มหกรรม KM ภูมิภาค : นิทรรศการ KM ปูนซีเมนต์ไทย


         วันนี้ดิฉันได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณทวีสิน  ฉัตรเฉลิมวิทย์  ผู้จัดการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน  ปูนซีเมนต์ไทยอุตสาหกรรม  <เวปไซต์ปูนซีเมนต์ไทยอุตสาหกรรม>  หรือที่ชาว KM เรียกกันติดปากว่า  “คุณทวีสินปูนแก่งคอย”  (ก่อนหน้านี้คุณทวีสินอยู่ที่ปูนแก่งคอยค่ะ)  เราพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์และมาคุยต่อกันทาง e-mail  อีกครั้งเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการของปูนซีเมนต์ฯ   ซึ่งคุณทวีสินได้แจ้งข่าวดีว่าจะมีทีมงานของทั้ง 3 โรงงาน  คือ  ปูนท่าหลวง  ปูนแก่งคอย  และปูนลำปาง  มาร่วมจัดนิทรรศการให้เราได้ชมพร้อมๆ กันค่ะ   โดยทีมงานทั้งหมดจะมาจัดเตรียมนิทรรศการตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. 50  และจะอยู่กับเราจนจบงาน  คือวันที่ 29 ก.ย. 50


         ดังนั้น  เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนชมนิทรรศการ  ดิฉันขออนุญาตคุณทวีสินและทีมปูน  รวมทั้งคุณเสาวนิตย์  ขุนฤทธิ์แก้วผู้เขียนรายงานที่ได้ไปดูงานที่ปูนแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 49  และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับปูนฯ จากแหล่งต่างๆ  ที่หาได้ในเวลาที่จำกัดเพื่อให้ผู้สนใจที่สมัครเข้าร่วมงานได้อ่านเพื่อปูพื้นความรู้เกี่ยวกับ KM ของบริษัทปูนซีเมนต์แบบคร่าวๆ  ก่อนมาชมนิทรรศการจริงๆ ในวันงานค่ะ  <KM บริษัท ปูนซีเมนต์ (แก่งคอย)> 
หรือ  <Click>   และในเวปไซต์ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ  <Click>  

         แล้วเรามาร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้  พร้อมทั้งซักถามถึงกระบวนการรวมทั้งปัจจัยสู่ความสำเร็จในการนำ KM ไปประยุกต์ใช้ในบริษัทปูนซีเมนต์ไทยอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการประยุกต์ใช้ KM ในระดับประเทศ  พร้อมๆ กันในงานนะคะ

หมายเลขบันทึก: 124924เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2007 14:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ไปพบทีมงานคุณทวีสิน ๒ ครั้งแล้ว ยังไม่ได้ไปคุยในรายละเอียดเลย ครั้งนี้คงได้มีโอกาสคุยในช่วงเตรียมงานและระหว่างงานครับ

ขยันประชาสัมพันธ์จังเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท