ความประทับใจที่งดงาม


อบรมเวบบล็อก

เริ่มตั้งแต่ออกจากบ้านพร้อมด้วยสมาชิกผู้ร่วมทางได้แก่ ผอ.แหม่มนิรมล  หนองเหล็ก   ศบอ.ศรีเชียงใหม่  ผอ.ปลา จามรี  ภูเมฆ  ศบอ.เฝ้าไร่  ผอ.ณัฐชยา  เอื้อมอุ่น ศบอ.ศรีวิไล  ออกเดินทางจากจังหวัดอุดรธานี ท่ามกลางสายฝนตลอดเส้นทาง  โดยมีข้าพเจ้าทำหน้าที่พลขับ  ถึงอำเภอปากช่องประมาณ  บ่ายโมงครึ่ง เข้าที่พัก  ทางสถาบันจองไว้ให้ ที่โรงแรมน่านน้ำ เป็นที่พักที่น่ารักและสวยงามมาก  น่าอยู่มาก   บรรยากาศสดชื่นสบาย  ช่วยกันทำการบ้านใบงานส่งเรียบร้อย  ด้วยความร่วมมือและเอื้ออาทร  จากสมาชิกทุกคน  อาหารเย็นของคณะเรา ข้าวต้มร้านหน้าอำเภอ  ก็อิ่มอร่อยก่อนแยกย้ายกันพักผ่อน

วันแรกที่เข้ารับการอบรมด้วยความคล่องแคล่วของผู้บริหารยุคใหม่ICTได้รับคำชมจากท่านรองรัฐเขตว่าเป็นรุ่นที่พิมพ์ได้เก่งมากอนาคตน่าจะได้เป็นพนักงานราชการ

หมายเลขบันทึก: 125232เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 13:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ
  • สวัสดีครับคุณครู
  • ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งความรู้ข้นและมิตรภาพเพียบ ที่นี่ครับ G2K
  • ผมเป็นคนศรีเชียงใหม่  ใกล้ ๆ กับ อ.สังคม
  • ดีใจที่เห็นคนบ้านเดียวกันที่นี่ครับ  รับรองว่าที่นี่มีอะไรดีดีอีกเยอะครับ
  • เขียนบ่อย ๆ นะครับ จะรออ่าน

ปล.ว่าง ๆ ถ้าไป ธ.ออมสิน สาขาย่อย อ.สังคม ก็ฝากทักทายพ่อผมด้วยนะครับ 5555  พ่อนายสายลม  อิอิ

           ขอบคุณคุณนายสายลม  อักษรสุนทรีย์  มากค่ะที่ให้กำลังใจ มือใหม่ จะพยายามเขียนบ่อย ๆ  เพราะมีความรู้และประสบการณ์ในการทำงาน  ต่าง ๆ  เยอะมาก  และอีกอย่างเป็นคนชี่ชอบอ่านหนังสือหลายประเภท    น่าจะมีเรื่องราวความรู้ที่ตกตะกอนนอนก้นมาเล่าให้ฟัง 

            เมืองบั้งไฟพญานาค  กล้วยตากลือก้อง    หาดทรายแสงทอง   ล้อมรอบด้วยภูเขา   คือถิ่นเราชาวสังคม    เทศกาลกล้วยน้ำว้า  ออกพรรษาแข่งเรือ ขอเชิญทุกท่านที่สนใจไปเที่ยว อำเภอสังคม เมืองเล็ก  ๆ  น่าอยู่ 

             กศน.อำเภอสังคมและชาวอำเภอสังคมยินดีต้อนรับค่ะ

            

10 ก.ย. 50  วันมหากรรมกศน.ของ ศนจ.หนองคาย  อย่าลืมให้นักศึกษานำอาหารไปรับประทานด้วยนะจ๊ะอ้อ. กับข่าวเผื่อ ศบอ.ศรีวิไลด้วย  ขอบคุณหลาย ๆ เด้อค้า

สวัสดีครับ

   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีที่ได้รู้จักกัน ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท