ประสาน51


ภาษาอังกฤษง่ายมาก...ๆๆ

19/1/49

           เช้านี้ไปถ่ายงานอบรมคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น 4 โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการโรงพยาบาล หัวข้อเรื่อง Training software IBA ระบบเภสัชกรรม เวลา 9.00 - 16.00 น. ใช้มอนิเตอร์ 1 ตัว , เครื่องแปลงสัญญาณ , เครื่องเล่นและบันทึก DVD  , แผ่น DVD , สายไฟ , VIDEO/AUDIO SELECTOR SB-V4CE 

           วันนี้เริ่มงานพร้อมกับจุฑารัตน์ ไม่ต้องทำอะไรมากเพราะอุปกรณ์ทั้งหมดติดตั้งไว้เรียบร้อยแล้วที่เหลือก็จะมีแค่เช็คแผ่นดูเวลาของแผ่น DVD ที่ใช้บันทึกกับคอยกดปุ่ม Pause ในตอนที่ผู้บรรยายหยุดการบรรยาย หรือพักกลางวันต้องทำงานประมาณนี้ไปอีก จนถึงวันศุกร์ครับ ทำงานอยู่กับจุฑารัตน์ 2 คน ช่วงบ่ายจุฑารัตน์ก็ไปทำงานที่หน่วยโทรทัศน์ ห้องตัดต่อเพื่อทำงานอื่นที่ได้รับมอบหมายมา ผมจึงนั่งถ่ายคนเดียวครับ

 สิ่งที่รับมอบหมายในวันนี้

  • พี่สัญชัยฝากให้ไปดู Adapter ของมอนิเตอร์ตัวเล็กที่ทางหน่วยโทรทัศน์จัดซื้อมาใหม่ที่บ้านหม้อ ซึ่งเดิมมอนิเตอร์ตัวนี้ใช้สำหรับติดตั้งอยู่ภายในรถยนต์ เขาจึงมีแต่สายเสียบต่อไฟภายในรถยนต์มาให้เท่านั้น จึงไม่สะดวกที่จะนำไปใช้ถ่ายงานเพราะไม่มีสาย Adapter ที่ใช้เสียบไฟบ้าน ก็ได้รับปากพี่สัญชัยเอาไว้ว่าถ้ามีเวลาจะแวะไปให้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12735เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2006 16:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท