ก่อนจาก


ความทรงจำ
การได้มีโอกาสมาเรียนรู้โปรแกม บล็อกในครั้งนี้  ได้เป็นความทรงจำที่ไม่ลืม  เนื่องจากได้เพื่อนใหม่  ได้เรียนรู้สิ่ง ใหม่ ๆ  
หมายเลขบันทึก: 125568เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2007 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ

ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ดีใจกับท่าน ผอ.ด้วยครับที่ได้พบกับสิ่งใหม่ๆที่เหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องมือในการทำงาน กศน.ของเรา เขียนบ่อยๆนะครับ จะเข้ามาติดตาม

ยินดีด้วยครับ...มีข้อสงสัยใด ๆ สอบถามมาได้นะครับ...ยินดีช่วยเหลือเสมอ

กลับไปแล้วอย่าลืมส่งข่าวทางเว็บบล็อกนะครับ จะติดตามไปพบ

  • ดาว..จากไป...ฉันเหงา...เศร้านัก
  •       ฉันรัก  ดวงดาว   สกาวใส
  • ต่อนี้ไป ใครเล่า 
  • จะเขียนรายงานการเดินทางไปราชการให้พวกเรา วะ!
  • ไอ้แก่แย่แน่เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท