ที่แห่งนี้


การจัดการความรู้
        ในหลายวันที่ผ่านมา มีเรื่องมากมายที่ต้องกระทำ ถนัดบ้างไม่ถนัดบ้าง แต่เมื่อเป็นบทบาทหน้าที่ และความรับผิดชอบก็ต้องจัดการให้เต็มความสามารถ ไหนจะงานนวัตกรรมการศึกษา ไหนจะงานวัดและประเมินผลการจัดการศึกษา และไหนจะงานการขับเคลื่อนกลยุทธ์ตามนโยบาย สพฐ เหนื่อยอ่อนล้ามากค่ะ เมื่อก่อนมีงานปฐมวัยด้วยค่ะ
       แต่พอได้เข้ามาการจัดการความรู้ ณ  ที่แห่งนี้ กลับหายเหนื่อยไปเลยค่ะ อยากเล่าว่าวันนี้ไปร่วมงานวิจัยมาแหละ ตื่นตามากค่ะเป็นปีที่สองแล้วที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานนี้ ปีนี้จัด 3-7 กันยายน 2550 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ เป็นการนำเสนอผลงานวิจัยแห่งชาติ 2550 (Thailand  Research Expo 2007) ต้องเดินให้เก่งฟังเก่งถามเก่งและคิดเก่งจริงๆค่ะ  เป็นสังแห่งการเรียนรู้จริงๆค่ะ พอเพียงด้วยค่ะ อีกทั้งมีงานวิจัย แนวคิด แง่คิด มุมมอง ต้นแบบ กระบวนการคิด การเชื่อมโยง ความน่าจะเป็นสำหรับการต่อยอดเรื่องราวมากมายค่ะ  มีดาราทีวีและนักพูดดังมาด้วย อาทิ ดร.วิษณุ เครืองาม ดร.เจตน์ โทณะวินิช  คุณอดิสักดิ์ ศรีสม เป็นต้นค่ะ
หมายเลขบันทึก: 126169เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2007 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท