สิ่งที่บางคนค้นหามาทั้งชีวิต.....


สิ่งที่บางคนค้นหามาทั้งชีวิต.....ก็ยังไม่เจอ

...หลายคนบอกว่าหาอะไรไม่เจอใช้ Google.com สิรับรองเจอแน่แต่กลับมีบางสิ่งที่ Google หาให้เราไม่ได้บางคนหามาเกือบทั้งชีวิตกว่าจะเจอทั้งต้องล้มรุกคลุกคลานกับสิ่งนั้นมาหลายครั้งหลายครา ...แต่ก็มีหลายคนกับเจอมันมาตั้งแต่เริ่มต้นชีวิต........สิ่งนี้ไงล่ะที่แม้แต่ google ก็หาให้เราไม่ได้

http://gotoknow.org/file/naratr/26609.jpg

คุณว่าจริงมั้ย...........

คำสำคัญ (Tags): #ใครสักคน
หมายเลขบันทึก: 129865เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอขอบคุณ... คุณ Narat...

  • เจ้า Google นี่แย่จริง หาอะไรแบบนี้ไม่เจอ
  • ชีวิตคนเรานี่... บางทีเรื่อง "ค้นไม่พบ" อาจจะมากกว่าเรื่อง "ค้นพบ" ก็เป็นได้

อื้อหือ คมซะ หาไม่เจอเหมือนกันอ่ะ

แต่ก็ต้องถามตัวเองว่าเราบรรจุคำนี้ไว้ใน"กูเกิ้ลใจ"เราบ้างหรือเปล่า(หือคมซะ) ว่าเราเองก็อยากดูแลใครไปจนตายบ้างไหม ถ้าตอบได้ กูเกิ้ล ก็อาจจะไม่จำเป็น อิอิ

ว่าแต่ตอนนี้ขอไปรวบรวมข้อมูลหาคำนี้บ้างแล้วล่ะ คริกๆ

ลองหาใหม่ดูอีกครั้งอาจจะเจอนะ "หาใครนะที่จะมาให้เราได้ดูแลเอาใจจนตาย....กันไปข้างนึง" ถ้าหาแบบนี้อาจง่ายกว่า ก็ได้ ไม่เชื่อลองดูนะ
  • คมนะคะ
  • ของอย่างนี้ ไม่มีทางที่จะพบได้ด้วยเทคโนโลยี หรือจากตำราหรอกค่ะ
  • สิ่งที่ตามหามาตลอดชีวิต อาจไม่ได้ไกลหรอก
  • เพียงเพราะว่าสิ่งที่เรามองข้าม อาจจะเป็นสิ่งที่เราตามหาก็ได้
  • สิ่งที่เราตามหาเราจะเจอได้ด้วยตนเองนะคะ
  • ขอเป็นกำลังใจให้คนที่จะค้นหาสิ่งที่ตามหามาทั้งชีวิตนะคะ หุหุ
  • เพราะตีกรอบ ขอบเขตมันแคบไปรึป่าว วางสเปคกว้าง ๆ ดิ
  • หรือเพาะไม่รู้ว่าต้องค้นยังไง .... ?
  • ทุกอย่างย่อมมีเทคนิคเสมอ... ค้นในสิ่งเดียวกันได้คำตอบ
  • ไม่เชื่อลองค้นใหม่ดิ  ... ผลลัพธ์เยอะแยะ ...
  • ใครสักคน  มาดูแลเรา  ไปจนตาย

  • ผลลัพธ์มากมาย แต่บอก ไม่ใช่
  • ดูแลเรา : เส้นกรอบ : เราดูแล
  • แม้ดูแลไม่ได้ แต่เป็นกำลังใจไ้ด้ทุกเวลา

รักกันจนแก่เฒาก็ต้องตายจากกันไป.......สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่าวันนี้เค้าจะอยู่หรือจากไป

สำคัญที่ว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันขอแค่มีความศรัทธาต่อกันมีความทรงจำดีดีก็เพียงพอแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท