กิตติกานต์ 52


ถ่ายภาพทั้งวันเลยครับ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2549  ช่วงเช้าได้รับมอบหมายงานถ่ายภาพจากพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพ ให้ผมไปถ่ายภาพการประชุมสัมนาเรื่อง  “การประชุมสัมนารัฐวิสาหกิจ”  โดยมีผู้ว่าการการเป็นประธานการประชุม  และการมอบของขวัญให้แก่พนักงานเพื่อเป็นกำลังใจ  ผมได้ถ่ายภาพบรรยากาศของการประชุมและตอนมอบของขวัญ  จากนั้นจึงนำกล้องมาให้พี่หน่องเพื่อเก็บข้อมูลลงในเครื่องคอมพิวเตอร์  (เพราะว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะได้แบ่งเป็นหมวดหมู่ไม่ไปซ้ำกับงานอื่นๆ) และตอนบ่ายผมจะต้องไปถ่ายภาพการประชุมการจัดเลี้ยงสื่อมวลชนทางช่อง 7 สี

     และในตอนบ่ายผมได้ไปกับพี่เอกผู้อำนวยการกองผลิตสื่อ  และพี่เบิร์ดหัวหน้างานผลิตสื่อ และพี่ๆ นักนิเทศสัมพันธ์  โดยไปถ่ายภาพที่ร้านจิตรโภชนาที่แยกลาดพร้าว   เป็นงานที่ผู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาคจัดเลี้ยงกลางวันสื่อมวลชนทางช่อง 7 สี   และเป็นการพูดคุยการทำงานและการติดต่อประสานงาน  ผมได้ถ่ายภาพบรรยายกาศของการประชุมและการมอบของขวัญหลังรัปทานอาหารเสร็จ

     หลังจากนั้นพอเดินทางกลับมาที่การประปาส่วนภูมิภาคในตอนบ่าย  ผมก็ไปคุมเสียงห้องเสียงตามสายทันทีเพราะว่าได้เวลาประกาศข่าวในช่วงเย็น

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13084เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2006 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท