรถทัวร์ดีที่สุด พวกขนส่งลอจิดก็คล้ายๆกับไปรษณีย์ยัดเข้าตู้เหมือนกัน

เสียความรู้สึกมากๆครับ ผมส่งพัดลมโบราณทรงกรงนกหายากมากๆขนาดตัวบอดี้เป็นพลาสติกยังแตก....เช็ง

ต้องขอบคุณกระทู้ที่มีประโยชน์..และการที่พลาดไปเป็นบทเรียน ถ้าจะส่งที่หลังควรถามรายละเอียดก่อนดีกว่านะครับ

ส่งรถมอเตอร์ไซด์ KSR 110 จากอุตรดิตถ์ ไปชลบุรี (บางแสน)

ใช้เวลาที่วันค่ะ...แล้วค่าใช้จ่ายในการส่งเท่าไหร่ค่ะ

ถึงพี่วชิรวิทย์ คห.815 ตามที่พี่ได้รับการอธิบายจาก ปณ. ที่พี่ฝากส่งว่า

-ปัญหาของแตกเสียหายเกิดจากการอัดให้แน่นในรถขนส่ง เพื่อให้ขนให้หมดไม่ตกค้าง นั้นเป็นเรื่องจริงครับ

- ไปรษณีย์งดรับสิ่งของที่เสี่ยงต่อการแตกหัก เสียหาย เปราะบางง่าย ก็เป็นเรื่องจริงครับ (ตาม พรบ.ไปรษณีย์ 2477)

-แต่เรื่องการขอสอบสวนนั้น พี่สามารถขอสอบสวนได้ครับ โหลดแบบฟอร์มขอสอบสวน http://www.thailandpost.co.th/contact2.php

- แต่จุดนี้ ผู้รับของพี่วชิรวิทย์พลาดตรงที่เห็นสภาพ กล่อง บุบ เอียง ยุบ แล้วยังคงเซ็นรับ ในทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับผู้รับคือปฏิเสธการเซ็นรับของและให้เหตุผลต่อพนักงานอย่างชัดเจนว่าสภาพกล่องยุบเบี้ยวผิดปกติ ขอเปิดตรวจสอบต่อหน้าพนักงานเพื่อยืนยันซึ่งกันและกันเป็นหลักฐาน

ปณ.ผมเองก็เพิ่งจ่ายค่าชดใช้ จอทีวีแตก มาครับ ฉะนั้นพี่วชิรวิทย์ ก็ขอสอบสวนได้เหมือนกัน

พี่วชิรวิทย์ ต้องเตรียมหลักฐานด้วยนะครับ ใบเสร็จราคาสิ่งของที่แตกหักหรือถ้าไม่มีให้เป็นโบร์ชัวร์สินค้าชนิดเดียวกันในท้องตลาดก็ได้ ให็ผู้รับถ่ายรูปสภาพสิ่งของแตกหัก สภาพกล่อง แล้วแนบพร้อมแบบสอบสวน

ข้อถามเรื่องอัตราค่าบริการ

จะส่งทีวี 21 นิ้ว จาก หาดใหญ่ไป อ.ธัญบุรี ปทุมธานี

ไม่ทราบว่าอัตราค่าบริการเท่าไหร และกี่วันได้รับ

ขอบคุณมาก

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโนว่าแดส-125cc_จากสัตหีบไปอำเภออากาศอำนวยจังหวัดสกลนครราคาเท่าไรครับ

โอ้...ใช่แล้วครับลูกค้าบอกผมเองว่าตอนเช็นรับของเค้าเห็นกล่องมันเบี้ยวแต่ยังคงเช็นรับของเอง

เป็นความรู้ีที่ดีมากๆครับ..และผมได้ถามทางลูกค้าเองแล้ว ลูกค้าจะนำเอาไปซ่อมเองนะครับ

เลยไม่มีปัญหาอะไร...ขอบคุณมากครับ เด๊่ยวถ้ามีอะไรจะเข้าขอคำปรึกษาใหม่นะครับ

คงจะเป็นเรื่องมอเตอร์ไซค์นะครับ

ตอบ 811

การชดใช้ดังกล่าว จะพิจารณาการหุ่มห่อ ว่ามีความแข็งแรงเพียงพอตลอดการขนส่งหรือไม่ ถ้าพนักงานรับฝากยืนยันว่าหุ้มห่อเพียงพอ ถึงแม้ว่าจะเซ็นรับไปแล้ว ก็มาติดต่อขอสอบสวนได้ หัวหน้าที่ทำการที่รับเรื่องสอบสวนเขาจะดูเจตนา ว่ามันเสียหายทางไปรษณียืไหม การพิจารณาว่าจะชดใช้หรือไม่นอกจากดูการหุ้มห่อว่ามั่นคงเพียงพอแล้ว ก็จะดูว่าฝากส่งโดยใช้บริการอะไร Logispost EMS หรือธรรมดา ของแตกง่ายถ้าส่งเป็น พัสดุธรรมดา ก็เสี่ยงที่จะแตกมากที่สุด เพราะระบบการคัดแยกด้วยสายพานลำเลียงจะทำให้แตก ส่วนส่งแบบอย่างอื่นก็ค่อยเบาลงหน่อย แต่ที่สำคัญถ้าใช้บริการรับประกัน ก็จะชดใช้ตามวงเงินรับประกัน เสียแค่ 5 บาท ทุก ๆ วงเงิน 500.- บาท อย่างไรเสียต้องขอโทษด้วย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคับ

ตอบ 812 คุณอ้อม

จะส่งคอมพิวเตอร์ เป็นจอ LCD จากรุงเทพ ฯ ไปนครศรีฯ ถ้าสามารถรวมเป็นกล่องเดียวกันได้ 200.- บาท

ตอบ 816

ส่งรถมอเตอร์ไซด์ KSR 110 จากอุตรดิตถ์ ไปชลบุรี (บางแสน)

ใช้เวลา 7 วัน 1440.- บาท

ตอบ 818

จะส่งทีวี 21 นิ้ว จาก หาดใหญ่ไป อ.ธัญบุรี ปทุมธานี

ไม่ทราบว่าอัตราค่าบริการ 560.- บาท 7 วันทำการคับ

ตอบ 819

ถ้าจะส่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโนว่าแดส-125cc_จากสัตหีบไปอำเภออากาศอำนวยจังหวัดสกลนคร 1260.-ครับ

อยากทราบว่าค่าบริการส่งตู้เย็น 6.5 คิวไปอำเภอร้องกวาง จ. แพร่ โดยส่งด่วนและส่งถึงบ้านผู้รับ

จะส่งตู้เย็น 6.5 คิวจากอำเภอบางบ่อ จ. สมุทรปราการ ไปที่อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ โดยส่งด่วนและส่งถึงบ้านผู้รับจะต้องเสียค่าบริการเท่าไร

จะส่งตู้เย็น 6.5 คิวจากอำเภอบางบ่อ จ. สมุทรปราการ ไปที่อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ไม่เกิน 12 คิว 1050.- บาท ถ้าด่วนก็เพิ่มอีก 200.- บาท ส่วนการนำจ่ายเห็นที่ต้องมารับเองที่ ปณ.ใกล้บ้านนะคับ

ต้องการส่งรถมอไซค์จากแพร่ไป กทม. แถววังหิน ไม่ทราบว่าค่าบริการประมาณเท่าไหร่คับ แล้วไปรณีย์แถววังหินหรือจันทรเกษม ที่สามารถรับได้คือที่ไหนคับ

คุณ Post..manค่ะ

อยากทราบว่า ถ้าเราจะส่งโทรทัศน์จากกรุงเทพฯ ไปที่ สุโขทัยเราต้องทำแบบไหนบ้างค่ะ

อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายแพงไหมค่ะ ถ้าเราส่งเรียบร้อยแล้ว อีกซักกี่วันถึงจะไปรับได้อ่ะ

ตอบด่วนเลยนะค่ะต้องการอยากรู้จริงๆ

ขอบคุณนะค่ะ

ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ

จะส่งตู้เย็นประมาณ5-6 คิว และทีวี 21 นิ้ว จากมหาชัยไปนครศรีฯ มีบริการแพ็คให้มั๊ยค่ะ แบบคิดค่าบริการก็ได้ค่ะ

อยากทราบว่าถ้าจะส่ง ฮอนด้า ชาลี จากสุพรรณมากรุงเทพครับ

ค่าใช้จ่ายเท่าไรและจะต้องทำอย่างไรบ้างครับอย่างเช่นต้องห่อหรือไม่และต้องมีเอกสารหรือป่าวครับคุณไปรษณีย์....

ผมต้องการส่งโต๊ะขายของขนาด กว้าง*ยาว*สูง 40 cm*80cm*170 cm น้ำหนักประมาณ 70 kg ส่งจาก อ. เมือง จ. ขอนแก่น ไป อ. บางละมุง จ. ชลบุรี ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

ผมต้องการจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ Honda wave 100 ประมาณ 5 ปีแล้ว น้ำหนักไม่รู้กี่กิโลกรัม แต่จะส่งจาก ไปรษณีย์ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ไปยังจุดหมายไปรษณีย์ ระนอง อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งอยู่ที่ประมาณเท่าไหร และผมต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างครับ

ตอบ 826

ต้องการส่งรถมอไซค์จากแพร่ไป กทม. แถววังหิน ค่าบริการ 1260.- บาท ส่วน ปณ.ปลายทาง ให้ติดต่อผู้รับว่าสะดวกที่ไหนใกล้บ้าน มี ปณ.หลายที่ จัน่รเกษม ก็มี

ตอบ 829

จะส่งตู้เย็นประมาณ 5-6 คิว ไม่เกิน 12 คิว 1,500.-

ทีวี 21 นิ้ว 800.- บาท

มีบริการหุ้มห่อนะ จากมหาชัยไปนครศรีฯ มีบริการแพ็คให้มั๊ยค่ะ แบบคิดค่าบริการก็ได้ค่ะ

ตอบ คุณขวัญ

อยากทราบว่าถ้าจะส่ง ฮอนด้า ชาลี จากสุพรรณมากรุงเทพ 900.- บาท ไม่ต้องทำไรแค่สำเนาบัตรประชาชน และเหลือน้ำมันน้อย ๆ ขับไปไปรฯ ใกล้บ้านได้เลย

ตอบ 831

ผมต้องการส่งโต๊ะขายของขนาด กว้าง*ยาว*สูง 40 cm*80cm*170 cm น้ำหนักประมาณ 70 kg ส่งจาก อ. เมือง จ. ขอนแก่น ไป อ. บางละมุง จ. ชลบุรี ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

คำนวนแล้วน้ำหนักตามปริมาตร 90 กก. กว่า แต่น้ำหนักจริงไม่รู้ อันไหนมากกว่าเขาจะคำนวนจากอันนั้น ก็ประมาณ 1,000.- บาทนะ

ตอบ 832

ผมต้องการจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ Honda wave 100 ประมาณ 5 ปีแล้ว น้ำหนักไม่รู้กี่กิโลกรัม แต่จะส่งจาก ไปรษณีย์ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ไปยังจุดหมายไปรษณีย์ ระนอง 1800.- บาท คับ ขับไปพร้อมสำเนาบัตรคับ

จาก 835

อยากทราบว่าถ้าจะส่ง ฮอนด้า ชาลี จากสุพรรณมากรุงเทพ 900.- บาท ไม่ต้องทำไรแค่สำเนาบัตรประชาชน และเหลือน้ำมันน้อย ๆ ขับไปไปรฯ ใกล้บ้านได้เลย

อืมลืมบอกไปครับว่ามันมีแต่ ล้อกับโครงอ่ะครับ ไม่มีเครื่องจะตีเป็น อะไหล่ได้ไหมครับถ้าได้ค่าบริการเท่าไร...ขอบคุณครับ

อยากทราบว่า ถ้าจะส่งรถมอไซค์อ่ะครับ จากเชียงใหม่ มาแม่ฮ่องสอน รถมอไซค์ เป็นอินวอยด์ 125 ซีซี จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะครับ อยากรู้

อยากทราบว่า ส่งมอเตอร์ไซฮอนด้าเวป100 ตู้เย็น 6 คิว ทีวี21นิ้ว จากนครราชสีมา ไปยังระยองต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ

คุณ หยก

อยากทราบว่า ส่งมอเตอร์ไซฮอนด้าเวป100 ตู้เย็น 6 คิว ทีวี21นิ้ว จากนครราชสีมา ไปยังระยองต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ

ตอบ มอเตอร์ไซ 1620.-

ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1350.-

ทีวี 21 นิ้ว 720.- บาทคับ

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซ ซูซุกิ คริสตัน จากกรุงเทพฯไปตรังต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่และต้องทำอย่างไรบ้างi

อยากทราบว่าถ้าส่งเครื่องซักผ้าถังเดี่ยว 11 Kg. ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

อยากทราบว่าถ้าส่งเครื่องซักผ้าถังเดี่ยว 11 Kg. ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

(จากระยองไปตาก)

ต้องการส่งตู้เย็นขนาด 15 คิวจากเชียงใหม่ มากรุงเทพ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์อะไรค่ะ

ต้องการส่งกรงนก (ไม้สัก) ขนาด 60*150*50 cm

ไม่ทราบว่ามีวิธีการคำนวณน้ำหนักอย่างไรคะ

ส่งมอเตอร์ไซค์จากภูเก็ต ไปสงขลา กี่บาทค่ะ กี่วัน

สอบถามว่าส่งพัสดุธรรมดา จากขอนแก่น ส่งกรุงเทพ ใช้เวลากี่วันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เปรมศักดิ์ นนท์โตพันธ์

อยากทราบราคาข่นส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda crick จากกาฬสินธ์มาสระบุรีราคาเท่าไหร่ครับ

ตอบคุณปุ้ย

อยากทราบว่าส่งมอเตอร์ไซ ซูซุกิ คริสตัน จากกรุงเทพฯไปตรังต้องเสียค่าใช้จ่าย 1260.- บาท ขับไป ปณ. ใกล้บ้านได้เลย

ตอบ 843 คุณเหมียว

อยากทราบว่าถ้าส่งเครื่องซักผ้าถังเดี่ยว 11 Kg. ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากระยองไปตราด 400.-บาท

ตอบคุณเจี๋ยบ 845

ต้องการส่งตู้เย็นขนาด 15 คิวจากเชียงใหม่ มากรุงเทพ ปณท มีศูนย์บริการลูกค้า 1545 แต่ผมบอกให้ก็ได้นะคับ 1120.- บาทคับ

ตอบคุณแอ๋ว

ต้องการส่งกรงนก (ไม้สัก) ขนาด 60*150*50 cm อันนี้คิดแล้ว นน.75 กก.นะ น่าจะเบาแต่บริมาตรใหญ่

ตอบ 847 คุณฝน

ส่งมอเตอร์ไซค์จากภูเก็ต ไปสงขลา 900.- บาท ธรรมดาไม่เกิน 7 วันคับ

ตอบ 848 คุณ ปู

พัสดุธรรมด 3-4 วันทำการนะ

ตอบ 849

อยากทราบราคาข่นส่งรถมอเตอร์ไซด์ honda crick จากกาฬสินธ์มาสระบุรีราคา 1800.-ครับ

ส่งมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า คลิก จากระยอง มากรุงเทพ กี่บาท แล้วรอกี่วัน ครับ

ถ้าจะส่ง ถุงกระสอบเสื้อผ้า (มีเสื้อผ้าเยอะมากค่ะ จะย้ายบ้านน่ะค่ะ) จากยะลา ไป ส่งที่ กทม. แถว ดาวคนอง -จอมทอง น่ะค่ะ ทางไปรษณีย์ จะคิดเป็นกิโลใช่ไหมคะ? แล้วกิโลละเท่าไหร่คะ? (มีหลายกระสอบค่ะ ต้องไปติดต่อกี่โมงถึงกี่โมงคะ?) ...............ขอบคุณค่ะ

ส่งมอไซค์ฮอนด้าเวฟจากตัวเมืองขอนแก่นมาหนองแขม กรุงเทพ ค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรครับ กี่วัน และควรทำอะไรบ้างเพื่อให้รถปลอดภัยไม่มีรอย

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ

ส่งมอไซร์ นูโว 115 ซี.ซี. จากกรุงเทพฯ - ตัวเมืองขอนแก่นค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คั้บ

ปล.จากที่อ่านคำถามของคนอื่นเรื่องขนส่งรถมอไซร์แพงบ้างถูกบ้าง

อยากรู้ว่าคิดค่าบริการยังไงคั้บ เพราะไปเจอกระทู้นึง ส่งรถจาก

กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ 1260 เองคั้บ

ส่งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 จากหาดใหญ่ สงขลา ไป เชียงรายค่ะ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

จะส่งคอมพิวเตอร์ ทั้งจอและตัวเคส แต่ไม่มีกล่องใส่ ไปรษณีย์จะมีบริการหีบห่อให้มั้ยคะ

สุพรรณี ศรีมะโฮงนาม

อยากทราบว่า ส่งรถมอไซค์ honda click i จากกรุงเทพไปขแนแก่นเท่าไหร่คะ

จักรพงศ์ อินทรสุวรรณ

ส่งมอเตอร์ไซค์จาก สกลนครไป บางแสน กี่บาทครับ และต้องไปรับที่ไหน

ส่งรถมอเตอร์ไซด์จาก อ.บางปะกง ไป อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ คิดอัตราค่าบริการเท่าไหร่

ถ้าจะส่งตู้แช่ประตู่เดียว จากไปรณีย์ สัตหีบ มา ไปรณีย์ลาดบัวหลวง เสียค่าส่ง ประมาณเท่าไรครับ ช่วยตอบหน่อย ขอบคุณมากๆๆครับ

จะส่งทีวียี่สิบเอ็ดนิ้วไปหาดใหญ่เท่าไหร่คะ

ผมจะส่งมอไซค์จาก ชลบุรี ถึง จังหวัดนนทบุรี ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรคับ

ผมจะส่งมอไซค์ฮอนด้า ชาลี จาก ชลบุรี ถึง จังหวัดนนทบุรี ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรคับ

อยากทราบราคาค่าขนส่งรถเวสป้า 150 cc จาก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ปลายทาง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และค่าห่อหุ้มกันกระแทก ลอยขีด ในอัตราค่าบริการ ราคาเท่าไรครับ

ขอบคุณมากเลยครับ

ถาส่งมอเตอร์ไซด์ มีโอ จากลาดกระบังถึงไปษณีร์ดงหลวง จ.มุกดาหารเสียค่าส่งเท่าไร

โทษทีคับ ยุ่งเรื่องน้ำท่วม ถ้าต้องการคำตอบอีก ขอให้ถามมาอีกครั้งนะคับ

อยากรู้ราคาค่าส่งจักรยานยนต์จากกรุงเทพ-กระบี่-ปลายทางอ.ลำทับ ราคาเท่าไรคับ....ขอบคุณล่วงหน้านะคับ

อยากทราบว่าค่าส่งรถมอไซต์ ฮอนด้า เวบ จากพัทยา ไปสุรินทร์ (รัตนบรี) และ

จากรัตนบุรี (สุรินทร์) ไป กทม (ลาดกระบัง) เท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปล. ส่งรถคนละคันกันคะ

ผมจะส่งมอไซค์ฮอนด้า ชาลีไม่มีทะเบียน จาก ชลบุรี ถึง จังหวัดนนทบุรี ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรครับ ขั้นตอนการส่งมีอะไรบางวัสดุห่อหุ้มต้องห่อเองหรือว่าทางไปรษณีย์ห่อให้ครับ ใช้ชื่อที่อยู่ผู้รับหรือว่าใช้ที่อยู่ของไปรษณีย์ที่จะรับ (ผมไม่ได้อ่านรายละเอียดเลย ผมต้องขอโทดด้วยที่รบรวนมากไปขอบคุณคราบ......!

อยากทราบค่ะ จาย้ายของ จาก กทม. ไป แพร่ มีของดังนี้นะคะ

ตู้เย็น 7 คิว

TV 21 นิ้ว

เครื่องซักผ้าฝาบน 5 กิโล

ตู้ใส่รองเท้าขนาดไม่ใหญ่นะคะ

พัดลม

ไมโครเวฟ

คอมพิวเตอ 1 ชุด

กล่องใส่เสื้อผ้าอีกประมาณ 5 กล่อง

แบบนี้คิดราคาเหมา หรือคิดเป็นชิ้นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อยากทราบว่าส่งมอร์ไซต์จากศรีราชาไปนครศรีธรรมราชค่าส่งเท่าไหร่

หมายเลขฝากส่งรถจักยานยนต์ฮอนด้า cbr150 "LA035588834TH" อยากทราบว่าจะมาถึงไปรษณีย์บ้านดู่เมื่อไหร่ครับ

คนที่คุณก็รู้ว่าใคร

อยากทราบว่าส่งจอคอม LCD 19" จากจากสมาทโพสต์ ม.นเรศวร พิษณุโลก รหัส PB133815862TH 17/11/53 15:53 มา ปณ. 31140 (ประโคนชัย) ใช้เวลาประมาณกี่วันครับ

ส่งเคสเปล่า กับพาวเวอร์ซับฟลายคอม LA007643177TH

ตั่งแต่วันจันทร์ ที่22-11-53 จากกรุ่งเทพจะมาถึงเชียงรายประมาณวัที่เท่าไหร่ครับ

แล้วของคุณ กิตติศักดิ์ "LA035588834TH"เป็ฯจักยายยนต์ ทำไมถึงมาไช้เวลาถึง10วันเลยครับ

ส่งจากกรุงเทพมาเชียงรายเหมือนกัน มันจะนานพอๆกันหรือเปล่าครับ

ผมอยากทราบว่า จะส่งมอเตอร์ไซ ฮอนด้า SONIC จาก กรุงเทพ ไป กาฬสินธุ์ นี้ต้องเสียค่าทำเนีนมเท่าไหร่ครับ

ส่งรถมอไซค์ Honda แอร์เบลด 110CC จาก กทม. ไป ลพบุรี ค่าส่งเท่าไรคับ

ต้องการส่งรถยนต์จากขอนแก่นมานครปฐมทำอย่างไร

แม่จะส่งของจากเชียงใหม่มาสมุทรปราการใช้เวลากี่วัน

(ใครที่จะส่งแบบ logispost ต้อง pack เองสัก 3 ชั้น) เพราะว่าเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 53 ไปส่ง tv 21 นิ้วแบบ crt เสียค่าบริการ 460 ปลาย ทาง เพรชบูรณ์ ต้นทาง ปณ คลองจั่น เสียค่าแพ็ค อีก 95 บาท เพราะว่ากลัวแพคเองไม่ดีพอ(ไว้ใจ ปณ.) แต่ผลที่ได้รับเมื่อถึงปลายทาง (วันที่ 29 พ.ย. 53 เร็วกว่ากำหนดจนน่าตกใจในบริการ) TV แตก เสียหายใช้งานไม่ได้ และยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะกล่องที่แพ็คมาอยู่ในสภาพดี แต่ของข้างในแตกเสียหายที่เกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง สงสัยได้คืนแค่ 2000 (แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำเรื่องถึงชาติใหนจึงจะได้ค่าชดเชย) ไม่คุ้มกับค่าเสียหาย และก็เสียความรู้สึกมากๆ ใครที่จะใช้บริการนี้โปรดคิดดีๆถ้าสิ่งของสำคัญมากๆ โปรดจงคิดหนักๆ(หรือเปลี่ยนไปใช้บริการของเอกชนดีกว่า) จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายภายหลัง

อยากทราบ ว่า ขนส่งรถมอไซ Yamaha nouvo 115cc จาก ลำปาง มากรุงเทพ จาเสีย ค่าบริการเท่าไหร่

หวัดดีจ้า.. ตอนนี้ก้อย อยู่ที่ปากช่องอ่ะคะ คือสิ้นเดือนนี้ว่าจะย้ายไปอยู่ชลบุรี (ต.บ้านสวน) อารมณ์ประมาณย้ายบ้านเรย 1. อยากทราบค่าบริการส่งมอไซค์ สกู๊ปปี้ไอ(ฮอนด้า) 2. ทีวี 3. กล่องเสื้อผ้า แบบฝาล๊อก 1 ใบ (คือเป็นแบบฝาล๊อก พลาสติก) ส่งได้เลยใช่ไม๊ค่ะ 4. ที่ทำการไปรษณีย์ที่ ต.บ้านสวนเค้า มีบริการไม๊ 5. ตอบก้อย ด้วยนะค่ะ จะได้เตรียมค่าใช้จ่ายค่ะ ขอบคุณนะคะ

โทษทีน่ะครับรบกวนสอบถามเรื่องส่งรถอ่าคับ พอดีผมส่งรถจากเชียงใหม่มาหาดใหญ่ ตอนนี้อยู่ ศป.หลักสี่แล้วใช้เวลาเดินทางอีกกี่วันถึงจะมาถึงหาดใหญ่ครับ รบกวนช่วยตอบหน่อยน่ะครับหลายวันแล้ว ผมเครียสสสสสสสสส

ขอบคุณครับ

รบกวนนิดนึงนะครับ

1. จะส่งทีวีขนาด 29 นิ้ว จากมาบตาพุต ระยอง มากทม ราคาจะประมาณเท่าไหร่ครับ

2. ไปรษณีย์ที่รับฝาก ในมาบตาพุต มีหรือเปล่าครับ หรือต้องเข้ามาสาขาในเมืองระยองเท่านั้น

3. ผมอยู่เอแบคหัวหมาก สาขาไหนรับของได้สะดวกครับ ที่เห็นมีใกล้ ๆ ก็ไปรษณีย์ใน ม.รามคำแหง และไปรษณีย์ ม.เอแบค

ไม่รู้ว่า 2 สาขานี้ สามารถรับของได้หรือเปล่า ถ้าได้ สาขา ม.เอแบค จะเยี่ยมมาก เพราะติดบ้านเลยครับ

ขอบคุณมากครับ

อยากทราบว่าถ้าส่งรถจักรยายนต์จาก จ.กำแพงเพชร มาที่กรุงเทพ ราคาเท่าไรค่ะ

ถ้าจะส่งรถมอไซค์ จากกรุงเทพ ไป โคราช (ม.เทคโนโลยีสุรนารี) เท่าไหร่ค่ะ

แล้วกี่วันถึงได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซ เจลาโต้ ค่ะ จากหาดใหญ่-ไปกรุงเทพฯ

ต้องทำอย่างไร ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ใช้เวลากี่วันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

จะส่งคอมพิวเตอ จาก อยุธยา ไป ตรังเท่าไรครับ เอาราคาโดยประมานอะครับ ว่าไม่เกินเท่าไร แล้ว กี่ วันถึงครับ..........++

ส่งมอไซด์จากเชียงรายถึงชุมพรกี่บาทคะ แล้วกี่วันถึงจะได้

คือผมจะส่ง Honda Wave 100 จากกรุงเทพไป อำเภอจัตุรัส ชัยภูมิอ่ะครับ ค่าส่งประมาณเท่าไหร่ ใช้เวลากี่วัน แล้วถ้าส่งแบบเร็วที่สุดต้องทำอย่างไร กี่วัน ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ส่งจักรยานยนต์ wave 100 จากกระบี่ไป เชียงใหม่เท่าไร่คะ

kai

โทษจริง ๆ ไม่ได้ตอบเลย งานเข้า ไม่ได้อยู่ที่ตั้งเลย ถ้ายังต้องการคำตอบ ถามมาใหม่นะครับ

จะส่งตู้เย็น 4.9Q จากอ.ศรีราชา ชลบุรีไปเชียงใหม่ครับ ไม่ทราบว่าว่าราคาเท่าไหร่ มีบริการมารับของกับบรรจุหีบห่อถึงที่พักหรือไม่

ถ้ายังไงขอเบอร์ติดต่อไปรษณีย์ศรีราชาด้วยครับ ขอบคุณครับ

ตอบคุณศุภกร ขนาดไม่เกิน 12 คิว 1500.- บาทครับ เห็นทีต้องนำไปติดต่อที่ ปณ.ใกล้บ้าน

ผมจะส่ง 2 อย่างครับ

1. คือ รถมอไซ นูโว

2. คอม + จอ LCD 22 นิ้ว

ส่งไป จ ภูเก็ต อยากทราบว่าค่าส่ง แต่ล่ะรายการาคาเท่าไหร่ครับ ส่งแบบไหนดี และกี่วันถึงครับ

ส่งจากบางกรวยไปภูเก็ตครบ

ส่งตู้เย็น ประมาณ 8 คิวครับ

คอมพิวเตอร์ 1 ชุดครับ

จากต้นทาง บางพลัด กทม. ถึง ปลายทาง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ครับ

ราคาค่าจัดส่ง เท่าไรครับ

ขอบคุณครับ

ตอบคุณจุ๊ก

รถมอเตอร์ไชค์ 1260.-

ส่วนคอมก็ 200.- บาทครับ

ตอบคุณวรวิทย์

ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1050 ส่วนคอม ก็ 200.- คร้บ ไปฝากส่งไปรฯใกล้บ้านได้เลยบริการฝากส่งสิ่งของชิ้นใหญ่

รบกวน..ขอคำแนะนำครับ

คือ ผมจะให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนตร์จาก จ.ชลบุรี มา จ.ลำพูน โดยไม่มีคู่มือรถ แต่ผมมีรายการจดทะเบียนรถเป็นไฟล์ .jpg ของกรมการขนส่งทางบก ที่สามารถเอาไปอ้างอิงตอนรับรถได้(หรือผมจะส่งไฟล์นี้ไปให้เพื่อน เพื่อเป็นหลักฐานในการที่จะส่งรถมาดี) ไม่ทราบว่าผมจะสามารถให้เพื่อนส่งรถมาให้ได้หรือไม่? และจะเก็บเงินปลายทางที่ส่งได้ไหม?(เสียเงินเอง เมื่อรถส่งมาถึง)

สวัสดีค่ะ กำลังจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ Honda wave 250 จากภูเก็ต ไป พะเยา อยากทราบว่าราคาเท่าไรรวมเบ็ดเสร็จ แล้วต้องไปติดต่อใคร จะส่งแบบ EMS ได้มั้ยแล้ว เพิ่มเงินเท่าไร เพราะคิดจะส่งให้พ่ออาทิตย์นี้

รบกวนตอบด่วนค่ะ

คุณไปรษณีย์ Man

ขอบคุณค่ะ

ไก่

รบกวน..ขอคำแนะนำครับ(ขออนุญาตโพสต์ซ้ำอีกรอบ)

ผมจะให้เพื่อนส่งรถจักรยานยนตร์จาก จ.ชลบุรี มา จ.ลำพูน โดยไม่มีคู่มือจดทะเบียนรถ แต่ผมมีรายการจดทะเบียนรถเป็นไฟล์ .jpg ของกรมการขนส่งทางบก ที่สามารถเอาไปอ้างอิงตอนรับรถได้ ไม่ทราบว่าผมจะสามารถให้เพื่อนส่งรถมาให้ได้หรือไม่? และจะเก็บเงินปลายทางที่ส่งได้ไหม?(เสียเงินเอง เมื่อรถส่งมาถึง)

ปล. ขอคำแนะนำด้วยครับ ตอนนี้ร้อนใจมากเพราะไม่มีคนดูแลรถให้

สอบถามครับ

คือว่าผมจะส่งโต๊ะไม้ตั้งทีวีอ่ะครับ

เป็นโต๊ะไม้ กว้าง 60 ซม. ยาว 180 ซม. สูง 85 ซม. หนักประมาณ 100 กิโล

จาก พังงา มา นครศรีธรรมราช ไม่ทราบว่าราคาค่าส่งเท่าไร ครับ

ถ้าส่งเงินจากแพร่ ไปพิษณุโลก ราคาเท่าไรคับ ถ้าส่งสัก750บาท

อยากทราบ ค่าส่ง มอเตอรไซค์น้ำหนัก90กิโลจากขอนแก่นมากรุงเทพ และ จากขอนแก่นมากาญจนบุรี ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ อยากถามว่าต้องการส่งเครื่องซักผ้าฝาบน น้ำหนัก10.5กิโล ทีวี 21 นิ้ว ตู้เสื้อผ้าหนักประมาณ 20 กิโล และถุงกระสอบใส่ของจิปาถะอีก 2 ถุง ถุงละ 30 กิโล จากกรุงเทพไปอ.ห้วยยอด จ.ตรัง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่ครับ

จะส่งของดังนี้ ขอทราบราคาค่ะ

1. มอเตอร์ไซด์ honda wave

2. ตู้เย็น

3. ทีวี 21 นิ้ว

จาก อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ไปยัง อ.เมือง จ.ตราด ค่ะ

ต้องการส่ง เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เป็นเก้าอี้โยก จากแม่สอด มา กรุงเทพฯ (อยู่แถวพระประแดง) ค่าใช้ส่งเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ

รถจักรยานยนต์ขนส่งจาก สุโขทัย มา ชลบุรี อ.พานทองเท่าไรค่ะกี่วันถึงจะถึง

พอดีอยากจะทราบว่าจะ ส่งรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า มีโอ จากเชียงรายมาชลบุรีเมืองชลบุรีนี้ ถ้าส่งทางไปรษณีนี้ใช้ระยะ้เวลากี่วัน นับจากวันที่ส่ง แล้วก้อราคารวมแล้วเท่าไหร่ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

จะส่ง TV 21 นิ้ว

กับกล่องใส่ของ หนักประมาน 5 กิโล ส่งจากรุ่งเทพ-กาฬสินธุ์

อยากทราบราคาค่ะว่าเท่าไหร่ ขอบคุณนะค่ะ

ถ้าจะส่งของ .. เป็นขวดโหลด (ที่เอาไว้ใส่นกกระดาษตัวเล็กๆประมาณหนึ่งพันตัว) ต้องเลือกวัสดุใส่ของยังไงค๊ะ แล้วจะรู้ได้ไงว่า ของที่เราส่งไป จะถึงคนที่เราอยากส่งไปให้จิงๆ

ของที่ส่ง มีขวดโหล + ตุ๊กตา ตัวพอเหมาะ + สมุดโน๊ต เล่มไม่ใหญ่มาก อีกอัน ... เห็นกล่องที่ปณขาย มีแต่กล่องที่ใส่ขวดโหลดไม่ได้ แบบนี้จะต้องทำไงดีค๊ะ

พอดีจะซื้อรถมอเตอร์ไชค์เพื่อนแต่ไม่ไว้ใจกลัวส่งตังค่ารถไปให้แล้วจะไม่ส่งรถมาให้

อยากทราบว่าถ้าเค้าส่งรถมาให้แล้ว ให้ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางค่ารถได้ไหม

และให้เค้าไปรอรับเงินที่ไปรษณีย์ที่เค้าส่งได้ไหม

ช่วยตอบด้วยนะครับปล.คนไม่รุ้จิงๆๆๆ

อยากทราบราคาขนส่งมอไซค์250cc จากขอนแก่นถึงสกลนครเท่าไหร่ครับ กี่วันถึงครับ  ขอขอบคุณล่วงหน้าคับ

อยากทราบว่าส่งมอไซด์จากกรุงเทพไประยอง ราคาประมาณเท่าไรค่ะ 

ส่งรถจักรยานยนต์ (fino) จากเลยไป กทม.เท่าไหร่

อยากทราบมากๆเลยค่ะ........

สวัสดีค่ะ....

คือจะส่ง c 70 จากภูเก็ต มาสุรินทร์ อยาทราบว่าราคาเท่าไหร่

แล้วต้องเตรียมอารายไปบ้าง

 

  ไม่ได้ตอบหลายวัน ใครเข้ามาตอบได้ช่วยตอบด้วย

ตอบคุณ รัตตินันท์

คือจะส่ง c 70 จากภูเก็ต มาสุรินทร์ ราคา 2160.- บาทครับ ก็เตรียมสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย

ขอถามเรื่องการชดเชยค่าเสียหายของไปรษณีย์ ในกรณีที่รถขนส่งของไปรษณีย์เกิดพลิกคว่ำ แล้วสินค้าที่ขนมาด้วยเกิดเสียหาย หรือสูญหาย จะมีการชดเชยตามราคาจริงของมูลค่าของที่เสียหายหรือไม่ และขั้นตอนการเรียกร้องต้องทำยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ

ช่วยเช็คให้หน่อยครับว่า ส่งมอเตอร์ไซค์จากเชียงรายมาหาดใหญ่ เช็คแล้วตอนนี้อยู่ ศป.หลักสี่ ไม่ทราบว่าจะมาถึงหาดใหญ่วันที่เท่าไรครับ เลขที่ LA023600087TH

เป็นกำลังใจให้คุณ Potstman ครับ ตอนนี้กำลัง ให้เพื่อน ส่ง รถ เวสป้า จาก สมุย มาถึงจังหวัด ร้อยเอ็ด ตอนแรกคิดว่านานกว่าจะเข้าหลักสี่ แต่เข้าหลักสี่ และออก จากหลักสีเร็วมาก ปลื้มๆ ครับ รักแล้วต้องรอหน่อย นี้ ใจจะขาด สู้ๆ ครับ อ่านแล้วเพลินดี 

จันทร์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 
13:55:00 น.
ดอนสัก ใส่ของลงถุง
จันทร์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 
13:55:20 น.
ดอนสัก ปิดถุง
จันทร์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 
20:51:50 น.
ศป.ชุมพร รับเข้าระบบ
พุธ 16 กุมภาพันธ์ 2554 
15:58:24 น.
ศป.ชุมพร ใส่ของลงถุง
พุธ 16 กุมภาพันธ์ 2554 
18:38:04 น.
ศป.ชุมพร ปิดถุง
พฤหัสบดี 17 กุมภาพันธ์ 2554 
09:25:35 น.
ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ
พฤหัสบดี 17 กุมภาพันธ์ 2554 
13:28:30 น.
ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง
พฤหัสบดี 17 กุมภาพันธ์ 2554 
13:32:23 น.
ศป.หลักสี่ ปิดถุง

 

อยากทราบราคาการส่ง รถจักรยานยนต์ Sonic 125 cc

จากเชียงใหม่ ถึง สระแก้ว  ราคาเท่าไหร่ ครับ

ส่งมอเตอร์ใซด์ จากสุรินทร์ ไปเกาะช้าง  น้ำหนักรถ 75  ราคาเท่าไหร่ ครับ กี่วันถึงครับ

ต้องการส่งเครื่องซักผ้า ขนาด 11 โล จากกรุงเทพไปที่ไปรษณีย์ครบุรี ( นครราชสีมา )พักอยู่ที่คลองตัน อยากทราบว่าส่งได้ที่ไปรษณีย์ไหน และราคาจะอยู่ที่เท่าไรค่ะ

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย
จันทร์ 21 กุมภาพันธ์ 2554 
20.08 น. หัวหมาก รับเข้าระบบ
จันทร์ 21 กุมภาพันธ์ 2554 
21:06:21 น. หัวหมาก ใส่ของลงถุง
จันทร์ 21 กุมภาพันธ์ 2554 
21.22 น. หัวหมาก ปิดถุง
พุธ 23 กุมภาพันธ์ 2554 
01.36 น. ศป.ศรีราชา รับถุง
พุธ 23 กุมภาพันธ์ 2554 
06:03:33 น. ศป.ศรีราชา ใส่ของลงถุง
พุธ 23 กุมภาพันธ์ 2554 
06:03:42 น. ศป.ศรีราชา ปิดถุง

ต้นทาง กทม. ปลายทาง สงขลา

แล้วจะส่งไปศรีราชาทำไมครับ

แล้วนี่ก็วันที่สามแล้ว ของไม่เกินหนึ่งกิโลกรัมทำไมนานกว่า 2 วันล่ะครับ

ปกติครั้งอื่นส่งจากกทม.มาสงขลาไม่เห็นต้องไปศรีราชา 2 วันถึงตลอด

ช่วยเช็คให้ด้วยครับ และจะถึงวันใหน เลขที่ EMS  EI161718433TH

อยากถามว่าถ้าส่งมอเตอร์ไซค์ kawasaki KSR จากโคราชมาเชียงราย ราคาเท่าไหร่คะ

และส่งตู้เย็นปะมาณ10คิวจากพะเยามาเชียงรายค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

จะร้องเรียนพนักงานไปไปรษณีย์ส่งเอกสารด้วยการใช้มารยาทที่ไม่ดีจะต้องติดต่อที่เบอร์โทรอะไรช่วยตอบหน่อยคะเพราะว่าบ่อยครั้งเกินไปแล้ว คนไม่มีใจในการบริการก็ไม่ควรที่จะเก็บไว้เป็นพนักงานนะคะ . 

 (อ.เมือง  จ.นครสวรรค์คะ)ตอบหน่อยนะคะ

สวัสดีครับ พอดีจะส่งของกลับบ้านครับ

ของที่ส่งจะมี

1.TV 21"

2. ชั้นวางทีวี แบบไม่ถอดประกอบได้

3. หนังสือ ประมาณ 10 ก.ก.

4. เสื้อผ้า และของใช้ ประมาณ 21 ก.ก.

5. พัดลมตั้งโต๊ะ

จะส่งจากเชียงใหม่ ไปยัง อุดรธานีครับ

ไม่ทราบว่า จะส่งแบบไหนดีครับ แล้วราคาค่าบริการ เท่าไหร่ครับ

รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 

จะส่งbigbike  400cc อินวอย จาก ชลบุรี  ไปสุราษฏร์ธานี   ส่งได้ไหมครับ
  ราคาเท่าไหร่ครับ

ผมจะซื้อที่นอน5ฟุตพร้อมฐานรอง ส่งจากกรุงเทพ ไป อ.ระแงะ จ.นราธิวาสไม่ทราบได้หรือไม่และราคาประมาณเท่าไรครับ

 

ถ้าต้องการส่งรถสำหรับเด็กขี่ ขนาด 120x48x65 ซม. น้ำหนัก 30 กก. จาก อ.แม่สอด  จ.ตาก ไปที่ อ.เมือง จ.จันทบุรี  ค่าบริการเท่าไรค่ะ  กี่วันถึง

เมื่อทางไปรษณีย์โทรมาบอกกับเราว่าของที่จะส่งไปยังต่างประเทศเสียหายทางไปรษณีย์จะชดใช้จ่ายค่าเสียหายภายในวันนั้นหรือไม่ หรือต้องรอการสอบสวนก่อนภายในกี่อาทิตย์คะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ สงสัยอย่างมาก

อยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ Scoopy-I จาก ชุมพร ไปเชียงใหม่ ราคาเท่าไหร่ครับผม...

ต้องการส่งโทรทัศน์ 21 นิ้วไป อ.มะขาม จ.จันทบุรี ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร

ระยะเวลากี่วันจะได้รับของและต้องรับของได้ที่ไหนมีบริการจัดส่งหรือไม่ ขอบคุณค๊ะ

1. ขอทราบการคิดค่าส่ง

TV 21" (1 เครื่อง), ตู้เย็น 12 คิว (1 เครื่อง), และเสื้อประมาณ 6 โหล(แพคใส่กล่องพลาสติกใหญ่ 1 กล่อง) ต้นทางกรุงเทพฯ - สงขลา

2. ขอทราบที่ทำการปลายทาง สงขลา สามารถรับของที่อำเภอใดได้บ้าง

..ขอบคุณค่ะ..

ถ้าส่งรถ กลับบ้าน ฮอนด้าเวฟ 110 หนัก 95 kg ไปน่าน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่

ช่วยบอกให้หน่อย

ใครก้อได้บอกหน่อย

จะส่งรถมอเตอร์ไซทางไปรษณีย์ จะต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง รออยู่นะ

อยากจะส่งที่นอนพร้อมฐานขนาด 6 ฟุต ทั้งหมด 4ชิ้น มีฐานรองขนาด3ฟุต 2ชิ้น ที่นอน 6ฟุต 1ชิ้น หัวเตียง1ชิ้น

ส่งจากหัวหินไป อ.กุฉินารายณื จ.กาฬสินธุ์ ค่าส่งประมาณเท่าไรคะ

เกียรติศักดิ บุญฉวี

ครับ ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการส่งพัสดุไปรษณีย์ไปยังประเทศออสเตเรียหน่อยครับ ของที่ต้องการส่งหนัก 6กิโลกรัมครับ ไม่ทราบว่าค่าส่งของทางบริษัทไปรษณีย์ไทยอยู่ที่เท่าไร่ครับ หากไม่เป็นการรบกวนช่วยตอบกลับทางเฟสบุ๊คได้นะครับ ที่เกียรติศักดิ์ บุญฉวี.....ขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ

อยากทราบว่าถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ yamaha fino จาก กรุงเทพ ไปเลย ราคาเท่าไหร่ครับผม...

ไม่ว่างได้มาตอบ ต้องขอโทษด้วย ตอบคุณอ๊อฟนะ 1260 คับ คนอื่น ๆ คงจะสายไปเสียแล้ว

LA012000762TH

ทำไมค้างหลักสี่นานมากครับ

ตอนนี้ัวันเสาร์แล้วนะครับ

อยากถามว่าถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซต์ ฮอนด้า ดรีม จากภูเก็ตมามอ.หาดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ค่ะ

แล้วต้องไปรับที่ไปรษณีย์ไหนค่ะ คือแม่จะส่งมาให้ใช้ขี่ในมหาลัยอ่ะคะ

ส่งไปต่างประเทศได้มั้ยครับ แล้วถ้าส่งไปอเมริกาเท่าใหร่

ส่งเครื่องตัดหญ้าไปที่อำเภอเมืองลำปาง52102น้ำหนัก4กก. ราครเท่าไรครับ

ส่ง TV LCD 32 นิ้ว จากชลบุรีไปแม่สายค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

สอบถามท่าน POSTMAN ถ้าจะส่งรถ จยย.ฮอนด้าแฟนท่อม (ชอปเปอร์)จาก กทม.แถวๆเขตท่าข้าม ฝั่งธนบุรี จะส่งที่สาขาไหนดีครับและค่าขนส่งมา จ.ลำพูน ประมาณเท่าไหร่ครับ

อยากทราบว่าถ้าส่ง รถมอเตอร์ไซค์ Scoopy-I จากมหาสารคาม ถึง เชียงราย ราคาเท่าไหร่ และกี่วันถึงคะ

จะส่งรถมอเตอร์ไซต์ ฮอนด้าคลิก ทีวี 21 นิ้ว พัดลมหน้ากว้าง 16 นิ้ว และเสื้อผ้า หนังสือ ประมาณสามกระเป๋า จากตัวเมืองเชียงใหม่ ไปตัวเมืองภูเก็ต ถ้าใช่บริการเหมาโรพาเลส และส่งด่วนแบบสี่วันถึง ค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ ขอคำตอบด่วนค่ะ วันที่เจ็ดจะเดินทางแล้ว

จะส่งชุดรับแขก โซฟายาว1ชิ้น แบบที่นั่งคนเดียวอีก2ชิ้น คิดราคาเท่าไหร่คะ ส่งไปอำเภอเมืองจังหวัดพะเยาค่ะ

และก็ที่นอน คิงไซส์ 1ชุดมีฐานรองแยก 2ชิ้นส่งไปที่เดียวกัน

อยากทราบราคาขนส่ง ตู้เย็นขนาด 6 คิว จากบางปะกงไป จ.กาญจนบุรีค่ะ อ.พนมทวน 71140

อยากจะส่งรถ มีโอ125 จาก ชุมพร-กทม. ต้อง ใช้เอกสารอะไรบ้าง ราคาส่งเท่าไร กี่วันถึง เอาแบบเร็วๆหน่อยนะครับกี่วันถึง

อยากทราบถ้าฝากส่งตู้เย็นขนาด 7 คิว จากอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ไปยังปลายทาง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ค่าบริการเท่าไหร่ค่ะ

อยากทราบว่าถ้าส่ง รถมอเตอร์ไซค์ Scoopy-I จากกทม. ถึง ระยอง ราคาเท่าไหร่ และกี่วันถึงคะ

ต้องการส่ง รถมอเตอร์ไซค์ yamaha fiore จาก อ.เมืองนครราชสีมา ถึง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น น้ำหนักประมาณ 94 kg ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ และกี่วันถึงครับ

[ ปล. ที่ไปรษณีย์ เค้าห่อหุ้มป้องกันให้หรือเปล่าครับ ]

กิตติศักดิ์ ศรีป้อง

ผมส่งรถมอเตอร์ไชค์ ksr จากหนองคายมาฉะเชิงเทรา ราคา 1800 คับ ผมคิดว่าเขาคิด cc บวก นำ้หนัก และระยะทางว่าไกล้ไกลขนาดไหน

กิตติศักดิ์ ศรีป้อง

ขอตอบแทนน่ะคับเอกสารในการส่งรภจักรยานยนต์ ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน และสำเนารายการจดทะเบียน

ถ้าไม่รู้ก็ไอ้เล่มสีเขียวๆๆน่ะ ที่มี เลขตัวทัง ประเภทของรภน่ะอย่างละหนึ่งชุดคับพี่น้องคับ

ขอบคุณ คุณกิตติศักดิ์ มากนะคับที่ช่วยทำมาหากิน (ตอบแทน) ยังไงเสียต้องใช้บริการบ่อย ๆ นะคับ

รถมอเตอร์ไซค์จากอ.สิรินธร จ.อุบลถึง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาราคาเท่าไรคะ

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะถ้าจะส่งรถมอเตอร์ไซต์(ฮอนด้าเวฟ 100)จาก นราธิวาส - นนทบุรี (กระทรวงสาธารณสุข) ราคาเท่าไรคะ และกี่วันถึงจะได้รับรถคะ ขอบคุณค่ะ

อยากทราบว่าจะส่งรถจาก ต้นทางขอนแก่นไปปลายทางกาฬสินธุ์ รถ honda wave 100 ราคาประมาณเท่าไรคะ

เพราะต้องไปทำงานด่วนไม่มีเวลาขนนะคะ แล้วอีกอย่างใช้เวลานานไหมคะ

อีกข้อคะ คือทะเบียนรถยังไม่ได้ไปต่อเพิ่งหมดเดือน มิย แต่เรามีเล่มเขียวเป็นหลักฐานส่งได้ไหมคะ

หรือต้องไปต่อทะเบียนรถก่อนถึงจะส่งได้คะ ด่วนมากคะ

รบกวนถามราคาหน่อยนะคะ

ต้องการขนส่งตู้เย็นขนาด 6 คิว จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต (ปทุมธานี) เข้าไปยังกรุงเทพน่ะค่ะ และรบกวนทางไปรษณีย์ช่วยจัดหากล่องที่ใช้ในการขนด้วยน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าราคารวมทั้งหมดจะประมาณเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ต้องการส่งทีวี 25 นิ้วจากกรุงเทพไปเชียงรายทางไปรษณีย์เท่าไหร่ค่ะ

อยากทราบว่าเพื่อนส่งรถจักรยานยน จากนครสววรค์ มายังกระบี่ ระยะทางกี่วันครับ อยากทราบว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว ถ้านับวันนี้ก็10 วันแล้ว ผมจะตรวจสอบได้อย่างไรบ้างครับ รบกวนด้วยนะครับ

ยุ่วแถววรจักรค่ะ ต้องการส่งทีวี 21 นิ้ว ปลายทางที่อำเภอเมือง จังหวัดเลย อยากทราบว่าไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุดที่สามารถจัดส่งได้ คือที่ไหนคะ แล้วอัตราค่าบริการเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ

ผมมีประสบการณ์ 2 กรณี

1 .ผมส่ง Notebook ไปให้น้อง

จากสภาพของที่ดี ๆ พอน้องได้รับแกะของออกมา บานพับแตกมีรอยติดกาว กล่องมีรอยแกะ ของมีสภาพเหมือนกับถูกโยน ทั้ง ๆ ที่ติดไว้ว่า ให้ระมัดระวังของแตก

2. ส่งกล้องดิจิตอลไปให้พี่ชาย

พี่ชายได้รับของ หลอดไฟแฟลชหัวกล้องแตก ทำให้ใช้งานแฟลชไม่ได้

ผมไม่ได้มาเรียกร้องค่าเสียหาย แค่อยากจะบอกว่า เวลาไปรษณีย์นำของขึ้นรถอย่าโยนของได้ไหม ของที่ส่งบางรายการมันแตก ชำรุดเสียหายได้จากการขนส่ง

แต่ถึงจะเคยมีเรื่องที่ไม่พอใจอย่างไร ก็ยังใช้บริการต่อไปครับ

รถมอไซค์ ผมอ่าครับ ส่งมาจาก ปทุมธานี-ตราด

ส่งตั่งแต่วันอังคาร ตอน 10.15

วันนี้ มันก็เข้าวันที่ วันนี้ก็เข้าวันที่ 7ล่ะครับ ของก้อยังค้าง ที่ ศป.ศรีราชา

นานมาก LA033528387TH

ผลการค้นหา : LA033528387TH

วันที่ / เวลา หน่วยงาน คำอธิบาย

พุธ 3 สิงหาคม 2554

12:40:52 น. ลำลูกกา ใส่ของลงถุง

พุธ 3 สิงหาคม 2554

12:41:35 น. ลำลูกกา ปิดถุง

พุธ 3 สิงหาคม 2554

22:38:56 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 4 สิงหาคม 2554

08:57:14 น. ศป.หลักสี่ รับเข้าระบบ

พฤหัสบดี 4 สิงหาคม 2554

16:08:25 น. ศป.หลักสี่ ใส่ของลงถุง

พฤหัสบดี 4 สิงหาคม 2554

16:31:55 น. ศป.หลักสี่ ปิดถุง

ศุกร์ 5 สิงหาคม 2554

01:56:19 น. ศป.ศรีราชา รับเข้าระบบ

ศุกร์ 5 สิงหาคม 2554

02:11:17 น. ศป.ศรีราชา ใส่ของลงถุง

ศุกร์ 5 สิงหาคม 2554

03:24:35 น. ศป.ศรีราชา ปิดถุง

อยากถามว่าอีกกี่วันถึงตราด วันนี้ วันจันทร์ แล้ว อ่า ครับ

คุณ นุ๊ก ได้รับแล้วใช่ไหม

คุณสามารถ ปัญหาของแตกนี่คือปัญหาใหญ่ เพราะหุ้มห่อไม่แข็งแรงเพียงพอในการขนส่งทางไปรษณีย์ เห็นทีต่อไปให้ไปหุ้มห่อที่ไปรษณีย์น่าจะดีกว่า และปรึกษาเจ้าหน้าที่ รวมถึงใช้บริการรับประกัน เสริมด้วย จะได้มีการชดใช้ค่าเสียหายตามวงเงินรับประกัน ค่ารับประกัน 500 บาท เสียค่าบริการ 5 บาทเอง ลองใช้บริการดูนะ

รถผมยังไม่ได้เลย ส่งจากนครสววรค์มากระบีี่ หลายวันแล้ว รหัส 13 หลักคนส่งก็ไม่ได้เกบเอาไว้ เซงเลย ช่วยผมหน่อยนะ

คุณธวัชชัย เห็นทีต้องโทรไปถามที่ ปณ.กระบี่ดูว่า มีเข้ามาหรือยัง 075-611-052 075-623-213 ลองโทรถามดูนะคับ

พี่ครับต้องการส่งโครงรถมอไซค์ ฮอนด้าซี100 จาก สุรินทร์ไปขอนแก่น ค่าขนส่งเท่าไหร่คับ

คุณ ปณต

คล้ายกับ ปณท เลยนะ ต้องการส่งโครงรถมอไซค์ ฮอนด้าซี100 จาก สุรินทร์ไปขอนแก่น 1080.- บาทคับ

จะส่งรถมอเตอร์ Fino จาก ปณ.สามเสนใน ไป อ.แม่สอด จ.ตาก ถาม... 1. ค่าบริการ เท่าไร ? 2. เอกสารที่ต้องเตรียมไป ใช้อะไรบ้าง? 3. ใช้เวลาการเดินทางกี่วัน ? ขอบคุณครับ...

ผมต้องการส่งตู้เย็น 6.3 คิว และ TV 21 นิ้ว จาก ปณ.ตลาดขวัญ นนทบุรี ส่งไป อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง

ค่าส่งเท่าไหร่ แล้วต้องใส่กล่องหรือเปล่า (พอดีผมทำกล่องหายไปแล้ว) ขอบคุณครับ

ต้องการส่งแอร์ ซึ่งจะมี 2 ส่วนคือตัวเครื่อง กับตัวพัดลมแอร์ ไม่ทราบว่าทางไปรษณีย์มีบริการส่งมั๊ยครับ ขนาดก็ใหญ่ที่ติดในสำนักงานอะครับ ถ้ารับส่งราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

รอบกวนสอบถามหน่อยนะคะ พอดีจะส่งตู้กระจก2ใบ ยาว 1.5 เมตร ตู้โชว์ 1 ใบ สูงประมาณ 1.2 เมตร เคาเตอร์คอมพิวเตอร์ อีก 2 ตัว กว้าง ตัวละ 1 เมตร แผ่นไม้ยาวประมาณ1.5เมตรอีก 1 อัน จะส่งไปจังหวัดปัตตานีค่ะ ไม่ทราบว่าจะส่งได้ทางไหนบ้างคะ

แล้วคิดค่าขนส่งเท่าไหร่ ลองอ่านในเว็บบอร์ด เห็นแจ้งว่ามีบริการให้ไปรษณีย์มารับของจากบ้านเลยใช่ป่าวคะ พอดีไม่มีรถที่จะขนของด้วยค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เสาร์ 20 สิงหาคม 2554

12:46:51 น. สุรินทร์ ใส่ของลงถุง

เสาร์ 20 สิงหาคม 2554

21:11:53 น. ศป.นครราชสีมา ใส่ของลงถุง

เสาร์ 20 สิงหาคม 2554

21:12:13 น. ศป.นครราชสีมา ปิดถุง

เสาร์ 20 สิงหาคม 2554

21:15:51 น. ศป.นครราชสีมา ใส่ของลงถุง

เสาร์ 20 สิงหาคม 2554

21:17:26 น. ศป.นครราชสีมา ปิดถุง

อาทิตย์ 21 สิงหาคม 2554

20:29:59 น. ศป.ศรีราชา รับเข้าระบบ

อาทิตย์ 21 สิงหาคม 2554

21:07:04 น. ศป.ศรีราชา ใส่ของลงถุง

อาทิตย์ 21 สิงหาคม 2554

21:07:48 น. ศป.ศรีราชา ปิดถุง

นี่วันที่ 24 แล้ว ผมอยู่ ชล บุรี อ.เมืองเอง รถผมยังไม่มาเลยครับ มีเบอร์ที่ ศป ศรีราชาไหมครับ ขอหน่อย

ต้องการส่งตู้เย็น 6.7 คิว

ทีวี 21 นิ้ว

ชั้นวางที่ทีวีน้ำหนักประมาณ 30 กิโล

ตู้เสื้อผ้าน้ำหนักประมาณ 60 กิโล

จากภูเก็ตไป ฉะเชิงเทรา ช่วยคำนวณให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ส่งมอเตอร์ไซค์ฟีโน่ จากภูเก็ตไปฉะเชิงเทราเท่าไร่ค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ตอบคุณนุช ตู้เย็นไม่เกิน 12 คิว 1500 จักรยาน 1000 และโทรทัศน์ไม่เกิน 21 นิ้ว 800.-บาท ที่เหลือก็ประมาณ300-600 บาท ไปติดต่อไปรษณีย์ใกล้บ้านดูนะ

ส่งมอเตอร์ไซด์ เวสป้า 150 ซีซี จากกรุงเทพไปนครสวรรค์ เสียค่าบริการเท่าไหร่ครับ

ถามค่ะว่า....ถ้าของส่งมาแล้ว ให้เราไปรับได้ภายในกี่วันค่ะ แล้วส่งให้ตัวแทนไปรับได้หรือป่าว ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างค๊ะ

ถ้าตรวจสอบในระบบ Track&trace แล้วของมาถึงแล้วก็ไปรับได้ที่ ปณ.ใกล้บ้าน โดยใช้บัตรประชาชน หรือมอบบัตรให้คนอื่นไปรับแทนก็ได้

ถ้าต้องการส่ง ทีวี 14 นิ้ว ไป อำเภอ เมือง จังหวัด อุดรธานี ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไหร่คะ

สอบถามราคา ส่งจาก ชลบุรี ไป เชียงราย

1.ตู้เย็น 6 คิว

2.เครื่องซักผ้าฝาบน 8.5 ก.ก.

3.โทรทัศน์ 29 นิ้ว (สลิมฟิต)

4.ที่นอน 6 ฟุต

5.มอไซค์ ฟีโน่

6.คอม 1 ชุด

ขอสอบถามนะค่ะว่าต้องการจะส่งทีวี21นิ้ว จากนครศรีธรรมราช มาบางปูสมุทรปราการ ราคาเท่า เเละกี่วันของจะส่งถึง

สอบถามครับ ส่ง มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า c70 จาก ชลบุรี ไป ปทุมธานี เท่าไรครับ

ประไพพิมพ์ นันตาวรัตน์

หากต้องการส่งจักรยาน จาก บางมด ไปพัทยา เสียค่าบริการเท่าไหร่คะ

คุณประไพพิมพ์ และคุณพีระ 1080.- บาท ครับ

จะส่งโน๊ตบุคจากกรุงเทพ ไป ประเทศจีน

จะส่งแบบไหนดีคะ กลัวเครื่องจะพังน่ะคะ แล้วมีรับประกันอะไรบ้างคะ

รบกวนด้วยนะคะ เครียดด

คุณมิ้น น่าจะส่งเป็น EMS อาจใช้บริการรับประกันเสริมด้วย สำคัญอยู่ที่การหุ้มห่อ ต้องหุ้มห่อให้ดี ป้องกันการกระแทก ไม่นั้นของจะถึงแต่อาจจะเสียหายได้นะคับ

ส่งรถจักยนยนต์จากร้อยเอ็ดมากรุงเทพฯ เท่ารัยค่ะ

ถ้าเรียกเก็บปลายทางได้ไหม ค่ะ

และคิดค่าบริการเป็น CC หรือ น้ำหนัก

ผมสั้งของจากกรุงเทพมากะบี่ พอไปเช็คemsพบว่าของอยู ปศ.ขอนเเกน

ทำไงดี สารมาเอาเลขemsเช็คปลายทางได้ป่างคัฟ กรุนาตอบด่วนคัฟ

เเละที่สำคันเค้าส่งของมาตั้งเเต่บ่ายวันศุกร์เเต่วันนี้วันพุธเเล้วยังไม่ได้เลย เลินกะจ่ายไปเเร้ว 4550บาท

คุณเป้บอกหมายเลขมาเดี๋ยวเช็คให้

สอบถามค่ะ จะส่ง ตู้เย็นประมาณ 8 คิว เครื่องซักผ้า 8 กก. แล้วก้อโซฟา ยาวประมาณ 6 เมตร ไป ปณ.ปาดังเบซาร์ ประมาณเท่าไหร่คะ

แก้ไขค่ะ โซฟายาวประมาณ เมตรครึ่งค่ะ

ส่งมอเตอร์ไซดhonda dream จากพิษณุโลกไปชลบุรีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ และรถป๊อป3 ล้อ จากชลบุรีไปสกลนคร เท่าไหร่ครับ

คุณกรานต์ชนก ต้นทางที่ไหนคับ

คุณสุภัท 2160.- บาท

ขอโทษค่ะ ลืมลงอีกแล้วต้นทางอยู่ รามคำแหง เขตสะพานสูงค่ะ กทม.

ส่งรถป๊อบชาลี แต่เครื่องดรีม จาก ศรีราชา มา กทม. เท่าไหร่คับ

อยายกทราบว่า ตอนนี้ ปณไหนบ้างที่ปิดทำการเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วม

จะสอบถามข้อมูลได้จากใคร

ต้องการส่งแอร์+คอมเพรสเชอร์ กรุงเทพ --> ขอนแก่น ราคาประมาณเท่าไหร่คะ?

และไม่ทราบว่าต้องไปส่ง/รับเองที่ที่ทำการไปรษณีย์ใช่หรือไม่?

เห็นว่ามีบริการส่งแบบ plus คือ รับ - ห่อ - ส่ง ให้ถึงบ้านใช่หรือไม่?

จะส่งของกลับหาดใหญ่ จากกรุงเทพ รามคำแหง53

มีทีวี21นิ้ว

ตู้เย็น5คิว

เสื้อผ้าในถุงสายรุ้ง2ถุง

ของใช้ใส่ในกล่องทีวี 1 กล่อง

จะประมาณราคาเท่า

ส่งได้ที่ไหน

ถ้าไม่ได้ห่อไป ไปห่อที่ไปรณีย์ก่อนส่งได้ไหมคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับคุณชัยรัคน์.

- อ่านแล้วได้ทราบเรื่องการขนส่งของหลายขนาด ได้ความรู้ดีครับ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ.

- ผมลงหลักลงฐานและคงไม่ย้ายไปไหนแล้วล่ะครับ..จะส่งคู่ชีวิตไปสักคนก็ไม่มีที่อยู่ใหม่..ไม่รู้จะจ่าหน้าซองอย่างไร ?

เลยต้องขอเก็บไว้ก่อน ช่วงน้ำท่วมจะใส่อ่างลอยไปเลยก็หาอ่างแบบคิงส์ไซด์ไม่ได้..ร้านค้าแถวบ้านมีแต่ไซ๊ด์เล็ก

- ถ้าชอบอ่านเรื่องเขียน ว่างๆก็แวะมาที่ผมบ้าง..คนล่าฝัน..โดยโตนี่ฟาง..

สวัสดีอีกครั้งครับ.

โตนี่ - ฟาง.

๒๒ ต.ค. ๕๔

ส่งมอเตอร์ไซค์จาก อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ไป กรุงเทพเท่าไหร่คะ

ถ้าส่งไปรษณี แบบ ลงทะเบียน จาก กรุงเทพ มา สุราด จะใช้เวลากี่วันคับ

คนบ้านนี้ไปไหนกันหมด เรียกก็ไม่ตอบ

คือ อยากสอบถามเรื่องพัสดุ หน่อยคับ พี่ผมส่งของมาให้ จาก บางกอกใหญ่ กทม . มา สุราด ส่ง EMS มาคับ แต่ตอนนี้มัน ปาไป 3 วันแล้ว ของยังไม่มาเลย อยากรู้ว่า น้ำท่วมหรอคับ รึว่ายังงัย

ต้องการส่งโซฟาหนังแท้แบบ 1 ที่นั่งเปิดเอนนอนได้ จาก ถ.สาธุประดิษฐ์ จ. กรุงเทพ ไปยัง อ.กาญจนดิษฐ์ จ. สุราษฎร์ธานี ต้องการทราบค่าขนส่งรวมทั้งหมดราคาเท่าไหร่, และสถานที่ทำการไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุดในการรับส่ง, และสถานที่ไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุดสำหรับไปรับปลายทาง

ตอนนี้ระบบงานไปรษณีย์มีปัญหาบ้างในพื้นที่น้ำท่วม โดยเฉพาะ กทม. แต่ภาคใหนที่น้ำไม่ท่วมยังปกติอยู่ ทางที่ดีก่อนส่งให้สอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนนะคับ

ส่งมอไซค์ wave 110 จากพะเยา มา แจ้งวัฒนะ หรือแถวกทม.เท่าไร่คับ

ส่งตู้เย็น 6.6 คิวจาก สตูล มา น่าน ราคาเท่าไหร่ครับ ขอบคุณมาก

จะส่ง ล้ออะหลั่ยพร้อมยาง 1ล้อ ต้นทาง กทม.ปลายทางสตูลแบบไหนที่ราคาไม่สูง ราคาเท่าไหร่ครับ

ผมส่ง รถ มอเตอร์ไซ์ ไปตาก อำเภอ แม่สอด นับจากวันที่ส่งนี่ก็ 5 วันย่าง วันที่6แล้ว ยังไม่ได้ของเลยครับ

ผมเช็ครหัส ที่ได้รับมา ของออก จาก หลัก4วันที่27 มาอยู่ที่ นครสวรรค์วันที่28 โดยใช้เวลาแค่วันเดียวเองครับ

จนถึงวันนี้ ยังไม่ถึงผมเลยครับ อยาก ถามว่า ไปพัก ที่ไหนอิกหรือป่าวปรฃเพราะเช็คดูแล้วหยุดอยู่ที่ นครสวรรค์ ครับ

ซึ่งปกติ น่าจะถึงแล้วนี่ครับ ยังไงรบกวน ตอบผมด้วยนะครับ (((((โทรไปก็ไม่ติดให้รออย่างเดียว เงินโทรศัพท์หมดไปเท่าไหร่แล้วครับ เป็นบ่อยมากเลยโทรถามไม่ติด หรือต้องให้ผมวิ่งไป หาโดยตรงครับ ถ้างั้นจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไม

จะส่งรถจากคลองหลวง ตำบลคลองหนึ่ง จะไปส่งที่ไหนคับพอดีเพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้เลยไม่รู้ว่าศูนย์ของที่นี่อยู่ตรงไหน ส่งไปที่บุรีรัมย์ ค่าส่งประมาณเท่าไหร่คับ แล้วหลักฐานในการรับและการส่งต้องใช้ไรบ้างคับ ขอบคุณคับ

ให้แฟนส่งรถมาให้จากนครสวรรค์ ปลายทางอยู่ที่กระบี่ เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ถึงเลย เห็นบอกว่าอยู่ที่กระบี่ แต่ทำไมยังไม่ส่งมา บาโค้ด ei 731736718 th

ให้แฟนส่งรถมาให้จากนครสวรรค์ ปลายทางอยู่ที่กระบี่ เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ถึงเลย เห็นบอกว่าอยู่ที่กระบี่ แต่ทำไมยังไม่ส่งมา บาโค้ด eh130681985th

หมายเลขผิดคับ กรุณาตรวจสอบใหม่

หวัดดีคับ เพื่อนส่งของมาให้จาก ตาก มา ตราด ตั้งแต่วันที่ 24 กพ 55 ไม่ทราบว่าจะถึงตราดเมื่อไหร่คับจะไปค้างที่ ศป ศรีราชา กีวันคับ เพราะสายตะวันออกต้องผ่าน เท่าที่อ่านดู คอมเม้นข้างบน ของค้างที่ ศป ศรีราชา

รบกวนเรื่องนึงนะคะ คือส่งems จากจ.นครราชสีมา ปลายทางจ.เชียงใหม่ตั้งแต่วันที่24ก.พ.2555 จนถึงวันนี้เช็คสถานะแล้วยังเหมือนเดิมล่าสุดที่ "พฤหัสบดี 1 มีนาคม 2555 20:28:47 น. ศป.ลำพูน รับถุง"

ทำไมemsไปติดอยู่ที่ศป.ลำพูน นานจัง ส่งจดหมายธรรมดาไปถึงตั้งนานแล้วค่ะ

หมายเลขems - EI688723740TH

สอบถามราคาค่ะ

1. ถ้าส่ง เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังคู่ จากกรุงเทพฯ ไป อ.เมือง แม่ฮ่องสอน ราคาเท่าไหร่ค่ะ

2.ถ้าส่ง ที่นอนขนาด 5 ฟุต จากกรุงเทพฯ ไป อ.เมือง แม่ฮ่องสอน ราคาเท่าไหร่ค่ะ

3.สามารถเอาของไปทำเรื่องส่ง(logic post) ได้ทุกไปรษณีย์เลยหรือป่าวค่ะ ไปรษณีย์สะพานใหม่ได้หรือป่าวค่ะ

4.ค่าส่งนี่รวมค่าแพ็คของหรือป่าวค่ะ

ส่งพัสดุแบบลงทะเบียนจากกรุงเทพ(เพชรบุรีตัดใหม่) ไป อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทราใช้เวลากี่วันค่ะ

ใครรู้ช่วยตอบด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ของทำไมค้างศป.ลำพูน ปิดปากถุง ไม่ส่งซักทีล่ะครับ TT กลัวของถึงไม่ทันอ่ะ จะปีใหม่เดี่ยวก็หยุดอีก อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มีเบอร์ ศป.ลำพูนไหมครับ คาดว่าจะตอบก่อนปีใหม่น่ะคับ

ส่งรถฮอนด้า เวฟ 100 จากพิษณุโลก ไป แพร่ เท่าไหร่คะ

คุณสิริกร ส่งรถฮอนด้า เวฟ 100 จากพิษณุโลก ไป แพร่ 1,080.- บาท ค่าหุ้มห่ออีกนิดหน่อยคับ

สอบถามหน่อยครับ ส่งของแบบน้ำหนักปริมาตร(Volume Weight) คำณวนแล้วประมาณ 20 กิโล มี 2 กล่องอยากทราบว่าราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ

อยากทราบว่า อย่างส่งของพวกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆต้องไปรับเองที่ไปรษณีย์ปลายทางหรือส่งถึงบ้านคะ ขอบคุณค่ะ

มีบริการมารับของที่บ้านก่อนส่งไหมครับ

ถ้าส่ง ที่นอนขนาด 6 ฟุต จากนนทบุรี ไป อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ราคาเท่าไหร่ค่ะ

อยากทราบว่าจำกัด ขนาด/น้ำหนักหรือเปล่าคะว่าเท่าไหร่ ไปรษณีย์จึงจะไปส่งที่บ้านปลายทางให้ หรือต้องไปรับที่ทำการไปรษณีย์ใกล้ๆ ขอบคุณคะ

 

คือว่า อยากส่งโซฟา 1 ชุด ชั้นของ ชั้นล้างจาน จาก เขตคลองสามวา กทม.ไป จ.สุราษฎร์ธานี ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรและติดต่อไปรษณีย์ไหนคะ แล้วราคาประมาณเท่าไหร่คะ แล้วมีบริการห่อหุ้มไหมค่ะ ขอบคุณมากคะ

ส่งมอเตอร์ไซค์ Honda wave 100 จากภูเก็ต ไปชลบุรี กี่บาทครับ

ถ้ามอไซ เล่ม เขียวหาย ส่งได้ไหมคะ

อยากทราบว่า ต้องการส่งมอเตอร์ไซต์ สองจังหวะ รุ่น DASH 125cc จากสกลนครไปสุราษธานี ต้องเสียค่าส่งเท่าไหร่คับ

ผมส่งรถมอไซ จากหาดใหญ่ไปภูเก็ต ปาเข้าไป 9 วันแล้วยังไม่ได้รับเลยผมไม่เข้าใจเลยว่าทำมั้ยถึงช้าจังคับ ใครรู้ช่วยตอบหน่อย ทั้งๆที่มันไม่ไกลเลย

ส่ง fino จากกำแพงแสนไปตัวเมืองบุรีรัมเท่าไหร่ค่ะ

มีคำถามมากมายเรื่องราคาค่าส่งมอเตอร์ แต่ไม่มีคำตอบเลย ใครตอบได้คร่าวฯก็ยังดี

ขอสอบถามค่ะ คือจะส่งเครื่องซักผ้าขนาด 7.5 kg ไปที่อุดรธานี อ.เมืองค่ะ อยากจะทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

คุณชุพล ขับไปไปรษณีย์ใกล้บ้าน นำสำเนาคู่มือรถไปด้วย และให้เหลือน้ำมันน้อยที่สุด ส่วนการหุ่มห่อเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จะช่วยบริการให้ ไม่มีไรยุ่งยากคับ คุณจินตนา ไม่ทราบต้นทาง เลยคิดราคาไม่ได้คับ

รบกวนช่วยคิดราคาค่าส่งให้ด้วยค่ะ ถ้าสjงรถฮอนด้าเวฟ 100S จากเชียงใหม่มาหัวหิน ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

แล้วราคาโลจิสโพสต์พลัสล่ะคะ ราคาเท่าไหร่ อยากได้ราคาทั้ง 2 แบบเปรียบเทียบกันค่ะว่าต่างกันมากน้อยเท่าไหร่

แล้วส่งรถมอเตอร์ไซด์นี่ไม่ต้องใช้สำเนาคู่มือรถได้ไหมคะ

ดิฉันจะส่งรถมอเตอร์ไซด์ สเปซี่ไอ จากปณ.แม่โจ้จ.เชียงใหม่ไปที่ปณ.มาบยางพร จ.ระยองค่ะ อยากทราบว่าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะกี่วันถึง และอีกปัญหาก็คือรถยังไม่ผ่อนส่งไม่หมดไม่มีเล่มทะเบียนจะต้องใช้เอกสารอะไรแทนค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ

ต้องการส่ง ที่นอน 6 ฟุต จากระยองมา เชียงราย จะสามารถส่งมาได้มั้ยค่ะ และเสียค่าส่งเท่าไร ระยะเวลากี่วันค่ะจะถึง

ส่งยางรถยนต์ 4 ล้อ จาก ระยองไปประจวบฯ คิดราคาเท่าไหร่ครับ

จะส่ง ทีวี Samsung 51" Plasma PS51E450A จาก สงขลา ไปสุโขทัย ราคาประมาณเท่าไร

ไปถามที่ ปณ เค้าบอกว่า 2000 งงเลย ทำไมเค้าส่งกันแพงจัง เห็นที่ postman ตอบแรก ๆ ส่งกัน ถูกๆ ยังไงช่วยบอกด้วย

ต้องการส่งทีวี 21 นิ้ว เครื่องซักผ้าขนาด 6 kg. และตู้เย็นขนาด 6 คิวจากพัทยาไปที่เพชรบูรณ์ รบกวนขอทราบราคาขนส่งด้วยค่ะ

ต้องการส่ง มอเตอร์ไซค์ PCX จากระยองมาที่ตลิ่งชัน รบกวนขอทราบราคาค่าขนส่งและระยะเวลาจัดส่ง และสถานที่ที่จะไปส่งของที่ระยองอยู่ที่ไหน

รบกวนถามหน่อยนะคะ .. คือ ต้องการส่งรถมอเตอร์ไซต์ ( Honda Dream ) ขนาดประมาณ 125 cc. คะ จากเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50290 ไปนครศรีธรรมราช รหัสไปรษณีย์ 80250 คะ ทางไปรษณีย์คิดค่าบริการเท่าไหร่คะ ( รวมทั้งหมดเลยนะคะ ) และใช้เวลาประมาณกี่วันคะ ??

อยากทราบว่าส่งรถมอเตอร์ไซไม่เกิน125cc. จากภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ราคาเท่าไหร่คะ เเละเอกสารสมุดเล่มเขียว ถ้าไม่ใช่ชื่อของผู้ส่งของ ส่งได้หรือเปล่า คือรถเป็นชื่อของพี่สาวเเต่น้องสาวไปส่งได้หรือเปล่า

ผมต้องการส่งจักรยานยนต์ Honda Wave110i จากพิษณุโลก ไปยัง ศาลายาอยากทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ

จะส่งมอไซค์ ฟีโน่ จาก รามอินทรา ไป จ.กำแพงเพชร แต่เอกสารทุกอย่าง หายหมด !!!! ตอนน้ำท่วมค่ะ

อยากทราบว่าจะส่งไปรษณีย์ได้ไหมค่ะ และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

แล้วสามารถไปทำเล่มทะเบียนใหม่ที่กำแพงเพชรได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอรบกวนหน่อยครับ คือว่าจะส่งรถมาเตอร์ไซค์125cc. จาก จ.กาฬสินธุ์  ไป จ.ลพบุรี เท่าไหรครับ....แล้วพอดีมีอะไหล่รถอีกนิดหน่อย รวมแล้วประมาณเท่าไหรครับ...

สอบถามปัญหาคาใจหน่อยคับ  คือจะส่งกรงไม้ขนาด ก*ย*ส 60*50*120  จากโคราช ไป หัวหิน 

สินค้าแพ็คเรียบร้อยพอจะไปส่งไปรษณีย์บอกส่งไม่ได้ขนาดมันใหญ่เกิน  เลยข้องใจคับ  ทำไมคนส่งตู้เย็น ยังส่งได้  ทำไมจะส่งกรงไม้ขนาดเล็กกว่าตู้เย็นอีก  ทำไมส่งไม่ได้คับ

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า  ถ้าจะส่งจะช่วยเหลือให้ คิดค่าส่งที่ 1050 บาท  ต่อกรงเดียว  ตามขนาดข้างต้นแหละคับ

อยากถามว่า จิงจิงแล้ว ขนาดของสินค้าที่แจ้งไปนี้ ส่งได้มั้ยคับ  ถ้าส่งได้ ค่าส่งจิงจิงอยู่ที่เท่าไหร่คับ  มันแพงแบบนั้นจิงเหรอคับ  หรือเป็นการจะเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองคับ  แล้วที่เค้าแจ้งตอนแรกว่าส่งไม่ได้ ขนาดแค่นั้นมันใหญ่เกินนี่  เค้าขี้เกียจทำงานหรือเปล่าคับ  จะได้ดำเนินการเอาบุคคลเหล่านี้ออกไปจากสังคมสักทีคับ

ปล. น้ำหนักอยู่ที่ 12 กก. นะคับ   รบกวนช่วยตอบให้กระจ่างด้วยคับ จะเข้ามารอคำตอบทุกวันคับ

ต่อจากข้อความด้านบนนะคับ  ที่ต้องการคำตอบแบบกระจ่าง  เพราะว่าเสียความรู้สึกมากคับ  เพราะก่อนหน้าที่จะไปส่งได้มีการโทรถามก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งว่า  ให้ห่อ 2 กรง รวมกันมา แล้วแพ็คให้ดี จะส่งได้  ก็เลยไปจ้างเค้าห่อมา เสียค่าห่อไป 300  พอห่อรวมกัน ขนาดมันอยู่ที่ ก*ย*ส  50*120*120  

อ่ะ เหมารถจ้างเค้าขนไปที่ไปรษณีย์ รอบแรก  เจ้าหน้าที่เห็นของ บอกส่งไม่ได้คับ มันใหญ่เกินไป  ก็เลยถามไปว่า ถ้าแยกกรงเป็น 2 กรง จะส่งได้มั้ย  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้  ให้ไปแยกมา

คับ  เหมารถกลับ  ขนของไปจ้างเค้าห่อแยกกรงใหม เสียค่าห่ออีก 300 บาท  เหมารถคันเดิมมาในวันต่อมา

มาถึงเจ้าหน้าที่เห็นของ  บอกเหมือนเดิมส่งไม่ได้คับ ใหญ่ไป   ตอนนั้นเสียความรู้สึก  แต่ก็ทำใจได้  เพราะคิดว่าของเรามันคงขนาดใหญ่จิงจิงมั้ง เลยส่งไม่ได้

จนได้มาเห็นเวปนี้  มีคนส่งตู้เย็น ทีวี มอไซด์ มากมาย   แถมค่าส่งถูกอีกต่างหาก  ตู้เย็น 1 ตู้ ค่าส่งไม่เกิน 500  แถม ส่งได้ด้วย  ทั้งทั้งที่ตู้เย็นขนาดใหญ่กว่ากรงไม้ที่จะส่งอีกด้วย ยังส่งได้  ตอนนี้มันไม่ใช่แค่เสียความรู้สึกแล้วคับ  มันเป็นความคับแค้นใจซะมากกว่า

ลองนึกดูนะคับ ใจเขาใจเรา  ถ้าเป็นคุณ  ต้องลำบากไปจ้างเค้าห่อกรง แล้วยังต้องลงทุนเหมารถไปเพื่อจะส่งถึง 2 ครั้ง  แล้วส่งไม่ได้เนี่ย  คุณจะรู้สึกเช่นไร  ถ้ามารู้เหตุที่ว่า  จิงจิงแล้ว พนักงานเลี่ยงการปฏิบัติหน้าที่  และจะอาศัยจุดนี้ รับเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง

ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ด้านนี้ ช่วยตอบหน่อยนะคับ แจ้งความจิงตามสิ่งที่สงสัยให้ด้วยคับ

ปล.  ไปรษณีย์  นครราชสีมา  สาขาทางไปโนนสูง  ที่เป็นศูนย์รับใหญ่ที่สุดของโคราชและจังหวัดใกล้เคียง
****  เรื่องนี้ได้รับความกระจ่างเมื่อไหร่  เป็นข่าวแน่นอนคับ ****

ส่งกรงนกกรงหัวจุกทางไปรณีย์ได้ไหมค่ะถ้าส่งได้แล้วค่าส่งเท่าไรค่ะ กรง 2 ลูกค่ะ

ผมจะส่งรถมอไซค์จาก อ.งาว จ.ลำปาง มากรุงเทพเขตบางพลัดครับ ไม่ทราบว่าคิดค่าบริการเท่าไหรคับ น้ำหนังรถ102กิโลกรัมครับ

จะย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดคะ ถ้าไปส่งของเราต้องแพ็คเองก่อนส่ง หรือเปล่าคะ

ที่ไปรษณีย์มีบริการแพ็คให้หรือเปล่าคะ และถ้าเป็นกล่องพลาสติกใบใหญ่ขนาด 50ลิตร

และมีฝาปิดหลายๆใบ เราต้องแพคใส่กล่องอีกชั้นหนึ่งหรือเปล่าคะ

อยากทราบว่าส่งรถจักรยานยน Click i จากราชบุรี มาเชียงใหม่ราคากี่บาทครับ

ส่งรถซาเล้ง(สามล้อถีบ)  จากปทุมธานี  มาพะเยาเท่าไหร่ครับ

 ขอสอบถามหน่อยนะครับ พอดีผมโทรไป 1545 แล้วหมดตังค์ไป 30 บาทแล้วยังคุยไม่ค่อยรู้เรื่องเลยเพราะเจ้าหน้าที่ให้รอสาย เหมือนเจ้าหน้าที่ ที่ตอบคำถามก็ไม่ค่อยรู้เรื่องต้องไปถามเ้จ้าหน้าที่ที่รู้เรื่องอีกที  คือผมไปส่งโลจิกส์โพสท์ ที่ไปรษณีย์มา ผมใช้บริการอยู่ 3 ไปรษณีย์ที่จังหวัดแพร่ มี 2 ไปรษณีย์ ที่ผมส่งของแล้วไม่เสียค่าสายรัด หรือ ค่าหุ้มห่อกล่องอื่นๆ แต่ทำไมอีก 1 ไปรษณีย์ เสียตลอดเลย ทั้ง ๆ ที่เป็นของอย่างเดียวกันชนิดเดียวกัน แพ็คแบบเดียวกัน

ต้องการสอบถามราคาขนส่งเฟอร์นิเจอร์รากไม้มีโต๊ะกลาง1ตัวกว้าง50cm. สูง70cm. เก้าอี้2ตัวกว้างตัวละ60cm สูง90cm ลึก50cmทั้งสามรายการรวมน้ำหนักประมาณ150แต่ไม่เกิน200กิโลกรัม ส่งจากจังหวัดบึงกาฬไปที่ปลายทางบางแสนจังหวัดชลบุรี ต้องการทราบราคาขนส่งและจำนวนวัน สามารถตรวจสอบสินค้าได้หรือไม่. หากมีส่งด่วนขอทราบราคาด้วย

ผมจะส่งของเป็นกรงสุนัขครับน้ำหนักประมาณ 40 กก.ส่งจาก อ.เมือง นครศรีธรรมราชไปที่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

ราคาค่าขนส่งจะอยู่ประมาณเท่าไหรครับ เอาแบบด่วนกับธรรมดานะครับ

ขอบคุณครับ

 ส่งมอไซ ฮอนด้าเวฟ100จากแม่จัน เชียงราย ไปเมืองร้อยเอ็ดกี่บาท ใช้เวลากี่วันคับ

สวัสดีคะ อยากถามว่าย้ายหอแล้ว ต้องส่งของกลับเยอะมาก ๆๆ ต้องส่งของแบบไหนหรอคะ แล้วราคาเท่าไหร่ จากเชียงรายถึง กทม ค่ะ

ต้องการส่งโครงรถชาลี มีล้อหน้า-หลัง ส่งจากนครปฐม ไป จังหวัดแพร่ ครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่หรอครับ  ขอบคุณครับ

คุณบังสะอร  ส่งแบบ logispost ได้ เนื่องจากเป็นชิ้นใหญ่ หรือบริการเหมา roll (เหมาที่ใส่) แต่มีบางที่ทำการ กรุณาติดต่อ ปณ.ใกล้บ้านนะ


ต้องการทรายส่งตู้โชว์ ขนาด กว้าง60ซม.  ยาว200ซม.  สูง210ซม.

ไปมหาสารคาม ต้องเสียค่าส่งเท่าไหร่คะ

อยากทราบว่าส่งเครื่องเสียง นน. ไม่เกิน 50 kg. จากกรุงเทพไปควนขนุนพัทลุง

ค่าส่งเท่าไหร่ และใช้เวลากี่วันครับ

ต้องการส่งตู้เย็น 6 คิว จากกทม ไป อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ไม่ทราบราคาเท่าไหร่คะ

ส่งรถมอไซ จาก กาญจนบุรี ไป กรุงเทพ เท่าไหรคัฟ

ส่งของจากพิจิตรแบบโลจิสโพส ค่้าบริการ 678 ให้ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ทำไมที่ไปรษณีย์บอกว่าเก็บเงินก่อน แล้วจะไปเก็บปลายทางมาให้ มีแบบนี้ด้วยหรอ ไม่เคยเจอ ขอความกรุณาตอบด้วย คิดว่าส่งแบบนี้ดีที่สุดแล้วแต่.... ส่งที่ไปรษณีย์ โพธิ์ประทับช้าง จ. พิจิตร วันที่ 6 ก.พ 56 

ต้องการส่งทีวี 32 นิ้ว จากภูเก็ต-นราธิวาส ค่าบริการประมาณเท่าไรครับ

ถ้าผมจะส่งสุนัขจากเกาะพะงันไปชุมพรส่งได้ไหมและเท่าไรคับ


 

สอบถามว่า มอเตอร์ไซด์ไม่เกิน 125 ซีซี  ส่งจากเชียงใหม่ มาขอนแก่น  ค่าบริการเท่าไหร่คะ  ...ขอบคุณค่ะ

ผมอยู่ศาลายา นครปฐม ต้องการส่ง TV 21 นิ้วไป สกลนคร ไม่ทราบว่ามีไปรษณีย์ที่ไหนรับส่งบ้างครับ ที่อยู่ใกล้ผมหน่อย  ยกเว้นไปรษณีย์พุทธมณฑลเขาบอกไม่รับ กลัวของชำรุด  ขอบคุณล่วงหน้า

สอบถามหน่อยค่ะ. ส่งของจากกรุงเทพ-สตูล (ละงู)

ตู้เย็น. ตู้เสื้อผ้า เท่ารัยค่ะ

คุณทราย ตู้เย็นก็พันต้น ๆ ส่วนตู้เสื้อผ้าไม่รู้กี่บาน หรือขนาดเท่าไหร่น่าจะแพงกว่าตู้เย็นเพราะกินเนื้อที่ขนส่ง ประมาณ 2000 บาทได้ ยังไงก็ติดต่อ ปณ.ใกล้บ้านนะคับ

จะส่งมอเตอร์ไซด์ เวฟ 125 ไอ  จากอุบลมาอ่างทอง  ราคาเท่าไร

 

ผมจะส่งรถมอไซค์ ฮอนด้า ชาลี  จากนนทบุรี ไปจังหวัดน่าน ค่าส่งเท่าไหร่ กี่วันคับผม

ส่งจักรยานยนต์ ฟีโอเร่ จากชลบุรี ม.บูรพา ไป นครศรีธรรมราช อำเภอพิปูน ค่ะ อยากทราบ ราคา และส่งได้ที่ไหนค่ะ แล้วการรับของ รับได้ที่ไปรษณีย์พิปูน เลยหรือปล่าวค่ะ ประมาณกี่วันค่ะ ขอบคุณค่ะ


จะส่งคอม+จอ 22 น้ว  6ชุด ไป จังหวัด มุกดาหาร ประมาณเท่าไรครับ

จะส่งมอเตอร์ไซฮออนด้า คลิก จากระยองไป อ.จักราช จ.นครราชสีมา ราคาเท่าไหร่คะ

จะส่งมอเตอร์ไซฮออนด้า คลิก จากระยองไป อ.จักราช จ.นครราชสีมา ราคาเท่าไหร่คะ

2160.-คับ

ต้องการส่งของไป อ. ตาคลี จ. นครสวรรค์ 1 ลัง น้ำหนััก 27 ก.ก. คิดค่าขนส่งเท่าำไร ขอบคุณค่ะ

ต้องการส่ง รถมอไซต์ kawasaki z250  250 CC จากจังหวัดเลยไปที่ กรุงเทพมหานคร แถวรัชดา ช่วงเขตจตุจักร ราคาเท่าไหร่ครับ และใช้เวลาประมาณกี่วันครับ

Snic 125 ส่งจากประทุมธานี ไป ศรีสะเกษ ต้องทำยางไรบ้างคร๊าฟ และค่าขนส่งเท่าไรคร๊าฟ

Sonic 125 ส่งจากประทุมธานี ไป ศรีสะเกษ  1440.- คับ 

คุณศักดา 4020.- คับ แพงหน่อยเนื่องจากเป็น Big Bike 

ขับไป ปณ.ใกล้บ้านพร้อมสำเนาคู่มือรถได้เลยคับ

รบกวนสอบถามราคา ค่าส่งจักรยานเสือภูเขาค่ะ ส่งจากแม่สอด-หาดใหญ่ ประมาณเท่าไหร่คะ // ขอบคุณค่ะ

ส่งจักรยานเสือภูเขาแม่สอด-หาดใหญ่ ประมาณ 840.- คับ

ต้นทาง ห้วยขวาง กทม. ปลายทาง อ.เมือง จ.พัทลุง
ทีวี 21 นิว ตู้เย็น 4.9 คิว ราคาประมาณเท่าไหร่
มารับของที่หอให้ด้วยใช่มะค่ะ ไม่มีรถขนไป ปณ แล้วถ้าไม่มีกล่องแล้วได้มะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ต้องการย้ายของกลับบ้านค่ะ โดยมีของเพื่อนๆด้วยคะ ประมาณ 15 คน (รวมมาเป็นทีม)
ต้นทาง:  ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 
ปลายทาง : จ.สุราษฎร์ธานี
ของที่จะส่ง : มี ทีวี ตู้เย็น และหนังสือบรรจุลังไว้แล้ว ของคนประมาณ 15 คน
                    มอเตอร์ไซด์ 15 คัน

1มีเหมาแบบเป็นคอนเทนเนอร์ รึป่าวค่ะ  ราคา?

2มีบริการมารับของให้รึป่าวคะ

3ถ้าบางคนต้องการให้ไปรษณีย์ไปลงของ ที่ไปรษณีย์ต่างอำเภอ(เพื่อนส่วนใหญ่อยู่คนละอำเภอกัน) ได้มั้ยค่ะ  หรือว่ามีบริการส่งถึงหน้าบ้านคะ
                                                           .....ขอบคุณคะ

ถ้าจะส่งเตียงไม้ประกอบ ขนาดหกฟุต เท่าไรและรับส่งหรือเปล่าค่ะ

ถ้าจะส่งตู้เย็น 5 คิว และที่นอน 3.5 ฟุต จากสามเสนในไปแพร่ เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ? :)

ต้องการย้ายของกลับบ้านค่ะ โดยมีของเพื่อนๆด้วยคะ ประมาณ 15 คน (รวมมาเป็นทีม)
ต้นทาง:  ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 
ปลายทาง : จ.สุราษฎร์ธานี
ของที่จะส่ง : มี ทีวี ตู้เย็น และหนังสือบรรจุลังไว้แล้ว ของคนประมาณ 15 คน
                    มอเตอร์ไซด์ 15 คัน

1มีเหมาแบบเป็นคอนเทนเนอร์ รึป่าวค่ะ  ราคา?

2มีบริการมารับของให้รึป่าวคะ

3ถ้าบางคนต้องการให้ไปรษณีย์ไปลงของ ที่ไปรษณีย์ต่างอำเภอ(เพื่อนส่วนใหญ่อยู่คนละอำเภอกัน) ได้มั้ยค่ะ  หรือว่ามีบริการส่งถึงหน้าบ้านคะ
                                                           .....ขอบคุณคะ

ถ้าส่งเยอะแบบนี้ติดต่อ ปณ.ใกล้บ้าน น่าจะมีการอำนวยความสะดวก แต่ปกติถ้าไม่ได้เต็มคันรถ จะต้องไปส่งเองที่ ปณ. หรือติดต่อ 1545 ก็ได้คับ 

จะส่งรถ fino จาก อ.พล จ.ขอนแก่น  - อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ ไม่ทราบว่าค่าขนส่งเท่าไหร่ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ

อยากทราบราคาค่าขนส่ง จาก กรุงเทพ ไป พัทลุง มีรายการตามนี้ค่ะ 1 ตู้เย็น 6.4 คิว 2 ทีวี 21 นิ้ว 3 โซฟา 190x75x90 4 รถมอเตอร์ไซค์ สกูปี้ไอ 1 คัน ราคาเท่ารัย........ค่ะ ขอบคุณค่ะ

จะส่งรถ fino จาก อ.พล จ.ขอนแก่น  - อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ ประมาณ 3120.- คับ

อยากทราบราคาค่าขนส่ง จาก กรุงเทพ ไป พัทลุง มีรายการตามนี้ค่ะ 1 ตู้เย็น 6.4 คิว 2 ทีวี 21 นิ้ว 3 โซฟา 190x75x90 4 รถมอเตอร์ไซค์ สกูปี้ไอ 1 คัน ถ้าเยอะแบบนี้ติดต่อ ปณ.ใกล้บ้านได้เลยคับ มีแบบเหมาคันเลยคับ 

สอบถามค่ะ ส่งตู้แช่น้ำอัดลมค่อนข้างหนัก จากพะวง(สงขลา) มาบางปู(สมุทรปราการ) ราคาเท่าไหร่?คะ ขอบคุณค่ะ

ส่งของ 1กล่อง สุง50Cm กว้าง45Cm ยาว 45Cm น้ำหนัก 15Kg ไปเกาะช้าง จังหวัดตราด ลงทะเบียนธรรมดาเท่าไหร่ ส่งแบบ EMSราคาเท่าไหร่ ทั้งสองแบบใช้เวลาส่งกี่วันครับ ขอบคุณครับ

ต้องการส่งของจาก อ.กาญจนดิษฐ์ จ. สุราษฎร์ธานี ไป อ.นาโยง จ.ตรัง อัตราค่าขนส่งของต่อไปนี้กี่บาท 1.ลู่วิ่งไฟฟ้า น้ำหนักประมาน 99-108 กก. 2.รถมอเตอร์ไซด์ สกูปี้ไอ 1 คัน รบกวนตอบกลับด้วยค่ะ

ไปรษณีเหมาคัน หากเหมาจาก อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ไป อ.นาโยง จ.ตรัง โดยต้องการขนของต่อไปนี้คิดกี่บาทค่ะ 1.ลู่วิ่งไฟฟ้า น้ำหนักประมาน 99-108 กก. 2.รถมอเตอร์ไซด์สกูปี้ไอ 1 คัน 3.ชั้นวางหนังสือระดับเอว 1 อัน 4.ลิ้นชักใส่เสื้อผ้า 5 ลิ้นชักใหญ่ 2 อัน 5.เครื่องซักผ้า 12 กก.ฝาบน กึ่งอัตโนมัติ 1 ตัว 6.กระสอบหนังสือขนาดใหญ่ 1 กระสอบ 7.กระสอบใส่เสื้อผ้าขนาดใหญ่ 3 กระสอบ

สอบถามหน่อยค่ะ

ทางไปรษณีย์ที่ใช้บริการอยู่ เค้าออกกฎใหม่ว่าถ้าของน้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ไม่สามารถส่งแบบ logispost ได้ไม่ว่าจะไซส์ขนาดไหน ทางไปรษณีย์ได้ให้ดูว่ามีจดหมายมาจากทางสำนักงานใหญ่แจ้งมาอย่างนี้ด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าจริงมั้ยคะ แล้วเกิดอะไรขึ้นถึงมีการเปลี่ยนกฎคะเนี่ย

ขอโทษนะคะ ของที่จะต้องส่งชิ้นใหญ่ค่ะ แล้วน้ำหนักประมาณ 15-18 กก. ไม่ทราบว่ามีมาตรการการแก้ไข หรือร้องเรียนบ้างมั้ยคะ

ขอบคุณค่ะ

รบกวนสอบถามหน่อยครับ ถ้าต้องการส่งรถมอไซด์จากแถวๆยานนาวา จะเอารถไปส่งที่ทำการไหนได้บ้างที่อยู่ไกล้ๆอ่ะครับ ขอบคุณครับ

ตะส่งรถมอเตอร์ไซค์ Honda Phantom (200 cc.) จากอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไปอ.เมือง จ.ภูเก็ต ไม่ทราบว่สได้มั้น แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ

อยากทราบว่าส่งของ จาก ลาดพร้าว-พัทลุง บรรจุกล่องประมาณ 9 กล่อง น้ำหนักต่างกัน รวมแล้วน่าจะประมาณ 70-100 กก ควรส่งแบบไหน และราคาเท่ารัยครับ เพราะบางกล่องไม่ถึง10 โลก็มีครับ

สอบถามว่าส่งของแบบโลจิสโพส เป็นข้าวสาร 20 กก.ขึ้นไป จากอุทัย ถึง ภูเก็ต คิดอัตราที่ 20โลเท่าไร และกิโลที่21,22ฯลฯ คือถ้า นำ้หนักเพิ่มขึ้น มากไปเรื่อยคิดอัตรายังไงค่ะรบกวนตอบให้หน่อยนะค่ะ ประมาณกี่วันได้รับของค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ส่งTZR150ซีซีจากร้อยเอ็ดมาจันทบุรีกี่บาทครับ

ส่งเรื่องซักผ้า10kgเเละเครื่องออกกำลังกายราคาเท่าไรคะไปร้อยเอ็ดคะ

สอบถามคะ ต้องการส่งรถ สกู๊ปปี้ไอ จาก หาดใหญ่ ไป กรุงเทพ รามคำแหง 65

1.ราคาเท่าไหร่? 2.กี่วันได้รับของ? 3.ส่งถึงที่หรือต้องไปรับเอง กรณีไปรับเองต้องไปรับที่ไหน?

ขอบคุณคะ

อยากทราบว่า ส่งรถมอเตอรไซด์ honda C-70 จาก จ.แพร่ ไป จ.เชียงใหม่ เสียค่าส่งประมาณกี่บาทครับ / แล้วมีแบบเก็บเงินปลายทางมั้ยครับ / ขอบคุณครับ

ส่งมอเตอร์ไซด์110 ซีซี จากบึงกาฬไปเชียงราย ราคาเท่าไหร่คะ

ผมจะส่งมอไซค์จาก ขอนแก่น มาที่ นนทบุรี ค่าใช้จ่ายเท่าไรคับ แล้วต้องนำเอกสารอะไรไปบ้าง

จะส่งตู้เย็นเล็กขนาด 1.7 คิว จาก สตูล ไป อยุธยา ราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้าจะส่งคอมพิวเตอร์ 1 ชุด จากสุราษฎร์ธานีไปนครสวรรค์ ราคาเท่าไรคับ แล้วกี่วันถึง

จะส่งรถจักรยานยนต์ จากอ.เชียงคำ พะเยา ไป อ.หนองกี่ บุรีรัมย์ ประมาณเท่าไหร่คับ

ส่งของจากนนทบุรีมาเชียงใหม่ สถานะตอนนี้ปิดถุงอยู่ที่ศป.ลำพูน2วันแล้วค่ะ  อยากจะขอเบอร์ของศป.ลำพูนหน่อยนะคะ พอดีติดต่อไปทาง1545แล้วไม่ติดค่ะ

จะส่งรถมอไซค์Fino จากจังหวัดเชียงรายมา มทร.ธัญบุรี มีมั้ยครับ แล้วค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ

ผมจะส่งของจากกรุงเทพ ไป ชลบุรี แบบธรรมดา น้ำหนักประมาณ 15 กก. ค่าบริการเท่าไหร่ กี่วันถึง

 และถ้าส่งแบบ EMS ค่าบริการเท่าไหร่ครับ กี่วันถึง

ขอค่าบริการเปรียบเทียบ...ขอบคุณครับ

พอดีว่าหนูสั่งขอให้เค้าส่งไปรษณีแบบธรรมดามาให้ ส่งจากหาดใหญ่ มานครราชสีมา ปกติ7วันก็น่าจะถึงนี้11วันแระ ส่งตั้งแต่วันที่28 เลขพัสดุก็มี(ไปสอบถามที่ไปรษณีก็ตอบหนูง่ายมากว่าไม่เหน)คนที่เค้าส่งจากภูเก็ตมา4วันก็ถึงแล้ว ท้อมากไม่รู้จะไปหาของจากที่ใหน ของน้ำหนังแค่8กิโล มันหายได้ด้วยหรอค่่ะ แล้วทำยัไงจะตามเจอ

ส่งรถมอเตอร์ไซต์ฟีโนจากกระบี่อ.เขาพนมมา กทม หน้ารามราคาเท่าไหร่คะ

ผมอยาก ถามว่า ถ้าจะ ส่ง มอเตอร์ไชร์ จากเชียงใหม่ไป ชลบุรีอะคับ c70 คับมีทะเบียนอะคับ จะเสียค่าบริการเท่าไรหรอคับ แล้ว กี่วันถึงอะคับ ผม รบกวนถามหน่อยนะคับ

ส่งโต๊ะเขียนแบบ ขนาด 80*120*98 cm 
จากชลบุรี - อยุธยา
ส่งแบบ EMS พกง. ค่้าส่งเท่าไรคะ
ไปรษณีย์สาขาใดที่รับส่งบ้าง
บวกลบคูณหารแล้ว นน. ไม่เกิน 200 กิโล อยากทราบราคาต้องจ่ายค่าส่งทั้งหมดเท่าไร


ต้องการส่งทีวี 14 และ 21 นิ้ว จากนนทบุรีไปนครราชสีมา ประมาณเท่าไรคะ อยากทราบทั้ง 14 และ 21 นิ้วคะ

รบกวนสอบถามครับ

ต้องการส่งจักรเย็บผ้าทางไปรษณย์ เป็นจักรเก่า ต้องการเอามาซ่อมเพื่อใช้ประกอบอาชีพ

ต้นทางอยู่ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ปลายทางคือเขตบางแค กรุงเทพฯ

อยากทราบว่า

1. ทางไปรษณีย์ต้นทางจะไปรับของที่บ้านได้หรือไม่ 

2. ทางไปรษณีย์ต้นทางจะทำการบรรจุหีบห่อไห้ด้วยได้หรือไม่ เพราะที่บ้านมีแต่ผู้สูงอายุ ไม่สามารถนำจักรเย็บผ้ามาส่งที่ไปรษณีย์ได้

3. ประมาณราคาคร่าวๆ ได้หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ส่งรถจาก นครพนม มา บุรีรัมย์ รถเสียหายค่ะ ด้านล่างทางขวาใต้ที่วางเท้าถูกขีดจนพลาสติ๊กเป็นขุยสีขาวๆพื้นผิวบุ๋มเข้้าไปเล็กน้อย ท้อไอเสียเป็นร้อยขีดลึกเหมือนโดนของมีคมขีด รถมอไซ พึ่งซื้อได้สามวันแล้วก็ส่งไปรษณีย์มาคะ ค่าส่งก็แพงแต่ไม่ดูแลรถให้เราเลย เรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้บ้างคะ  (คำตอบคะ บริการก็ไม่ค่อยดีเลย)

ส่งรถฟีโน่จาก กทม มา มอเกษตร กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ราคาเท่าไร ใช้เวลากี่ัวัน

จะส่งมอไซค์จากสุพรรณ มา ยะลา เท่าไร?

ประมาณ 580.- บาท คับ

รบกวนถามหน่อยค่ะว่าส่งของจากเขตแจ้งวัฒนะไปลำพูนประมาณเท่าไหร่   1.มอเตอร์ไซร์ฟรีโน่ 1 คัน  2. ตู้เย็น2 ประตู 1 ตู้  3.เครื่องซักผ้า 1 เครื่อง 4.ทีวี 24 นิ้ว 1 เครื่อง 5.เครื่องเสียงชุดเล็ก 1 ชุด ขอราคาแบบเหมาหรือแบบแยกชิ้นก็ได้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ

 

 เนื่องจากของที่จะส่งเป็นของชิ้นใหญ่ ไม่ทราบว่ามีบริการมารับของที่บ้าน หรือไม่คะ

ตอนนี้อยู่ที่ หมู่บ้านพฤกษา ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ต้องการส่งไปที่แปดริ้วค่ะ

ต้องการส่งจากภูเก็ตไปอุบลค่ะ

ตู้เสืเอผ้าขนาด3บานพับ

โต๊ะเครื่องแป้ง

ที่นอน6ฟุต

เตียงนอนขนาด6ฟุต

ใครพอจะทราบไหมึ่ะว่าค่าขนส่งประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณค่ะ

 

 

 

 

 

ต้องการส่งเครื่องเสียงชุดโฮมเทียเตอร์ ลำโพง2ตัวยาวไม่รู้ว่ายาวเท่าไหร่ ลำโพง3ตัวเล็ก สั้น กับตัวเครื่องน้ำหนักประมาณ 15 กิโล ส่งจากไปรณีย์เวียงป่าเป้า เชียงราย ไปที่พัทยา ชลบุรี ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ ช่วยตอบหน่อยน่ะค่ะ

คือผมจะส่งจักรยานจากเพชรเกษมไปแถวประเวศอ่ะคับ ไม่ทราบว่าจะส่งไปรษณีย์แถวนั้นได้รึปล่าวคับ และจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ และใช้เวลานายรึป่าวคับ

ต้องการส่งมอเตอร์ไซต์สี่สูบจากสุรินทร์ไปเชียงใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้าง เตรียมเอกสารอย่างไร ค่มขนส่งประมาณกี่บาท

ส่งมอเตอร์ไซค์จากสมุทรสาครไปเชียงราย เท่าไหร่คะ

จะส่งเครื่องของรถจักรยานยนต์ครับ น้ำหนักประมาณ20กิโลกรัม จากอ.เมือง จ.สงขลา ไปจ.โคราช ค่าส่งประมาณเท่าไหร่ได้ครับ

อยากส่งอาหารทะเลแช่แข็งจากชลบุรี-ขอนแก่น ได้มั้ยคะ ถ้าได้มีขั้นตอนยังไงคะ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ รบกวนขอรายละเอียดหน่อยค่ะ ขอบคุณมาก

ส่งมอเตอไซด์110ccจากชลบุรี ไปอ.นาคูจ.กาฬสินธุ์ค่าบริการเท่าไหร่คะ ขอบคุณค่ะ

สอบถามหน่อยครับ ส่งมอเตอร์ไชค์ ฮอนด้าดรีม จาก เชียงราย ถึง อ.ชะอวด นครศรีธรรมราช ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ

ส่งตู้เย็นไปมหาสารคาม เท่าไรคะ

อยากจะทราบอ่ค่ะว่าจะส่งชุดที่นอนอ่คร้าผ้าปู+ผ้านวมแบบบางอ่คร้า ราคาส่งประมานเท่าไหร่คร้า แบบ อีเอ็มเอส กับทำแบบลงทะเบียนอ่คร้า อยากทราบด้วยว่าถ้าเราแพคของแล้วแบบทั่วไปของชุดเครื่องนอนอ่เราไม่ต้องห่ออีกไช่ไหม่คร้า แล้วไปรษณีจะส่งถึงปลายทางเลยไหมหรือว่าต้องไปรับเอง ชวยบอกด้วยน่ะคร้า

คือจะย้ายบ้านค่ะจากสมุยไปที่อุดรอยากส่งเตียงนอนพร้อมที่นอน5-6ฟุตค่ะค่าใช้จ่ายประมานเท่าไหร่คะ

ต้องการสงรถเมี่ยงปลาขนาดกว่าง50 ยาว100 สูง100ราคาประมาณเท่าไรส่งจากหัวหินมานครศรีธรรมราช แล้วทีหัวหินรับส่งของขนาดใหญไหม

ถ้าจะส่งจักรยานยนต์จากกระบี่ ปัยแม่สาย เชียงราย ใช้เวลากี่วันและราคาิท่าไหร่คับ!!

ส่งมอไซด์จากสุราดไปชลบุรีค่ะ((ศรีราชา))<p>ทีวี 21นิ้วด้วยค่า</p>

ส่งทีวีจากสุราดไปชลบุรีราคาเท่ารัยค่ะ

คือผมต้องการส่ง เตียง + ที่นอนขานด 6 ฟุต ส่งจาก จ นครศรีธรรมราช ไป จ ภูเก็ต อยากทราบว่าจะส่งได้มั้ย และจะมีค่าใช้จ่ายประมานเท่าไหร่ รบกวนด้วยครับ

ส่งtv 14นิ้ว จากปณอุตรดิตถ์ มา ปณหนองขาม ชลบุรีเท่าไหร่คะ ขอบตุณค่ะ

อยากทราบว่าส่งรถมอเตอร์ไซค์ ร้อยเอ็ดไปชลบุรี นำหนัก 110 cc ค่าบริการจะอยู่ที่เท่าไหร่หรอค้ะ?

จะส่งรถฮอนด้าคลิก110ccจากภูเก็ตไปอ.ปทุมราชฯจ.อำนาจเจริญราคาประมาณเท่าไหร่

และกี่วันถึง

และอยากทราบว่าถ้าอยากให้ถึงภายใน3-5วันมีบริการมั้ยคะ

สวัสดีค่ะ

จะส่งโซฟาจาก กทม.ไปกระบี่

น้ำหนักประมาณ 70 กก.

ค่าส่งเท่าไหร่ค่ะ

อยากทราบว่า ศป.ลำพูน คืออะไรคะ

อยากสอบถามว่าถ้าต้องส่งเสื้อผ้ากับหนังสือ(จากไปรณีย์รามอินทรากลับกระบี่)โดยแพ็กของใส่ไว้ในถุงกระสอบกับกล่องพลาสติกเรียบร้อยแล้วสามารถส่งไปรณีย์ได้เลยไม่ค่ะหรือต้องไปชื้อกล่องมาใส่เองอีก(ช่วยบอกด้วยน่ะค่ะ)

อยากทราบว่าถ้าจะส่งเตียงจากกทม.ไปต่างจังหวัดที่ชัยภูมิราคาเท่าไหร่ค่ะ

จะส่งทีวีLCD 32 นิ้วจากกรุงเทพแถวสะพานควายไปจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ทราบค่าส่งเท่ารัย ประมาณก็ได้

ถ้าจะส่งตู้เย็น 6คิว จากนครพนม ไป ขอนแก่น ราคาเท่าไหร่คะ แล้วมีบริการส่งถึงที่เลยมั้ยคะ

ตู้เย็น 32 กก จากเชียงใหม่ไปเชียงรายราคาเท่าไหร่อะค่ะ

ห่างหายไปนาน ตอนนี้ส่งของชิ้นใหญ่ การหุ้มห่อป้องกันสิ่งของที่ฝากส่งไม่ได้ป้องกันเพียงพอ ขอความกรุณาหุ้มห่อให้มั่นคงแข็งแรงเพียงพอกับสิ่งของที่ฝากส่ง และตลอดระยะทางขนส่ง หากมีข้อสงสัยให้ปรึกษาเจ้าหน้าที่ในขณะรับฝาก หรือเรียกใช้บริการรับประกันเสริมนะคับ

สวัสดีค่ะ คือ จะสอบถามว่า จะส่งรถมอเตอร์ไซค์ จากนราธิวาส ไปปัตตานี คิดค่าบริการประมาณเท่าไหร่ค่ะ

ผมจะส่งของที่มีขนาดยาวปนะมาณ2เมตรเขาคิดเรตอย่างไร

จะส่งรถมอเตอร์ไซต์ น้ำหนักประมาณ 115 กิโลกรัมค่ะ จากต้นทาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน-อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ราคาค่าส่งประมาณเท่าไหร่คะ แล้วประมาณกี่วันถึงคะ

แล้วถ้าส่งแอร์จำเป็นต้องมีกล่องใส่ด้วยรีป่าวคะ พอดีจะส่งกลับบ้านต่างจังหวัดค่ะ

วันนี้ไปส่งของที่ทำการไปรษณีย์นครชัยศรี จ.นครปฐม จำนวน 2 กล่อง ตอนแรกบอกเจ้ัาหน้าที่ว่าส่งแบบ LOGISPOST

และเจ้าหน้าที่ก็เอาของไปชั่งน้ำหนัก (1 กล่อง=4kg , 1 กล่อง=6kg) พร้อมกับเปรยมาว่าน้ำหนักน้อยส่งแล้วจะขาดทุน และก็ไม่แนะนำให้ลูกค้าเลยว่าควรจะส่งแบบไหน 

แล้วเจ้าหน้าที่ก็ทำจนจบทุกขั้นตอนพร้อมกับแจ้งค่าบริการทั้งหมด 530 บาท และก็แจ้งว่าไม่สามารถแก้เปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ key ข้อมูลไปแล้ว 

ผมก็ไม่ทราบข้อมูลการส่งแต่ละแบบ มีอะไรบ้าง อย่างไหนดีกว่ากัน 

สำหรับผมค่าส่งของแค่นี้ก็แพงมาก อยากจะทราบว่าทำไม เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งลูกค้าตั้งแต่แรกว่าควรจะส่งแบบไหนจะคุ้มค่าที่สุด เซ็งจริง ๆ ครับ

ขอสอบถามนะครับ ต้องการส่งเสื้อชูชีพจำนวน100ตัว แบ่งใส่กล่องขนาด 80*80*160cm. น้ำหนักไม่ทราบครับ

ไปจ.กระบี่ในวันที่18/11/14 จะถึงช่วงวันไหน ราคาเท่าไร หรือมีข้อแนะนำอะไร รบกวนชี้แนะหน่อยครับ.

อยากทราบว่าถ้าเป็นที่นอนขนาดใหญ่นี้จะจัดส่งไปเชียงใหม่ได้หรือป่าวครับ

อยากทราบว่าผมจะส่งตู้เย็น4.9คิว กระทะไฟฟ้า พัดลม หม้อหุงข้าว1.8ลิตรจากชัยภูมิไปสตูลค่าส่งเท่าไรครับ

  1. ผมอยากทราบว่า รถยังไม่เป็นชื่อของผม เเต่จ่ายงวดเสร็จเเล้ว ต้องการจะเอารถกลับบุรีร้มย์ ไปโอนเเบบลอยที่นั่น ได้ไหมคัป ผมจะส่งรถไปก่อน ส่วนตัวผมไปตอนหลัง อยากทราบว่าจะถึงประมานกี่วันคัป เเล้วราคาเท่าไหร่

ถ้าจะส่งรถมอไซต์ไปภูเก็ตราคาเท่าไรค่ะ

ผมจะส่งขิมอ่ะคับ ควรใช้กล่องแบบไหน ราคาประมาณเท่าไหร่คับ

คือจะส่งนมผง1ลังน้ำหนักประมาณไม่เกิน3กิโลเสียค่าจัดส่งแล้วแต่เวลาไปรับของต้องเสียตังอีกรอบไหมค่ะเพื่อรับของปลายทาง

จะส่งมอเตอร์ไซค์ จากสุราษฯ อ.พระแสง ต. บางสวรรค์ ไป พัทลุง มารับพัสดุได้รึป่าวคับ

จะส่งเตียงนอน ไปรษณีย์มีบริการมารับถึงบ้านไหมคะ

อยากทราบว่าไปรษณีย์ที่อำเภอเชียงคาน จ.เลย เค้าบริการส่งของชิ้นใหญ่ไหมคะ เช่น เสื้อผ้าแพ็คใส่ถังกับแพ็คใส่ถุงและถังแก๊สเปล่า 1ถังคะ และราคาเท่าไหร่คะ

Balloon

สอบถามส่งปุ๋ย 1กระสอบ ค่าส่งเท่าไหร่ครับ

จะส่งเก้าอี้ตัดผมหนักประมาณ15กกต่อตัวมีสองตัวราคาเท่าไหร่ค

ส่งน้ำตาล หนัก10 - 50 โล คิด คชจ. เท่าไหร่ครับ ส่งถึงบ้านเลยใช่ไหมครับ

มิตรชัย ขนส่ง

รับส่งของทุกชนิด รับส่งทั่วประเทศ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

รวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน ไม่ยุ่งยาก

เพียงโทร.095-9391709 , 091-078 2215

LineID:djmicsjudhai

จะส่งรถมอเตอร์ไซค์จากขอนแก่นไปชลบุรีเท่าไหร่คะ

หากอยากจะส่งที่นอน 3.5 ฟุต แบบนี้พอจะส่งได้ไหมค่ั

ตู้เย็น 58*68*178 cm เท่าาไรคะ

มีแต่คนถาม......แต่ไร้วี่แววคนตอบ แล้วจะทำขึ้นมาเพื่ออะไร ไม่เข้าใจ

ต้องการส่งเครื่องซักผ้ากับบ้านนครสวรรค์ราคาเท่าไหร่ค่ะ


ต้องการจะส่งมอไซค์ เวฟ 100 กับเย็น 4.5คิเซ จากสุราษฎร์ธานีไปสงขลา

คิดอย่างไงค่ะ

พลกฤษณ์ แก้วทองประคำ

อยากให้เช็คดูรถที่ส่งมาให้หน่อยครับว่าตอนนี้ถึงที่ไหนแล้วครับ เป็นรถบิ๊กไบค์ครับ ส่งจากปณ.กันทรวิชัย จ.มหาสารครามครับ


ชลลดา ดำรงศรีกุญชร

ส่งเก้าอี้ขนาดน้ำหนัก50กิโลกรัมไปอ.บางสะพานจ.ประจวบราคาดท่าไหร่ค่ะ

สอบถามว่า ยางรถบรรทุก/รถบัส หนัก 65กิโล ต่อเส้น ค่าบริการเท่าไร ค่ะ

ตกลงอ่านมาทั้งหมด มีแต่คนถาม คนตอบไม่เห็นมีเลย ใครทราบช่วยตอบกันหน่อนนะครับ

ส่งแบบ โลจิสโพสต์แล้ว ต้องไปรับเองที่ไปรษณีย์รึป่าว

พอเช็คเลขสถานะพัสดุ EMS ขึ้นว่า "รอจ่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์"


เคยลองใช้บริการของ Blue&White Express

เค้าส่งพัสดุด่วน ชิ้นใหญ่ แค่ไหนก็ส่ง ของเราส่งวันเดียวก็ถึงแล้ว

ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ เค้าก็ส่งได้

เคยใช้บริการมี 2 ที่ Blue&White Express สาขาเมืองทอง เบอร์โทร 08-2323-9933

กับ Blue&White Express สาขาพุทธมณฑล สาย4 เบอร์โทร 081-7722-900

บริการดีมาก มีอุปกรณ์แพ็คของกันแตกทุกแบบเลย ลองไปใช้บริการกันดูนค่ะ




สวัสดีดีค่ะ

จะสอบถามราคาส่งของค่ะ จากกรุงเทพ ราม 2 ไปพัทลุงคะ

1.ที่นอน 5 ฟุต ไม่มีเตียง ราคาเท่ารัยค่ะ

2.ตู้เย็นขนาด 187.4 (6.6 คิวบิกฟุต)ราคาเท่ารัยค่ะ

3.เครื่องซักผ้า ฝาหน้า ราคาเท่ารัยค่ะ

4.ทีวี 32 นิ้ว ราคาเท่ารัยค่ะ

ขอบคุณค่ะที่ตอ



จะส่งมอไซเวฟไปขอนแก่นเท่าไรคะ

  • จะส่งรถจักยานต์ยนต์กลับ จากแม่ฮ่องสอน ปลายทางถึงกำแพงเพชร สาขานครชุม ราคาค่าส่งเท่าไหร่ น้องเคยส่ง 1350 ไม่เกินนี้ บริการโลจิสติกโพส ทางปณ.กำแพง
  • ทำไมปณ.ทางมส.ถึงส่งมาทางนี้ราคาไม่เท่ากันค่ะ ตั้ง 1880.- คืออะไรค่ะ????

สอบถามหน่อยคะ

ถ้าส่งจักรยาน จากสุพรรณบุรีไปปทุมธานี ราคาค่าจัดส่งเท่าไรค

บริการรับส่งรถมอเตอร์ไซค์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกจังหวัดทั่วไทย โทร.092-9064054 มิตรชัยขนส่ง http://www.facebook.com/mctranspoter/

รับส่ง โคมไฟไหมค่ะ

สอบถามค่ะ..ถ้าส่งตู้แช่แข็งขนาด 8 คิว จากบุรีรัมย์ไปชลบุรีประมาณกี่บาทคะ

จะส่งมอเตอไซ  รุ่นPCX ไปร้อยเอ็ดจะส่งได้ไหมคะ. แล้วมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

ต้องการส่งพัสดุเป็นซิงค์ล้างจาน ไซด์ 60*68*80 ซม. น้่ำหนักประมาณ 10.4 กก.ไม่มีกล่องบรรจุ จะสามารถส่งได้ด้วยวิธีใด จะมีกล่องบรรจุมาให้ได้ด้วยหรือไม่ โดยเราจะเตรียม ชื่อ สกุล ที่อยู่ เบอร์โทร.ของผู้รับไว้พร้อม  ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ว่าจะให้ห่อพัสดุด้วยอะไรได้บ้าง พัสดุนี้่ถ้าส่ง ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ

ส่งลำไยประมาณ20-25กิโล ไปพัทยา ค่าจัดส่งประมาณเท่าไหร่คะ

ส่งลำไยประมาณ20-25กิโล ไปพัทยา ค่าจัดส่งประมาณเท่าไหร่คะ

มีบริการรับของที่ร้านมั้ยคะ

ของเป็นตู้ มีกระจก รับส่งมั้ยคะ

จะส่งแอร์ กรุงเทพ ไป เชียงราย ราคาเท่าไรครับ

จะส่งแอร์ กรุงเทพ ไป เชียงราย ราคาเท่าไรครับ

จะส่งจักรเย็บผ้าพร้อมโต้ะคิดค่าขนส่งกี่บาทจากราชบุรีไปปราจีนบุรี

อยากาอยถามค่ะ อยากจะส่งที่นอน5ฟุต จากจ.ตราดไปจ.ปทุมธานี ค่าใช้ต่ายประมานเท่าไหร่ และประมานกี่สันถึงคะ

อยากาอยถามค่ะ อยากจะส่งที่นอน5ฟุต จากจ.ตราดไปจ.ปทุมธานี ค่าใช้ต่ายประมานเท่าไหร่ และประมานกี่สันถึงคะ

ส่งยางรถยนต์พร้อมแม๊ก จำนวน4 ล้อ ค่าส่งเท่าไหร่ครับ ต้นทางเพชรบูรณ์ ปลายทาง จ.ชัยภูมิ อ.คอนสาร

สวัสดี อนุมัติเร็ว? หากเป็นเช่นนั้น โปรดติดต่อเรา เนื่องจากขณะนี้เรากำลังเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยหลัก 3% เงินกู้ของเรามีความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัคร โปรดตอบกลับอีเมลนี้ [email protected], whatsapp 00917338386140

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท