kungang
nfebanmai ผกาวดี kungang สุขศิริสวัสดิกุล

การฝึกอบรมครูกศน.ของศนจ.บุรีรัมย์


คุณธรรมนำความรู้คู่กศน.

วันนี้เป็นวันดีวันหนึ่ง  เพราะศนจ.บุรีรัมย์ได้จัดอบรมหลักสูตรวิชาผู้กำกับลูกเสือวิสามัญ ขั้นความรู้เบื้องต้นสำหรับพนักงานราชการในสังกัด จากการประชาสัมพ้นธ์มีครูในเขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์เขต ขอเข้าร่วมการฝีกอบรมด้วย เป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนสองห้องพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์  ถามความคิดเห็นท่านบอกว่าการทำกิจกรรมร่วมกับ กศน.เป็นประจำรวมทั้งกิจกรรมทักษะชีวิตด้านต่าง ๆ ทำให้มีความสนใจที่กศน.จัดอบรมลูกเสือวิสามัญ เพราะท่านเองผ่านการอบรมลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ จึงต้องการเรียนรู้เพื่อจะได้จัดกิจกรรมร่วมกับกศน.อย่างต่อเนื่องได้  นับเป็นสิ่งที่เราประทับใจมากที่เครือข่ายเห็นความสำคัญกับกิจกรรมของกศน.  อยากให้คนกศน.ได้ภาคภูมิใจในกิจกรรมลูกเสือที่เราได้ส่งเสริมและสนับสนุนการมาตลอดขอให้จัดกันให้มาก ๆ เพราะกระบวนการลูกเสือเน้นให้ผู้ผ่านการอบรมได้มีวินัย ความอดทน เสียสละ ประหยัด ซื่อสัตย์ ตรงเวลา รู้สามัคคีและมีน้ำใจ นับเป็นคุณธรรมจริยธรรมพื้นฐานของประชาชนคนไทยที่ดีที่ควรส่งเสริมในทุกระดับ  ....  อย่าลืมว่า กศน.เป็นผู้ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนวัยแรงงาน การส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมที่ดีสำหรับประชาชนจึงนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เราตัองทำ...ฝากเพื่อนชาวกศน.ด้วยนะคะ

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 125319เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ก้าวหน้าไปมากๆเลยนะครับ ใช้บล็อกเคลื่อนงานได้ดีแท้ จะติดตามต่อไปครับ

การอบรมถึงรุ่น 6 แล้วครับ ใกล้จะเสร็จสิ้น...............

แจ้งให้ทราบถึงแพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

  • เข้ามาเยี่ยมครับ...
  • ดีใจที่คน กศน.เขียนบันทึกบล็อก จะได้มีที่ ลปรร ครับ...

สวัสดีครับ

   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีที่ได้รู้จักกัน ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท