อัตชีวประวัติผมกำลังจะถูกเผยแพร่ทั่วโลก!


ผมได้รับอีเมล์แจ้งว่า CV ของผมได้รับการคัดเลือกใน Who's Who in Science and Engineering

Dear Supalak Khemthong,

Congratulations on being selected for Who's Who in Science and Engineering, 10th Anniversary Edition! Your inclusion in this exclusive directory distinguishes you as one of the most accomplished people in your field.

The new edition will feature more than 40,000 of the world's highest achievers in every significant field of science and engineering - from agriculture and ecology, to chemical and civil engineering. This invaluable directory, which will include your complete biography, will be one that you and future generations refer to again and again.

 

Once again, congratulations on your inclusion in the 10th Anniversary Edition of Who's Who in Science and Engineering, and best of luck for your continued success.

Sincerely,

James J. Pfister
CEO, Marquis Who's Who

890 Mountain Ave, Suite 300
New Providence, NJ 07974
United States of America

Copyright (C) 2007. Marquis Who's Who LLC. All rights reserved.

คำสำคัญ (Tags): #whos who in science and engineering
หมายเลขบันทึก: 131267เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2007 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)
Congratulations....ยินดี และดีใจด้วยครับอาจารย์

ขอบคุณครับ

พี่ขจิต คุณข้ามสีทันดร อ. กานดา และ อ. มณฑล

สวัสดีค่ะ

ดีใจด้วยมากๆๆๆค่ะ ชอบค่ะคนเก่งๆ

ขอมอบช่อดอกไสวยๆให้ 1 ช่อเลยค่ะ คลิกดูภาพใหญ่เองนะคะ

%e0%b8%94%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b9%89%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%89%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%9a%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99

ขอบคุณสำหรับช่อดอกไม้จากคุณ sasinanda ครับ

ยินดีด้วยครับพี่ป๊อบ

เยี่ยมยอดเลยครับผม

 

ขอบคุณครับน้องสุภัทร

 

ดีจังครับ ร่วมดีใจด้วยคนหนึ่งครับ

ขอบคุณครับคุณเอกราช

มายินดีด้วยย้อนหลังนะคะ อ.ป๊อบ เยี่ยมยอดจริงๆค่ะ เขาบอกรายละเอียดไหมคะว่าเขาเลือกเราเพราะอะไรบ้าง จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่อื่นๆต่อไป

เพิ่งกลับมาย้อนรอยสารบัญของอ.ป๊อบ เห็นบันทึกต่างๆ รู้สึกได้เลยนะคะว่าอ.ป๊อบของเรา "บรรลุ" แล้วค่ะ (ยังติดภาพเดิมๆของน้าป๊อบ จนนึกภาพใหม่ยังไม่ค่อยออกน่ะค่ะ แต่ดูบันทึกต่างๆแล้ว เชื่อว่าเป็น ดร.ป๊อบ เต็มตัวแล้วค่ะ)

ผมก็ยังคงเป็น "ป๊อป" คนเดิมครับ...คิดถึงพี่โอ๋ พี่เล็ก น้อง Once Neng Phoong เสมอครับ

ขอบคุณพี่โอ๋ที่แนะนำ G2K และเยี่ยมชม Blog ผมเสมอมาครับ

การได้รับคัดเลือก น่าจะเป็นการค้นหาของกลุ่มมูลนิธิ Marquis Who's Who ที่เป็นกลุ่มรวบรวมอัตชีวประวัติอย่างย่อๆ ของคนที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในแต่ละสาขาวิชาชีพ วิธีการเท่าที่ทราบ คือ มูลนิธิจะสุ่มตัวอย่างไปที่นักวิชาการของแต่ละสาขาวิชาชีพเพื่อให้มีการเสนอชื่อ "นักวิชาการหรือบุคคลที่มีผลงานดีเด่นในวิชาชีพนั้นๆ" จากนั้นทางมูลนิธิจะตรวจสอบประวัติและผลงานโดยการส่งจดหมายมาให้ "ผู้ที่ถูกเสนอชื่อ" กรอกประวัติและผลงานอย่างละเอียด

การคัดเลือกแบ่งเป็น 2 รอบ

รอบแรก - ตรวจสอบประวัติและผลงานที่กรอกโดยผู้ที่ถูกเสนอชื่อ หากตรงกับเกณฑ์ของคณะกรรมการการคัดเลือก ก็จะถูกเสนอชื่อต่อไปในรอบที่สอง (ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกณฑ์รอบนี้คืออะไร)

รอบที่สอง- ผู้ที่ถูกเสนอชื่อและผ่านรอบเกณฑ์รอบแรกมาแล้ว จะถูกเปรียบเทียบคุณสมบัติกับผู้ที่อยู่ในสาขาวิชาชีพเดียวกันหรือใกล้เครียงกัน เพื่อลงบันทึกในหมวดหมู่ของสาขาวิชาชีพเดียวกัน (เท่าที่สังเกต...ผมถูกจัดไปอยู่ในหมวดวิทยาศาสตร์ แทนที่จะเป็นวิทยาศาสตร์สุขภาพ อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีนักกิจกรรมบำบัดถูกเสนอชื่อมากนัก)

ขอส่งกำลังใจแด่ผู้ที่ขยันและพัฒนาคุณภาพของงานในสาขาวิชาชีพครับ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท