แซวผู้ร่วมงาน


"รักดอก... จึงหยอกเล่น"
เมื่อวันพฤหัสที่12 มกราคม49 ห้องเรามีการทดลองใช้ระบบLIS กับเครื่องAutomate CBC ทั้ง 2 เครื่องที่เราเปิดบริการในปัจจุบัน  ทำให้พวกเรามีภาระงานเพิ่มขึ้น จากการรายงานผล CBC ปกติที่เรา Key in ทุกรายก็มากมายอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ในแต่ละรายเราต้องลงค่าเพิ่มอีก 5ค่าต่อราย ในช่วงเช้าที่ระบบยังไม่ online เราต้องkey in เอง พวกเราก็ทดลองลงผลแบบใหม่ ลงไปได้คนละไม่กี่ราย  คุณสุนทร(  ตลก ประจำ cafe ของเรา) คุณนวลตา(ผู้ที่เอาจริงเอาจังในการทำงาน) และอีกหลายคนบ่นกันงึมงำ เนื่องจากไม่คุ้นกับระบบการลงผลแบบใหม่ แต่เราก็ไม่ย่อท้อผลักเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงผล เหมือนเล่นเก้าอี้ดนตรี   แม้ว่าภาระงานของเรามากขึ้นขนาดไหน พวกเราก็มีเสียงหัวเราะกันไม่ขาดสาย  แต่คนที่Happy.....สุดๆ คงหนีไม่พ้น คุณธิดา  (สาวน้อยมหัสจรรย์ของเรา)  เพราะคุณเธอชอบทำงานที่ท้าทายทุกอย่าง   ส่วนคนที่น่าสงสารที่สุดเห็นทีจะเป็นน้อง นุคนิค ของเรา  คุณน้องเธอก็อยากลงกะเขาเหมือนกันแต่เก้าอี้ไม่ว่าง  น่าสงสารจัง  วันเด็กปีนี้พี่ว่าหนูต้องไปซ้อมเล่นเก้าอี้ดนตรีเสียแล้วหละ  เจอกันวันจันทร์น้องจะได้มีเก้าอี้ลงผลเสียที....บ๊าย บาย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12579เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2006 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
     พี่เม่ยอ่านจนจบแล้ว ก็เห็นความนัยแฝงอยู่ในความสนุก ก็คือการทำงานเป็นทีมของชาวฮีมาโต นั่นเอง
     best practice ที่น่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ทีมอื่นๆ ก็คือการที่สามารถผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนการทำงานได้เป็นอย่างดี  ทำให้การไหลของงานค่อนข้างสม่ำเสมอ  และช่วยลดความผิดพลาดเนื่องจากความอ่อนล้าในการทำงานประจำ ค่ะ
ยินดีด้วยค่ะที่ผ่านช่วงทดลองงานได้สวยงามค่ะ
 คุณ love เป็นคนเก่งอยู่แล้วและที่สำคัญคุยเก่งด้วยครับ ฮิฮิๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท